Hinata mang thai tháng cuối, cái bụng đã nhô lên kha khá, cũng may vì thân hình nhỏ nhắn và cơ địa của Omega lặn nên bụng không quá lớn hay ảnh hưởng gì tới việc sinh hoạt hằng ngày của em. Vào tháng cuối thai kỳ, Omega mang thai thường gặp phải nhiều vấn đề khó chịu như đau nhức, mệt mỏi, cảm giác nặng nề, trong đó đau bụng là một trong những triệu chứng ai cũng từng gặp, Hinata cũng không phải ngoại lệ. Hinata nằm trên ghế mềm, hai tay xoa xoa cái bụng tròn ủng, cơn đau bụng dưới khiến em khó chịu hết sức. Bokuto ngồi dưới sàn nhìn em mà xót hết ruột gan, lúng túng đưa tay massage bắp chân cho em, thỉnh thoảng lại xoa nhẹ bụng bầu.
"Lại đau nữa sao?" Tsukishima vừa từ bên ngoài về, nhanh chóng cởi áo khoác, làm ấm tay rồi mới đến gần em. "Bảo cậu đừng nằm như vậy rồi mà... Nằm nghiêng sang trái đi."
Tsukishima cẩn thận đỡ em trở mình, khuôn mặt em cau có nhìn rất buồn cười khiến hắn không nhịn được mà cúi xuống hôn môi em. Hinata cáu kỉnh đẩy hắn ra, nghĩ tới việc mấy người là nguyên nhân của cơn đau này làm em không thèm đếm xỉa gì tới hắn nữa.
"Anh lấy hoa quả cho em ăn nhé?" Bokuto xoa tóc em, không đợi Hinata gật đầu đã chạy vèo vào bếp chuẩn bị dâu tây và cam.
Tsukishima ngồi xuống sàn cạnh ghế em nằm, âu yếm nhìn vẻ mặt cau có của Hinata. Đáng yêu thật đấy.
"Sắp tới ngày sinh rồi, cậu căng thẳng hả?" Tsukishima hôn lên trán em, dịu dàng nghịch lọn tóc rũ xuống mũi em.
Hinata không trả lời, đương nhiên là em rất sợ. Hinata đã tìm hiểu rất kĩ về việc sinh nở, em còn tìm xem cả mấy video của những bệnh viện có tiếng nữa và Hinata cảm thấy thật hối hận khi tìm tòi sâu tới mức đó. Hinata cố gắng ngắm nhìn khuôn mặt đẹp trai của Tsukishima để cảm thấy việc mang thai này là rất xứng đáng, bỗng em nhìn thấy dấu vết lạ trên cổ áo hắn. Hinata ngồi phắt dậy túm lấy Tsukishima, vạch cổ áo hắn làm một vệt nhỏ màu cánh hồng khô hiện ra.
"Cái gì đây hả, Tsukishima Kei?" Hinata như muốn xé tan áo của hắn, nói gằn từng chữ.
Tsukishima đỡ em ngồi xuống ghế, vừa thở dài vừa giữ chặt hai tay đang cào loạn của em. Bokuto nhanh chóng lao ra khi nghe được tiếng của Hinata, trên tay là đĩa dâu tây và cam gọt sẵn. "Chuyện gì vậy Shouyou?"
Hinata bật khóc nức nở, em ôm lấy cái bụng bự của mình nằm co trên ghế, còn không quên kéo chăn phủ kín đầu. Bokuto hoảng hốt đặt đĩa trái cây xuống bàn rồi tiến tới hỏi chuyện em. Tsukishima bất lực vỗ trán, tuy hắn biết là em mang thai nên rất nhạy cảm nhưng tới mức này thì hơi mệt rồi đây.
"Sao cậu lại khóc?" Tsukishima lật chăn ra, hôn lên đôi mắt ướt đẫm của em. Hinata tức giận đẩy hắn ra, chóp mũi đỏ ửng như cà chua bi. Tsukishima xoay mặt em lại, dùng khăn mềm lau nước mắt cho em. "Cậu lại nghĩ tinh linh rồi phải không?"
"Vậy cậu giải thích sao về vết son trên áo?" Hinata đanh đá nói, tức giận tới nỗi quên cả cơn đau từ bụng dưới. "Có phải cậu chê tớ bầu bí xấu xí, muốn đi kiếm người khác tốt hơn đúng không? Tớ như này là tại ai hả?"
Quá trời cái mỏ... Tsukishima day day thái dương, hắn tháo kính để lên bàn, thở dài. "Đây là do giấy màu, không phải son môi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllHina] [ABO] Matchanak!
Fanfiction||Xuân đợi hoa nở, hạ đợi mưa Tình đương dang dở... em ăn cơm chưaaaaaaaa ><|| • Thể loại: ABO, AllHinata.