_____________________
Chifuyu đánh đấm không tệ lắm nhưng vẫn thua Kazutora một bậc, một phần là vì cậu ta nhỏ con hơn. Liếc sang phía Rindou thấy cậu ta vẫn còn ổn phết. Chifuyu đưa tay chặn nấm đấm lao tới của Kazutora, cậu nghe anh ta cười. "Buồn thật đấy cứ tưởng sẽ là bạn cơ." Chifuyu đưa chân lên đá Kazutora "Ai muốn làm bạn với mấy người?".
"Chifuyu mặt trời sắp lặn rồi.". Giọng của Rindou truyền sang, Chifuyu nhìn về phía núi, chết thật, nếu không về kịp-
"Đang đánh nhau thì đừng có mà nhìn đi chỗ khác." Chifuyu bị Kazutora đá văng ra xa. Rindou chậc một tiếng, phiền phức. Cũng không trách Chifuyu được, dù gì sở trường của cậu ta là chế thuốc mà có phải đánh nhau đâu.
Rindou nhanh nhẹn tránh đi mấy đòn của Mitsuya, trong đầu tính toán không biết nên bẻ tay trái hay tay phải trước tiên. Nhưng chưa kịp đợi cậu ra tay thì đã bị đánh một cú vào sau đầu. Rindou ngã người về phía trước được Mitsuya nhanh chóng đỡ lấy. Baji tặc lưỡi một cái "Lâu quá đấy Mitsuya"
Mitsuya lườm cậu ta rồi nhìn về phía Chifuyu đang bị Kazutora cưỡng chế giữ lại. Chifuyu thấy Rindou bị đánh lén thì vô cùng tức giận. Baji tới gần cậu ta "Bây giờ muốn ngoan ngoãn đi theo hay đánh ngất rồi mang đi?"
Chifuyu cắn răng nhìn đám người trước mặt, Mikey đã ăn xong phần bánh của cậu ta, giỏ thuốc của Chifuyu đang ở trên tay Draken, bây giờ nếu đánh nhau thì thua là chắc.
Kazutora thích thú nhìn biểu cảm trên gương mặt Chifuyu, tên nhóc này thật sự rất thú vị. Đột nhiên đám Mikey đột nhiên nhìn thấy Chifuyu gục mặt xuống. Đang lúc mọi người không hiểu chuyện gì thì có một mùi hương phảng phất bay đến. Trước khi họ nhận ra, cả đám đã mất hết sức lực mà khuỵu xuống đất còn Chifuyu thì từ từ đứng dậy đi đến chỗ Rindou.
Một bóng người xuất hiện từ bên trong lối nhỏ, cậu ta khép lại chiết phiến trên tay mình lướt qua đám người Mikey, tiện thể cầm luôn chiếc giỏ trúc bên cạnh Draken. "Quả nhiên là gặp rắc rối mà."
Chifuyu tìm kiếm một viên thuốc nhỏ cho Rindou uống vào sau đó quay sang người vừa đến "Cảm ơn nha Seishu".
Chifuyu mệt mỏi ngồi xuống bên cạnh Rindou, Inui cũng ngồi theo cậu ta. Chifuyu thắc mắc. "Sao mày biết tụi tao ở đây?". Inui không biết lôi đâu ra gói bánh của Rindou, từ tốn cắn một miếng rồi trả lời. "Peke J nó đói nên gọi tao suốt, tao mới thấy lạ là trễ rồi mà tụi bây chưa về. Vì thế Kisaki bảo tao đi tìm thử."
Chifuyu gật đầu tỏ vẻ đã hiểu. Inui nhìn về phía đám Mikey "Cái đám người mày nhắc đến đó hả?". Chifuyu ờ một tiếng rồi như sực nhớ ra điều gì đó mà quay xuống nhìn cây chiết phiến trong tay Inui. "Mày dùng nó rồi à?"
Inui gật nhẹ, đưa cho Chifuyu xem, bên trong cây chiết phiến là một cơ quan nhỏ, Chifuyu đã đề nghị nên bỏ ít thuốc vào đó phòng trừ trường hợp bất trắc, sau đó thì đưa một đống chai lọ cho cậu ta.
Inui không biết nên xài cái nào trước tiên vì thế cứ đổ thẳng một chai bất kì vào. Mùi hương không tệ lắm, thi thoảng còn có tác dụng an thần. Nhưng được Chifuyu cảnh báo không nên dùng với lượng quá nhiều vì sẽ gây tê liệt cơ thể.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Drop) Cuối Con Đường Là Bầu Trời Rực Đỏ
Historia Corta" Izana? Không thể nào..." Shinichirou ngẩn người nhìn mái tóc trắng lấp ló sau chiếc áo choàng rộng. Mikey một bên khó hiểu. Người anh Shin đang nhắc đến không phải đã chết ba năm trước rồi hay sao? ...... Izana vội vàng trùm lại mũ rồi hòa lẫn và...