Hinata ôm trong tay quả bóng chuyền, nghiêm túc đứng xem trận đấu giữa Nekoma và Fukurodani. Tiếng giày thể thao cọ sát với mặt sàn, tiếng bóng đập xuống sàn... mọi thứ đều có thể khiến em trở nên hào hứng hơn bao giờ hết.
"Ugahhhhh! Noya-san, anh có thấy lúc Bokuto-san đập bóng không?" Hinata sáng rực hai mắt, cánh tay nhỏ mô phỏng theo trí nhớ bắt chước động tác đập bóng sát biên vừa nãy của Bokuto. "Ngầu gheeee!!"
Nishinoya cũng thuận theo Hinata mà tâng bốc Bokuto đang phổng mũi kia, nhìn ngốc chết đi được. Kẻ tâng bốc bẩm sinh và kẻ thích được tâng bốc, quả là một sự kết hợp hoàn hảo!
Bokuto tự mãn cười ha ha, tiếp đà liên tiếp ghi điểm. Kuroo nhìn thằng bạn mũi phổng lên tận trời xanh kia mà bực mình, lập tức chặn đứng cú đập bóng thần sầu của hắn.
Bokuto cảm thấy bị tổn thương. (づ。◕‿‿◕。)づ
"Nè Chibi-chan~ Nếu chỉ cổ vũ một bên thì bất công quá đấy." Kuroo nhìn Hinata cười tươi chọc ghẹo. Toàn bộ thành viên Karasuno bỗng nhiên đánh hơi được mùi nguy hiểm, mắt quạ lóe sáng quan sát con mồi.
Cây ăng-ten của em ngay lập tức bắt sóng, quả nhiên là Kenma đang nhìn về phía này.
"Kenmaaaa~" Hinata vẫy vẫy hai tay, thích thú nhảy tưng tưng. "Chuyền đẹp lắmmmmm~"
Kozume Kenma: +n sức mạnh.
Kuroo: Ý anh l-là hãy cổ vũ cho anh với...
Kageyama: Ai chuyền đẹp?
Bokuto: Tổn thương +n
Sugawara mang khăn cho Hinata, cẩn thận lau mồ hôi cho em. Khuôn mặt trắng trẻo, làn da mềm mịn, nhìn gần mới để ý rằng lông mi Hinata vừa cong vừa dài, đôi mắt nhìn Bokuto đập bóng sáng lấp lánh những tia ngưỡng mộ. Sugawara luôn yêu thích một Hinata đáng yêu như vậy, đơn thuần và đầy đam mê. Anh cẩn thận quan sát kĩ càng khuôn mặt em, cẩn thận lau những giọt mồ hôi đang lăn xuống cổ em.
"Hôm nay em không đeo vòng cổ sao?" Sugawara chọt ngón tay vào cổ em, lén lút vuốt một đường thật mềm. Cảm giác tê dại từ đầu ngón tay lan truyền đến khiến anh suýt nữa đã không nhịn được mà hôn lên cần cổ trắng ngần.
"Em có đeo nhưng lúc nãy đã tháo ra rồi ạ. Tại nó siết vào cổ em hơi đau." Hinata đưa tay xoa xoa vết hằn đỏ trên cổ. Vì luyện tập nhiều rất nóng nên em cũng không mặc áo khoác, chiếc cổ trắng ngần hoàn toàn lộ ra trước mắt Sugawara. "Yachi-chan đang giúp em nới rộng nó ra."
Hinata ngó đầu nhìn Yachi và Shimizu đang loay hoay vì chiếc vòng của mình, bèn cười trừ. Chiếc vòng vẫn còn mới nên không dễ gì có thể điều chỉnh theo ý mà. Sugawara lấy khăn che gáy cho em, cẩn trọng nhắc nhở. "Em nhớ để ý xung quanh một chút, hầu hết mọi người ở đây đều là Alpha và Beta. Em có chuẩn bị sẵn thuốc đặc trị không?"
Hinata gật đầu. Mẹ đã chuẩn bị cho em nhiều thuốc đặc trị và thuốc chuyên dùng tới mức có thể đủ dùng suốt cả kì nghỉ. Lúc em đi, mẹ có vẻ hơi lo lắng. Mẹ lo em một mình khi khó khăn, lo lắng vì một Omega như em lại tham gia chuyến đi dài cùng nhiều Alpha và Beta khác. Em chỉ biết ôm lấy mẹ và mỉm cười thật tươi an ủi. Mẹ đã nhiều lần nói rằng nụ cười của em giống như ánh mặt trời, ấm áp và đầy cảm xúc nên em nghĩ mẹ rất thích em mỉm cười. Vậy thì em sẽ cười với mẹ để mẹ cũng có thể cười thật tươi với em.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllHina] [ABO] Matchanak!
Fanfiction||Xuân đợi hoa nở, hạ đợi mưa Tình đương dang dở... em ăn cơm chưaaaaaaaa ><|| • Thể loại: ABO, AllHinata.