Chương 78: Chiến kỳ phiêu đãng vọng Tương Dương

51 1 0
                                    

Hạo nhiên cứu người sốt ruột, tiếp chu lập văn hiệu lệnh, tức khắc liền muốn ra. Làm đến di huyên, nhược yên không thể hiểu được. Vốn dĩ ở kinh thành nhật tử cũng còn tính thư thái, lúc này lại chợt muốn hạo nhiên lãnh binh xuất chinh, trước không nói hạo nhiên trước kia không hề kinh nghiệm, nhưng chỉ là như thế thần sắc vội vàng, đã kêu người hảo sinh mê hoặc. Nhưng mà hai người hỏi, hạo nhiên cũng không đáp, chỉ là lo chính mình thu thập hành trang.

Diệp hoàn linh vốn dĩ đại hôn giáng đến, biết cùng hạo nhiên gặp nhau thời gian vô nhiều, trong lòng buồn bực áp lực, không chỗ giải quyết, chỉ hận không được đem một ngày bẻ thành một năm đã tới, thời thời khắc khắc canh giữ ở hạo nhiên bên người. Lúc này chu lập văn lại bỗng nhiên chi khai hạo nhiên kêu nàng đi Tương Dương đánh cái gì trượng, càng là lửa cháy đổ thêm dầu. Nàng năm lần bảy lượt đi tìm chu lập văn lý luận. Nhưng mà chu lập văn trong ngực khâu hác đã định, diệp hoàn linh nói mấy câu, liền như đá chìm đáy biển, không hề đáp lại.

"Đông! —— đông! Đông! Trời hanh vật khô, cẩn thận củi lửa!" Ngoài cửa trên đường cái phu canh vang dội thanh âm ở hạo nhiên nách tai tiếng vọng. Đã là qua canh ba thiên, hạo nhiên trở mình, lại vẫn là buồn ngủ toàn vô. Một nhắm mắt lại, đủ loại kỳ quái hình ảnh liền hiện lên ở trước mắt. Khi còn nhỏ nhàn nhã, cha mẹ từ ái, đêm mưa khủng bố, Thiếu Lâm Tự học nghệ gian khổ, minh không đại sư ân cần dạy dỗ, không một không ở trước mắt. Hạo nhiên nhịn không được trong lòng kinh hoàng, có lẽ lần này nam hạ Tương Dương, không chỉ là công một tòa thành trì như vậy đơn giản? Hạo nhiên ẩn ẩn có loại nói không nên lời điềm xấu dự cảm, nàng phảng phất nhìn thấy lá con mũ phượng khăn quàng vai, mãn nhãn u oán thượng kiệu hoa, tiến cung, hành đại lễ; lại tựa hồ thấy đàm tuyết oánh, nhưng lại như vậy mô, thấy không rõ lắm mặt, nhậm chính mình lên tiếng hô to, nàng lại là không chút nào để ý tới, hãy còn đi trước, càng ngày càng xa, cuối cùng rốt cuộc biến thành một cái điểm đen, biến mất ở mênh mang thiên địa chi gian.

Hạo nhiên bị chính mình hù đến trên người thấm mồ hôi, lập tức trợn to hai mắt, không bao giờ nguyện ý nhắm lại. Nhưng là, hắc ám nhà ở, mở to mắt cùng nhắm mắt lại lại có cái gì bất đồng đâu? Kia cổ âm khí dày đặc hàn ý vẫn là ập vào trước mặt, có lẽ, không phải thời tiết bản thân, cũng không phải hắc ám bản thân, mà là hạo nhiên chính mình trong lòng sợ hãi? Nhưng này phân sợ hãi, lại nguyên tự nơi nào đâu?

Hạo nhiên nắm chặt đệm chăn, cơ bắp căng chặt, một bộ như lâm đại địch bộ dáng. Vì cái gì, này rốt cuộc là vì cái gì? Hạo nhiên chỉ cảm thấy chính mình thân mình ở không ngừng đi xuống hãm, lâm vào một cái vũng bùn, một cái không thấy đế vực sâu, vĩnh vô quay đầu lại ngày, chỉ có tùy ý bài bố, theo gió trầm luân.

"Phanh phanh phanh......" Một trận cấp vang đem hạo nhiên kéo về hiện thực. Là phu canh gõ mõ cầm canh sao? Hạo nhiên tự hỏi một câu, vẫn là Hắc Bạch Vô Thường tới tác hồn? Hạo nhiên cũng bị ý nghĩ của chính mình hoảng sợ, kéo đệm chăn che lại đầu, tận lực không đi nghe, cũng không thèm nghĩ. Qua đã lâu, thanh âm kia lại vang lên, hạo nhiên kinh hồn sơ định, lúc này mới nghe rõ, là tiếng đập cửa. Hạo nhiên thở phào một hơi, xoay người xuống giường, còn chưa mặc vào giày, diệp hoàn linh đã là phá cửa mà vào, ba bước cũng làm hai bước chạy đến hạo nhiên mép giường nói: "Ngủ như thế trầm a? Ta gõ cửa gõ đã lâu."

Hạo nhiên hãy còn đắm chìm ở chính mình trong ảo tưởng, hai mắt vô thần nhìn diệp hoàn linh, cũng không nói lời nào. Diệp hoàn linh thấy được hạo nhiên như thế, kinh hoảng nói: "Tiết hạo nhiên, ngươi xảy ra chuyện gì?" Nói liền đi giữ chặt hạo nhiên tay, chỉ cảm thấy nàng đầu ngón tay lạnh băng, lòng bàn tay tất cả đều là mồ hôi, bất giác quan tâm nói: "Tiết hạo nhiên, ngươi bị bệnh sao? Như thế nào như vậy? Là lo lắng ngày mai xuất chinh? Vẫn là......"

Hạo nhiên không đợi diệp hoàn linh nói xong, đã là duỗi tay đem nàng ôm vào trong lòng ngực, trong miệng vẫn là nửa cái tự cũng không có. Diệp hoàn linh hờn dỗi một tiếng, đây là hạo nhiên lần đầu tiên như thế chủ động, như thế trực tiếp ôm lấy chính mình. Diệp hoàn linh nhất thời một trận ý loạn tình mê, nàng trong lòng tuy rằng mê hoặc, lại cũng không muốn rời đi, thậm chí không muốn lại mở miệng đánh vỡ này hài hòa yên lặng, bởi vì hết thảy đều như vậy tự nhiên, nàng chỉ nguyện liền như thế dây dưa đi xuống, vĩnh vô cuối. Các nàng liền như thế yên lặng cho nhau ôm, thẳng đến diệp hoàn linh nhận thấy được hạo nhiên sau lưng trung y toàn bộ ướt đẫm, hàn khí lạnh thấu tim, mới mở miệng kinh nói: "Hạo nhiên, ngươi như thế nào trên người đều là ướt? Chuyện như thế nào?" Nàng nói ôm quá hạo nhiên cổ, chống lại hạo nhiên cái trán nói: "Ngươi cái trán năng a! Định là cảm lạnh...... Ta cho ngươi tìm cái đại phu tới, ngươi chờ......"

Hạo nhiên ôm chặt diệp hoàn linh, mở miệng nói: "Đừng đi......" Chỉ là hai chữ, lại có thật lớn ma lực, lập tức đem diệp hoàn linh hút ở hạo nhiên trong lòng ngực, lại không nhúc nhích nửa phần.

[BH][NP] Giang hồ nữ nhi hànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ