Chương 9.

3.7K 336 39
                                    

Hinata: Em sẽ cưới Kinoshita-san!!

Mấy người khác: ?

Tanaka: ...

Hinata nắm lấy tay Kinoshita lắc lắc rồi nũng nịu nâng niu. "Kinoshita-san có muốn cưới em không~"

Kinoshita chết máy, tiến vào trạng thái từ chối tiếp nhận thông tin nhìn Hinata mỉm cười sáng chói trước mặt. Õmg!? Cưới Hinata á? Có mơ anh cũng không dám nghĩ tới!

"A-Anh sẽ c-cưới em..." Kinoshita lắp bắp, "A-Anh sẽ cưới Hinata ngay bây giờ!!"

Daichi ngồi cạnh quay sang mỉm cười, nhẹ nhàng tóm lấy cổ tay Kinoshita cái rắc.

Cưới-ai-cơ-?

Kinoshita: Bỏ ra bạn ei...

Sugawara nhanh tay rút tay Hinata lại, giả vờ vội vàng lau sạch mùi của Kinoshita trên cổ tay em. "Sắp đến giờ tập rồi, mọi người ăn nhanh đi để còn kịp giãn cơ."

Giai đoạn giãn cơ thả lỏng trước buổi tập-giai đoạn mà ai cũng thích. Bởi vì sao?

Hinata ngồi trên sàn được lót đệm, hai chân mở rộng ép người xuống sát mặt sàn. Nhìn từ phía sau, bờ mông căng tròn dưới lớp quần thể thao ngắn mạnh mẽ vểnh lên. Cơ đùi săn chắc cũng lộ ra, cặp chân thon nhưng không dài lắm trắng nõn đẹp mê người.

Kageyama: Tên ngốc này!

Yamaguchi: Im đi Kageyama...

Tsukishima: *Tách

Sau đó Tsukishima bị hội đồng.

Ở một góc nào đó, Haiba Lev-mèo Nga cao to thơm trắng thấy đám người bên Karasuno đứng tụm năm tụm ba nhìn cậu bé nhỏ xíu xiu giãn cơ, trong đầu toàn là hỏi chấm, tò mò không biết bên đó có gì vui. Vậy nên cậu đã quyết định tiến đến tiếp cận Hinata để tìm hiểu nguyên nhân.

"Hi-na-ta~, cần tớ giúp cậu giãn cơ không?"

Hinata ngẩng đầu nhìn cậu, nghĩ nghĩ một lúc rồi gật đầu. Hôm trước em vừa thấy Bokuto và Kuroo làm động tác giãn cơ này rất ngầu nên cũng muốn thử xem sao. Hinata ngồi vào lòng Lev, hai chân kẹp lấy eo cậu.

Lev ngơ ngác hai giây.

Hinata nắm lấy tay cậu đặt lên eo mình, dặn cậu giữ chặt lấy. Lev đương nhiên giữ rất chặt, có chết cũng không buông. Hinata chậm rãi ngửa người ra sau, thả lỏng lưng. Khi em vươn vai thì áo cũng bị kéo theo, để lộ phần bụng trắng nõn nà.

Lev: !!(✧ω✧)!!

Karasuno: (╬◣д◢)!?

Vì kích cỡ cơ thể của hai người chênh lệch khá nhiều nên động tác này khác hẳn với động tác mà Bokuto với Kuroo từng làm. Hinata nhỏ con nên phải ngửa xuống nhiều hơn, phần bụng nhô lên khiến Lev không khỏi tò mò muốn chạm thử vào nó.

"Éc động tác này sao mà mỏi thế!?" Hinata mặt đỏ bừng vì gồng mình, tóc tai rối tung, trên trán lấm tấm mồ hôi làm tóc dính vào mặt, áo bị tuột xuống tận ngực. "L-Lev... Đỡ hông..."

Lev luống cuống chuyển tay xuống dưới, đỡ lấy hông Hinata. Mảnh thật.

Ánh mắt cháy hừng hực của cậu đậu lại vị trí nhạy cảm trên người Hinata, áo tuột xuống khi em ngửa người làm lộ ra điểm hồng hồng trước ngực. Lev căng thẳng lén lút nhìn trái lại nhìn phải, cuối cùng vẫn không rời mắt ra khỏi điểm hồng hồng và phần eo mảnh khảnh của em.

[AllHina] [ABO] Matchanak!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ