Khi Nishinoya quay lại thì Hinata đã ngủ say từ lúc nào, em nằm nghiêng mình trên giường thở đều từng nhịp. Nishinoya đứng bên cạnh nhìn em, pheromone của em đã ổn định trở lại. Ánh mắt anh lại thay đổi, sự sắc bén của một Alpha cuối cùng đã có đất dụng võ. Nishinoya ngửi mùi hương trên tóc em, vẫn là mùi cam ngọt quen thuộc, nhưng tại sao trên cổ tay và gần nơi tuyến thể Omega lại có hương hoa nhài nhàn nhạt? Nishinoya không phải người quá chú trọng vào pheromone của người khác, vậy nên anh chỉ có thể cảm thấy mùi này rất quen nhưng lại không thể nhớ ra là của ai. Nishinoya tặc lưỡi, anh thừa biết em đã để Alpha khác chạm vào người mình, lần trước là mùi bạc hà mèo của tên chuyền hai bên Nekoma và lần này là mùi hoa nhài. Nishinoya thừa nhận mình có ghen tị với hai tên Alpha chết tiệt này.
"Shouyou..." Nishinoya vuốt nhẹ qua má em, làn da mềm mại tạo cảm giác rất lạ nơi đầu ngón tay anh.
Anh thấy Hinata mỉm cười, không biết đang mơ thấy gì nhưng có vẻ rất mãn nguyện. Nishinoya nhìn em đắm đuối, khóe môi cũng tự dưng cong lên. Aizz chết tiệt, sao lại có thể dễ thương một cách vô lý như vậy chứ? Nishinoya che mặt ngại ngùng không dám nhìn em nữa, anh sợ mình sẽ đắm chìm trong sự dễ thương vô đối của Hinata mất, cũng may đúng lúc này Shimizu đến gọi anh đi ăn tối cùng mọi người. Nishinoya ra kí hiệu oke rồi cẩn thận nắp khay đồ ăn lại cho nóng đợi Hinata dậy sẽ ăn ngay được.
"Tạm biệt Shouyou." Nishinoya ngại ngùng lấy hết can đảm của mình đặt lên môi em một nụ hôn thật nhẹ.
Hình như là hơi nhẹ quá... Thế nên Nishinoya quyết định quay lại hôn một cái mạnh hơn, sau đó lại quay người bước ra cửa.
Nhưng hình như một cái hơi ít... Hai cái nữa vậy.
Không được, số bốn không hợp mệnh anh lắm. Nishinoya quyết định hôn đủ mười cái vì anh sinh ngày 10/10 mà.
Nhưng mà anh 16 tuổi... À gần 17 rồi.
"NI-SHI-NO-YA!? Có đi ngay không thì bảo?" Chất giọng đầy uy lực của đội trưởng Daichi đây mà. Thế là Nishinoya đành phải tiếc nối tạm biệt bé người thương ở nụ hôn thứ 17.
Hinata ngủ rất say, đến tận khi Nishinoya quay lại vẫn thấy em nắm nghiền mắt thở đều từng nhịp. Mùi cam thoang thoảng khắp phòng, người đang ngủ không có chút phòng bị nào mà giải phóng pheromone của mình. Nishinoya đến gần, đưa tay vuốt ve mái tóc em.
"Shouyou, em không đói hả? Dậy ăn chút gì đã rồi ngủ tiếp." Anh chọt chọt vào má em.
Hinata bị làm phiền, hừ hừ mấy tiếng mới mở mắt. "Noya-san..."
Nishinoya xoa đầu em, mở nắp khay đồ ăn đặt trước mặt. Hinata sau khi 'cày cuốc' cùng Akaashi thì ngủ một mạch không ăn uống gì nên giờ cũng hơi đói, hai mắt sáng rực nhìn khay đồ ăn còn nóng thơm nức mũi. Nishinoya rót cho em ly nước cam, giục em ăn nhanh khi còn nóng. Hinata gật đầu rồi bắt đầu càn quét khay đồ ăn đầy ú nu.
"Nhớ nhai kĩ nhé." Nishinoya ngồi xuống cạnh em kiểm tra hộp thư điện tử của mình.
"Anh ăn tối chưa?" Hinata lúng búng một miệng cơm.
Nishinoya nhìn em, suy nghĩ.
Đáng yêu thật.
Nhưng dơ quá. (。-'ω'-)
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllHina] [ABO] Matchanak!
Fanfiction||Xuân đợi hoa nở, hạ đợi mưa Tình đương dang dở... em ăn cơm chưaaaaaaaa ><|| • Thể loại: ABO, AllHinata.