Chương 51.

1.8K 111 68
                                    

Cuối cùng thì Hinata vẫn quyết định sẽ về nhà, vốn dĩ em không được mời tới trại tập huấn, nếu em ở lại thì thật vô lễ với huấn luyện viên Washijo. Hinata đeo túi của mình, trên cổ quấn khăn mà Sugawara chuẩn bị cho, nhanh chóng sải bước ra khỏi nhà thể chất to bự của Shiratorizawa. Đúng như lời Kogane nói, bên ngoài trời đang đổ tuyết trắng xoá, lớp tuyết trước nhà thể chất còn mới tinh chưa bị ai giẫm lên. Hinata thích thú nhảy lò cò tới, một chân lún xuống tuyết dày, chân kia lấy đà cho bước nhảy tiếp theo. Những bông tuyết trắng xoá đậu lên tóc em, không lâu sau đó đã đội lên đầu em một chiếc mũ nồi bằng tuyết nhỏ xíu xiu. Ánh đèn vàng nhàn nhạt khiến tâm trạng em dễ chịu hơn, sau đó vô thức ngân nga một bài đồng dao hồi nhỏ em rất thích.

"Đây là ngôi làng ca chúng mình, mt nơi rtt~ bình yên

Có đng rung, và nhng cây quýt nh xíu

Có l nơi mình đang sng là vùng nông thôn~

Ba sáng vào mùa xuân vi súp miso tsukushi

Cơm trưa vi rau di và tempuraa~

Chú chn tanuki cũng đã đến kìa, nó nói tên ca nó là 'Gww'

Tt c chúng mình đu là hc sinh lp mt lp lánhhh~"

Hinata vô thức ngân thật dài cái tên 'Gww' của chú chồn nọ, âm cuối cao cao được hát bằng giọng mũi nghe rất dễ thương. Ngay sau đó, em nghe thấy tiếng ai đó bật cười, nhận ra sân trường vắng vẻ này không chỉ có mỗi một mình em khiến Hinata bất giác đề phòng.

"Xin lỗi, anh làm em sợ hả?" Semi từ đầu hành lang bước tới, trên tay là túi đồ nhìn có vẻ nặng.

"Đàn anh nghiêm túc của Shiratorizawa!!" Hinata bất giác nói ra suy nghĩ trong đầu, sợ hãi lùi lại hai bước, vô tình giẫm hụt lớp tuyết phía sau liền ngã ngửa ra đó, tuyết trên cây bị động ngay lập tức rơi xuống chôn Hinata thành một đống trắng xoá chù ụ.

Semi hoảng loạn đặt túi đồ xuống rồi chạy tới đào tuyết cứu em ra. Hinata một mặt đầy tuyết, tóc cũng bị tuyết làm ướt nhẹp, thậm chí bên trong áo cũng toàn là tuyết lạnh. Semi mở ô che tuyết đang rơi, giúp em giũ sạch tuyết rơi vào trong quần áo. Mặc dù có giũ sạch đến đâu thì Hinata cũng phải run lên vì lạnh, áo và tóc em đều ướt nhẹp hết, chóp mũi và vành tai cũng đỏ ửng lên.

"Em không thể về trong tình trạng này đâu... Sẽ bị ốm mất..." Semi lấy khăn tay lau mặt cho em. Shiratorizawa toàn mấy đứa Alpha cao to lực lưỡng, đứa nào đứa nấy cơ tay cơ chân cuồn cuộn, vậy nên một Omega nhỏ nhắn như Hinata lại khiến Semi cảm thấy rất yêu thích. Lâu lắm rồi anh mới có cảm giác được chăm sóc một đàn em khoá dưới đáng yêu mềm mại tới vậy. Semi cởi áo khoác của em ra đổi với áo khoác của mình, mặc dù sẽ có phản ứng pheromone nhưng còn đỡ hơn là để em bị ngấm cái lạnh kia vào người.

"Em không sao đâu ạ! Cảm ơn anh rất nhiều." Hinata mỉm cười, chóp mũi ửng đỏ giống như tuần lộc vậy. "Nếu em không về ngay thì sẽ muộn mất."

[AllHina] [ABO] Matchanak!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ