35

476 84 6
                                    

Mấy bữa nay không ra chap mới là bởi vì tui đang ume một bộ truyện nên phải cày cho xong mới viết được. (*'ω`*)

35, 36, 37 là cùng thời gian nha mọi người. Tui sợ mấy cô đọc không hiểu nên đăng cùng lúc luôn.

_________________

Dòng người nhộn nhịp khắp con đường nhỏ, các quầy hàng, sặp chợ được bày bán khắp nơi. Ai nấy cũng diện cho mình bộ yukata xinh xắn và dạo chợ cùng người thân của mình. Dọc theo các bờ sông nhỏ có thể thấy những thảm được trải dài để mọi người có một vị trí thuận lợi để ngắm pháo hoa. Tất cả mọi thứ có được bây giờ là nhờ công sức của các thành viên trong Touman đã chăm chỉ làm việc cả tuần lễ trước.

"Tụi mày đã xong chưa?"

Vừa kiểm tra xong thuốc pháo, Baji và Kazutora đã nghe thấy giọng của Mikey. Quay đầu lại nhìn, quả thật là cậu ta, trên tay còn cầm một phần takoyaki nóng hổi.

"Không phải mày đi cùng Chifuyu à? Sao lại tới đây?"

Khu vực nhà Sano rộng lớn, bình thường mỗi phiên đội sẽ có khu vực quản lí riêng của mình. Ví như của nhất phiên đội thì ở quảng trường phía tây và đông tây, nhị phiên đội sẽ quản lí trong khu vực chợ còn tứ phiên và ngũ phiên sẽ thay nhau quản lí phần ranh giới.

Bởi vì đã có dự tính trước người của South sẽ tấn công vào tòa lâu phía nam vì thế trong dịp lễ lần này, mọi người bên ngoài thì chuẩn bị cho lễ hội nhưng mục chính là quan sát và tùy cơ ứng biến.

Theo kế hoạch được vạch ra bởi cả nhóm, Draken và Muchou sẽ đảm nhận việc canh giữ ở tòa lâu, Baji và kazutora thì ở kho vũ khí đồng thời chuẩn bị pháo cho buổi lễ, nhưng vì Mitsuya không có ở đây nên Chifuyu và Mikey sẽ thay cậu ta quan sát trong khu vực chợ, còn hai anh em nhà Kawata thì ở con đường liên thông tới nhà Haitani - núi Tokibo.

"Lúc nãy nhận được tin từ Wakasa nên Chifuyu trở về trước rồi. Đúng lúc gặp Souya đang đến nhận thông báo nên tao kéo nó đi chung cho vui. Giờ chỗ Nahoya chỉ còn mỗi nó nên tụi mày qua giúp một tay đi."

Nói xong thì Mikey chỉ tay về cái đầu xù nhỏ cách đó không xa, thấy mọi người nhìn mình, Souya gật nhẹ đầu xem như chào hỏi rồi tiếp tục nghe người bên cạnh báo cáo.

"Bên chỗ tao chắc cũng xong rồi. Mày đi hay tao đi?"

Kazutora quay sang hỏi Baji, chỉ thấy anh ta nhún vai.

"Sao cũng được."

"Vậy để tao đi cho. Ngồi một chỗ buồn chán chết."

Kazutora vươn vai một cái, hắn khởi động gân cốt một chút rồi chào hai người. mikey tốt bụng đưa cho hắn ta một viên takoyaki bảo rằng để lót dạ, thấy Kazutora xua tay không cần thì mới thở phào bỏ vào miệng. mời thôi chứ nếu hắn thật sự dám ăn thì cậu sẽ cho hắn một phát đau.

"Thế tao cũng đi đây. Tao đã nói với Chifuyu chốc nữa đến chỗ mày rồi nên cứ yên tâm đi."

"Tốt bụng vậy? không đến tìm Draken để chơi tí à?"

Mikey nghe vậy thì quay phắt đi, trông có vẻ giận dỗi.

"Khi nãy có người nói Kenchin gọi rượu nên giờ chắc đang uống cùng Muchou rồi. Không nói nữa, tao đi đây."

(Drop) Cuối Con Đường Là Bầu Trời Rực ĐỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ