22

724 122 20
                                    

_________________

"Mày có ổn không đấy?"

Inui nhíu mày nhìn Choji, bàn tay phải cầm đao của gã đang liên tục chảy máu. Tay còn lại thì cầm một khối thịt bỏ vào miệng. Gã ta không nhai mà nuốt trực tiếp xuống luôn. Choji liếm mép, ra vẻ ngon lành lắm.

"Nếu tao ăn vào thì nó có mọc ra lại không nhỉ?" Gã giơ lên bàn tay của mình, năm ngón tay giờ chỉ còn lại bốn. Thứ gã ăn lúc nãy chính là ngón tay út mà Inui vừa chém rớt ra.

Kinh tởm. Đó là từ duy nhất hiện lên trong đầu của Inui. Gã ta lắc lư người vài cái, đôi mắt đột nhiên đỏ au rồi rống lớn lên vài câu vô nghĩa. Dường như bây giờ, sự đau đớn từ vết thương mới truyền đến gã. Inui thấy Choji liên tục gào hết một từ "Đau", gã nắm chặt tay mình, mắt trừng nhìn vào nó.

Inui khẽ nuốt khan, cảnh giác nhìn gã. Không biết sắp tới gã điên này lại định làm gì.

"Chỗ này nhìn vui phết."

Tiếng nói phát ra phía trên của Inui. Cậu thở dài nhìn lên. "Mày đứng đây từ khi nào vậy?"

Hanma thích thú nhìn cảnh tượng trước mắt, hắn xoay xoay cái giỏ nhỏ trên tay. "Từ hồi mày chặt tay nó." Vậy là cũng rất lâu rồi. Thế mà tên này lại không lên tiếng giúp đỡ gì cả.

"Đừng có nhìn tao bằng ánh mắt đó chứ." Hanma cười cười nhìn Inui. "Tao đã giúp mày rồi đó thôi." Cũng đâu phải tự nhiên mà tên đó gào thét ăn tay gã như vậy. Hắn liếc nhìn lọ thuốc trên tay mình mà huýt sáo. Công nhận Chifuyu giỏi thật.

"Chuồn mất rồi kìa." Inui quay đầu nhìn lại, gã kia đã không thấy đâu. Hanma có chút tiếc nuối, biết vậy lúc này đã ra chào bắt tay làm quen rồi. Hắn ta nhảy xuống đất, nhìn Inui một lượt. "Nhìn kĩ thì mày đẹp đó, không trách mấy tên kia mê như điếu đổ." Inui phớt lờ câu nói của hắn, chỉ tay vào chiếc giỏ nhỏ trên tay Hanma. "Cái gì thế kia?"

Hanma mở ra, đưa cho cậu xem. Inui tò mò nhìn vào. Một con bạch xà nhỏ lú đầu ra, tròn mắt nhìn cậu. Inui khó hiểu nhìn hắn. "Mày định nuôi à?" Hanma lắc đầu, hắn khẽ xoa đầu con rắn nhỏ có chút nâng niu mà nói. "Lát về làm tí cháo rắn cho Kisaki ăn~"

Inui có chút thương cảm nhìn con rắn nhỏ trong giỏ. Nó vẫn ngây thơ không biết mình sắp lên nồi. "Mày chăm kĩ quá nhỉ?" Cậu và Hanma vừa đi về nhà vừa nói chuyện với nhau. Hanma cười cười. "Thì tại nó là người yêu tao mà~"

Inui ngáp một cái, nhìn lại cả người hơi nhếch nhác. Muốn đi tắm...

"Mày nói xem nếu tao bắt mày rồi tống tiền Koko thì nó sẽ đưa tao bao nhiêu?" Chỉ là một câu hỏi vu vơ nhưng Inui cũng ngây ngốc suy nghĩ. Hanma thấy vẻ mặt nghiêm túc của cậu thì có chút buồn cười.

"Chắc là Koko không đưa tiền đâu."

"Hả? Vì sao?"

"Tao nghĩ nó sẽ bắt Kisaki để trao đổi với mày."

"Cái-"

"Có khi còn kiếm thêm một khoản nữa ấy chứ."

"Vợ chồng nhà mày ai cũng suy nghĩ kiểu đó à?"

(Drop) Cuối Con Đường Là Bầu Trời Rực ĐỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ