25

770 119 9
                                    


______________


"Chifuyu! Tới lúc nên dậy rồi!"

Cửa phòng lần nữa mở ra, người nói là Mikey và theo sau là Baji cùng Kazutora đang cố ngăn cản cậu ta đánh thức Chifuyu. Tuy nhiên cả ba đều phải trố mắt nhìn khi thấy trong phòng cậu lại xuất hiện thêm hai người.

"Chào buổi sáng. Tao là Kisaki Tetta." Kisaki bước xuống giường, nhận lấy chiếc kính từ Hanma mà đeo lên. Cậu lại gần bắt tay với Mikey. "Lần đầu gặp mặt."

Mikey lúc đầu hơi ngơ ngác bắt tay lại. Đến khi cậu bừng tỉnh thì mới nhận ra vấn đề. "Chờ chút! Mày là thằng nào cơ? Sao mày vào được đây?" Mikey lùi lại nhìn một cao một thấp trước mặt. Baji và Kazutora nhăn mặt khi thấy Chifuyu đứng nép phía sau Hanma. Cái tên to xác này chắn hết tầm nhìn của bọn họ rồi.

"Tao là Kisaki, thằng này là Hanma." Kisaki nhắc lại, cậu đẩy mắt kính nhìn Baji và Kazutora. "Tao cũng là người yêu cầu tụi bây đem Chifuyu đến đây. Mikey tao đến đây để chuyển lời giúp Izana."

Mikey nhíu mày, Kazutora và Baji nhìn nhau. Họ đã nghe loáng thoáng từ Ema nhưng không ngờ chuyện Izana còn sống là sự thật. Chifuyu thấy bầu không khí có chút căng thẳng thì giả vờ ho một cái. Thế là mọi ánh mắt đều hướng về phía cậu.

"Cái đó...Nếu mọi người muốn bàn việc, có thể cùng ngồi xuống để nói chuyện với nhau?"

Chifuyu đề nghị nhưng đến khi nhìn lại thì cảm thấy khó xử bởi vì trong phòng chỉ có ba cái ghế mà thôi. Nếu mọi người cùng ngồi thì sẽ không đủ. Mikey không quan tâm việc đó lắm, cậu ta bước vào trong, kéo một cái ghế và ngồi xuống. Kisaki cũng làm điều tương tự. Vậy là chỉ còn một cái ghế, Hanma vừa đặt mông ngồi xuống thì đã bị người yêu đá xuống sàn.

"Chifuyu lại đây ngồi." Kisaki ung dung nói, tự rót cho mình một cốc trà. Mikey cũng gật đầu, cậu ta vỗ chiếc ghế bên cạnh rồi kéo Chifuyu ngồi xuống.

Mikey nghịch chậu cây nhỏ trên bàn của Chifuyu, cậu ta nhướn mày hỏi Kisaki. "Nói rõ ra hơn xem nào."

"Izana muốn gặp mày. Chỉ thế thôi." Kisaki nói. Cậu nhìn Kazutora và Baji đang chơi với Excalibur. "Hai đứa kia sẽ chỉ mày  nơi cần đến."

"Chẳng có lý có nào mà tao phải tin mày cả."

"Nếu mày không tin, chúng ta có thể đến gặp Shinichirou. Anh ta sẽ nhận ra tao ngay thôi."

Mikey có chút suy tư. Gặp Shinichirou để nói về chuyện của Izana ấy hả? Cậu thấy hình như không ổn lắm. Nhưng đây là chính sự có phải không?

"Tao biết là mày đang ngần ngại điều gì." Nhận ra suy nghĩ của Mikey, Kisaki thản nhiên vạch trần. "Shinichirou chẳng bao giờ để việc riêng xen vào việc công thế đâu."

Chifuyu nghiêng đầu. Hai người này đang nói về vấn đề gì vậy? Mà quan trọng hơn, cậu đói bụng rồi. Tối qua ăn có mấy cái bánh không đủ no. Chẳng biết bao lâu mới xong...

Nhìn vẻ biến hóa trên gương mặt của Chifuyu, Kazutora chợt nhớ ra hình như cậu vẫn chưa ăn gì. Anh khẽ đánh Baji, người kia khó hiểu nhìn anh.

(Drop) Cuối Con Đường Là Bầu Trời Rực ĐỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ