Cánh cửa phòng y tế bật mở, nói đúng hơn là bị đá mở. Tiếng động va chạm lớn khiến Hinata đang ngủ say cũng phải giật mình tỉnh giấc. Akaashi bực bội nhìn cái đám người ngu ngốc đang náo loạn ngoài cửa kia.
"Làm gì vậy? Đánh thức em ấy rồi?" Akaashi gằn giọng, lạnh nhạt nói.
Mấy người kia lập tức rụt cổ, nhất là Bokuto vừa giơ chân đá tung cửa. Họ đâu có biết Hinata đang ngủ, nghe tin em lại tới phòng y tế nên tưởng em bị bệnh mới nháo nhác lao tới. Kuroo nhìn Hinata mắt nhắm mắt mở rúc trong ngực Akaashi liền thấy cấn cấn, hơi bực mình rồi đấy. Yachi không muốn nhìn đám Alpha ngốc nghếch này, vội vàng lách người lên phía trước, đi tới hỏi thăm Hinata.
"Hinata, cậu không khỏe chỗ nào? Có đau ở đâu không?"
Akaashi xoa lưng cho em, nói với Yachi. "Em ấy chỉ bị kiệt sức thôi, có lẽ nghỉ ngơi thêm là ổn."
Mọi người trong phòng đồng loạt thở phào nhẹ nhõm. Daichi đi tới, cảm ơn Akaashi vì đã chăm sóc em, lại nói anh có thể về tập tiếp được rồi, còn lại bên Karasuno sẽ lo phần chăm sóc em bé.
Akaashi nghe xong liền cười. "Omega thời kì này cần có Alpha ở bên cạnh, Hinata là do tôi đưa đến đây, chăm sóc em ấy đến cùng cũng là chuyện nên làm. Mọi người không cần cảm thấy phiền."
Daichi nhìn Hinata tay nắm chặt áo Akaashi, bỗng thấy không thoải mái lắm, đưa tay muốn kéo em lại nhưng bị Akaashi tóm được. "Đừng làm phiền Hinata nghỉ ngơi. Em ấy bây giờ rất yếu, không thể cọ pheromone bừa bãi."
Bằng chứng là Hinata còn không mở nổi mắt, ai cũng cảm nhận được pheromone của em không ổn định nên nghe Akaashi nói vậy liền tin sái cổ. Hinata cảm nhận được pheromone Alpha của Daichi bèn đưa tay sờ loạn xạ trước mặt để tìm anh, mãi sau mới chạm được vào gương mặt đẹp đẽ nọ. Hinata xoa xoa má anh, khẽ mỉm cười nhưng vẫn không mở nổi mắt.
"Daichi-san, em không sao đâu..."
Giọng nói em nghe đầy mệt mỏi, Daichi đau lòng vuốt tóc em, dặn em nghỉ ngơi đàng hoàng rồi kéo đám Alpha kia ra ngoài. Chết tiệt! Ghen tị với Akaashi quá! Nếu không phải Hinata đang dựa vào pheromone Alpha của Akaashi thì họ nhất định sẽ kéo bé cưng ra khỏi đó ngay lập tức.
Akaashi thành công là người giữ chức vụ tạm thời chăm sóc Hinata... cho đến khi buổi huấn luyện hôm nay kết thúc. Hinata rúc vào ngực anh mơ màng, muốn ngủ nhưng không ngủ được. Akaashi nhìn khuôn mặt đờ đẫn của em, vừa buồn cười vừa tội nghiệp. Anh xoa đầu em, mùi dầu gội hương cam phảng phất nơi cánh mũi làm anh ngất ngây.
"Hinata..." Akaashi mân mê đôi môi hồng hồng của em, thì thầm khẽ vào tai người nọ. "Anh hôn em một cái được không?"
Hinata đang mơ màng bỗng giật mình, cơ thể em đột nhiên nóng rực, tuyến thể sau gáy phản ứng mạnh mẽ khiến em khó chịu gập người như con tôm. Akaashi cũng bị em làm cho giật mình, kể cả không thích thì em cũng đừng phản ứng mạnh như vậy chứ Hinata của anh ơiiiii!?
Akaashi sau đó bèn đau lòng chui vào xó nằm một mình khóc hu hu vì bị em người thương xa lánh.
Akaashi: (。꒦ິ꒳꒦ີ) ank gk3c Hì-ná-tà nkức trên đờiiii
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllHina] [ABO] Matchanak!
Fanfiction||Xuân đợi hoa nở, hạ đợi mưa Tình đương dang dở... em ăn cơm chưaaaaaaaa ><|| • Thể loại: ABO, AllHinata.