Chương 7.

4.3K 394 44
                                    

Kì phát tình đầu tiên của Hinata cuối cùng cũng qua đi. Em có thể quay lại chơi bóng chuyền cùng mọi người được rồi. Chỉ mới không gặp nhau có ba ngày mà mọi người hình như rất nhớ em. Lúc nhìn thấy em bước ra khỏi phòng y tế, Nishinoya và Tanaka đã lao tới ôm chầm lấy em, giống như vừa từ một nơi rất xa trở về vậy. Sugawara khóc huhu hôn khắp mặt em, nặn nặn hai má bánh bao của bé. Daichi túm cổ áo Sugawara kéo lại, tranh lấy cơ hội xoa xoa tóc bé con nhà mình.

"Em muốn đập bóng! Em muốn nhảy! Kageyama, cậu phải chuyền bóng cho tớ đấyyyy!!" Hinata phấn khích nhảy tưng tưng khắp sân bóng rồi quay sang lắc lắc vai Kageyama.

"Đồ ngốc này, bỏ ra nào." Kageyama tóm lấy tay em, giật mình vì giờ mới để ý cổ tay của Hinata lại mảnh khảnh đến thế. "Thật sự là cậu dùng bàn tay nhỏ xíu này để đập bóng đó hả?"

Hinata bị đả kích, nếu so với chiều cao của em thì kích cỡ tay này hoàn toàn là bình thường đó! Hinata tức giận túm lấy tay Kageyama áp lên tay mình, hình như đúng là nhỏ hơn một chút so với tay hắn, nhưng em sẽ không thừa nhận đâu.

"Nhìn như này mà cậu dám kêu tay tớ nhỏ á? Cái đồ quái vật to xác! ٩(╬ŏ3ŏ)و"

Kageyama mặt không đổi sắc, thản nhiên đan tay mình vào tay người kia, "Rồi rồi, tay cậu to nhất."

Hinata lập tức xù lông, vừa định cắn vào tay hắn thì đằng sau cổ áo đã bị xách lên.

"Kageyama, chú mày định làm cái gì vậy?" Ennoshita cười nhếch mép.

"Có anh mày ở đây thì chú mày đừng hòng ăn được miếng đậu hũ nào." Sugawara túm áo Hinata ném ra sau lưng, để Asahi lấy khăn ướt lau sạch pheromone sữa trên tay em.

Trong lúc mấy người ấu trĩ cãi nhau thì các đội khác đã tập hợp đầy đủ, tuần thứ hai của kì huấn luyện mùa đông bắt đầu.

Hinata vì phải nằm một chỗ trên giường ba ngày trời nên hiện tại em đang cảm thấy hết sức phấn khích, chuyển động trên sân đấu mỗi lúc một nhanh. Thậm chí đến cả Kageyama cũng có chút không theo kịp tốc độ của em. Sugawara lo em sẽ bị kiệt sức nên nhắc nhở em không nên vận động quá sức như vậy. Hinata ngoan ngoãn gật cái rụp, nhưng mà tốc độ em chơi bóng vẫn không hề giảm. Bokuto bên kia lưới hài lòng nhìn đệ tử số một của mình, bây giờ thì anh có thể chơi một cách thỏa thích với em rồi, nhưng Tsukishima cứ chặn anh mãi, điều này làm Bokuto không thoải mái tí nào. Nên anh quyết định dùng một cú đập chéo ngang sân đầy uy lực để ra uy với đối thủ. Hinata bên ngoài sân nhìn anh đầy ngưỡng mộ, hai chân không ngừng được mà nhảy tưng tưng, luôn miệng nói rằng thật ngầu. Sugawara dí dí đầu em, bắt lấy lọn tóc dựng ngược của em.

"Ngầu lắm hả?"

"Siêuuu ngầu luôn ạ!" Hinata hai mắt lấp lánh nhìn anh. "Em cũng muốn đập một cú như thế! Em phải thử mới được."

Tiếng còi báo hiệu trận đấu đã kết thúc, kết quả vẫn là Karasuno bị chạy phạt. Riêng Hinata có chế độ phạt đặc biệt, vì em vừa mới qua kì phát tình, cơ thể vẫn chưa hoàn toàn hồi phục nên em sẽ chỉ chạy vòng quanh sân trường. Nishinoya lấy áo khoác, Asahi lấy khăn, Daichi lấy găng tay, Sugawara đội mũ cho em, không thể để em bé nhà mình xảy ra chuyện gì nữa, thậm chí thầy Takeda còn bắt em mặc quần dài vào rồi mới cho chạy. Hinata bị đeo lên người quá nhiều thứ nên nhìn em giống con chim nhỏ mập ú đang chập chững tập đi ra khỏi ổ.

[AllHina] [ABO] Matchanak!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ