Đoán xem anh hổ nhà chúng ta còn sống hay không~
_____________
Chifuyu tay bưng một chén thuốc đắng đi đến nơi đang có tiếng đánh nhau kia. Dọc theo con đường là những ánh đèn đuốc sáng nhá nhem. Nhìn xung quanh là những lều trại đã tối đen. Những người bên trong chắc hẳn đã ngủ rồi bởi vì bây giờ là gần nửa đêm.
Đây không phải là nhà Sano. Đây là trại tập huấn của Touman. Họ đã ở đây được hơn hai tháng rồi.
Tang lễ của Kazutora diễn ra không quá lớn. Không có quá nhiều người đến. Mikey và Baji nói Kazutora ghét bị làm ồn.
Cái tin tức về cuộc giao chiến của đội trưởng nhất phiên đội và tên thủ lĩnh của South được lan truyền nhanh chóng.
Theo lời của những tên lái buôn, mọi người thấp thoáng nghe được tin phe phái phản loạn của South đã bắt đầu công phá thành Shiba. Thống lĩnh Taiju và người em trai Hakkai liên tục nghênh chiến cùng chúng. Bây giờ ở nơi đấy là một mớ hỗn độn chỉ toàn chém giết.
Phía bên đây, Touman cũng đang ngày đêm tập chiến và rèn thêm vũ khí. Mỗi ngày thức dậy vào sáng sớm và nghỉ ngơi lúc giữa đêm. Một nửa quân Touman được điều đi để hỗ trợ Taiju, trong đó có nhị phiên đội, đội của Mitsuya, người cũng đang tham chiến ở chiến tuyến đấy. Cái chết của Kazutora và Choji đã chính thức châm ngòi của cuộc chiến tranh giữa hai bên.
Trên sân cát trống, hai thân ảnh không ngừng va chạm rồi lại tách nhau ra, tiếng kim loại va chạm vào nhau không ngừng. Nơi đó, baji và mikey không ngừng tấn công nhau. Mọi chiêu đánh xuống đều là vào vị trí hiểm, trên mặt hai người bọn họ là sự hăng hái khó có thể diễn tả.
Baji, với nụ cười ngạo nghễ trên môi và thân hình linh hoạt, mặc dù có phần yếu thế hơn vị tổng trưởng của mình nhưng trong mắt cậu, hắn ta vô cùng ngầu.
Chifuyu đứng ở đó ngẩn ngơ nhìn hai người một lúc lâu. Đến mức, chén thuốc trên tay cũng đã dần nguội thì cậu mới sực nhớ mà toang quay đi. Khi chifuyu quay người lại, cậu va phải ai đó. Chiếc áo choàng bất ngờ được phủ lên bờ vai gầy, mùi hương của dược thảo nhè nhẹ quanh quẩn quanh mũi, không cần nhìn cũng biết người trước mặt là ai. Chifuyu trông không bất ngờ lắm, cậu ta dùng chất giọng trách cứ mà khẽ mắng.
"Sao anh lại ra đây?"
"Fuyu đi lâu quá nên anh mới ra xem thử. ai ngờ em lại ở đây xem Baji đánh nhau."
Thấy vẻ mặt không hài lòng của người kia, chifuyu đột nhiên hơi chột dạ, mà nghĩ lại thì vì sao cậu phải chột dạ ấy nhỉ? Dù gì cậu với tên này cũng có thân gì nhau đâu?
Đối phương hình như cũng nhìn ra suy nghĩa của cậu, anh ta cười trừ. Có vẻ như Chifuyu vẫn còn ghim thù vụ kia. Đôi mắt lia đến chén thuốc trên tay cậu, anh ta nhăn mặt. cái thứ đen ngòm có vị dở tệ này, ngày nào cũng bắt anh uống. Riết rồi chỉ cần ngửi mùi là anh ta cũng có thể nhớ được vị của nó.
"Uống hết nó rồi về phòng đi."
Chifuyu tất nhiên cũng phát hiện được ánh nhìn của người nọ. Cậu nhanh chóng bắt anh ta cầm lấy nó rồi chờ đợi người kia uống vào. Gương mặt đối phương không gọi là dễ chịu, nhắm chặt mắt rồi ực một hơi cạn chén. Lúc này thì Chifuyu mới hài lòng mà mỉm cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Drop) Cuối Con Đường Là Bầu Trời Rực Đỏ
Short Story" Izana? Không thể nào..." Shinichirou ngẩn người nhìn mái tóc trắng lấp ló sau chiếc áo choàng rộng. Mikey một bên khó hiểu. Người anh Shin đang nhắc đến không phải đã chết ba năm trước rồi hay sao? ...... Izana vội vàng trùm lại mũ rồi hòa lẫn và...