Chương 21.

2.1K 161 25
                                    

Oikawa cười tủm tỉm niết mông em, da thịt dưới lòng bàn tay mướt mát mồ hôi làm hắn luyến tiếc buông tay.

"Iwa-chan chỉ định ngồi đó thôi sao?"

Hắn vừa nói vừa cầm cậu nhóc của Hinata, không nặng không nhẹ trêu chọc, dịch tuyến tiền liệt ồ ạt nhỏ xuống nền cỏ, hắn với tay vào quẹt chút dịch rồi đưa ngón tay vào lỗ nhỏ khuấy động, gel bôi trơn tan thành nước chảy ra ngoài, tiếng nước lõm bõm cực kỳ dâm loạn truyền vào tai, "Iwa-chan không thích Chibi-chan như tôi nghĩ nhỉ."

"Biến đi. Tôi không phải cậu." Iwaizumi siết tay, nhìn Hinata thấp giọng rên rỉ, mắt hơi khép lại, khuôn mặt ửng hồng. Cơ thể anh không chỗ nào dễ chịu nhưng lại không thể xác định rõ chỗ nào khó chịu hơn, bởi thế nên chỗ nào bị em chạm vào cũng phản ứng giống hệt nhau, run run rẩy rẩy. Một Alpha sao có thể bình tĩnh bỏ qua Omega trong kì phát tình chứ, điều đó khiến Iwaizumi thấy thất bại vô cùng, song anh lại không kiểm soát được bản thân, ngắm kĩ khuôn mặt em khi thịt ruột non mềm liên tục co rút dưới tác động của ngón tay thô to. Đây là phản ứng sinh lý tự nhiên, thoạt nhìn như đang lấy lòng Oikawa.

"A~ Đáng yêu quá nè~" Giọng Oikawa trầm thấp, khàn khàn, thế nhưng hắn lại bắt chước người khác nói với giọng nũng nịu, nghe mà nổi cả da gà, Iwaizumi đã từng nhắc đến vấn đề này nhiều lần nhưng đổi lại chỉ là câu trả lời biến thái hợp tình hợp lý.

"Tôi biết rồi." Oikawa bật cười khúc khích, cúi người, kề môi bên tai Iwaizumi thì thầm, "Nếu cậu không muốn em ấy thì để tôi vậy."

Oikawa hôn xuống đôi môi em, tiếng nước nhép nhép ướt át vang vọng bên tai người kia, Hinata gần như mất đi lý chí, bị Oikawa xoay đủ tư thế. "Nó đói bụng nên chảy nước miếng đúng không? Vậy tôi cho nó ăn cục cưng bé nhỏ nha?"

Chết tiệt! Đừng có đồng thời phá hủy cơ thể và tâm hồn của anh được không hả? Iwaizumi hơi tức giận, ngay sau đó Oikawa liền cắm dương vật đã đợi chờ nãy giờ vào trong Hinata, "A ưm..."

Hinata bị đâm đến nhũn người, lỗ nhỏ vừa đau vừa đầy, tuy không còn đau như trước nhưng cảm giác này lại làm em muốn mở miệng hét lớn. Có điều em chỉ rên một tiếng, sau đó lập tức ngậm chặt miệng.

Bộ dáng cắn môi của Hinata trông cực kỳ đáng yêu, hắn chậm rãi hạ thấp eo, chuyển động khớp hông, tính khí trong hậu huyệt thăm dò từng chút một, trực tràng trơn nhẵn giúp nó ra vào dễ dàng, sướng đến mức hắn muốn rên to. Thực tế, Oikawa cũng rên thành tiếng, "Ha ưm... Cục cưng, thích quá... Xem ra em rất thích cái đó của tôi nhỉ, ăn no bèn không thèm thả ra sao?"

Iwaizumi cố gắng đè nén âm thanh, Hinata không đời nào giống Oikawa, kêu rên dâm đãng không biết xấu hổ. Song, thứ trong hậu huyệt không biết an phận chút nào, không những đâm sâu mà còn cố tình cọ xát, làm em nhẫn nhịn khó chịu muốn chết, thân thể yếu ớt nhích về phía trước theo bản thân khiến cậu nhỏ của đối phương trượt ra ngoài một đoạn, lúc bấy giờ em mới thấy phần nào dễ chịu.

Nhưng không để em kịp thoải mái thì vùng eo đã bị người kia mạnh bạo kéo trở về, tính khí đâm đến độ sâu không tưởng làm Hinata choáng váng, tiếp đó cũng không cho em cơ hội thích ứng đã liên tục ra vào.

[AllHina] [ABO] Matchanak!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ