Hạo nhiên bốn người xuyên phố quá hẻm, đi vào Đăng Phong huyện thành. Hạo nhiên hỏi di huyên các nàng bị quan địa phương, tuy rằng không ở một phòng, nhưng đều là ở Thiếu Lâm Tự. Hạo nhiên lúc này mới an tâm, xem ra Trung Nguyên người trong võ lâm hẳn là đều bị Ngũ Độc giáo nhốt ở Thiếu Lâm Tự, cùng Ngũ Độc giáo một trận chiến không thể tránh được, chỉ là một trận chiến này, không phải vì cá nhân ân oán, mà là vì toàn bộ võ lâm.
An trí hảo hết thảy, hạo nhiên ở trên giường tự hành đả tọa điều trị, bỗng nhiên cảm thấy cánh tay thượng một trận kỳ ngứa, liền nhịn không được duỗi tay đi bắt, này một trảo, lại là càng ngứa, cúi đầu vừa thấy, vừa rồi trảo quá địa phương nhan sắc đỏ sậm, sưng đến lão cao, sờ lên ngạnh ngạnh, cùng trầm tích huyết khối giống nhau. Hạo nhiên thầm nghĩ: "Chỉ sợ đây là kia ' năm bảo rượu ' độc tính phát tác. Không biết di huyên hay không cũng phát tác?" Lập tức đứng dậy chạy đến di huyên phòng, liền môn cũng không gõ liền trực tiếp vọt vào di huyên phòng trong nói: "Di huyên, trên người của ngươi có hay không...... Di, người đâu?"
"Ai?" Là di huyên thanh âm, từ bình phong mặt sau phát ra, mang theo thẹn thùng cùng bất an.
Hạo nhiên cười cười nói: "Di huyên, là ta a! Ngươi làm gì đâu?" Nói liền phải đi đến bình phong mặt sau đi.
"Hạo nhiên? Ngươi đứng không được nhúc nhích! Đừng tới đây a!" Di huyên thanh âm càng là dồn dập chút. Hạo nhiên lo lắng nàng độc tính phát tác, đâu thèm nhiều như vậy, trực tiếp đi đến bình phong mặt sau nói: "Di huyên, trên người của ngươi ngứa......" Hạo nhiên mới vừa một mở miệng, liền trực tiếp ngây dại, nhưng thấy di huyên đang ở một cái nóng hôi hổi đại thùng gỗ, thùng phiêu đầy cánh hoa, phòng trong bạch bạch nhiệt khí, nồng đậm mùi hoa. Nàng toàn thân đều rụt đi vào, chỉ chừa một cái đầu ở bên ngoài, hai phân tức giận, tám phần thẹn thùng nhìn hạo nhiên. Hạo nhiên chỉ cảm thấy một cổ nhiệt khí "Tạch" một tiếng từ đáy lòng toát ra, tức khắc mặt đỏ lên, nói không ra lời.
Di huyên quát khẽ: "Ngươi như thế nào vào được? Ta không phải nói không cho ngươi tiến vào!"
Hạo nhiên trong lòng phạm vào hư, cúi đầu đùa nghịch chính mình góc áo nói: "Ta là tới hỏi ngươi, trên người ngứa không ngứa?"
Di huyên càng là xấu hổ đến đầu óc đều nhiệt, hỏi: "Ngươi nói cái gì?"
Hạo nhiên lúc này cũng cảm thấy chính mình lời nói mới rồi đại đại không ổn, vội vàng ngẩng đầu giải thích nói: "Không phải cái kia, di huyên, ngươi......" Mới vừa vừa nhấc đầu, trong lòng càng là luống cuống lên, lại vội vàng thấp hèn đi, liền chính mình muốn nói gì cũng cấp đã quên.
Di huyên khẽ kêu nói: "Nhắm mắt lại, xoay người sang chỗ khác! Không cho ngươi quay đầu lại không được nhúc nhích!"
Hạo nhiên ngoan ngoãn tuân mệnh, quay người đi, tim đập mới chậm rãi tĩnh xuống dưới, tùy ý duỗi tay liêu khói trắng khí, thầm nghĩ: "Rõ ràng là ta có ưu thế, như thế nào đều bị nha đầu này đoạt lấy đi? Không được, quá có hại!" Lập tức cũng bất chấp tất cả, trộm lại đem thân mình chuyển qua. Lúc này di huyên đã mặc xong rồi trung y, chính hết sức chăm chú xuyên áo ngoài, căn bản không phòng đến hạo nhiên.
Hạo nhiên thấy nàng cấp mồ hôi đầy đầu, trêu ghẹo nói: "Như vậy nhiệt liền không cần xuyên như vậy nhiều! Nhiều phiền toái a!"
Di huyên nào biết đâu rằng hạo nhiên đã xoay người, trong lòng cả kinh, trong tay quần áo cũng rớt đến thùng gỗ. Hạo nhiên vội vàng chạy tới cho nàng nhặt ra tới, nhưng cũng đã ướt đẫm. Hạo nhiên cười nói: "Ngươi xem đi, ý trời!"
Di huyên tuy đã xuyên trung y, lại vẫn là xấu hổ lên, quay lưng lại đi, cũng không để ý tới hạo nhiên.
Hạo nhiên từ sau lưng nhẹ nhàng ôm di huyên cười nói: "Ngươi chính là đại tiểu thư mệnh, quần áo đều sẽ không chính mình xuyên! Về sau nếu là không ai chiếu cố ngươi, ai, xem ngươi làm sao bây giờ?"
Di huyên lấy khuỷu tay nhẹ đỉnh hạo nhiên một chút nói: "Ai nói ta sẽ không, là ngươi chơi xấu!"
Hạo nhiên cười nói: "Không biết thì không biết sao! Không mất mặt, cùng lắm thì về sau ta hầu hạ ngươi sao! Ta lại không có ghét bỏ ngươi!"
Di huyên nhíu mày, xoay người lại nắm nắm hạo nhiên lỗ tai nói: "Ngươi lá gan không nhỏ a? Còn dám ghét bỏ ta?"
Hạo nhiên nhạc nói: "Không dám, một ngàn cái không dám, một vạn cái không dám! Ngươi xem ngươi xem, đại tiểu thư tính tình ra tới không phải? Không phải ta nói ngươi a, ngươi......"
Di huyên một quyền hướng hạo nhiên đấm tới nói: "Còn dám nói?" Hạo nhiên cũng không né tránh, tùy ý nàng đánh một trận, mới cười đem nàng ủng trong ngực trung, dẩu dẩu miệng, ái chìm nhéo nhéo di huyên gương mặt, tiến đến di huyên bên tai nói: "Đại tiểu thư tính tình hảo, như vậy có vẻ chúng ta cao quý không phải? Ngươi cái dạng gì ta đều thích."
Di huyên mặt như đào hoa, đẩy hạo nhiên một chút nói: "Ngươi người này, liền biết ba hoa!"
Hạo nhiên nhướng mày nói: "Sở tiểu thư, người khác làm ta bần ta còn không bần đâu, hành, ta đây tìm người khác bần đi!" Dứt lời liền giả ý quay người lại phải đi, di huyên vội la lên: "Ngươi...... Ngươi đi đi, đi cũng đừng lại đến tìm ta!"
Hạo nhiên trộm một nhạc, nói: "Nga! Hạo nhiên tuân mệnh!" Vừa dứt lời đã là bán ra bước chân, lại bỗng nhiên cảm thấy sau lưng một trận nóng hôi hổi, không quá thích hợp, mới vừa uốn éo quá mức đi, chỉ nghe "Xôn xao" một tiếng, một gáo thủy từ đầu đến chân bát xuống dưới, hạo nhiên nhất thời cả người ướt đẫm, gà rớt vào nồi canh giống nhau đứng ở nơi đó, không biết làm sao nhìn cười cong eo di huyên.
Di huyên nhạc nói: "Ai làm ngươi hại ta đem quần áo lộng ướt? Gậy ông đập lưng ông, chúng ta huề nhau nga!"
Hạo nhiên sờ sờ ướt dầm dề đầu tóc, vẻ mặt vô tội nói: "Cái này kêu huề nhau? Hảo, làm ngươi nhìn xem cái gì mới kêu huề nhau!" Dứt lời cất bước tiến lên, hai tay dùng một chút lực, bế lên di huyên. Di huyên nào dự đoán được hạo nhiên bỗng nhiên tới chiêu thức ấy, đôi tay lung tung đập hạo nhiên, hạo nhiên cười hắc hắc, trong ánh mắt lộ ra một tia giảo giải nói: "Ngươi còn dám phản kháng? Vậy càng không thể tha cho ngươi!" Vì thế đôi tay buông lỏng, phục lại đem di huyên bỏ vào đại thùng gỗ, lúc này di huyên càng so vừa rồi hạo nhiên thảm thượng mấy lần.
Hạo nhiên tay mới vừa bỏ vào đi, chỉ cảm thấy kia thủy đã có chút lạnh, trong lòng hối hận lên, còn không có thực thi hành động, liền thấy di huyên vẻ mặt cười xấu xa, hạo nhiên ngạc nhiên nói: "Ngươi cười ngây ngô cái gì a? Thân mình nước vào, chẳng lẽ đầu óc cũng nước vào?" Dứt lời vươn tay sờ sờ di huyên cái trán, di huyên gắt gao câu lấy hạo nhiên cổ nói: "Đầu óc không có nước vào! Ta là tưởng...... Làm ngươi cũng nước vào!" Dứt lời trên tay dùng một chút lực, hạo nhiên vốn là phủ thân mình, thân thể trọng tâm vốn là đi phía trước khuynh, cấp di huyên như vậy đột nhiên không kịp phòng ngừa lôi kéo, dưới chân vừa trượt, "Ai da" một tiếng, một đầu chui vào thùng gỗ.
Hạo nhiên lần này tài chính là không nhẹ, sặc một mồm to thủy, mới đem đầu lộ ra tới, khụ hai tiếng nói: "Di huyên, ngươi thật là lợi hại! Ta đánh không lại ngươi a!"
Di huyên cười nói: "Người không phạm ta, ta không phạm người nột! Đây là ngươi tự tìm!"
Hạo nhiên khóe mắt mỉm cười nhìn di huyên, lúc này hai người mới lại cảm thấy xấu hổ lên. Kia thùng gỗ vốn dĩ liền không phải rất lớn, hai người tễ ở bên trong, càng là không có không gian. Hạo nhiên nhân cơ hội đem di huyên túm đến trong lòng ngực nói: "Sao này thùng gỗ như vậy tiểu? Tương lai chúng ta làm đại, hai người cùng nhau dùng!" Hạo nhiên nói vốn dĩ không lắm để ý, lại thấy trong lòng ngực người cúi đầu ngượng ngùng lên, mới chợt hiểu được, cũng đỏ mặt, thở nhẹ nói: "Di huyên?"
"Ân......" Di huyên nửa xấu hổ lên tiếng, lại đem đầu thấp đến càng thấp.
Hạo nhiên cười đằng ra một bàn tay, nhẹ nhàng nâng lên di huyên cằm, dùng cái trán đỉnh di huyên đầu nói: "Sở tiểu thư, ngươi nhưng đừng lại cúi đầu! Lại thấp liền uống đến thủy!"
Di huyên kéo hạo nhiên tay, thấy kia hai ngón tay vẫn là có chút sưng khối, hơi hơi cầm hỏi: "Tay còn đau phải không?"
Hạo nhiên lắc đầu nói: "Không đau! Chính là di huyên, khi đó, ta là thật sự đau lòng a!" Nói lại đem di huyên ôm chặt hơn nữa chút, cọ di huyên gò má nói: "Ta thật sợ ngươi vừa đi không trở về, làm ta sợ muốn chết!"
Di huyên nhẹ giọng nói: "Ta cũng đau, ta bị ngươi thương đau. Ta thật muốn quá đi luôn, ta còn tưởng, từ đây không bao giờ lý ngươi, liền tính thấy ngươi cũng cùng người xa lạ giống nhau. Chính là, chính là......" Hạo nhiên truy vấn nói: "Chính là cái gì?"
Di huyên than một ngụm, chậm rãi đắc đạo: "Chính là ta chính mình đều khống chế không được ta chính mình. Ta tỉnh lại thời điểm nhìn không thấy ngươi, bên người một đám người xa lạ, ta liền sợ hãi, liền bắt đầu tưởng ngươi, không tự chủ được tưởng. Tưởng ngươi ở ta bên người bồi ta, tưởng ngươi ôm ta. Sau lại ta bị những người đó mang lại đây gặp ngươi, ta đã thực nỗ lực làm chính mình không cần nhìn thấy ngươi thời điểm như vậy hưng phấn, làm chính mình không cần như vậy không muốn xa rời ngươi, chính là chính là không được, ta làm không được. Hạo nhiên, ta có phải hay không đời trước thiếu ngươi? Bằng không chính là ngươi thiếu ta, muốn chúng ta đời này lẫn nhau còn?"
Hạo nhiên trong lòng ấm áp thích ý, cười nói: "Còn, chúng ta chậm rãi còn. Ta cũng nói cho ngươi, khi đó ta đều nghĩ kỹ rồi, nếu là ngươi không chịu tha thứ ta, ta liền một người chạy đến trong núi đi trụ, không bao giờ gặp lại người! Dù sao cũng là cái xác không hồn."
Di huyên vốn dĩ nhu tình mật ý dựa hạo nhiên, lại bỗng nhiên nhớ tới cái gì giống nhau, mãnh một phách thủy, bắn hạo nhiên vẻ mặt bọt nước, hạo nhiên cười nói: "Ngươi lại làm sao vậy? Ta lại chọc ngươi?"
Di huyên cụp mi rũ mắt, mãn nhãn u oán, nói: "Liền tính ta không tha thứ ngươi, còn có Tô cô nương, còn có đàm tiểu thư a! Hiện tại lại có một cái kha nhi, còn có ngươi kia tiểu chất nữ! Tiết hạo nhiên, kia các nàng đâu?"
Một câu đem hạo nhiên hỏi đến á khẩu không trả lời được. Hạo nhiên ngơ ngác ra thần, từ từ nói: "Nhân duyên thiên chú định. Các nàng tự nhiên cũng sẽ có các nàng quy túc."
Di huyên lại chỉ sâu kín đắc đạo: "Chỉ sợ các nàng quy túc cũng ở ngươi nơi này."
Hạo nhiên trong lòng đau xót, nói: "Các nàng quy túc, ta thật sự lòng có dư lực không đủ, ta cũng hy vọng các nàng đều quá hảo, chính là, ta năng lực cũng hữu hạn, không có khả năng mọi mặt chu đáo, loại sự tình này, chỉ có thể mặc cho số phận, xem tạo hóa. Di huyên, ta quản không được như vậy nhiều, ta liền quản ngươi, dù sao ngươi là chạy không được."
Di huyên từ hạo nhiên trước ngực đem kia khối ngọc bội đào ra tới, rất có hứng thú đùa bỡn, sờ sờ kia sau lưng "Huyên" tự, lại sờ sờ hạo nhiên mặt, lo chính mình cười nói: "Ngươi biết không, này ngọc bội là nương cho ta của hồi môn. Bảy tuổi thời điểm liền cho cái kia kêu ' Tiết chí ' gia hỏa, hạo nhiên, ngươi nói Tiết chí khi đó minh bạch tâm ý của ta sao?"
Hạo nhiên trong mũi nghe di huyên trên người nhàn nhạt thanh hương, trong lòng ngực ôm lấy giai nhân, vừa mới tẩy quá tóc đẹp mang theo hương khí qua lại cọ hạo nhiên mặt, chỉ cảm thấy một trận ý loạn tình mê, lẩm bẩm đắc đạo: "Biết, đương nhiên biết......" Nói đã là cầm lòng không đậu mà tiến đến di huyên trên mặt nhẹ mổ lên.
Hạo nhiên rõ ràng cảm thấy trong lòng ngực nhân nhi run lên, lại không có phản kháng, vì thế liền lại lớn mật lên, triều di huyên ngọc thần hôn qua đi. Mới vừa chạm được di huyên ướt át mềm mại môi, còn không có tới kịp cẩn thận phẩm vị, bỗng nhiên cảm thấy trên lưng một trận kỳ ngứa, làm hạo nhiên rốt cuộc hôn không nổi nữa, chỉ nâng lên eo tới, dùng bối gắt gao dán thùng gỗ, cũng không dám duỗi tay đi bắt, lôi kéo di huyên hỏi: "Đúng rồi, di huyên, ngươi, trên người của ngươi ngứa sao?"
Di huyên thật sự là không thể hiểu được, căn bản sờ không rõ đông tây nam bắc, thầm nghĩ: "Ngứa? Như vậy...... Chẳng lẽ sẽ ngứa sao? Như thế nào ta một chút cũng không ngứa?" Lập tức xấu hổ đến giống chín cà chua giống nhau, nhỏ giọng nói: "Ta, không ngứa a...... Hạo nhiên, ngươi...... Ngứa?"
Hạo nhiên biết rõ đây là độc tính phát tác, càng trảo càng khó quá, cắn chặt khớp hàm nói: "Di huyên, ta đây là trúng độc! Ngươi không ngứa liền hảo!"
Di huyên lúc này mới hiểu được, nhìn hạo nhiên nhẫn thống khổ bộ dáng, đau lòng ôm hạo nhiên nói: "Chúng ta đi tìm danh y cho ngươi trị độc! Này liền đi!" Dứt lời đứng lên, đỡ hạo nhiên ra tới, liền quần áo cũng chưa đổi, trực tiếp khoác kia kiện ướt áo ngoài muốn đi.
Hạo nhiên lúc này bỗng nhiên nhớ tới lâm kha cấp kia bình dược, thầm nghĩ: "Ngựa chết làm như ngựa sống y, tạm thời buông tay một bác, sinh tử từ mệnh!" Duỗi tay móc ra trong lòng ngực cái chai, rút ra nút bình uống một hơi cạn sạch.
Di huyên quan tâm hỏi: "Thế nào? Có hiệu quả sao?"
Hạo nhiên nhắm mắt lại, chau mày, cũng không phản ứng di huyên. Lại một lát sau, di huyên thật sự lo lắng, dùng sức mãnh đẩy hạo nhiên nói: "Rốt cuộc thế nào? Hạo nhiên, ngươi nói chuyện a!"
Hạo nhiên lúc này mới chậm rãi mở to mắt, di huyên nhìn hạo nhiên, hoảng sợ. Lúc này hạo nhiên trong mắt tơ máu dày đặc, hồng cùng con thỏ giống nhau.
Di huyên khóc ròng nói: "Rốt cuộc sao lại thế này? Hạo nhiên, như thế nào như vậy?"
Hạo nhiên thật cảm thấy lúc này toàn thân đều cùng nấu phí giống nhau, lập tức liền phải nổ mạnh, trong cơ thể gân mạch phảng phất cũng đáp sai rồi, đau lợi hại. Nàng nỗ lực đẩy ra di huyên nói: "Này dược...... Ngươi, ngươi ly ta xa một chút, nguy hiểm!" Dứt lời ngồi xếp bằng ngồi xuống, y theo 《 Dịch Cân kinh 》 sở thụ phương pháp điều trị lên.
Nguyên lai này dược không phải năm bảo rượu giải dược, mà là mất hồn tán giải dược. Lâm kha một mảnh hảo tâm, muốn cho hạo nhiên khôi phục nội lực, lại không nghĩ này giải dược cùng năm bảo rượu ngộ ở bên nhau, phảng phất hai cổ lực lượng cường đại ở hạo nhiên trong cơ thể lẫn nhau đấu tranh. Hạo nhiên vốn dĩ nội lực cực cường, kia mất hồn tán dược hiệu hữu hạn, liền tính không có giải dược, cách cái mười ngày nửa tháng nội lực cũng sẽ chậm rãi khôi phục. Lúc này hạo nhiên một vận công, càng là ba cổ lực lượng đan chéo ở bên nhau, không khỏi hoảng hốt, lại mạnh mẽ vận công, một hai phải tẩu hỏa nhập ma không thể. Lập tức thu nội lực, lại giác bụng quay cuồng, rốt cuộc nhịn không được, "Oa" một tiếng phun ra một ngụm máu tươi.
Di huyên thấy hạo nhiên phun ra huyết, vội ngồi vào hạo nhiên bên người, lấy ống tay áo lau lau hạo nhiên bên môi dư huyết nói: "Hảo? Không có việc gì?"
Hạo nhiên lúc này như đánh một hồi đại trượng giống nhau, mỏi mệt nằm ở trên giường nói: "Tạm thời áp xuống đi, ta nội lực đã chậm rãi khôi phục", nói đối di huyên cười, giữ chặt tay nàng nói: "Không có việc gì!" Trong lòng lại là thực sự lo lắng khởi này trong cơ thể độc tới, nói không chừng ngày nào đó liền...... Kia di huyên đâu, nàng làm sao bây giờ? Không được, ta cũng không thể dễ dàng như vậy liền đã chết, còn có di huyên đâu, ta đời này không chỉ là vì ta chính mình sống, còn có...... Hạo nhiên nghĩ nghĩ, cảm thấy trước mắt người càng ngày càng mơ hồ, mấy ngày mỏi mệt tựa hồ đều đè ở mí mắt thượng, hôn hôn trầm trầm muốn ngủ. Di huyên vội la lên: "Hạo nhiên, ngươi làm sao vậy? Ngươi nhưng đừng lại làm ta sợ!"
Hạo nhiên lẩm bẩm nói: "Ta, không...... Ta ngủ một lát......" Dứt lời đã là khép lại mí mắt.
Di huyên vội la lên: "Không được a, trên người của ngươi còn ăn mặc quần áo ướt đâu, như vậy ngủ sẽ cảm lạnh!" Lại thấy hạo nhiên đã là hồn nhiên bất giác vào mộng đẹp.ịnh
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][NP] Giang hồ nữ nhi hành
RastgeleĐêm mưa, Dương Châu Tiết gia chịu khổ diệt môn. Tiểu nữ nhi Tiết Chỉ Lan may mắn chạy thoát sau, nữ giả nam trang, lên Thiếu Lâm khổ tu võ công. Mười năm sau, Tiết Chỉ Lan học thành rời núi, sửa tên Tiết Hạo Nhiên, bắt đầu rồi nàng giang hồ hành trì...