Chương 33: Thanh Nhi nhất định sẽ hạnh phúc

153 5 0
                                    

Liên can người chờ vào thiện phòng, vương nhất đạt đem hạo nhiên nhẹ đặt ở trên giường, lại nhìn nhìn hạo nhiên ngón tay, thở dài: "Này hòa thượng ra tay cũng quá độc ác! Hạo nhiên này ngón tay, ai!"

Di huyên ngốc ngốc nhìn hạo nhiên, cũng không ngẩng đầu lên hỏi: "Các ngươi vị nào có thuốc hay? Bên ngoài như vậy nhiều người trong giang hồ, liền không ai lấy dược sao? Trước cấp hạo nhiên đắp thượng a!"
Vương nhất đạt một phách đầu nói: "Vẫn là Sở tiểu thư nghĩ đến chu toàn, ta đây liền đi cầu!" Mới vừa quay người lại, cùng pháp tịnh đánh cái đối mặt. Pháp tịnh đi đến hạo nhiên bên người, cầm lấy tay nàng chỉ nhìn kỹ xem, lại nhẹ nhàng nhéo nhéo nói: "Cũng may xương cốt không có đoạn. Các vị hà tất bỏ gần tìm xa? Ta nơi này có Thiếu Lâm Tự Quan Âm cao, đối trị ngoại thương rất có hiệu quả trị liệu, các ngươi cấp Tiết thí chủ đắp thượng đi!"
Pháp tịnh dứt lời từ trong lòng móc ra thuốc dán đưa cho di huyên dặn dò nói: "Một ngày đổi một lần dược, hẳn là không có gì trở ngại."
Di huyên gật gật đầu, tay chân nhẹ nhàng đem kia thuốc mỡ đắp thượng, theo sau lại tìm chút sạch sẽ vải bông, đem hạo nhiên ngón tay băng bó hảo. Di huyên vừa mới bao hảo, hạo nhiên đã là tỉnh. Nàng nhìn nhìn chính mình ngón tay, lại nhìn nhìn di huyên, chỉ hơi hơi mỉm cười, hết thảy đều ở không nói gì. Chỉ là hạo nhiên bỗng nhiên lại nghĩ tới chuyện vừa rồi, trong lòng thấp thỏm bất an lên, nhìn xem phòng nội trừ bỏ di huyên ngoại lại vô người khác, vội hỏi nói: "Người đâu? Như thế nào cũng chỉ có ngươi? Thanh Nhi đâu?"
Di huyên cầm ôn khăn tay xoa xoa hạo nhiên trên trán mồ hôi mỏng ôn nhu nói: "Bọn họ sợ quấy rầy ngươi, đều ở bên ngoài chờ đâu! Ngươi muốn gặp? Ta đây đi cho ngươi kêu."
Hạo nhiên dùng sức gật gật đầu nói: "Muốn! Chỉ cần kêu Thanh Nhi thì tốt rồi, ta tưởng...... Ta tưởng đơn độc cùng nàng trò chuyện."
Di huyên dịu ngoan gật gật đầu nói: "Ta đây liền đi."
Hạo nhiên bỗng nhiên lại nghĩ tới cái gì, vội duỗi tay giữ chặt di huyên, vừa muốn nói chuyện liền cảm thấy ngón tay giống như chặt đứt giống nhau, đau "Ai nha" một tiếng kêu lên. Di huyên vội vàng đem hạo nhiên tay phóng hảo nói: "Ngươi đừng lộn xộn! Tay mới vừa thượng thuốc mỡ, còn như vậy không thành thật! Nếu là đầu ngón tay chặt đứt, ngươi muốn khóc cũng không kịp!"
Hạo nhiên thấy di huyên nói giỡn, trong lòng nhẹ nhàng hơn phân nửa, cười cười, ngoan ngoãn nằm ở trên giường vẫn không nhúc nhích, chỉ là đôi mắt qua lại ngắm di huyên. Di huyên cũng đạm đạm cười, ra cửa phòng.
Chỉ chốc lát sau, kia Thanh Nhi từ từ vào hạo nhiên phòng. Hạo nhiên lúc này mới cẩn thận đánh giá Thanh Nhi một phen, tựa hồ vẫn là khi còn nhỏ bộ dáng, hai mắt ngập nước, hiển nhiên là vừa đã khóc. Hạo nhiên cười cười nói: "Ngươi vẫn là bộ dáng cũ! Này mười năm, ngươi là như thế nào quá? Bá bá đâu? Không cùng ngươi ở bên nhau sao?"
Thanh Nhi nước mắt vốn đã ngừng, lúc này nghe thấy hạo nhiên hỏi chính mình lời nói, lại lên tiếng khóc ròng nói: "Tiểu thư, ta, ta nhưng xem như nhìn thấy ngươi!"
Hạo nhiên nào biết trong đó khúc chiết, dùng tay trái chống thân thể tới ngồi vào đầu giường, Thanh Nhi vội đem gối đầu cho nàng lót cao chút, hạo nhiên cười nói: "Nhiều năm như vậy cũng chưa người hầu hạ ta, này đột nhiên một chút thật đúng là không thói quen! Thanh Nhi a, mười năm không thấy, ngươi thủ pháp nhưng thật ra không chút nào mới lạ!"
Thanh Nhi lung tung lau lau trên mặt nước mắt nói: "Tiểu thư, ngươi vẫn là thích khai ta vui đùa!"
Hạo nhiên cười nói: "Ngươi chính là ái khóc! Từ nhỏ cứ như vậy, ái khóc quỷ! Hiện tại đều lớn như vậy nha đầu cũng không chê xấu hổ?"
Thanh Nhi lúc này mới bật cười nói: "Tiểu thư, ngươi cũng đừng bóc ta đoản!"
Hạo nhiên nói: "Cười? Không khóc? Vậy chạy nhanh nói cho ta các ngươi này mười năm rốt cuộc là như thế nào quá, còn có, ngươi như thế nào sẽ nhận thức hạ đông gia hỏa kia?"

Thanh Nhi chậm rãi đình chỉ nức nở, chậm rãi nói ra này mười năm tới chua xót. Lúc ấy Thanh Nhi cùng Tiết Tần cùng nhau ra chùa, hai người cũng không địa phương đi, Tiết Tần nói hắn ở Hành Dương có một vị bạn cũ họ Tề, làm người công chính thành thật, trong nhà tuy rằng không phải đại phúc đại quý, nhưng cũng tính thương bẩm giàu có. Này tề lão gia 40 tuổi bên người chỉ có hai cái nhi tử, liền thiếu một cái nữ nhi, liền đem Thanh Nhi đưa đến Hành Dương, từ đây Thanh Nhi liền ở Hành Dương trụ hạ, dần dần cùng Tiết Tần chặt đứt liên hệ. Nhoáng lên chín năm qua đi, một ngày Thanh Nhi đi ra ngoài chơi đùa, đi đến một cái hẻm nhỏ, chợt nhảy ra tới mấy cái hung thần ác sát bọn cướp, sở trường hướng Thanh Nhi ngoài miệng che, trói Thanh Nhi liền đi.
Chờ Thanh Nhi tỉnh lại, chỉ thấy chính mình nằm ở một cái phá trong nhà, chính mình chung quanh vì một đám sói đói giống nhau người, một đám sắc mê mê nhìn chính mình. Thanh Nhi sợ hãi, lúc ấy liền khóc thành tiếng tới. Nàng này vừa khóc, những người đó càng là tới hứng thú, ba chân bốn cẳng đem Thanh Nhi quần áo cấp xé rách khai. Liền vào lúc này, một bên một người giữ chặt bọn họ nói: "Ai, các ngươi nhiều người như vậy khi dễ nàng chính mình, quá không biết xấu hổ đi?"
Trong đó một người cười cười nói: "Nha! Ngươi còn đau lòng đi lên không phải? Vẫn là nhìn cô nàng này lớn lên tuấn, tưởng độc chiếm? Hạ đông a hạ đông, ta còn không biết ngươi, liền ngươi về điểm này tâm địa gian giảo!"
Hạ đông cười nói: "Ca ca tính, dù sao chúng ta là đòi tiền, cũng đừng động nàng! Chờ nhà nàng người cầm tiền lại đây chuộc nàng đó là."
Người nọ chỉ chỉ hắn nói: "Tiểu tử ngươi, tính tính, ngươi vừa vào nghề, cô nàng này xem như ngươi đến điềm có tiền, làm ca ca ta tặng cho ngươi, phải làm sao bây giờ tùy ngươi đó là!"
Hạ đông mừng rỡ cùng được bảo dường như. Chính là đảo mắt giao dịch kỳ hạn đã qua, kia tề gia lại vẫn là một chút động tĩnh đều không có. Thanh Nhi trong lòng biết chính mình cùng tề gia không thân chẳng quen, muốn bọn họ ra này một trăm lượng tiền chuộc, sợ là không nhiều lắm hy vọng. Hạ đông cũng không nóng nảy, cả ngày đối Thanh Nhi che chở có thêm, cũng không có gì ý biến thái.
Lại qua mấy ngày, này đàn bọn cướp liền phải rời khỏi Hành Dương. Hạ đông liền lãnh Thanh Nhi cùng đi rồi. Thanh Nhi bắt đầu cũng từng có chạy trốn ý niệm, nhưng chính mình sẽ không công phu, mỗi lần đều bị hạ đông truy hồi tới. Dần dà, trong lòng oán khí cùng nhuệ khí đều bị chà sáng, hơn nữa hạ đông đối chính mình quan ái có thêm, mỗi ngày hỏi han ân cần, Thanh Nhi chậm rãi cũng liền mềm tâm địa, nghĩ thầm tuy rằng hạ đông làm này không phải cái gì hảo nghề nghiệp, nhưng đối chính mình như vậy săn sóc, đã là đại đại khó được, chỉ cần hắn chịu bỏ quên này hoạt động, có thể làm tiểu sinh Yên an ổn ổn quá cả đời, đảo cũng là có thể phó thác chung thân. Vì thế Thanh Nhi ngày thường cũng hảo ngôn khuyên bảo, muốn hắn không cần lại làm. Hạ đông mỗi lần đáp ứng cũng thực hảo, chỉ nói làm đỉnh đầu này một tử liền thu tay lại, này một kéo lại là một năm, thẳng đến một ngày hạ đông trong lúc vô tình nghe nói Thiếu Lâm Tự xảy ra chuyện, hoang mang rối loạn mang theo Thanh Nhi muốn đi Đăng Phong.
Thanh Nhi trong lòng tự nhiên rõ ràng nhà nàng tiểu thư liền ở Thiếu Lâm Tự, lại thấy hạ đông cũng như vậy khẩn trương, liền hỏi hạ đông, này không hỏi không biết, vừa hỏi dọa nhảy dựng, hạ đông thế nhưng cũng là ở Thiếu Lâm Tự hậu viện lớn lên hài tử. Thanh Nhi nhất thời kích động, vốn là một câu vô tâm chi thất, hỏi: "Vậy ngươi nhưng nhận thức tiểu thư nhà ta Tiết chỉ lan?"
Lời này vừa nói ra, chẳng những Thanh Nhi, hạ đông cũng sửng sốt. Hạ đông đôi mắt quay tròn vừa chuyển, cười nói: "Thanh Nhi, chúng ta nơi đó họ Tiết chỉ có một, gọi là Tiết hạo nhiên, không biết có phải hay không ngươi nói tiểu thư nhà ngươi a?"
Thanh Nhi nghe được "Tiết hạo nhiên" ba chữ, sóng mắt lưu chuyển nhìn hạ đông, cảm xúc mênh mông, chính là lại gắt gao ngăn chặn kích động tâm tình nói: "Không, không phải...... Ta muốn tìm không phải nàng!"
Hạ đông một bộ hiểu rõ với ngực ngữ khí cười nói: "Ai, cái này Tiết hạo nhiên không phải ngươi người muốn tìm? Chúng ta là đồng môn sư huynh đệ, quan hệ không tầm thường, nàng mấy năm nay ở trong chùa nhất cử nhất động ta đều hiểu được. Ngươi thật sự không có gì muốn hỏi ta?"
Thanh Nhi vốn là không trải qua sóng gió tiểu cô nương, nghe xong hạ đông nói liền vội không ngừng hỏi đông hỏi tây. Hạ đông lại liên hệ ngày thường hạo nhiên lời nói cử chỉ, thả xưa nay một người sống một mình, trong lòng đã có □□ thành nắm chắc. Theo sau chính là ngẫu nhiên gặp được Hàn siêu, lại sau lại chính là hai người kết phường đương một phen bọn cướp, cướp Lạc Dương hoa khôi tô nhược yên, lại không lo bất chính đánh vào hạo nhiên họng súng thượng.
**********
Hạo nhiên chỉ nghe hai mắt bốc hỏa, dùng sức một đấm giường nói: "Cái này hạ đông, quá đáng giận! Vừa rồi ngươi cư nhiên còn ngăn đón ta? Lần sau thấy hắn, không giáo huấn hắn mới là lạ! Không ngừng bắt cóc nhược yên cô nương, còn có ngươi? Còn có, kia họ Tề sao lại thế này? Tốt xấu ngươi cho bọn hắn làm như vậy nhiều năm khuê nữ! Thế nhưng ném xuống ngươi mặc kệ?"
Thanh Nhi thấp hèn mí mắt nói: "Tiểu thư, thói đời nóng lạnh, đều là Thanh Nhi mệnh không tốt! Thanh Nhi thực xin lỗi ngươi! Ta không nên một không cẩn thận nói lỡ miệng, cho hắn đã biết ngươi bí mật."
Hạo nhiên lắc đầu nói: "Không trách ngươi, muốn trách thì trách tên hỗn đản kia! Thanh Nhi, ngươi chính là quá yếu đuối! Về sau còn liền đi theo ta đi, chúng ta còn cùng trước kia giống nhau, được không?"
Thanh Nhi nâng lên hai mắt nhìn hạo nhiên, trong ánh mắt hiện lên một tia vui sướng, theo sau lại là ưu thương ánh mắt nói: "Tiểu thư, Thanh Nhi không thể hầu hạ ngươi! Ta, ta muốn đi theo đông ca......"
Hạo nhiên kinh hãi nói: "Ngươi nói cái gì? Ngươi muốn đi theo kia hỗn đản? Hắn...... Không được, ta hiện tại liền đem hắn giết, hắn như thế nào có thể như vậy hại ngươi?" Hạo nhiên dứt lời xốc chăn liền phải xuống giường.
Thanh Nhi quỳ cầu đạo: "Tiểu thư, ta cầu xin ngươi, cầu ngươi xem ở chúng ta ngày xưa tình cảm thượng, đừng giết hắn. Ta cùng ngươi bảo đảm, hắn về sau đều sẽ không nói lung tung! Tiểu thư!"
Hạo nhiên sam khởi Thanh Nhi ngồi vào trên giường nói: "Thanh Nhi, hiện tại vấn đề không phải hạ đông mà là ngươi! Ngươi yên tâm, tương lai ta nhất định cho ngươi tìm một cái như ý lang quân, nhất định cho ngươi tìm một cái hảo quy túc!"
Thanh Nhi không được lắc đầu rơi lệ, lại không nói lời nào. Hạo nhiên vội la lên: "Thanh Nhi, ngươi có chuyện liền nói! Ngay trước mặt ta, ngươi còn có cái gì còn hảo giấu giếm?"
Thanh Nhi khóc ròng nói: "Ta...... Ta đã là người của hắn...... Ta......"
Hạo nhiên thân mình vừa kéo, trong cơn giận dữ, giữ chặt Thanh Nhi nói: "Hảo, chúng ta này liền đi tìm kia vương bát đản, cho ngươi thảo cái công đạo! Ngươi, ngươi chớ có lại khóc, có ta ở đây, không được hắn lại khi dễ ngươi!"
Thanh Nhi lại gắt gao ngồi ở trên giường túm hạo nhiên vạt áo nói: "Tiểu thư, ngươi đừng đi, là... Là ta chính mình nguyện ý! Ta chính mình nguyện ý!"
Hạo nhiên phảng phất bị trừu hồn giống nhau ngồi yên ở trên giường nói: "Thanh Nhi, ngươi như thế nào...... Ngươi này nha đầu ngốc!"
Thanh Nhi khóc ròng nói: "Ta cũng không biết ta làm sao vậy, chính là...... Tiểu thư......"
Hạo nhiên bất đắc dĩ thở dài, thật lâu sau mới hồi phục tinh thần lại, vỗ vỗ Thanh Nhi bả vai nói: "Không có việc gì, không có việc gì! Trước kia sự coi như nó không có phát sinh quá! Từ nay về sau, không bao giờ muốn lý người kia."
Thanh Nhi đạm đạm cười, hỏi: "Tiểu thư, ta có phải hay không đặc vô dụng? Kỳ thật hắn đối ta thật sự khá tốt, hạ đông hắn bản chất không xấu, ta nhất định sẽ khuyên hắn cải tà quy chính."
Hạo nhiên lắc đầu nói: "Thanh Nhi, ngươi quá thiện lương. Lòng người khó dò, kia hạ đông...... Hắn liền tính này nhất thời đối với ngươi hảo, kia về sau đâu? Về sau ngươi già rồi, không xinh đẹp, hắn còn có thể giống hiện tại giống nhau đối với ngươi?"
Thanh Nhi nghe xong lời này thân mình hơi hơi run lên nói: "Sẽ không, đông ca hắn sẽ không! Tiểu thư, hắn thật sự sẽ không, hắn cùng ta nói rồi, muốn cả đời rất tốt với ta! Ta đời này không cầu cái gì, là có thể có như vậy một người chịu rất tốt với ta, cùng ta trường sương tư thủ, ta liền thỏa mãn."
Hạo nhiên nhìn khóc không thành tiếng Thanh Nhi, nào còn nhẫn tâm đả kích nàng, chỉ nói: "Là, chúng ta Thanh Nhi ôn nhu xinh đẹp, thiện giải nhân ý, nhất định sẽ hạnh phúc, nhất định!"
**************
Là đêm, tiễn đi Thanh Nhi, hạo nhiên trằn trọc khó có thể đi vào giấc ngủ, liền đứng dậy phê khởi áo ngoài, hướng Đại Hùng Bảo Điện đi đến.
Đã giá trị đêm khuya, gió thu đến xương, hạo nhiên không khỏi nổi lên một trận hàn ý, theo bản năng lôi kéo quần áo. Nguyệt hắc phong cao, chỉ có kia bảo điện còn sáng lên quang, ở trong đêm đen thật là thấy được. Hạo nhiên lường trước là cái nào tiểu hòa thượng khán hộ minh không đại sư di thể. Nàng ở cửa si ngốc đến đứng trong chốc lát, chính xoay người phải đi, chợt nghe trong điện vang lên một cái xa xưa thanh âm nói: "Nếu đều tới, không tiến vào ngồi trong chốc lát sao?" Thanh âm kia ở hắc ám, yên lặng giữa đêm khuya có vẻ thật là quỷ dị, hảo là giống bay ra giống nhau.
Hạo nhiên trong lòng hù nói: "Chẳng lẽ là đại sư hiển linh?" Tuy rằng có chút sợ hãi, lại vẫn là rất là hưng phấn, không màng tất cả vọt đi vào.
Hạo nhiên đi vào trong điện, chỉ thấy một cái hòa thượng đưa lưng về phía chính mình khoanh chân mà ngồi, nhưng bất chính là minh không sao? Lập tức kinh hô: "Đại sư...... Ngươi, ngươi không chết? Đại sư!"

[BH][NP] Giang hồ nữ nhi hànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ