10

890 135 8
                                    

oán xem ai sẽ cứu bé Fuyu.

Tui hôm nay lại vui vẻ nữa nên phúc lợi cho mấy cô nè😊

_____________________




Người Chifuyu đập mạnh vào bức tường phía sau. Cậu đau đớn rên lên, máu ở cánh tay đã lan rộng trên áo. Chifuyu thở một cách khó khăn nhìn lên Sanzu. Hắn ta liếm máu trên lưỡi kiếm, trên miệng là nụ cười điên dại. "Không ngoan chút nào."

Sanzu thong thả bước đến gần. Đúng là một con mồi cứng đầu. Nhưng như thế vẫn tốt hơn đám chán ngắt mà hắn từng gặp hay mua vui mỗi đêm. Chifuyu loạng choạng đứng dậy. Không thể đánh tiếp, miệng vết thương sẽ ngày càng mở rộng. Chifuyu liếc xung quanh, mọi người đã đi khỏi, không có con đường nào có thể chạy trốn, trong bán kính năm mươi mét không có sự trợ giúp nào.

Chifuyu sờ vào lọ độc vẫn nằm trong áo, thầm tự nhủ không được sử dụng, nếu không sẽ có án mạng. Nhưng cậu lại sợ nếu bây giờ không sử dụng thì vẫn sẽ có án mạng thôi.

Sanzu đang quan sát động thái của cậu ta. Ôi kìa đứng dậy rồi, chơi tiếp thôi. Chờ chút đã nào, sao lại ngồi xuống? Hết sức rồi sao?

Sanzu nhếch mép hỏi "Sao vậy?"

Chifuyu ngồi phịch xuống đất, cậu thở dài nhìn cánh tay mình "Muốn làm gì thì làm đi. Tao mệt rồi." Cậu không muốn đánh nhau nữa. Dù sao càng đánh càng thương tích nhiều hơn thôi. Mong là Rindou sẽ nhận ra điều bất thường.

Sanzu đi tới vác Chifuyu lên định rời khỏi thì một bóng dáng lướt qua đáy mắt. Sanzu đứng đứng hình. Máu trong người chợt sục sôi, hắn ném Chifuyu xuống đất, đuổi theo người vừa xuất hiện. Tìm thấy rồi ~

Cánh tay Chifuyu va mạnh xuống đất, Chifuyu nhíu mày. Cậu đứng dậy, muốn tìm lại giỏ trúc, định bụng sẽ băng bó lại một chút. Nhưng vừa đứng dậy, tầm mắt đã mờ dần. Chifuyu thầm chửi rủa bản thân quên mất mình còn một vết thương khác ở lưng. Việc mất máu quá nhiều khiến Chifuyu không thể tỉnh táo. Cậu dựa lưng vào một sạp hàng phía sau, thở hắt ra. Khi nãy có thể là Rindou, cậu ta đi cùng Chifuyu. Bọn họ chỉ vừa tách ra khi Rindou bắt gặp một loại bánh mới.

Nếu là Rindou thì chắc sẽ ổn thôi nhỉ... Mắt Chifuyu mờ dần, cậu buồn ngủ. Hai thân ảnh lọt vào tầm mắt Chifuyu.

A... vậy thì mình ngủ một chút được rồi. Sự an toàn lan tỏa trong tâm trí Chifuyu, cậu rơi vào hôn mê.

Cơ thể Chifuyu nằm gọn trong lòng Kazutora, đôi mắt hắn dán chặt vào màu đỏ thấm trên áo cậu. Sự bức bối ngày càng lớn. "Xin lỗi, để cậu chờ rồi." Anh ta thì thầm.

"Đem cậu ấy đến chỗ của Mitsuya." Baji thúc giục. Mẹ nó cái màu đỏ kia không hợp với Chifuyu một chút nào. Khó chịu và lo lắng dần lấn chiếm Baji. Hai người mau chóng rời khỏi.

Sanzu lững thững bước ra từ phía rừng lớn, thở dài thất vọng, bé Rin của hắn chạy nhanh quá, để thoát mất rồi. Nhìn mặt trời dần xuống núi, Sanzu cảm thấy có chút đói bụng. Giờ này phải nên ăn chút gì đó. Tên nhóc kia chắc đã chạy mất rồi. Tiếc thật đấy.

Chân của Sanzu chợt khựng lại, mùi máu xộc vào mũi hắn. Trước mắt Sanzu là một sân máu lớn. Vô số thi thể nằm la liệt trên đường. Sanzu cảm thấy không ổn, nhìn xung quanh. Trong gió truyền đến tiếng gầm gừ.

(Drop) Cuối Con Đường Là Bầu Trời Rực ĐỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ