12

876 130 22
                                    


À thì.... nhá hàng cho mn coi thử chứ tui dự định sẽ triển thêm một fic này nữa nha.

Ai có hứng thú thì ghé đọc. Tui mới ra có chap giới thiệu thôi...

_____________________



Izana đung đưa hai chân, bên cạnh là một gói kẹo nhỏ, đôi mắt cậu sáng lấp lánh nhìn về nới cách đó không xa. Phía sau có người đi tới. Izana không quan tâm.

"Tao đói bụng. Về thôi."

Hanma dựa người vào gốc cây gần đó. Hắn nhìn Izana đang thích thú ngồi trên cành cây to mà xem trận thi đấu của nhà Sano, thi thoảng còn bình luận vài câu. Rồi Hanma lại nhìn về hướng mà hắn ta vừa rời khỏi.

Hôm nay họ đi kiểm tra con đường mà sắp tới tên quốc công gì đó sẽ đi ngang qua. Sẵn tiện chuẩn bị một số mồi câu nhỏ để bắt cá lớn. Ai mà ngờ gặp phải người quen cũ. Hanma bị phát hiện, tên đó nghi ngờ hắn đang có ý định ám sát quốc công. Lằng nhằng quá lâu khiến Izana cảm thấy phiền phức nên đã giết hắn luôn.

Dọc theo con đường chỉ có máu và xác chết. Những dấu tay máu, vết cào cấu trên mặt đường cũng đủ hình dung được số phận của chủ nhân bọn chúng thế nào.

Izana đang cười vô cùng vui vẻ. Nhìn kiểu gì cũng không ra được tên này vừa giết xong năm mươi thằng.

"Đúng là Kaku của tao mà! Không bao giờ làm tao thất vọng~"

Izana lại cười khúc khích khi Kakuchou đang dẫn đầu. Theo sát phía sau là Mikey, cậu đang dần vượt qua anh ta.

Hanma nhìn đồng hồ, sắp đến giờ ăn trưa rồi, lần nữa hối thúc.

"Izana. Đi về trước khi có người tới thôi. Muchou sẽ kể lại cho này mà."

Izana ghét bỏ nhìn hắn ta. "Tường thuật thì sao hay bằng trực tiếp được. Đồ ngu. Có người tới thì mày xử lý đi."

Nói xong lại tiếp tục xem trận đấu. Hanma thở dài. Cái tính của tên này quả nhiên ngang như cua mà. Đéo hiểu sao thằng kia lại chịu nó được.

"Vậy tao về trước ăn cơm đây. Đói bỏ mẹ."

Izana không nhìn hắn ta. "Kêu Seishu tới đây." Hanma ờ một tiếng rồi rời khỏi. Izana lại lấy ra một viên kẹo, bỏ vào miệng. Đôi mắt không rời khỏi đường đua, muốn khắc sâu hình bóng ai đó vào tâm trí. Izana sợ rằng một ngày nào đó, người kia cũng sẽ lãng quên cậu. Như cái cách mọi người đã lãng quên Thiên trúc vậy.

Nhưng Izana biết đó là điều nên xảy ra. Kakuchou cũng không thể cứ nhớ đến cậu được. Dù sao Izana cũng là một người đã chết rồi. Anh ta nên sống một cuộc đời tốt hơn thôi. Dù vậy, Izana vẫn muốn ích kỉ một chút...

"Hanma bảo anh gọi em à?"

Inui nhảy lên, ngồi cạnh Izana. Anh ta chỉ tay về một phía xa. "Chifuyu nó ở đó kìa." Inui nương theo hướng của Izana, phát hiện trường đua của nhà Sano. Chifuyu ngồi ở một góc trong vị trí quan sát, cậu ta và anh Wakasa đang trao đổi với nhau điều gì đó. Inui có thể dễ dàng đoán được. Bởi vì Wakasa cũng là một dược sư có tiếng tăm, Chifuyu ngưỡng mộ anh ta lắm.

(Drop) Cuối Con Đường Là Bầu Trời Rực ĐỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ