Trong lúc Hinata và Iwaizumi bận rộn xếp hàng đợi chơi tàu lượn thì Sugawara đã chạm trán Oikawa. Theo như báo cáo của Tanaka thì Hinata đang đi cùng nhóm Oikawa và Iwaizumi tới công viên giải trí. Oikawa nhếch mép nhìn người trước mặt, cậu chàng "dễ chịu" này là người thứ hai anh không muốn thua kém, chỉ sau thằng nhóc Kageyama chết tiệt kia. Dễ chịu-kun luôn có những hành động mà Oikawa chẳng thể ngờ tới, anh cũng ghét cái cách mà Sugawara gắn kết mọi người trong đội mỗi khi họ hoang mang. Sugawara nhìn anh, mỉm cười.
"Hinata đâu rồi?"
Oikawa không nói gì, chỉ tay về phía tàu lượn siêu tốc đang lao như điên trên đường ray uốn lượn thành đủ hình thù. Sugawara thấy Hinata rất hưởng thụ mà nắm tay Iwaizumi giơ lên cao rồi lại hạ xuống bám lấy thanh chắn tàu. Ngay bây giờ, Sugawara và Oikawa không hẹn mà cùng bật ra suy nghĩ lát nữa phải chặt tay tên Iwaizumi kia.
"Em ấy đang rất vui nên cậu có thể về được rồi. Lát nữa tôi sẽ đưa em ấy về nhà an toàn." Oikawa nói với thái độ đầy khinh thường.
"Em ấy là thành viên của Karasuno, mắc mớ gì phải đi chung với Aoba Johsai mấy người?" Sugawara cũng khinh thường.
Oikawa phản bác. "Là thành viên thì thế nào? Chẳng lẽ em ấy phải bám theo các người 24/7 sao?"
Sugawara vốn không thèm đôi co với tên mặt dày vô sỉ kia nhưng câu nói này lại chạm tới sự nhạy cảm của anh. Mọi người đều biết Hinata có cuộc sống riêng của em nên việc em vui chơi cùng người đến từ clb khác hoàn toàn là điều bình thường, chỉ là em vốn là thành viên của Karasuno, ở cạnh em nhiều hơn bất kì ai vậy mà anh chẳng thể khiến em để ý tới mình chút nào... Đó sẽ là sự thất bại lớn nhất cuộc đời Sugawara, và có vẻ tất cả thành viên Karasuno đều có cùng suy nghĩ này. Vậy nên họ chỉ cố giữ em lại, không muốn để người ngoài tiếp xúc với em. Cuối cùng thì Alpha cũng chỉ là loài ích kỷ chỉ muốn chiếm hữu.
"Ngay từ khi em ấy chọn Karasuno thì mấy người đã không có cơ hội rồi." Sugawara nghiến răng, trên trán nổi gân xanh, pheromone bùng phát khiến người qua đường cũng giật mình nhìn lại.
Oikawa biết Sugawara chột dạ, thỏa mãn liếc nhìn anh. "Dễ chịu-kun thực ra chẳng dễ chịu chút nào nhỉ. Chibi-chan mà biết thì em ấy sẽ nghĩ sao đây?"
Sugawara siết chặt tay. Bất ngờ có người chạy tới ôm lấy anh từ sau lưng, mùi hương dễ chịu khiến anh nhận ra ngay người đó là ai. Hinata dụi đầu vào lưng anh, cái đầu cam xù nhỏ nhỏ ló ra nhìn hai người.
"Suga-san, Đại đế vương, hai người đang nói gì thế? Em có thể ngửi thấy mùi của Suga-san từ rất xa luôn đấy." Hinata lo lắng nhìn Sugawara rồi lại nhìn sang Oikawa đang cười nhăn nhở.
Sugawara xoay người ôm lấy Hinata, cẩn thận thu lại pheromone của mình trước khi nó ảnh hưởng tới em. Iwaizumi vỗ vai Oikawa, có vẻ tên này nói linh tinh gì đó khiến cậu chuyền hai bên kia giận rồi.
"Suga-san cũng muốn đi chơi với bọn em sao?" Hinata nghiêng đầu nhìn anh, khẽ chớp đôi mắt xinh đẹp.
Ai thèm đi chơi với hai tên kia?
"Anh muốn đi chơi với Hinata..." Sugawara ôm em vào lòng, rưng rưng nước mắt dụi đầu vào hõm cổ em.
Hinata vỗ vỗ lưng anh, Sugawara lớn như vậy rồi mà vẫn còn làm nũng khiến em thấy buồn cười, nhưng em lại sợ nói ra sẽ làm tổn thương anh. "Anh có thể đi cùng bọn em mà."
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllHina] [ABO] Matchanak!
Fanfiction||Xuân đợi hoa nở, hạ đợi mưa Tình đương dang dở... em ăn cơm chưaaaaaaaa ><|| • Thể loại: ABO, AllHinata.