23

668 104 11
                                    


Bù chap cho mấy cô trong tuần rồi nè. Nếu được thì tối nay tui sẽ đăng thêm 1 chap nữa nha 😗

__________________

"Vậy là Irianta đã bắt đầu hành động rồi à?"

Shion hơi liếc mắt nhìn người đang nằm trên chiếc giường cẩm thạch quý giá được đặt giữa phòng. Quần áo phủ một nửa trên cơ thể săn chắc và gương mặt có thể gọi là tuấn mĩ. Một mĩ nhân mềm mại nằm say giấc nồng trong lòng người đó. Dấu hôn rải rác trên xương quai xanh xinh đẹp cùng sự mệt mỏi hiện hữu nơi gương mặt nhỏ. Hai người này vừa có một đêm tình khá kịch liệt đây mà.

"Xem ra bên lão bà kia cũng rục rịch rồi."

Gã ta lấy một quả nho trên bàn bên cạnh mà từ tốn bỏ vào miệng. Đôi mắt nhìn Shion có chút suy tính. "Mày cùng với Rota- À không, chỉ Rota thôi. Bảo nó chuẩn bị một chút, tao có việc cần nó đây ."

Shion không đáp, tỏ vẻ đã hiểu. Bỗng nhiên, người thiếu nữ khẽ động, đôi mắt dần mở. Gã vội vàng ra hiệu Shion lui vào một góc. Không lâu sau, người kia dường như đã tỉnh.

"Giờ nào rồi?" Bằng chất giọng hơi ngái ngủ, thiếu nữ lười nhác vùi mặt vào lòng ngực đối phương mà mong muốn yêu chiều. "Sao nhìn ngươi chả có vẻ mệt mỏi gì vậy South?"

South quàng tay, vuốt ve mái tóc mềm rồi nhẹ nhàng đặt lên một nụ hôn. "Tất nhiên là lúc nào cũng giữ lại sức để phục vụ người rồi thưa Senju đáng yêu."

Senju xem ra là vẫn chưa muốn dậy, cô khẽ khép hờ đôi mắt lầm bầm gì đó vô nghĩa rồi lại mệt mỏi chìm vào giấc ngủ. Shion đứng sâu trong tối, nhìn thấy được sự yêu chiều trong ánh mắt của South dành cho cô nàng. Hắn khẽ thở dài, số phận đúng là biết trêu ngươi mà.

"Shion."

Nghe thấy tiếng gọi, hắn nhẹ nhàng bước ra. Thấy South đã rời giường và khoác tấm áo dày vào. Kéo chiếc chăn bao phủ lên cơ thể Senju và hôn nhẹ lên môi của Senju rồi ra hiệu cho Shion rời khỏi cùng mình.

Khắp nơi đều là cát vàng, lều trại đều dựng san sát nhau. Đây là cứ điểm mà họ đã dàn xếp cách đây vài tháng. Thẳng về phía trước vài dặm chính là vùng lãnh thổ của nhà Shiba do Taiju làm chủ.

"Đã kiểm kê xong. Mọi thứ đều được chuẩn bị kĩ càng, chỉ cần ra hiệu lệnh thì có thể tấn công bất cứ lúc nào." Shion tóm tắt cho South nghe. Gã khẽ gật đầu, hai người đi vào một nhà kho lớn. Nơi đây chứa toàn bộ thuốc nổ cùng vũ khí lạnh. South bắt đầu đi một vòng kiểm tra, Shion đi sau gã, vẫn như cũ không có biểu hiện gì đặc biệt.

Đến khi South đột nhiên dừng trước một kệ hàng rất lâu, gã ta xoay người hỏi. "Sao chỗ này lại thiếu mất một con dao?" Đôi mắt Shion khẽ lay động, hắn bình tĩnh đáp. "Hôm qua công chúa thấy ưng ý nên đã lấy đi rồi."

Nghe người lấy là Senju, South không tra hỏi gì thêm. Đơn giản vì toàn bộ chỗ này đều thuộc về cô. Muốn lấy gì cũng được, không cần phải xin phép ai.

Hai người hoàn tất việc kiểm tra và cùng đi tìm Rota. Tên này, đang trong giờ tập luyện lại dám trốn việc mà nằm ngủ. Shion đưa chân đá hắn tỉnh dậy. Rota mơ màng, ôm lấy chân của anh mà rủa thầm. "Đm thằng nào phá mộng đẹp của bố?"

(Drop) Cuối Con Đường Là Bầu Trời Rực ĐỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ