Tên địa danh không có thật!
_____________
"Tổng trưởng của Toman...Phải không nhỉ?"
"Đùa à? Sao cậu ấy lại tới chỗ này."
"Vậy người đi bên cạnh là Ryuguji à?"
"Ryuguji chẳng phải có hình xăm trên đầu sao? Người này đâu có."
"Vậy cô có chắc đây là tổng trưởng Toman không?"
"Nói bé bé thôi, anh ta nhìn về phía này kìa."
Tiếng xì xào bất chợt nhỏ lại rồi dần im lặng. Mikey khịt mũi, cậu không thích mấy chỗ như thế này. Mùi son phấn và tinh dầu xạ hương cứ xông thẳng vào khứu giác. Hơn nữa còn có rất nhiều người.
"Ngài đã đặt phòng trước chưa ạ?"
Một tú phường đến trước mặt Mikey niềm nở chào đón. Nhìn vào thứ to bự trước mặt cô ấy, Mikey bất chợt nuốt khan và lùi về sau một chút. Cô gái kia thấy vậy thì rất thích thú.
"Nếu cô có hứng thú, sao không thử với ta nhỉ? Cậu bé này vẫn còn nhỏ lắm."
Một cánh tay quàng qua người của Mikey, người kia cười khẩy. Tú phường nghe thấy vậy, má hồng ửng đỏ e thẹn nhìn hắn ta. "Chẳng phải phu nhân của ngài rất khó sao? Tôi nào dám chạm vào ngài chứ."
Hanma bật cười, phẩy tay với cô. "Biết vậy thì tốt. Đưa ta đến gặp Kuro." Thiếu nữ nghe thấy liền gật đầu bước đi, dẫn hai người lên lầu cao nhất.
Chỗ này yên tĩnh hơn nhiều. Mikey thầm nghĩ khi quan sát mọi thứ. Không có khách và chỉ có vài ba căn phòng.
"Thưa ngài, có người muốn gặp."
Đứng trước một căn phòng đỏ son, thiếu nữ nhẹ nhàng gõ cửa nói vọng vào. Tiếng đàn trong phòng chợt dứt, một chốc sau đã có người mở cửa. Mikey biết người này. Cậu ta là Inui Seishu, thành viên cũ của Hắc Long.
"Cô có thể đi. Hai người vào đi."
Hanma đẩy Mikey vào phòng, đóng lại cánh cửa phía sau. Hắn ta huýt sáo mà cảm thán. "Dù có đến bao nhiêu lần thì tao vẫn chưa bao giờ hết bất ngờ về căn phòng này."
Inui dẫn hai người đi sâu vào trong. Nhìn đến gương mặt của Hanma, cậu ta không nhịn được mà hỏi. "Sao mắt mày lại bị bầm thế kia? Kisaki đánh hả?"
Hanma lắc đầu, hắn liếc nhìn Mikey. "Ờ tao lỡ ăn bánh của nó và nó đánh tao nằm ba ngày. Giờ mặt vẫn còn đau nè." Đáng lẽ ra là bốn ngày nhưng vì Chifuyu sớm vạch trần kế hoạch của Hanma làm hắn không có cơ hội làm nũng với Kisaki. Hanma thở dài. Bên cạnh có một dược sư giỏi quá cũng không tốt.
"Chỗ này thú vị thật." Mikey không khỏi thốt lên, đi nãy giờ chắc được năm phút rồi. Căn phòng này công nhận có vẻ rất lớn. Hơn nữa cách bày trí còn rất lạ. Dọc hai bên tường, ngoài những bức tranh kim cổ tinh xảo và những tấm bản đồ rách được đóng khung kĩ càng, còn lại đều là những loại vũ khí vô cùng quen thuộc chỉ có trong lời đồn. Kiếm của Koyuki, giáo của Tou, cung tên của Huij,... Toàn những đồ quý hiếm cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Drop) Cuối Con Đường Là Bầu Trời Rực Đỏ
Short Story" Izana? Không thể nào..." Shinichirou ngẩn người nhìn mái tóc trắng lấp ló sau chiếc áo choàng rộng. Mikey một bên khó hiểu. Người anh Shin đang nhắc đến không phải đã chết ba năm trước rồi hay sao? ...... Izana vội vàng trùm lại mũ rồi hòa lẫn và...