Chương 6.

4.2K 380 45
                                    

Đến trước cửa phòng, ý thức của Kenma đã bắt đầu mơ hồ, không phải là cảm giác nóng bức do phát sốt mà là càng sâu hơn, tựa như cảm giác nóng cháy khi say rượu.

Hinata không nhịn được mà dán sát lấy người đang ôm mình. Cảm giác bị bọc trong áo khoác quá khó chịu, em kéo áo anh xuống, bản thân lại để lộ ra hai má đỏ bừng như tụ máu do cơn nóng phát tình.

Pheromone phả vào mặt. Omega đã tiến vào giai đoạn hoàn toàn phát tình.

Kenma không nhiều lời nữa, anh hôn lên môi Hinata, dễ dàng mở khoang miệng của em, cắn xé đầu lưỡi, liếm láp lên khu vực mẫn cảm trên cằm. Hinata muốn thuận theo nụ hôn của anh, nhưng lại lóng ngóng không biết đặt tay ở đâu. Kenma bật cười, nắm lấy tay em đặt lên vai mình, cẩn thận hôn xuống.

Hinata mân mê ngón tay thon dài của anh, đầu óc mơ hồ hoàn toàn bị dục vọng chiếm đoạt. Hinata đặt tay anh lên má mình, dụi dụi chiếc má bánh bao phúng phính vào lòng bàn tay anh. Kenma nghe tim đập loạn xạ, không chịu được mà hôn lên má em, nhẹ nhàng cắn lấy chiếc bánh bao đang ửng đỏ kia.

"Tay của Kenma..." Hinata vuốt một đường theo từng đốt ngón tay của anh, ngước vành mắt hoe đỏ nhìn Kenma. "Em thích tay của Kenma lắm."

Nói rồi em hôn lên tay anh, hôn rất nhẹ nhàng, lần mò theo từng đốt ngón tay mà hôn. Kenma bị pheromone của em kích thích, hai mắt mờ dần, chỉ nhìn rõ đôi môi đỏ mọng đang hôn khắp tay anh.

Không ngờ do nằm một chỗ quá nhàm chán nên anh quyết định xuống phòng y tế tìm nhiệt kế, bất ngờ gặp được thầy Takeda của Karasuno đang vội vã rời đi. Thầy ấy nhìn thấy anh, hai mắt vừa hoảng loạn vừa như tóm được vị cứu tinh. Anh thấy vẻ sợ hãi trong mắt thầy, tiếp đó là mùi cam lan tỏa từ phòng y tế lọt ra. Hinata xảy ra chuyện gì sao?

"Em... là một Alpha đúng không?" Takeda ấp úng nói, dường như thầy sợ mình sẽ đưa ra một quyết định sai lầm. Nhưng không thể để Hinata chịu đựng một mình thêm nữa, Takeda quả quyết nhét chìa khóa phòng y tế vào tay Kenma, nước mắt từ từ rơi xuống. "Xin em... Đừng đánh dấu em ấy..."

Kenma biết mình phải làm gì, anh ôm lấy em bé của mình, từ từ hôn xuống đôi môi đỏ mọng. Hinata không ý thức được bản thân, nhiệt tình đáp lại nụ hôn của anh.

Vụng về thật...

"Shouyou, để anh dạy em cách hôn nhé." Kenma hôn nhẹ nơi khóe môi em, "Trước tiên em phải hôn nhẹ lên môi anh như thế này."

Hinata nghiêm túc học hỏi, rướn người hôn khẽ lên môi anh, hai mắt xinh đẹp đẫm nước càng thêm mê người. Kenma đưa tay mân mê mi mắt em, cảm nhận những nụ hôn vụng về của em trải khắp mặt mình.

"Muốn anh..." Hinata khóc nói, "Muốn anh."

Kenma không trêu em nữa, bàn tay hướng xuống dưới, đi tới khe mông, dâm dịch tràn đầy bên trong thuận theo mông chảy đến đầy eo. Cái miệng nhỏ kia vừa thấy người đã không thể chờ đợi được nữa, nuốt vào một ngón tay.

[AllHina] [ABO] Matchanak!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ