31

573 112 26
                                    


Đọc bình luận của mấy cô khiến tâm trạng tui hồi phục x1000 lần. Yêu mấy cô quá đi ☺☺☺

Nhân tiện thì tui mới từ trong đống bình luận trên fb tìm được một tấm hình của Izana cực kì phù hợp với hình tượng trong truyện luôn. Anh đẹp quá làm tui phải hú hét cả ngày 🥲


___________



"Ồn quá..."

Đầu đau nhức và tầm mắt dần rõ hơn, Chifuyu khẽ di người, cố gắng định hình xem hiện trạng bây giờ của mình. Bên tai cậu là vô số tiếng hò reo và tiếng nhạc, ngọn lửa cao vút cùng mùi thức ăn bị cháy khiến cậu cảm thấy khó chịu. Đầu óc thì cứ ong ong mà tiếng ồn chẳng hề thuyên giảm.

Chifuyu chớp mắt vài lần để nhìn rõ hơn. Cậu bị trói và được đặt vào một cái gì đó tựa như chuồng thú được làm bằng gỗ trúc. Xung quanh, đám người thổ dân kia có vẻ như đang làm một nghi thức nào đó. Dây trói trên cánh tay không quá chặt, Chifuyu cố gắng vung tay vài lần để gỡ ra. Đương lúc sắp thành công thì một gã đã đứng trước mặt cậu.

"Mày tỉnh rồi?"

Thề với thần linh, chưa bao giờ Chifuyu cảm thấy may mắn khi mình đã đọc qua sách cổ ngữ như lúc này. Ít ra thì cậu có thể giao tiếp và hiểu chúng đang nói gì.

Người kia thấy cậu không trả lời thì bắt đầu mở cửa lồng ra, gã nắm lấy cánh tay Chifuyu và lôi cậu ra ngoài. Trong lúc đó còn không quên hét lớn với lũ bạn.

"Gọi tộc trưởng đến. Nó tỉnh rồi."

Gã ta đẩy Chifuyu đi phía trước, còn không quên buộc vào chân cậu một sợi dây dài. Cậu bị dẫn đến trung tâm những người đang hò hát kia, lúc này Chifuyu mới phát hiện, bên dưới đống lửa là một đàn tế.

Thấy Chifuyu không di chuyển, gã kia bắt đầu quát mắng và lôi cậu ta đi. Cậu hốt hoảng giằng ra, ánh mắt hoang mang nhìn gã.

"Khoan đã!! Mấy người định làm cái gì chứ??"

Khi Chifuyu vừa dứt lời, tiếng hò reo xung quanh cũng im bặt. Mọi người xung quanh bắt đầu xì xầm với nhau.

"Nó biết nói chuyện."

"Lần đầu tiên thấy thú biết nói chuyện."

"Nó hiểu chúng ta nói gì sao?"

"Biết đâu đây là một tai họa thì sao?"

"Tộc trưởng đem nó về chắc phải có lý do."

Tộc trưởng? Chifuyu vừa lắng nghe vừa thắc mắc. Gã kia cũng không ép buộc cậu đi nữa. Hắn nhìn chằm chằm vào Chifuyu với ánh mắt bất ngờ. Rồi đột nhiên một lần nữa, tiếng bàn tán nhỏ lại, tên kia quỳ rạp xuống, tiếng hô hào vang vọng khiến Chifuyu giật mình.

"Tộc trưởng Onai."

"Cuối cùng cũng tìm thấy mày."

Giọng nói trầm thấp vang lên phía sau, Chifuyu quay đầu lại. Một tên không khác gì những người ở đây xuất hiện. Nếu muốn nói khác biệt thì chắc là hình xăm con nhện vô cùng lớn ở trên mặt hắn ta. Người gọi là tộc trưởng kia bước tới gần Chifuyu, tỉ mỉ nhìn cậu, nhếch môi cười.

(Drop) Cuối Con Đường Là Bầu Trời Rực ĐỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ