Chương 17.

2.2K 199 64
                                    

"Xin lỗi đã tới trễ." Atsumu và Osamu bước vào phòng tập, theo sau xuất hiện một cái đầu cam nổi bật.

"A-Ai kia..." Aran thắc mắc kéo tay áo Ren hỏi nhỏ.

"Đây hả?" Atsumu chống tay lên đầu em, nhàn nhã mỉm cười. "Nhặt được đấy."

Hinata chuyển ánh mắt hình viên đạn nhưng không dám cãi lại. Dù gì thì đây cũng là lãnh địa của anh ta, chẳng may nhiều lời khiến anh ta tức giận thì toi. Hinata không muốn bị hội đồng bởi đám người to lớn này chút nào. Nhưng Hinata đâu có biết rằng sau này em vẫn sẽ bị đám người này hội đồng, chỉ là hình thức hội đồng thay đổi mà thôi...

"E-Em tên là Hinata Shouyou, năm nhất trường Karasuno, rất hân hạnh làm quen ạ!" Hinata gập người 90 độ tiêu chuẩn rất lễ phép. "Xin lỗi đã làm phiền ạ!"

"Karasuno? Không phải ở Tokyo hả?" Aran thắc mắc, hơi bất ngờ. "Nhưng mà sao nhỏ vậy? Như học sinh cấp một..."

Atsumu nghe câu này xong liền cười như được mùa, không ngờ cậu bạn Aran này cũng có khiếu hài hước gớm nhỉ. Chỉ có Hinata là mặt mày đen thui.

"Aran, cậu gặp rồi mà." Osamu thở dài.

"Tuy tôi không cao... nhưng mà tôi c-có thể nhảy..." Hinata lần đầu tiên nói câu này mà thấy hơi rón rén. Cậu ta cao vãi shit!! Càng nhìn gần càng cao!!

"Nhảy? Nhóc nhảy được đến đâu?" Atsumu nhấc mày, thấy khá thú vị.

Hinata hai chân run cầm cập nhưng vẫn gắng gượng lùi lại chạy đà. Bỏ qua những bước chạy vụng về, "vút" một cái, mọi người đã thấy em nhảy vọt lên đỉnh, gần như cao hơn cả Aran bên kia lưới rồi nhẹ nhàng hạ xuống. Ánh đèn phòng tập không quá chói, khuôn mặt tươi sáng của Hinata ngược với ánh đèn chiếu rọi như có ánh hào quang xung quanh cơ thể nhỏ bé của em. Dường như ở đây ai cũng có thể nhìn thấy đôi cánh vừa được tung ra, lông vũ phát sáng le lói rơi xuống nền nhà.

"..."

Trong một khoảnh khắc, không ai trong phòng tập nói được gì thêm, chỉ khi Hinata ngơ ngác ngó ngang ngó dọc mới choàng tỉnh. Atsumu cảm thấy bản thân lần này nhặt được đồ hay rồi.

"Chà, cũng ghê đấy nhỉ." Atsumu bực bội nhéo má em. "Nhưng mà..."

"Cậu có nhảy cao đến đâu cũng chỉ bằng Aran khi đứng im thôi..."

Hinata chột dạ, điều này em biết chứ... Cũng giống như việc em nhảy cao hết sức nhưng không thể bắt kịp Lev và Aone vậy.

Atsumu nhìn vẻ mặt thất thần của người kia mới thấy thoả mãn, cười khà khà sung sướng.

"Thì sao chứ?" Hinata trừng mắt nhìn anh, "Chỉ cần nhảy cao hơn là được."

Atsumu thấy như có cơn gió thổi qua, da thịt hắn mát lạnh, không phải run mà là sảng khoái. Hắn nhấc một bên mày, khuôn mặt điển trai được sử dụng rất đúng cách. Hinata cũng phải thầm thán phục hắn ta xấu tính nhưng mà rất đẹp trai...

"Có muốn làm vài ván đấu tập không?" Atsumu hỏi em, vẻ khiêu khích. "Đừng sợ, tôi sẽ nhẹ tay với em mà."

Hinata bị khiêu khích, lập tức đồng ý. Atsumu nháy mắt, dụ dỗ thành công.

[AllHina] [ABO] Matchanak!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ