_____________
"Kết thúc rồi."
Izana khẽ nhấm nháp một chút rượu đào, đôi mắt có chút tiếc nuối khi nhìn pháo hoa lụi tàn. Pháo hoa tuy đã hết nhưng con đường phía dưới vẫn sáng rực ánh đèn, dòng người đi dạo chợ cũng không thuyên giảm. Anh nhìn một đôi nam nữ đang cùng chơi vớt cá mà cảm thấy ganh tị. Lúc trước anh và Kakuchou cũng từng như thế.
"Pháo hoa năm nay thế nào?"
Một đĩa bánh đặt lên bàn, người kia ngồi xuống đối diện Izana, cũng tự rót cho mình ít. Nhưng không phải là rượu đào mà là trà mật ong.
"Pháo hoa thì năm nào chả giống nhau chứ. Quan trọng là có người để cùng ngắm hay không thôi."
izana thở dài chán nản nhìn đĩa bánh mà có chút muộn phiền. Muốn gặp Kakuchou...
"Vậy chắc em không phải là người thích hợp rồi."
Tiếng cười khẽ truyền đến cũng không làm tâm trạng anh tốt hơn chút nào. Izana lấy một cái bánh bỏ vào miệng, cảm nhận vị ngọt tan nơi đầu lưỡi.
"Chẳng ai lại cùng đón pháo hoa với một tên nhóc nhạt nhẽo như mày cả, Naoto."
"Nói nghe hơi đau lòng đấy."
Naoto bị chê cũng không tức giận, cậu ta nhìn xuống một hàng quán đối diện nơi tòa lầu họ đang ở. Một số tên chẳng có vẻ gì là đi hội đang ở đấy. Lại liếc qua nơi góc chợ, vài tên cũng đang quan sát mọi người.
Naoto biết chúng là ai. Những kẻ săn tiền thưởng và mục tiêu của họ là cậu.
"Irianta đúng là lão già chịu chi mà."
Izana lúc này mới có chút hứng thú nhìn đám người phía dưới. Bọn họ đang ở trong khu vực quản lý của nhà Sano, vậy mà đám người này chẳng hề che giấu để đến đây tìm người. Đúng là muốn gây sự. Có điều chúng dường như quá ngây thơ rồi.
Khi mà đám người đó vẫn còn đang lăm le quan sát mọi thứ, một số thành viên của Touman đã tiếp cận và nói chuyện với họ. Không cần nghe cũng đoán được nội dung cả hai nói chuyện.
Hôm nay là hội pháo hoa cũng là trận giao ngầm của Touman và South. Đối với những tên kì lạ xuất hiện thế này thì chắc chắn sẽ bị tra hỏi. Vấn đề là dùng phương thức nhẹ nhàng hay bạo lực thôi. Mà nhìn kiểu này cũng đủ hiểu là cái thứ hai rồi. Xem bọn chúng đã cầm vũ khí trên tay hết rồi kìa.
"Tao đã nói là không đi đâu hết rồi mà?"
Một tên hung hãn đập bàn, lớn giọng quát. Hắn rõ ràng chỉ đến đây để tìm một tên mọt sách, vậy mà lại nghi ngờ hắn là ngoại tộc và muốn kiểm tra? Đám người này rõ ràng là muốn gây sự!
"Hãy cất vũ khí vào. Anh sẽ làm mọi người bị thương."
Thành viên của touman vẫn nhẹ giọng khuyên bảo tên to con này. Đội trưởng đã dặn là không được làm phiền người khác vì thế bọn họ đã lịch sự mời hắn đi với mình nhưng tên kia lại làm lớn chuyện lên.
Quá phiền phức!
Thật muốn đánh người mà!!
Nhưng thân là những thành viên nổi tiếng là thân thiện nên bọn họ sẽ không làm như vậy đâu!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
(Drop) Cuối Con Đường Là Bầu Trời Rực Đỏ
Short Story" Izana? Không thể nào..." Shinichirou ngẩn người nhìn mái tóc trắng lấp ló sau chiếc áo choàng rộng. Mikey một bên khó hiểu. Người anh Shin đang nhắc đến không phải đã chết ba năm trước rồi hay sao? ...... Izana vội vàng trùm lại mũ rồi hòa lẫn và...