Nhà thi đấu thành phố Sendai là nơi diễn ra kì tuyển chọn đại diện đội tuyển tham gia giải đấu quốc gia mùa xuân sắp tới nên đông đúc lạ thường. Người đi thi đấu và người tới xem các trận đấu đều đổ xô nhau trên hành lang, ngay cả bên ngoài cũng có rất nhiều người đang háo hức bàn luận về những trận đấu ngày hôm nay.
"Aaaaaa!" Cậu thanh niên tóc cam mặc đồng phục Karasuno chạy thục mạng từ cổng vào cửa, phía sau còn có một người khác đuổi theo.
"Không được xuất phát ăn gian cái đồ ngốc này!" Kageyama vừa chạy vừa gào thét.
Tsukishima cảm thấy thật xấu hổ khi mặc chung đồng phục với hai người này bèn che mặt cúi đầu mà đi. Yamaguchi đi bên cạnh hắn cũng bất lực thở dài.
"Cảm giác như hai người đó tồn tại và phản xạ thông qua trung tâm tuỷ sống ấy..." Yamaguchi nói.
Tsukishima tặc lưỡi khinh bỉ. "Giống côn trùng thật."
Nishinoya và Tanaka nghe xong câu nói của Tsukishima thì phá lên cười, hai người họ luôn thích mấy câu nói châm chọc của tên đàn em chết tiệt này. Tuy không muốn thừa nhận nhưng Tsukishima rất có tố chất làm người khác cáu điên lên chỉ bằng cái mỏ láo toét của hắn.
Chưa kịp cười hả dạ thì tiếng va chạm từ xa vọng lại, chỉ thấy Hinata đang mặt xanh mặt đỏ khi đụng phải người khác. Vì chạy nhanh quá không kịp phanh lại nên em đã in cả khuôn mặt của mình vào lưng người lạ kia, lúc đứng lên được vẫn còn thấy choáng váng. Kageyama kịp thời chạy tới nơi, vừa đỡ lấy em vừa luôn miệng mắng 'boke boke'.
"Hể~" Hinata cảm thấy mái tóc vàng vuốt ngược cùng những chiếc khuyên bạc này nhìn quen quen, "Vậy là..."
Hinata vừa nhớ ra người kia thì bị gạt sang chỗ khác, hắn ta nhoài người dáo dác tìm cô nàng quản lý đeo kính nọ, vừa tìm vừa vẫy tay. "Cưng đeo kính ơi~ Lần này phải cho anh số đấy nhé~"
Yachi nghe được liền quay sang nhìn người lạ kia, mắt chữ O mồm chữ A khi nghe được câu tiếp theo. "Nhìn cô ấy lúc ngại ngùng đáng yêu thật đấy!"
'Biệt đội bảo vệ quản lý Karasuno' lập tức đánh hơi được mối nguy hiểm, Nishinoya và Tanaka bừng bừng lửa giận lao tới muốn chiến đấu với tên playboy kia. Yachi đứng sau cũng cổ vũ tiếp thêm sức mạnh cho bộ đôi thực thi công lý. Daichi không kịp trở tay nhìn hai tên nhóc năm hai lao vù vù tới chỗ người ta như tên lửa, mí mắt trái giật giật báo hiệu điềm chẳng lành.
"D-Dừng lại đi mà!" Cô nàng Omega tóc nâu từ đâu chạy tới đẩy tên playboy kia ra xa, liên tục cúi đầu xin lỗi. "Xin lỗi đã làm phiền mọi người nhé."
Nishinoya và Tanaka lập tức phanh gấp trên không trung, đúng hơn là đã bị sự dễ thương của cô nàng quản lý kia làm cho hoá đá.
"Hay thật đấy." Sugawara thở dài cảm thán.
"Kinh thật, đông cứng trên không trung luôn đấy." Tsukishima cũng bất ngờ vì năng lực này của hai vị tiền bối.
Hinata còn đang bối rối không biết chuyện gì đang xảy ra thì một chiếc điện thoại đưa tới trước mặt, Terushima kiêu căng nhìn em. "Nếu cô gái đeo kính không được thì thay bằng số của nhóc đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllHina] [ABO] Matchanak!
Fanfiction||Xuân đợi hoa nở, hạ đợi mưa Tình đương dang dở... em ăn cơm chưaaaaaaaa ><|| • Thể loại: ABO, AllHinata.