Hạo nhiên đi theo kia cử đỉnh người, xuyên qua mấy cái đường cái, ở một cái ngã tư khẩu một quải, ở một tòa tòa nhà trước ngừng lại. Kia cử đỉnh người chỉ chỉ tòa nhà, nói: "Tiểu huynh đệ, chính là nơi này. Này tòa tòa nhà ngươi nhìn một cái, nhưng giá trị một trăm lượng?"
Hạo nhiên triều trong nhà nhìn nhìn, tòa nhà tuy rằng không lớn, nhưng đảo cũng độc đáo. Vì thế vội nói: "Đại thúc, vừa rồi tại hạ cũng bất quá là nói giỡn mà thôi, tòa nhà này, tại hạ đoạn không thể muốn!"
Cử đỉnh nhân đạo: "Cái gì nói giỡn? Nếu ta hứa hẹn ngươi, vậy phải cho ngươi! Ta Bạch Hổ há có thể nuốt lời?" Dứt lời duỗi tay lôi kéo nói: "Ngươi này người trẻ tuổi, đừng bà bà mụ mụ, tới, tiến sân nhìn xem."
Đi vào sân, chỉ thấy kia tòa nhà sân nhà lầu các giống nhau không thiếu, làm như một cái gia đình giàu có nhà cửa. Hạo nhiên tâm ngạc nhiên nói: "Người này xem ra của cải pha phong, sao lên phố bán nghệ tới? Cũng không biết hắn chơi cái gì miêu nị." Hạo nhiên trong lòng tuy kỳ, ngoài miệng lại cũng không nói, theo kia Bạch Hổ đi tới hậu viện. Bạch Hổ nói: "Thế nào, tiểu huynh đệ? Giá trị đi? Ngươi tại đây chờ, ta đi cho ngươi lấy khế đất!"
Không chờ hạo nhiên mở miệng, Bạch Hổ xoay người liền vào tây sương phòng. Hạo nhiên vội theo đi vào nói: "Đại thúc, không được......" Lời nói còn chưa nói xong, một cổ nùng liệt dược vị ập vào trước mặt, hạo nhiên theo bản năng ở cái mũi trước phẩy phẩy, lúc này mới xem đến minh bạch, chỉ thấy trong phòng trên giường nằm nghiêng một người. Bạch Hổ thấy hạo nhiên tiến vào, nói: "Tiểu huynh đệ, ngươi gấp cái gì, này phòng ở sớm muộn gì là ngươi sao! Ta uy ta khuê nữ này khẩu dược liền cho ngươi đi lấy khế đất, ngươi trước chờ."
Hạo nhiên nói: "Đại thúc, thật sự không cần! Tòa nhà này ta cũng muốn không dậy nổi. Nói nữa, muốn cũng vô dụng."
Kia trên giường bệnh cô nương vốn dĩ trên mặt không có gì thần khí, nhan sắc trắng bệch, bỗng nhiên thấy người xa lạ tiến vào, vốn là ngượng ngùng, lại nhìn đến là một cái tướng mạo tuấn tú tuổi trẻ công tử, trắng bệch mặt nổi lên hồng quang, nhỏ giọng hỏi: "Cha, vị công tử này là ai?"
Bạch Hổ nghe khuê nữ vừa hỏi, cũng mặc kệ tị hiềm không tránh ngại, lớn tiếng reo lên: "Tiểu liên, vị tiểu huynh đệ này bản lĩnh nhưng lớn, cha ngày thường luyện công cử cái kia đỉnh, nhân gia không cần tốn nhiều sức, một bàn tay liền giơ lên! Cha ngươi ta đời này thấy người nhiều, nhưng vị tiểu huynh đệ này tuổi còn trẻ, có như vậy lợi hại công phu, thật là hiếm thấy!"
Kia cô nương lại đánh giá liếc mắt một cái hạo nhiên, nói: "Cha, ngươi là nói vị công tử này?"
"Không phải hắn vẫn là ai?" Bạch Hổ nói quơ chân múa tay mà khoa tay múa chân lên, nói: "Chính là như vậy, một bàn tay, kia đỉnh liền......" Lời nói còn chưa nói xong, Bạch Hổ trong tay dược xôn xao một chút rải ra tới, vừa vặn bát đến hắn nữ nhi tiểu liên trên tay. Kia dược là vừa chiên ra tới, tiểu liên nhịn không được kêu lên. Xem ra lần này thiêu không nhẹ. Bạch Hổ nhất thời luống cuống tay chân, lại là thổi lại là xoa, hạo nhiên vội chạy tới nói: "Xoa không được, càng xoa càng nhiệt, mau đi những cái đó ướt bố tới."
Bạch Hổ đầu tiên là sửng sốt, ngay sau đó chạy đi ra ngoài. Hạo nhiên hướng tiểu liên trên tay vừa thấy, thấy chỉ là đỏ một mảnh, cũng không lo ngại, liền cười nói: "Cha ngươi thổi phồng, ta nhưng không như vậy lợi hại."
Lúc này hạo nhiên ly bạch tiểu liên bất quá vài thước, bạch tiểu liên nhìn kỹ hạo nhiên liếc mắt một cái, nhưng thấy nàng mặt mày tú khí, tuấn dật không tầm thường, lại là đã quên trả lời. Hạo nhiên thấy nàng sững sờ, kêu: "Cô nương, ngươi thế nào? Còn đau phải không?"
Bạch tiểu liên bị nàng này một gọi, có tật giật mình giống nhau, mặt đỏ càng sâu. Hạo nhiên chợt cũng cảm thấy xấu hổ lên, không biết muốn nói gì, may mắn lúc này Bạch Hổ khăn lông ướt tới, hạo nhiên vội vàng lui lại trở về, nói: "Đại thúc, đem khăn lông đắp đến thương chỗ, Bạch cô nương chỉ là bị năng một chút, không có gì trở ngại."
Bạch Hổ theo lời đắp thượng, nói: "Tiểu huynh đệ, ngươi cũng đừng đại thúc đại thúc kêu, ta kêu Bạch Hổ, ngươi nếu là không chê, đã kêu ta một tiếng đại ca, thế nào?"
Hạo nhiên trong lòng chần chờ, Bạch Hổ thấy nàng do dự, nói: "Muốn liền phải, không cần liền không cần, sảng khoái điểm! Lão bạch ta không thích dong dong dài dài!"
Hạo nhiên thầm nghĩ: "Bạch Hổ hảo hán một cái, đại ca liền đại ca!" Toại nói: "Hảo, bạch đại ca không chê liền hảo. Tiểu đệ Tiết hạo nhiên, cấp đại ca nhất bái!"
Bạch Hổ cười to nói: "Hảo huynh đệ! Lên lên!"
Hạo nhiên đứng dậy tới, thuận miệng hỏi: "Không biết Bạch cô nương sinh chính là bệnh gì?"
Nhắc tới bạch tiểu liên bệnh, Bạch Hổ sắc mặt trầm xuống, nói: "Không dối gạt huynh đệ, tiểu liên nàng vốn dĩ chỉ là cảm phong hàn, nhưng sau lại, không biết như thế nào làm, càng ngày càng nghiêm trọng, hiện tại liền giường đều hạ không được. Ta biết ta đời này làm nghiệt quá nhiều, khá vậy không cần phải báo danh nữ nhi của ta trên người a!"
Bạch tiểu liên nghe được Bạch Hổ nói như vậy, nói: "Cha, ngươi nói bậy gì đó đâu?"
Hạo nhiên trong lòng nghi hoặc, nói: "Phong hàn như thế nào có thể thành như vậy? Chẳng lẽ là có khác ẩn tình?" Liền hỏi nói: "Bạch đại ca, Bạch cô nương này bệnh đã bao lâu?"
"Một tháng đi. Như thế nào, huynh đệ?"
"Đại ca, ngươi nơi này nhưng có đại phu khai phương thuốc, mượn ta vừa thấy."
"Có có, ngươi chờ!"
Bạch Hổ cầm phương thuốc, hạo nhiên tiếp nhận vừa thấy, không cấm đến nổi trận lôi đình, đem kia dược đơn tử hướng trên bàn một phách nói: "Lang băm hại người, này dược, nhưng chớ nên lại ăn!"
Bạch Hổ cùng tiểu liên đều là một kỳ, Bạch Hổ nói: "Huynh đệ, đây là có chuyện gì?"
Hạo nhiên nói: "Ta vừa rồi vào nhà tới thời điểm, ngửi được này dược vị liền cảm thấy không quá thích hợp, Bạch cô nương thân thể vốn dĩ liền nhược, lại ăn này đó Ma Hoàng linh tinh hổ lang chi dược, chẳng phải là hại người sao?"
Bạch Hổ cũng là hướng cái bàn thật mạnh một phách, nghiến răng nghiến lợi nói: "Nguyên lai là này đại phu vấn đề, ta làm thịt hắn đi!"
Hạo nhiên vội ngăn lại nói: "Đại ca, lập tức vẫn là chữa bệnh quan trọng. Tiểu đệ lược hiểu kỳ hoàng chi thuật, nếu đại ca tin được, làm ta thế Bạch cô nương nhìn xem như thế nào?"
Bạch Hổ vội nói: "Tin được tin được, huynh đệ mau đi! Chớ lại chậm trễ." Toại đem hạo nhiên kéo đến trước giường.
Hạo nhiên đem mạch, nói: "Đại ca không cần lo lắng, Bạch cô nương chỉ là phong hàn chưa lành, hơn nữa này dùng dược không đúng, cứ thế như thế, lấy mấy phó bình thản phương thuốc điều trị một chút là được."
Bạch Hổ vừa nghe nhất thời khoan tâm, cười nói: "Không thể tưởng được hạo nhiên huynh đệ còn hiểu y thuật? Ta là càng ngày càng bội phục ngươi! Ngươi cái này huynh đệ, không bạch nhận!"
Nguyên lai hạo nhiên ở Thiếu Lâm Tự khi, bởi vì thân phận vấn đề có rất nhiều không tiện, minh không liền cầm y thư, muốn nàng chính mình nghiên cứu. Kỳ thật y võ tướng thông, hạo nhiên càng xem càng có hứng thú, liền tự học một ít. Chỉ là này bắt mạch khai căn vẫn là lần đầu, này đây phi thường cẩn thận.
Bạch Hổ xem hạo nhiên là cái hảo thủ, lại nhận huynh đệ, liền lưu hạo nhiên ở xuống dưới. Hạo nhiên thế mới biết, Bạch Hổ vốn là vào nhà cướp của thổ phỉ, ngày thường cướp phú tế bần, đảo cũng sung sướng. Này phòng ở đó là hắn cướp tới. Chỉ là mới vừa cướp tới không lâu, nữ nhi liền một bệnh không dậy nổi. Tiểu liên tố không thích Bạch Hổ nghề, Bạch Hổ cũng liền từ nữ nhi, phân phát chúng huynh đệ, chính mình lưu lại chiếu cố nữ nhi. Bạch Hổ xưa nay tiêu tiền ăn xài phung phí quán, trừ bỏ vào nhà cướp của có không có gì bản lĩnh, như vậy miệng ăn núi lở, không đến một tháng liền nghèo. Nữ nhi lại không được hắn làm hồi nghề cũ, vì thế liền nổi lên đầu đường bán nghệ ý tưởng, không nghĩ ngày đầu tiên ra sạp, vốn định đại kiếm một bút, lại liền đụng phải hạo nhiên, lập tức một trăm lượng liền không có.
Hạo nhiên này một trụ nửa tháng đi qua, nàng ban ngày có khi theo Bạch Hổ cùng nhau bán nghệ, xem xem náo nhiệt, buổi tối liền xem minh không cho nàng 《 điểm huyệt đại pháp 》, thời gian cũng thực hảo tống cổ. Có hạo nhiên gia nhập, Bạch Hổ kiếm tiền đột nhiên bạo trướng. Nguyên lai ngày ấy hạo nhiên một tay cử đỉnh, ở Đăng Phong huyện thành danh khí đại táo, không ít người tranh nhau truyền tống, kia thiếu niên công phu như thế nào như thế nào lợi hại, người lại lớn lên như thế nào như thế nào tuấn tú. Một truyền mười, mười truyền trăm, càng truyền càng thần, tới xem người cũng càng ngày càng nhiều, trong đó không thiếu quan gia công tử tiểu thư. Bọn họ ra tay cũng đều rất là hào phóng. Còn có không ít tiểu thư liếc mắt đưa tình, mặt mày đưa tình, chỉ lộng hù hạo nhiên không biết làm sao.
Bạch tiểu liên bệnh tình cũng từng ngày chuyển biến tốt đẹp, đã cơ bản khỏi hẳn. Tiểu liên chính trực nhị bát, so hạo nhiên còn nhỏ, lần đầu thấy hạo nhiên khi, có rất nhiều không được tự nhiên, về sau quen thuộc lên, cũng liền không như vậy nhiều câu thúc. Một ngày hạo nhiên chính đọc sách xem đến nhập thần, bỗng nhiên cảm thấy sau lưng có người nhẹ nhàng một chút, quay đầu vừa thấy là tiểu liên, cười nói: "Đều có thể xuống giường đi lại? Xem ra ta cái này đại phu vẫn là đủ tư cách!"
Tiểu liên ngồi xuống nói: "Đúng vậy, ít nhiều hạo nhiên thúc diệu thủ hồi xuân chi thuật a!"
Hạo nhiên ngây ngốc một nhạc, nói: "Đó là tự nhiên! Ta y thư nhưng không bạch xem......" Bỗng nhiên lại cảm thấy có cái gì không thích hợp, đốn đốn nói: "Tiểu liên, ngươi vừa rồi kêu ta......"
Tiểu liên nghẹn hồi lâu, lúc này mới cười ra tiếng tới nói: "Hạo nhiên thúc a! Ngươi không phải cha ta huynh đệ sao? Kêu ngươi thúc thúc cũng là đương nhiên a!"
Hạo nhiên lúc này mới tỉnh ngộ lại đây, đỏ mặt, vò đầu bứt tai nói: "Lời nói là không sai, chính là không quá thích hợp đi? Ta cũng so ngươi cùng lắm thì vài tuổi, liền, liền thúc thúc lạp?"
Tiểu liên nghiêm trang nói: "Cái này kêu bối phận! Cũng không thể rối loạn, hạo nhiên thúc, ngươi nếu là ngại không dễ nghe, vậy Tiết đại thúc? Tiết thúc thúc? Chính ngươi tuyển!"
Hạo nhiên nghe xong cái này kêu pháp, đốn giác trên lưng lạnh căm căm, mồ hôi lạnh đều xông ra, vội nói: "Ai ai, đã kêu tên là được, tên thật tốt!"
Tiểu liên lại là cười ha ha lên.
Lại qua mấy ngày, hạo nhiên liền hướng Bạch Hổ chào từ biệt. Bạch Hổ nói: "Huynh đệ muốn thượng chạy đi đâu? Về sau đại ca hảo đi tìm ngươi!"
Hạo nhiên bị Bạch Hổ như vậy vừa hỏi, cũng không biết như thế nào trả lời. Việc cấp bách là tìm được bá bá, lại xem kỹ cha rơi xuống, vì cha báo thù. Chỉ là thiên hạ to lớn, biển người mênh mang, chạy đi đâu tìm đâu? Hạo nhiên thở dài nói: "Tiểu đệ cũng không biết, không chỗ vì gia nơi chốn gia đi."
Bạch Hổ trầm tư một lát nói: "Huynh đệ, đi Lạc Dương như thế nào? Cách nơi này lại gần."
Hạo nhiên nói: "Lạc Dương? Vì cái gì đi Lạc Dương?"
"Huynh đệ ngươi cũng biết kia ' Lạc Dương Tam Thánh '?"
Hạo nhiên lắc đầu, chỉ nghe Bạch Hổ nói: "' Lạc Dương Tam Thánh ' ở trong chốn giang hồ danh khí cũng không nhỏ a. Này Tam Thánh, đệ nhất gia là thành nam Từ gia, này Từ gia chẳng những võ công cực hảo, cũng là thư hương dòng dõi, nghe nói còn ra quá Trạng Nguyên; đệ nhị gia, là thành tây Vương gia, này Vương gia đối thiên hạ võ học rất có nghiên cứu, nghe nói các môn các phái võ công bí tịch, ở hắn Vương gia Tàng Thư Các đều tìm được; còn có một nhà, đó là phía bắc Mang sơn phía trên ' cẩm tú sơn trang ' Lục gia, này Lục gia......"
Hạo nhiên vừa nghe "Cẩm tú sơn trang", chỉ cảm thấy nhiệt huyết sôi trào, nắm chặt nắm tay, chậm rãi nói: "Cẩm tú sơn trang? Lục gia? Lục Vân phương Lục gia?"
"Không tồi, đúng là Lục Vân phương. Huynh đệ ngươi biết?"
"Há ngăn là biết, ta cùng hắn......" Hạo nhiên lời nói đến một nửa, dừng một chút nói: "Không tồi, còn may mà đến đại ca nhắc nhở, ta đúng là muốn đi Lạc Dương, cần thiết muốn đi Lạc Dương!" Hạo nhiên nhìn phương xa, cau mày, trong ánh mắt lòe ra kiên định ánh mắt, thầm nghĩ: "Lục Vân phương, không sai, chính là hắn!"
Bạch Hổ nào biết trong đó manh mối, chỉ nói: "Chính là này ' Lạc Dương Tam Thánh ', ta nhận thức trong đó một cái, chính là kia Vương gia đương gia vương núi xa, nhiều năm lão bằng hữu, đem ngươi đặt ở hắn nơi đó, ngươi có thể tẫn ngươi sở trường! Hắn cũng là thưởng thức ngươi nhân tài như vậy."
Hạo nhiên thầm nghĩ: "Tới rồi Lạc Dương, có cái nơi nương náu cũng hảo, nghe bạch đại ca nói, người nọ giang hồ thế lực cũng ứng không nhỏ, đến lúc đó cũng hảo thỉnh hắn hỗ trợ tìm được bá bá." Lập tức gật đầu một cái, nói: "Kia tiểu đệ liền cảm ơn đại ca, việc này không nên chậm trễ, ta ngày mai liền lên đường!"
****
Ngày hôm sau, hạo nhiên cầm Bạch Hổ thư từ, chỉ thấy mặt trên số lượng từ không nhiều lắm, lại có một cái thình lình bắt mắt bàn tay to chưởng, Bạch Hổ nói hắn không biết chữ, kêu nữ nhi viết, chỉ sợ vương núi xa không nhận, liền che lại cái bàn tay, lấy qua đi hắn vương núi xa không dám không nhận. Lại cầm chút lộ phí muốn hạo nhiên trên đường dùng, tuy không có trăm lượng, nhưng muốn ứng phó trên đường chi tiêu, lại cũng dư dả.
Hạo nhiên tiếp nhận bạc, cũng không thoái thác, nói: "Đại ca quả nhiên là hào sảng người, người khác đều cái dấu tay, đại ca cái bàn tay." Dứt lời xoay người thượng con ngựa trắng, ngọc thông xứng giai nhân, thật là tiêu sái, quay đầu vừa làm ấp nói: "Bạch đại ca, tiểu đệ này liền đi, ngươi bảo trọng! Tiểu liên, ở nhà hảo hảo dưỡng thân mình, ngươi chính là ta cái thứ nhất người bệnh. Ta này diệu thủ hồi xuân chi danh chính là ở ngươi nơi đó đặt đâu!"
Tiểu liên chạy tới nắm con ngựa trắng nói: "Tiết đại ca, ta dưỡng hảo bệnh liền đi Lạc Dương tìm ngươi, ngươi cần phải ở kia chờ ta a!" Nàng lúc này cũng không gọi hạo nhiên thúc thúc, nhưng thật ra kêu khởi "Đại ca". Hạo nhiên cúi đầu vừa thấy, thấy tiểu liên trong mắt mang nước mắt, đưa tình ẩn tình, có vẻ kiều sở đáng thương, bất giác trong lòng chấn động, thầm nghĩ: "Này tiểu nha đầu, hay là có cái gì ý tưởng đi? Vẫn là sớm chút chặt đứt nàng niệm tưởng hảo!" Vì thế cười nói: "Này cũng không cần cưỡng cầu, có duyên sẽ tự gặp lại. Ngươi chỉ lo dưỡng bệnh đó là, mặt khác không cần nghĩ nhiều." Lại hướng Bạch Hổ nói tố cáo từ, "Giá giá" hai tiếng, người tùy con ngựa trắng toàn đã chạy ra trăm trượng ở ngoài.
Bạch Hổ khen: "Quả nhiên là thất lương câu, Tiết huynh đệ hảo nhãn lực!" Lại nhìn nữ nhi liếc mắt một cái, ôn nhu nói: "Tiểu liên, trở về đi, người đều đi xa."
Tiểu liên hơi hơi "Ân" cũng một tiếng, lưu luyến không rời xoay người sang chỗ khác, tùy hắn cha hướng trong nhà đi đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][NP] Giang hồ nữ nhi hành
De TodoĐêm mưa, Dương Châu Tiết gia chịu khổ diệt môn. Tiểu nữ nhi Tiết Chỉ Lan may mắn chạy thoát sau, nữ giả nam trang, lên Thiếu Lâm khổ tu võ công. Mười năm sau, Tiết Chỉ Lan học thành rời núi, sửa tên Tiết Hạo Nhiên, bắt đầu rồi nàng giang hồ hành trì...