Ngày đầu tiên của trại huấn luyện mùa đông, một ngày lạnh giá và tuyết rơi.
Karasuno đang trên đường tiến đến Tokyo, nơi mà họ sắp được đối đầu với những đối thủ đáng gờm. Vì đang có tuyết rơi nên thầy Takeda đành phải đi chậm lại để đảm bảo an toàn, bên cạnh có HLV Ukai cùng nói chuyện để thầy không thấy buồn ngủ trong thời gian lái xe. Không khí vẫn ồn ào như mọi ngày, vẫn đậm chất Karasuno nhờ có Tanaka và Nishinoya chạy khắp xe phân chia đồ ăn thức uống, có Sugawara nhắc nhở mọi người nhớ kéo khóa áo kín vì trời gió lạnh, đặc biệt nhấn mạnh Hinata.
Hinata: Sao lại là em?
Sugawara: Vì em sợ lạnh.
Hinata: ( ╹▽╹ °)
Kageyama ngồi hàng ghế trên, không hiểu sao lại ngồi cạnh Tsukishima, mặc cho không khí trong xe náo nhiệt thế nào, hai người vẫn giữ nguyên một tư thế từ lúc lên xe tới giờ. Yamaguchi cũng không hiểu sao lại để hai người đó ngồi cạnh nhau, lén kéo tay áo Nishinoya ngồi cạnh.
"Nishinoya-san, nhìn họ căng thẳng quá." Yamaguchi thì thầm vào tai anh.
Nishinoya cũng thắc mắc y hệt Yamaguchi, bình thường Kageyama sẽ dành chỗ ngồi cạnh Hinata với cái cớ muôn thuở là để hiểu rõ nhau và bàn chiến lược thực hiện những đòn tấn công nhanh khác nhau, nhưng hôm nay Hinata lại ngồi hàng ghế cuối với Tanaka và Sugawara.
"Đúng là trời bão tuyết có khác."
Kageyama và Tsukishima dường như đã nghe thấy, đồng thời quay lại liếc xéo hai con người đang thậm thụt nói vớ vẩn kia.
Tụi nó nghe thấy rồi? Σ(O_O°')
Daichi bất lực nhìn mọi người nhốn nháo trong xe, thở dài. "Giữ sức tí đi, lát nữa không đập được bóng xuống sàn đối thủ thì biết-tay-tôi."
Nghe lời đe dọa của đội trưởng, ai nấy đều ngoan ngoãn ngồi lại vị trí của mình, không khí im lặng bao trùm chiếc xe đang lăn bánh trên nền tuyết mỏng.
Hinata bỗng thấy buồn ngủ, hai mắt mơ màng rồi nhắm hẳn lại, nghiêng đầu theo di chuyển của xe. Tanaka cảm nhận được chỏm tóc vểnh của em chạm vào cổ, lập tức thẳng lưng để em có thể dựa vào. Nhưng hương cam ngọt của em chưa kịp chạm vào vai anh đã thuận theo đường cua của xe mà nghiêng sang bên kia, Sugawara căng thẳng để em dựa vào.
S-Sugawara-sannnnnnnnn!!
Sugawara mỉm cười thỏa mãn, đưa mắt liếc Tanaka đầy tự hào. Tanaka có thể thấy được trên mặt anh hiện lên dòng chữ to đùng: Hinata chọn tôi!
Tức quá đi mất!!
Có một điều mà Sugawara luôn thắc mắc, đó là mùi hương của Hinata. Một Omega khi chưa có kì phát tình đầu tiên sẽ không thể phát ra mùi đặc trưng, vậy mà ở Hinata lúc nào cũng một hương cam ngọt thoang thoảng, tuy rất yếu ớt nhưng ngọt ngào đến không thể cưỡng lại được. Độ tuổi dễ xảy ra kì phát tình đầu tiên nhất là 13, Hinata bây giờ đã 15 tuổi, gần như đã muộn so với mọi người, hơn nữa dạo gần đây em cũng hay đeo vòng cổ, có lẽ là để đề phòng. Vậy có nghĩa là Hinata sẽ phát tình bất cứ lúc nào, có thể là ngay bây giờ, cũng có thể là trong lúc tập luyện?
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllHina] [ABO] Matchanak!
Fanfiction||Xuân đợi hoa nở, hạ đợi mưa Tình đương dang dở... em ăn cơm chưaaaaaaaa ><|| • Thể loại: ABO, AllHinata.