Hạo nhiên theo tiếng nhìn lại, ngược lại là an tâm cười cười, lông mày giương lên, nhẹ giọng nói: "Hạ đại ca, ngươi không phục hạo nhiên làm này Võ lâm minh chủ, nhưng có cái gì đạo lý?"
Hạ đông không coi ai ra gì đi lên bậc thang, nhấp nhấp miệng cười nói: "Tiết thiếu hiệp, ta không phục ngươi, nguyên nhân có nhị. Đệ nhất, ngươi bại hoại Thiếu Lâm Tự đệ nhất cổ tháp thanh danh, nữ giả nam trang tới Thiếu Lâm học trộm võ nghệ. Đệ nhị, chính là ngươi đau hạ sát thủ, hại chết Thiếu Lâm phương trượng minh không đại sư!"
Lời vừa nói ra, mọi người một mảnh ồ lên, trong lúc nhất thời nghị luận sôi nổi. Vương nhất đạt, từ hàm vũ nhìn nhau vừa nhìn, chỉ thấy đối phương trong ánh mắt đều là không thể tưởng tượng chi sắc. Từ hàm vũ lẩm bẩm: "Tiết công tử như thế có một không hai thiên hạ, kinh mới cực kỳ hâm mộ người, thế nhưng là cái nữ tử? Thật là thiên hạ kỳ văn cũng! Bất quá, liền tính thật là nữ tử, cũng là anh thư, làm ta chờ nam nhi xấu hổ a!" Bỗng nghĩ đến tô nhược yên, trong lòng không cấm lại là một trận phiền muộn, ảm đạm nói: "Nhược yên cô nương yểu điệu độc lập, lỗi lạc hậu thế, coi thiên hạ nhiều ít vương tôn công tử, phong lưu nhân vật như cặn bã, cuối cùng ngàn chọn vạn tuyển, thế nhưng tuyển nàng?"
Vương nhất đạt nạp nhưng mà lập, ngây ra như phỗng, đối từ hàm vũ nói ngoảnh mặt làm ngơ, một câu cũng nói không nên lời, lại liên tưởng hạo nhiên ngày thường ngôn hành cử chỉ, tựa hồ ẩn ẩn chi gian là có chút nữ tử mới có thẹn thùng chi khí, lập tức trong ngực quay cuồng, huyết như nấu phí giống nhau năng nhiệt, trong lòng lại hỉ lại ưu mà thì thầm: "Hạo nhiên nàng, thật là nữ giả nam trang? Kia...... Lại...... Như thế nào cho phải?"
Đàm thừa đạo nhất thời mở to hai mắt nhìn, chỉ vào hạ đông quát to: "Ngươi là người phương nào? Dám ở nơi này nói hươu nói vượn, ngậm máu phun người?"
Pháp tín niệm nói: "A di đà phật, vị này thí chủ, ngươi không phục Tiết thí chủ, đại nhưng quang minh chính đại nói ra, không cần dùng này ti tiện thủ đoạn vu hãm đi?"
Hạ đông tự nhiên cười nói: "Đàm giáo chủ, chư vị đại sư, anh hùng, các ngươi không tin, có thể hỏi một chút nàng Tiết hạo nhiên bản nhân. Ta cùng với nàng ở một chỗ gần 5 năm, nàng là người phương nào, cái gì thân phận, là nam hay nữ, ta có thể không biết?"
Phía dưới bỗng nhiên tĩnh xuống dưới, mọi người ánh mắt động tác nhất trí hướng hạo nhiên đầu tới. Đàm thừa đạo gật gật đầu nói: "Không tồi, Tiết thiếu hiệp, chính ngươi nói! Đừng làm này bọn chuột nhắt bôi nhọ thiếu hiệp danh dự!"
Hạo nhiên chỉ cau mày nheo nheo mắt, nhìn hạ đông, đang muốn mở miệng nói chuyện, lại nghe đúng phương pháp tịnh quát: "Quả thực nhất phái nói bậy! Tiết thiếu hiệp từ nhỏ ở ta Thiếu Lâm Tự không giả, chính là ta Thiếu Lâm Tự còn không đến mức mơ hồ đến thu một cái nữ đồ đệ, hơn nữa một trụ chính là mười năm đi? Ngươi ở chỗ này nghe nhìn lẫn lộn, rõ ràng là cố ý phá hư ta võ lâm đại hội. Côn tăng, còn không chạy nhanh đem hắn cho ta đuổi ra đi?" Pháp tịnh ra lệnh một tiếng, đã có Thiếu Lâm côn tăng đem hạ đông đuổi đi. Hạ đông đại không phục, cao giọng nói: "Đại sư, ta nói những câu nói thật, các ngươi không cần bị Tiết hạo nhiên lừa!"
Hạo nhiên khó hiểu nhìn pháp tịnh nhỏ giọng nói: "Đại sư, ngươi đây là ý gì?"
Pháp tịnh lôi kéo hạo nhiên vạt áo, đối nàng lắc lắc đầu. Hạo nhiên tự nhiên biết pháp tịnh ý tứ, hắn là muốn chính mình tạm thời đừng nói xuyên thân phận. Hạo nhiên còn không có tới kịp hoãn quá mức tới, lại nghe đến đàm thừa đạo nói: "Đại sư chậm đã! Đã có người mở miệng, không thể liền như vậy tính! Không thể làm hắn đi! Nếu là tới quấy rối, nhất định phải điều tra rõ thân phận, trọng phạt mới là! Tiết thiếu hiệp cũng có thể cùng hắn đối chất nhau, sự tình tự nhiên làm cho rõ ràng. Bằng không, Tiết thiếu hiệp chẳng phải là muốn bối cả đời hắc oa?"
Đàm thừa đạo dù sao cũng là một giáo chi chủ, ở trong chốn giang hồ lại rất có địa vị, phía dưới người không ít gật đầu xưng là.
Pháp tịnh trong lòng biết lúc này cao thủ nhiều như mây, nói chuyện thanh âm lại tiểu cũng có thể bị người khác nghe xong đi, lập tức nhắc tới một ngụm chân khí, dùng truyền âm công nói: "Hiện tại trăm triệu không thể bại lộ thân phận, bằng không, không những hóa giải không được trận này nguy cơ, chỉ sợ ngươi cũng muốn hãm sâu vũng bùn, Thiếu Lâm Tự trăm năm danh dự hủy trong một sớm, sư phụ danh tiết cũng khó bảo toàn a!"
Hạo nhiên thật sâu gật gật đầu, dừng một chút cất cao giọng nói: "Các vị, tại hạ từ nhỏ ở Thiếu Lâm Tự lớn lên, phương trượng minh không đại sư thấy ta lẻ loi hiu quạnh, từ bi vì hoài, liền đem ta thu xuống dưới an bài ở chùa sau. Nhưng là, tại hạ này thân võ công đều không phải là Thiếu Lâm Tự sở thụ. Các vị anh hùng đều là giơ đao múa kiếm hảo thủ, tự nhiên không cần ta nói, đại gia cũng thấy được, ta nhất chiêu nhất thức, nơi nào là Thiếu Lâm công phu, làm sao tới học trộm nói đến? Đến nỗi hắn nói hạo nhiên hại chết phương trượng đại sư, càng là lời nói vô căn cứ. Đại sư từ nhỏ đãi ta ân trọng như núi, ta lại sao lại hại hắn? Nếu là hạ đông ngươi khăng khăng cho rằng là ta làm hại, thỉnh lấy ra chứng cứ tới!"
Hạo nhiên mấy câu nói đó nói câu chữ rõ ràng, công chính bình thản, hơi mang chút nội lực thường thường đưa ra đi, mọi người chỉ cảm thấy những câu có lý, chắc chắn ngữ khí làm người không khỏi điểm ngẩng đầu lên. Chỉ là nữ giả nam trang việc, hạo nhiên trong lòng thật sự hổ thẹn, không có giáp mặt làm sáng tỏ.
Hạ đông cười to nói: "Tiết hạo nhiên, ta liền biết ngươi không thừa nhận. Không quan hệ, muốn chứng cứ, kia còn không dễ dàng? Nhân chứng vật chứng đều ở, không chấp nhận được ngươi chống chế! Ngươi chờ!" Dứt lời xoay người đi hậu viện. Chỉ qua một chén trà nhỏ công phu, liền thấy hắn phía sau mang theo một người sâu kín đã đi tới, hạo nhiên vừa thấy dưới, không khỏi mở to hai mắt nhìn, trong lòng sông cuộn biển gầm giống nhau, chỉ cả kinh á khẩu không trả lời được, ngốc ngốc nhìn người nọ.
Nguyên lai hạ đông phía sau người, đúng là hạo nhiên bên người nha hoàn Thanh Nhi. Hạo nhiên càng đến hạ mặt đông trước nói: "Ngươi như thế nào đem nàng mang đến?" Lại đối Thanh Nhi nói: "Thanh Nhi, ngươi như thế nào cùng hạ đông ở bên nhau?" Nhưng hạo nhiên đối nàng nói chuyện, nàng thế nhưng giống trước nay cũng không có gặp qua hạo nhiên giống nhau. Hạo nhiên bỗng nhiên từ đáy lòng sinh ra một loại đều ý, đứng ở Thanh Nhi trước mặt, đôi tay đỡ lấy nàng bả vai, kiềm chế tính tình hoãn thanh nói: "Thanh Nhi, là ta a! Ta là hạo nhiên a! Ngươi làm sao vậy? Ngươi như thế nào không quen biết ta? Ngươi......"
Thanh Nhi chỉ nhàn nhạt nhìn hạo nhiên liếc mắt một cái, lạnh như băng nói: "Tiết hạo nhiên là người phương nào? Chúng ta nhận thức sao?"
Hạo nhiên sửng sốt, nhất thời như ngũ lôi oanh đỉnh giống nhau, quanh thân hàn triệt. Nàng ngốc ngốc đem tay cầm xuống dưới nói: "Ngươi không quen biết ta? Như thế nào...... Không đúng, Thanh Nhi, ta......" Hạo nhiên dừng một chút, thấp giọng nói: "Thanh Nhi, ta là tiểu thư nhà ngươi, ta là Tiết chỉ lan a!"
Thanh Nhi nghe được "Tiết chỉ lan" ba chữ, bỗng nhiên đánh một cái cơ linh, nhìn chằm chằm hạo nhiên nhìn đã lâu, đột nhiên trốn tránh đến hạ đông phía sau, nắm chặt hạ đông: "Đông ca, nàng, nàng chính là...... Tiết chỉ lan, Tiết chỉ lan!"
Hạo nhiên vừa thấy Thanh Nhi còn nhận được chính mình, vội vàng kéo nàng nói: "Thanh Nhi, ngươi...... Ngươi nhận được ta? Chính là, ngươi làm sao vậy? Ngươi trốn cái gì?"
Thanh Nhi nơm nớp lo sợ ném ra hạo nhiên tay nói: "Ngươi, ngươi là cái người xấu! Ngươi......"
Hạo nhiên hoảng hốt nói: "Người xấu? Thanh Nhi, ngươi là nói ta sao?"
Thanh Nhi dùng sức gật gật đầu, hạo nhiên nắm chặt nắm tay chất vấn nói: "Hạ đông, ngươi đối nàng làm cái gì tay chân? Ngươi đê tiện!"
Hạ đông miệt thị cười nói: "Cái gì tay chân cũng không có. Ngươi chỉ cần cho ta chờ là được. Ta nói cho ngươi, hôm nay đừng nói là Võ lâm minh chủ, chỉ sợ ngươi không thể tồn tại bước ra này Thiếu Lâm Tự!" Dứt lời đẩy hạo nhiên, lãnh Thanh Nhi hãy còn rời đi.
Hạo nhiên lần này hoàn toàn ngây dại, chỉ cảm thấy da đầu tê dại, nhập định giống nhau vẫn không nhúc nhích, trong đầu đã là hiện lên ngàn vạn cái ý niệm: Thanh Nhi là làm sao vậy? Định là bị rót cái gì mê dược! Kia, nhược yên cô nương cùng tuyết oánh đâu? Các nàng ở đâu? Như thế nào còn không có xuất hiện? Di huyên, di huyên có hay không sự? Di huyên! Hạo nhiên la lên một tiếng, mãnh vừa quay đầu lại, nhưng thấy mênh mang biển người, dòng người chen chúc xô đẩy, nhưng chính là đã không có di huyên lưu phong hồi tuyết bóng hình xinh đẹp, trong lòng đột nhiên đại bi lên, không cấm lui hai bước, một tay đỡ lấy lan can mới nỗ lực trạm đến ổn, hai mắt thẳng lăng lăng nhìn chằm chằm phía trước, trong miệng không được mà thở phì phò, thầm nghĩ: "Như thế nào ngày hôm qua còn hảo hảo, chỉ này trong một đêm, đều thay đổi?! Ta, ta như thế nào thành hung thủ? Di huyên đâu? Tuyết oánh đâu? Còn như nào, nhược yên thế nào? Thanh Nhi nàng lại rốt cuộc là làm sao vậy?"
Hạo nhiên cố nén trụ nước mắt, thất hồn lạc phách chậm rãi thượng đến bậc thang, loáng thoáng nghe được hạ đông: "Cái này kêu Thanh Nhi, là Tiết hạo nhiên bên người nha hoàn, có thể chứng minh Tiết hạo nhiên thân phận thật sự. Kỳ thật muốn chứng minh Tiết hạo nhiên nữ giả nam trang cũng không khó, hắc hắc...... Việc này không chấp nhận được nàng chống chế! Đến nỗi nàng mưu hại phương trượng đại sư, ta có khác vật chứng!"
Pháp tin, pháp luật đồng thời vội vã truy vấn nói: "Vật chứng? Ngươi còn có cái gì vật chứng?"
Hạ đông gian trá mà cười, chậm rãi nói: "Này vật chứng, liền ở Tiết hạo nhiên trên người! Trên người nàng có tam bổn kinh thư, 《 Kinh Kim Cương 》, 《 Địa Tạng kinh 》, 《 tâm kinh 》. Này tam bổn kinh thư chính là phương trượng đại sư sinh thời sở lưu. Nàng vì này tam bổn kinh thư, nàng thế nhưng là mưu hại chính mình ân sư, quả thực cầm thú không bằng! Người này trăm phương ngàn kế, mưu đồ gây rối, người như vậy, chẳng lẽ còn có tư cách làm Võ lâm minh chủ sao?"
Hạ đông này buổi nói chuyện, tất nhiên là khiến cho một hồi sóng to gió lớn. Trong lúc nhất thời mọi thuyết xôn xao, có đối hạ đông nói tin tưởng không nghi ngờ, bắt đầu đối hạo nhiên khoa tay múa chân lên. Có bán tín bán nghi, chỉ còn chờ hạo nhiên cấp cái giải thích. Càng có không ít người kiên định nói: "Tiết thiếu hiệp nghĩa bạc vân thiên, hiệp can nghĩa đảm, lại sao lại là cái loại này người?"
Vương nhất đạt, từ hàm vũ hai người lại hãy còn lâm vào trầm tư trung, không nói một lời.
Pháp tin trầm tư một lát, dừng một chút nói: "Tiết thí chủ, việc này không phải là nhỏ, ngươi có thể giải thích một chút sao?"
Hạo nhiên trong lòng đau khổ lại không lời nào có thể diễn tả được, chỉ ngửa mặt lên trời thét dài nói: "Muốn ghép tội thì sợ gì không có lí do? Ban ngày ban mặt, lanh lảnh càn khôn, ta Tiết hạo nhiên thanh giả tự thanh, không cần giải thích! Hết thảy đều có ré mây nhìn thấy mặt trời kia một ngày. Đến nỗi Võ lâm minh chủ, tại hạ vốn là vô tâm lúc này, một khi đã như vậy, ta không làm đó là!"
Pháp tịnh ngăn lại nói: "Chờ một chút! Không tồi, Tiết thí chủ trên người lại có tam bổn kinh thư, chính là này lại thuyết minh được cái gì? Dựa vào cái gì nói đại sư chính là nàng hại chết? Nói nữa, này tam bổn kinh thư là cực kỳ bình thường chi vật, phố lớn ngõ nhỏ, đều có thể mua đến tới, chẳng lẽ liền vì cái này? Này cũng quá không thể nào nói nổi! Còn có, vị này hạ đông hạ thí chủ lai lịch không rõ, những việc này ngươi là lại từ đâu biết được đến? Ta chờ lại há nhưng nghe ngươi một mặt chi từ, oan uổng người tốt?"
Hạ đông đạo: "Phương trượng minh không đại sư cũng là tại hạ cứu mạng ân sư, ta tự nhiên là hoa một phen công phu điều tra. Đại sư nói cũng không tồi, nhưng vấn đề liền ở chỗ này! Tam bổn kinh thư là lại bình thường bất quá, nhưng Tiết hạo nhiên vẫn là hao tổn tâm cơ, thề không bỏ qua, này chỉ có thể thuyết minh, kia tam bổn kinh thư khác tàng thâm ảo huyền cơ. Bất quá cái này huyền cơ, chỉ sợ chỉ có Tiết hạo nhiên chính mình mới biết được đi?"
Hạo nhiên không tự giác cầm chặt trong lòng ngực kinh thư, ruột gan rối bời, khẩn trương lòng bàn tay bốc lên mồ hôi lạnh tới, một cổ tử khí lạnh từ bàn chân theo xương sống, thẳng thấu trán, vội la lên: "Hạ đông, ngươi đến tột cùng còn biết nhiều ít? Ngươi, rốt cuộc là người nào?"
Hạ đông hơi hơi mỉm cười, nói: "Tiết hạo nhiên, ngươi cũng biết sợ?"
Hạo nhiên lắc đầu nói: "Sợ? Chỉ bằng ngươi, không có khả năng! Ngươi sau lưng khẳng định còn có độc thủ! Ngươi phía sau màn độc thủ là ai? Là ai?" Nói thân hình khẽ nhúc nhích, như tức giận lão hổ giống nhau, bỗng nhiên hướng hạ đông đánh tới. Hạ đông một hãi, vọt đến một bên, hạo nhiên lại đã bị bốn cái Thiếu Lâm côn tăng nắm chặt.
Pháp tịnh cất bước tiến lên, thối lui côn tăng đạo: "Pháp tin sư huynh, kia kinh thư là ta đưa cho Tiết thí chủ! Đại sư di thể hiện giờ sớm đã hoả táng, căn bản không có cái khác chứng cứ nhưng theo, chỉ dựa vào tam bổn kinh thư liền như vậy ngơ ngẩn định tội, chỉ sợ là không ổn đi?"
Pháp luật lại xen mồm nói: "Pháp tịnh sư huynh, này họ Tiết đã có hiềm nghi, ta Thiếu Lâm Tự tất nhiên không thể thả chạy nàng! Nhưng thật ra sư huynh ngươi, lặp đi lặp lại nhiều lần ra tay tương trợ, không thể không làm người hoài nghi a! Pháp tịnh sư huynh, sư đệ cả gan vừa hỏi, chẳng lẽ ngươi cùng này Tiết hạo nhiên cũng là đồng mưu không thành?"
Pháp tịnh nhất thời giận không thể át, lạnh giọng quát: "Sư đệ, ngươi không cần ba hoa chích choè!"
Pháp luật cười nói: "Nếu muốn người không biết, trừ phi mình đừng làm."
Pháp tin xem hai người bọn họ muốn sảo lên, vội ngăn lại nói: "Pháp luật, chớ có nói bậy! Pháp tịnh, phương trượng đại sư chết xác có kỳ quặc, Tiết thí chủ đã có hiềm nghi, tạm thời vẫn là đừng rời khỏi Thiếu Lâm hảo. Đến nỗi này Võ lâm minh chủ việc, vẫn là chậm rãi rồi nói sau!"
Hạo nhiên lúc này đã kề bên điên cuồng bên cạnh, trong đầu trống rỗng, thẳng thắn sống lưng cả giận nói: "Không cần ta đi? Các ngươi dựa vào cái gì không cho ta đi? Ta Tiết hạo nhiên ngưỡng không hổ thiên, phủ không tộ mà, đường đường chính chính, há dung được các ngươi làm bẩn?"
Pháp tin trên mặt hơi hơi lộ ra một tia ý cười, toại lại nhàn nhạt ẩn tàng rồi lên, hơi hơi nói: "Tiết thiếu hiệp, không phải ta Thiếu Lâm cố ý khó xử, thật là bất đắc dĩ mà làm chi. Ngươi giải cứu ta Trung Nguyên võ lâm, chân thực nhiệt tình, hiệp nghĩa đại đạo tất nhiên là rõ như ban ngày, này đây, còn thỉnh thiếu hiệp phối hợp một vài, chờ sự tình tra ra manh mối, sẽ tự phóng thiếu hiệp xuống núi."
Hạo nhiên trải qua thị phi biến cố tuy nhiều, lại nơi nào bị quá này bất bạch chi oan? Lập tức trong cơn giận dữ, dũng khí mọc lan tràn, ánh mắt lộ ra kiệt ngạo khó thuần, phóng túng không kềm chế được chi sắc, vỗ tay cười to nói: "Kia xem ra các ngươi Thiếu Lâm Tự thị phi muốn đem ta giam lỏng đi lên? Ha ha, trời cao mà quýnh, ta Tiết hạo nhiên muốn tới thì tới, phải đi liền đi, chẳng lẽ còn sợ các ngươi không thành? Có cái gì bản lĩnh cứ việc dùng ra đến đây đi."
Pháp tịnh vội la lên: "Sư...... Tiết thí chủ, sự tình quan trọng đại, chớ có hành động theo cảm tình, vẫn là......"
Pháp luật không đợi pháp tịnh nói xong, đã là quát: "Ngươi cho rằng Thiếu Lâm Tự thật sự không làm gì được ngươi sao? Lần trước ngươi may mắn đắc thủ, thả xem lần này có thể ra ta Thiếu Lâm một bước sao?"
Hạo nhiên lúc này nơi nào còn nghe được đi vào khuyên, bất tri bất giác đã là phát khởi cuồng tới, cao giọng cười nói: "Thủ hạ bại tướng, còn dám lại đến?" Nàng vừa dứt lời, mọi người liền chỉ thấy một đạo bạch quang như kinh hồng tia chớp giống nhau, huề phong lôi chi khí thế, khí nuốt mây mưa mà triều pháp luật bổ tới.
Pháp tin, pháp tịnh ngăn cản thanh còn chưa tới kịp xuất khẩu, hạo nhiên đã là giơ tay chém xuống, sét đánh giống nhau bay đi. Pháp luật nơi nào còn trốn đến qua đi, chỉ hơi hơi run lên, thầm nghĩ: "Mạng ta xong rồi!" Lập tức nhắm mắt lại, chỉ còn chờ hạo nhiên một chưởng đánh xuống.
Đột nhiên gian, kia bạch quang mũi nhọn vừa thu lại, dời non lấp biển khí thế cũng đột nhiên im bặt. Pháp luật chỉ cảm thấy trước mặt như cơn lốc quá cảnh giống nhau, thổi đến chính mình tăng bào phiên động, tiếng gió ở bên tai hô hô rung động, đánh vào trên mặt như đao cắt giống nhau. Pháp luật trong lòng biết là hạo nhiên đột nhiên thu lực, kinh hồn sơ định, lúc này mới chậm rãi mở to đôi mắt, chỉ thấy hạo nhiên đôi tay sau lưng, phiêu dật đứng thẳng, ánh mắt thâm thúy nhìn phương xa, vô hạn tâm sự, mọi cách bất đắc dĩ, sâu kín đắc đạo: "Trên đời dự chi không thêm khuyên, trên đời phi chi không thêm tự. Vinh thì đã sao, nhục thì đã sao? Vật ngoài thân mà thôi. Các ngươi muốn ta hướng bộ toản? Muốn ta ra tay? Lưu lại cái chạy án tội danh? Các ngươi cũng quá coi thường ta! Hảo, còn không phải là lưu tại Thiếu Lâm Tự sao? Ta lưu đó là. Luôn có chân tướng đại bạch kia một ngày!"
Pháp tịnh nghe được hạo nhiên một phen lời nói, trong lòng rất là trấn an, tán dương gật đầu cười. Pháp tin nửa tin nửa ngờ nói: "Tiết thiếu hiệp, ngươi nguyện ý lưu lại?"
Hạo nhiên than nhẹ một tiếng, sắc mặt trầm trọng gật gật đầu nói: "Không tồi, ta tin tưởng chư vị đại sư cùng ở đây các vị anh hùng, công đạo tự tại nhân tâm, định có thể còn hạo nhiên một cái trong sạch!"
Pháp tin "Ân" một tiếng nói: "Thiếu hiệp quả nhiên tâm như gương sáng, quân tử chi phong!" Hắn dừng một chút, toại hạ lệnh nói: "Chấp pháp tăng, đem Tiết thí chủ đưa tới đông sương thiện phòng đi."
Kia chấp pháp tăng chắp tay trước ngực nói: "Tiết thí chủ, thỉnh đi!" Hạo nhiên xoay người sang chỗ khác, mới vừa nâng lên chân, lại nghe đến phía sau một người hét lớn: "Hạo nhiên, không thể! Ngàn vạn đừng đi!"
Hạo nhiên trong lòng nhất thời kinh hỉ vạn phần, vội xoay người sang chỗ khác nói: "Tuyết oánh! Ngươi đã đến rồi?"
Chỉ thấy đàm tuyết oánh một tay cầm trường kiếm, một tay đỡ lấy bên hông, thở gấp nói: "Hạo nhiên, Thiếu Lâm Tự này đó hòa thượng, đem Sở tiểu thư cùng nhược yên cô nương cấp khấu lưu xuống dưới, ngươi hiện tại nhanh lên qua đi tìm các nàng a!"
Đàm thừa đạo vốn dĩ ở một bên mắt lạnh nhìn trận này đột phát kỳ tới biến cố, lúc này thấy nữ nhi lại cắm tiến vào, mới quát: "Tuyết oánh, ngươi không cần nói bậy, thêm phiền! Tiết thiếu hiệp đã đáp ứng tạm thời lưu tại trong chùa!"
Đàm tuyết oánh căm giận nhìn pháp tin mấy người liếc mắt một cái, cả giận nói: "Cha, là này đó hòa thượng làm người không phúc hậu! Thế nhưng lợi dụng hai vị tay trói gà không chặt cô nương tới uy hiếp hạo nhiên! Bọn họ người như vậy, làm sao có thể còn phải hạo nhiên trong sạch?"
Hạo nhiên vốn đã hạ quyết tâm lưu tại Thiếu Lâm, chợt nghe tuyết oánh nói, cả người run lên, đảo trừu một ngụm khí lạnh, chỉ cảm thấy chung quanh cô tiễu lạnh lẽo, quay đầu lại hỏi: "Các vị đại sư, đàm tiểu thư nói thật sự?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][NP] Giang hồ nữ nhi hành
Ngẫu nhiênĐêm mưa, Dương Châu Tiết gia chịu khổ diệt môn. Tiểu nữ nhi Tiết Chỉ Lan may mắn chạy thoát sau, nữ giả nam trang, lên Thiếu Lâm khổ tu võ công. Mười năm sau, Tiết Chỉ Lan học thành rời núi, sửa tên Tiết Hạo Nhiên, bắt đầu rồi nàng giang hồ hành trì...