6

1K 153 11
                                    

Hình trên là tui vẽ, mang đi đâu thì hú tui một tiếng. Xin cảm ơn!

Đọc rối quá thì coi tóm tắt trên hình nha.

Tui ngồi hơn tiếng đồng hồ mà chả biết phải giải thích như nào cho hợp lí.

Chủ yếu là thông tin hơi nhiều  □_■

Bình luận nhiều thì sẽ có chap mới sớm. Tại mấy cô bình luận làm tui vui á. =)

_____________________


"Sáu năm trước, nhà Sano được thái sư chiêu mộ phụ tá triều đình."

"Lực lượng chủ lực lúc ấy ngoài Hắc Long do Shinichirou đứng đầu còn có một nhóm khác chính là Thiên Trúc."

"Sau khi phụ trợ triều đình, sức mạnh và uy danh của nhà Sano ngày càng vang xa và trở nên to lớn."

"Người của triều đình không vừa mắt, chúng ta bị gán mác tạo phản và cần bị loại bỏ."

"Tổng trưởng Thiên Trúc lúc ấy nhận ra được điều này. Sau khi Shinichirou và cậu ta bàn luận, cả hai đã quyết định bắt đầu phản công trở lại."

"Trong vòng ba năm, Thiên Trúc dựa vào sức mạnh áp đảo cùng với sự liên hợp của chủ lực các vùng đã tạo ra một phái lớn mạnh."

"Nhưng ngay trước khi trận chiến diễn ra, Shinichirou và tên nhóc kia lại chọn cách giảng hoà. Điều này đã gây bức xúc rất lớn cho phái liên minh. Tổng trưởng Thiên Trúc lúc ấy đã có một thỏa thuận với triều đình. Rằng nhà Sano sẽ không can dự vào quân sự về mọi phía cũng như không cần bảo hộ dưới quuyền của triều đình. Đổi lại hoàng đế cũng không được phép động đến nhà Sano trong vòng ba đời vua. Điều này được áp dụng trước sự chứng kiến của mọi người có liên quan."

"Một chuyện ngoài ý muốn xảy ra, người đứng đầu Thiên Trúc bị thái sư giết hại theo lệnh của hoàng đế. Ông ta muốn kìm hãm lại nhà Sano dưới trướng của mình. Nhưng ngay trong đêm đó, hoàng đế đã bị ám sát bởi chủ lực của Thiên Trúc. Về sau, thế tử Henyan lên ngôi dưới sự trợ giúp của thái sư cùng chúng ta lập một thoả thuận hoà bình mới."

"Mikey này, tổng trưởng Thiên Trúc lúc ấy là Kurowaka Izana, cũng chính là một người anh khác của mày."

Takeomi giọng khàn khàn kể lại chuyện của quá khứ, anh ta cúi xuống hôn nhẹ lên mái tóc Shinichirou, người đã say rượu nằm trong lòng anh. Anh nhìn về phía đám Mikey. Cậu ta đang ngẩn người, có vẻ là tin tức này khá lớn đối với họ.

Cũng phải thôi, suốt thời gian đó, Mikey bị bệnh nặng luôn trong trạng thái mê man và được Shinichirou cùng Izana đưa sang một nước khác để trị bệnh, đó cũng là nơi cậu gặp đám bạn của mình.

Mikey vẫn còn đang tiêu hóa hết những lời Takeomi nói. Cậu vẫn còn một người anh sao?

"Chờ chút đã nào! Tại sao hai người họ lại chọn cách giảng hoà?"

Kazutora nhận ra điều bất thường, Wakasa bên cạnh à lên một tiếng sau đó liếc nhìn về phía Mikey. "Chẳng phải mày từng bị bệnh à?"

Trong đầu Mikey có điều gì đó chợt loé sáng. Trước khi cậu kịp nhận ra thì Draken  đã khó chịu lên tiếng. "Ý anh là ông ta đã động tay động chân với cậu ấy sao?

(Drop) Cuối Con Đường Là Bầu Trời Rực ĐỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ