Cơn mưa kéo dài suốt đêm khiến nhiệt độ giảm xuống đáng kể, sáng sớm nay hãy còn mưa phùn nhè nhẹ. Hinata lười biếng rúc đầu vào tấm chăn ấm áp, lẩn trốn ánh sáng từ cửa sổ chiếu vào. Mặc dù tối qua em đã nói rằng hôm nay sẽ dậy sớm tập bóng nhưng tấm chăn này quá mức tuyệt vời khiến em không nỡ rời xa.
"Mưa thế này thì không chạy bộ buổi sáng được rồi." Daichi ngáp ngắn ngáp dài thò đầu ra cửa sổ xem xét tình hình. Thế là được ngủ thêm một chút nữa... Căn phòng lại rơi vào yên tĩnh, chỉ còn tiếng hít thở đều đều của mọi người.
Hinata mơ màng tỉnh giấc khi có cục bông mềm mại cọ vào má mình, em mở một mắt, nhận ra đó là mèo con hôm qua nhặt được bèn kéo nó vào chăn ngủ cùng. Mèo con có vẻ cũng ưng ý, chui vào cuộn tròn trong ngực em. Bỗng, một bàn tay nào đó nắm lấy nó nhấc lên, ném sang tấm nệm khác. Mèo con ngơ ngác nhìn người kia nhanh như chớp chui vào chăn của ân nhân mình, không ngần ngại ôm lấy em tiếp tục ngủ say.
Hinata được người kia ôm rất thoải mái, vô thức rúc vào ngực anh tận hưởng nhiệt độ cơ thể ấm áp. Sugawara hài lòng kéo chăn cẩn thận cho em, khẽ hôn lên trán em rồi ngơ ngác ngắm bé Omega nhà mình say ngủ.
Ngay trong khoảnh khắc tuyệt vời nhất đời Sugawara, tiếng chuông báo thức của Nishinoya réo lên, giống như tiếng chuông chùa đánh vào tiền thức từng người. Sugawara cảm giác tim mình sắp bị doạ nổ tung, hoảng hốt nhắm mắt giả vờ ngủ.
"Ồn ào quáaaa Nishinoyaaaaaa!" Ennoshita bực bội ném gối vào mặt người vẫn ngủ nhỏ dãi kia. Tại sao chính người đặt báo thức lại có thể ngủ ngon lành như vậy chứ?
"Em cũng ồn ào quá đó!" Daichi ngẩng đầu lên quát.
"Anh thì đỡ hơn chút nào chứ?" Tsukishima bị phá giấc khó chịu ngồi dậy vươn vai. Chẳng thể nào ngủ nổi nữa... Mặc cho Ennoshita gào thét thế nào thì Nishinoya vẫn yên giấc nồng, đúng là người tàn ác thường sống thảnh thơi.
"Mới sáng sớm mà mọi người ồn ào quá vậy..." Hinata rúc vào ngực Sugawara lên tiếng phàn nàn, giọng mũi đáng yêu khiến đám người ồn ào kia lập tức im lặng.
Nhưng hình như có gì đó sai sai ở đây thì phải? Daichi bỏ qua giấc ngủ, hai tay hai gối nhào tới bịt chặt miệng Sugawara, đánh anh tới tấp. Ennoshita và Tsukishima cũng giúp đội trưởng nhà mình một tay.
Hinata bị đám người này làm phiền đành phải thức dậy, lười biếng nhìn Sugawara lăn lộn dưới đất chịu sự tấn công dồn dập từ ba người kia. Khung cảnh tàn nhẫn khiến em nhịn không được mà ngáp một tiếng.
"Hinata, lại đây ngủ tiếp đi." Asahi mở một góc chăn ra vẫy em nằm xuống, bên cạnh còn có mèo con đang hóng chuyện nhìn có vẻ rất ấm áp.
Hinata mơ màng chui vào chăn Asahi, vòng tay ôm lấy cơ thể ấm áp của anh, thỏa mãn kêu lên một tiếng giống hệt mèo nhỏ. Asahi không ngăn được chữ đáng yêu chạy vòng vòng trong đầu, đỏ bừng mặt thơm thơm vào tóc em.
Bốn con người nhiều năng lượng nhất sáng nay liền nhìn sang, không hẹn mà cùng nhấc Asahi ra góc tường, cùng nhau hành sự.
"Đi tập thôi nào~" Kuroo tốt bụng định sang gọi Karasuno đi tập sáng, bất ngờ bắt gặp họ tập thể dục sớm với nhau, ngưỡng mộ cảm thán. "Oya oya oya, nhìn vui quá nhỉ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllHina] [ABO] Matchanak!
Fanfiction||Xuân đợi hoa nở, hạ đợi mưa Tình đương dang dở... em ăn cơm chưaaaaaaaa ><|| • Thể loại: ABO, AllHinata.