Đám đông giải tán quá nhanh khiến Yachi sững sờ, không khí chỉ vừa nóng lên thôi mà. Thế là cô nàng cười gian tà, rút trong túi ra bịch giấy thấm dầu, hắng giọng.
"Vậy chúng ta chơi một trò chơi mới đi!"
Mọi người quay đầu nhìn Yachi hào hứng giơ cao bịch giấy như lion king, vừa buồn cười vừa tò mò không biết cô nàng lại nghĩ ra trò gì mới lạ nữa. Yachi rút ra một tờ giấy thấm dầu mỏng dính, chỉ cần thổi nhẹ là bay.
"Trò chơi chuyền giấy bằng miệng." Yachi học theo Tsukishima làm ra vẻ mặt khiêu khích đám đông, "Phần thưởng lần nà-"
Yachi chưa kịp nói xong mọi người đã kéo nhau tiếp tục giải tán, trò này sao mà nghe còn nguy hiểm hơn trò ban nãy nữa. Bọn họ sẽ không chỉ vì bánh kem mà bán đi trinh môi đâu.
"Mọi người hãy tham gia đi mà!! Dù sao thì cũng chưa tới giờ cơm mà!?" Yachi vò đầu bứt tai, mãi mới nghĩ ra trò chơi kích thích thị giác tới vậy mà.
Mọi người đồng loạt lắc đầu, ở với đám Alpha nhàm chán kia thì trò này chẳng có tí kích thích nào với họ. Chỉ có Hinata là sáng rực hai mắt khi nghe tới phần thưởng, vừa định há miệng ra thì bị Tanaka bịt chặt lại.
"Phần thưởng là voucher bánh kem kèm theo tấm hình giả gái super chạch chi độc quyền của Hinata!" Yachi rút ra tấm ảnh cô nàng chụp được ở lễ hội trường mùa hè rồi. Lớp Hinata làm mô hình quán cà phê hầu gái, đúng lúc Yachi đi qua nhìn thấy liền chụp cho em một tấm làm kỉ niệm. Hinata đã giữ một tấm, còn tấm hình này em để cô bạn mình giữ.
Hinata nghe vậy liền đỏ bừng mặt nhìn bức hình trong tay Yachi. Hinata trong hình mặc váy hầu gái ngắn ngang đùi, bên dưới phối tất lưới, còn gắn tóc giả đuôi ngựa dài tới lưng, corset đan kết nơ ôm sát tôn lên đường cong mềm mại. Hầu hết thành viên của Karasuno đều đã thấy em khi mặc bộ đồ đó, nhưng Hinata được Yachi chụp lại nhìn dễ thương lạ thường. Em quay lưng lại với máy ảnh, dùng tay vuốt nhẹ mái tóc và nhìn ra xa xa, giống một cô nàng hầu gái hiền thục dịu dàng không hơn không kém.
"P-Phần thưởng này ai mà thèm chứ!?" Hinata vươn tay bắt lấy tấm ảnh, vừa định giấu đi thì bị Tsukishima giật mất.
"Chà~ Đúng là cậu hợp với mấy thứ này thật đó đầu tôm à." Tsukishima phe phẩy tấm ảnh trên đỉnh đầu em. Hinata vươn tay lấy lại nhưng chưa chạm tới đã bị Tsukishima đưa lên cao hơn.
"Đừng mà Tsukkii!" Hinata túm tay hắn kéo xuống.
Tsukishima chọc vào huyệt tiêu chảy ở đỉnh đầu em, gằn giọng đe doạ. "Gọi tên tôi cho đoàng hoàng đi."
Yachi nhanh tay lấy lại tấm ảnh, nhét vào túi áo khoác, vẻ mặt trở lên kiêu ngạo khi nắm thóp được đám Alpha to xác này. "Vậy có ai muốn chơi không?"
"Chơi!" Đám người kia bất ngờ nóng máu, hùng hổ bẻ khớp tay khớp chân, giãn cơ cẩn thận như sắp tham gia chiến trận.
Thứ tự truyền giấy sau khi bốc thăm lần 1 được là: Kuroo, Oikawa, Sugawara, Nishinoya, Daichi, Kageyama, Tsukishima, Bokuto, Kenma, Hinata và Akaashi.
Thứ tự đội 2 lần lượt là Tanaka, Iwaizumi, Yamaguchi, Yaku, Inuoka, Matsukawa và Hanamaki.
Kindaichi nhìn các thành viên của Aoba Johsai hăng hái tham gia trò chơi này mà hết sức xấu hổ, không biết nên giấu mặt vào đâu với đội bạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllHina] [ABO] Matchanak!
Fanfiction||Xuân đợi hoa nở, hạ đợi mưa Tình đương dang dở... em ăn cơm chưaaaaaaaa ><|| • Thể loại: ABO, AllHinata.