Hinata bị phạt rồi. Bị đội trưởng Daichi phạt đứng góc tường vì tội dám tắm muộn để bị cảm cúm. Đương nhiên hình phạt sẽ được thực hiện sau khi Hinata khỏi bệnh. Sugawara thở dài nhìn đứa nhỏ mặt đỏ ửng nằm trong chăn, trên trán là miếng dán hạ sốt hoạ tiết con mèo của Lev chuẩn bị cho.
"Thằng nhỏ ốm quặt quẹo vậy rồi mà cậu còn phạt nữa." Sugawara huých vào vai đội trưởng nhà mình, trông cái mặt tái mét của anh ta kìa. Ban nãy khi Lev cõng Hinata từ sân tập sang gặp đội trưởng Karasuno báo rằng Hinata cảm thấy không khoẻ, Daichi đã lập tức bỏ dở bữa sáng đưa cậu nhóc tới phòng y tế và chạy đi mua thuốc cho em.
"Phải phạt." Daichi bực mình nói to, khiến Hinata cũng giật nảy lên.
Em liếc đôi mắt mệt mỏi của mình lên nhìn anh, trông thật đáng thương làm sao...
"Tsukishima! Kageyama! Đừng mơ tôi tha thứ cho hai người!!"
Nội tâm Hinata gào thét, nhưng em mệt tới nỗi không thể nhấc nổi tay lên để đấm hai tên đó nữa. Nếu không phải hai tên đó tranh nhau bắn vào trong thì em đã không phải tắm rửa kĩ càng tới nỗi bị cảm, hơn nữa Omega sau khi quan hệ xong cũng rất nhạy cảm với môi trường xung quanh.
"Đội trưởng..." Hinata rơm rớm nước mắt nhìn anh, hi vọng anh ân xá bỏ qua hình phạt.
Daichi quyết tâm không để bị lung lay, đặt tô cháo nóng bên cạnh, chuẩn bị nước và thuốc cho em. Dù vừa ăn sáng xong nhưng không kịp để uống thuốc nên Hinata sẽ phải ăn thêm cháo, sau đó uống thuốc để đảm bảo bụng em có thể chịu đựng được.
"Yachi sẽ ở đây với em được chứ?" Daichi thở dài, đưa tay chạm vào má em.
Nhiệt độ cơ thể Hinata không quá nóng, mong rằng chỉ bị sốt nhẹ. Daichi xoa nắn gò má em, không nỡ để lại đứa nhỏ đáng yêu này lại. Sugawara cũng muốn sờ, nhưng sợ làm phiền em nghỉ ngơi nên đành kéo Daichi rời khỏi phòng y tế.
"Ăn cháo rồi uống thuốc thôi Hinata." Yachi đỡ em ngồi tựa vào thành giường, đệm cho em chiếc gối sau lưng cho thoải mái.
"Cảm ơn cậu Yachi." Hinata cười ngại ngùng, "Dạo này làm phiền cậu nhiều quá."
Yachi mỉm cười, đưa tô cháo cho em. "Đây là trách nhiệm của một quản lý mà."
Cô nàng ưỡn ngực vì câu nói nghe rất ngầu của mình khiến Hinata buồn cười, nhưng không dám cười vì sợ nàng ta sẽ mất hứng. Hinata ngoan ngoãn ăn cháo, đưa mắt nhìn sang nơi mọi người đang luyện tập. Không biết Bakayama đã luyện tập tới đâu rồi, hôm nay em còn định sẽ đập thử cú chuyền của hắn cơ mà... Cơ thể Omega này thật phiền phức, sơ hở là ốm, ước gì em có thể khoẻ mạnh như Alpha, hoặc ít nhất là được như Beta cũng rất tuyệt rồi. Nhưng nếu như em là Beta hay Alpha, không biết mọi người sẽ đối xử với em như thế nào nữa... Liệu em có bị họ đè ra làm này làm kia như bây giờ nữa không? Hay em sẽ là người anh em chí cốt đích thực của họ?
Hinata tưởng tượng cảnh em có một cơ thể cao lớn như Tsukishima, cơ bắp giống Asahi, đẹp trai như Sugawara... Em sẽ đập tay đầy mạnh mẽ và nam tính với mọi người sau khi ghi điểm, khán giả cũng sẽ bị tài năng của em thu hút mà không ngớt lời khen ngợi. Hinata tự nghĩ tự sướng, khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ ửng híp mắt cười khiến Yachi cũng buồn cười theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllHina] [ABO] Matchanak!
Fanfiction||Xuân đợi hoa nở, hạ đợi mưa Tình đương dang dở... em ăn cơm chưaaaaaaaa ><|| • Thể loại: ABO, AllHinata.