Đến hẹn lại lên~
Tối nay có chap mới cho mấy bộ còn lại nha 😗
______________________
"Em không có việc gì. Thật sự. Anh xem này, còn béo ra một vòng." Để chứng minh mình nói đúng, Izana xoay người cho Shinichirou xem. "Chifuyu chăm sóc rất tốt đúng không?"
Shinichirou khẽ cười gật đầu. "Vậy mà nhóc đó chẳng lớn là bao." Izana nhìn về phía Mikey đang đứng cùng Takeomi. "Toman hiện đang lớn mạnh, Mikey sẽ sớm bị cuốn vào thôi." Cậu thu lại nét cười trên gương mặt, thầm thì với Shinichirou. Anh ta thở dài. "Mặc dù anh đã nhắc nhở nó từ trước." Nhưng cuối cùng Mikey vẫn muốn thực hiện ước mơ của mình.
"Irianta đã đổi chủ rồi. Ông ta không còn chỉ nghe lệnh của quận chúa đâu." Izana nói. "South đã bắt tay cùng ông ta."
Shinichirou nhíu mày. "Anh đã nghe Benkei nói lại rồi. Chỉ mong đại thọ lần này đừng xảy ra điều gì quá lớn." Rồi anh chú ý về thứ trên tay Izana. "Bánh vừng?"
Izana đưa lên mỉm cười. "Nhân đậu đỏ đấy." Shinichirou ồ lên một tiếng. "Mua cho Rindou à?" Cậu ta gật đầu, muốn tiếp tục trò chuyện thì đã có người nhắc nhở. "Izana chúng ta phải đi rồi." Shinichirou nhìn về phía đó, một nhóc da ngâm giống như Izana với chiếc kính bạc. Là Kisaki.
"Đi ngay đây." Izana trả lời, xoay người lại định tạm biệt Shinichirou. Nhưng chưa kịp nói gì thì đã nằm gọn trong cái ôm chặt của anh. Izana cười nhẹ, vỗ vai của anh ta. Shinichirou khẽ siết vòng tay lại một chút rồi rất nhanh buông ra. "Anh biết em định làm gì." Anh nói. "Nhưng nếu mệt quá, đừng quên em còn một ngôi nhà để trở lại bất cứ khi nào."
Izana lắc đầu không trả lời. Bởi cậu biết nó sẽ gây ra những rắc rối không cần thiết. "Em phải đi rồi. Hẹn gặp lại." Sau đó, Izana vội vàng trùm lại mũ rồi hòa lẫn vào đám đông cùng Kisaki biến mất.
"Mikey, lại đây ăn nè."
Giọng nói của Draken kéo tâm trí Mikey quay lại, cậu ngồi dậy, nhìn vào bàn đã bày lên vài món ăn và Draken đang ngồi đó bên cạnh là một túi giấy quen thuộc. Mắt Mikey sáng lên, cậu ta lao nhanh về bàn ăn và bị chặn lại bởi tay của anh.
"Ăn cơm xong mới được ăn." Draken nói. Mikey bĩu môi rồi ngồi vào bàn cầm đũa bắt đầu ăn.
"Tachibana Hinata." Bàn tay của Mikey chợt khựng lại khi nghe thấy cái tên này từ Draken. Cậu nhìn anh, Draken thờ ơ, gắp một miếng thịt bỏ vào bát của Mikey. "Cô con gái đa tài của thái sư Tachibana, đứng đầu trong bảng xếp hạng những người thích hợp để lấy làm vợ."
Mikey bỗng nhiên không có hứng thú ăn nữa, cậu bất mãn kêu. "Kenchin!". Draken nhìn cậu, vẫn ung dung tiếp tục nói. "Tính tình rất tốt, quan hệ ngoại giao cũng tốt lại nhận được sự sủng ái của quận chúa." Mikey buông đũa, không ăn nữa. Nhưng Draken vẫn tiếp tục gắp cho cậu ta. "Người hoàn hảo như vậy, chắc chắn mày sẽ thích ngay thôi."
Lúc này thì Mikey đã thật sự tức giận, cậu ta đập bàn đứng dậy. "Sao mày lại nói những chuyện này? Sao mày có thể khẳng định như vậy? Tao còn chưa gặp mặt bao giờ!"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Drop) Cuối Con Đường Là Bầu Trời Rực Đỏ
Short Story" Izana? Không thể nào..." Shinichirou ngẩn người nhìn mái tóc trắng lấp ló sau chiếc áo choàng rộng. Mikey một bên khó hiểu. Người anh Shin đang nhắc đến không phải đã chết ba năm trước rồi hay sao? ...... Izana vội vàng trùm lại mũ rồi hòa lẫn và...