Sở trạch nội, di huyên đã chuẩn bị ổn thoả, thay đổi nha hoàn quần áo, làm tiểu cầm ngủ ở chính mình trên giường. Ngày này Sở gia vốn dĩ liền vội, nàng xen lẫn trong nha hoàn gia đinh bên trong, cũng không ai để ý, thần không biết quỷ không hay, nàng cái này chiêu thân đại hội vai chính thế nhưng giấu trời qua biển mà lưu.
Đi ở đám người bên trong, di huyên thật là nói không nên lời tự tại sung sướng, phảng phất thiên càng cao, mà càng quảng. Nàng nhìn rộn ràng nhốn nháo đám người, trong lòng không cấm buồn cười nói: "Thật là khổ các ngươi, như vậy liều sống liều chết, làm gì đâu?" Mắt thấy trên lôi đài, hai người đang ở đua chưởng lực. Bởi vì cách khá xa, di huyên cũng xem không lớn rõ ràng, chỉ cảm thấy là một cái lão khiếu hóa tử cùng một người tuổi trẻ công tử. Di huyên không cấm thở phào một hơi, vỗ vỗ ngực lẩm bẩm: "May mắn chạy ra, nếu là kia ăn mày đắc thủ, ta nhưng làm sao bây giờ? Vẫn là chạy nhanh lưu đi!" Lập tức nhanh hơn bước chân. Chợt nghe đến bên người người nghị luận sôi nổi, cái này nói: "Thiếu niên này võ công lợi hại, ta xem lần này chiêu thân đại hội, hắn là chí tại tất đắc"
Cái kia lại nói: "Ta xem chưa chắc! Này chân chính vai chính còn không có lên sân khấu kia! Ngươi xem kia Vương gia nhị thiếu gia, còn có hàm vũ thiếu gia", dứt lời còn triều lục minh phương hướng một lóng tay nhỏ giọng nói: "Còn có cái kia Lục gia thiếu gia, hắn bên cạnh những người đó, hung thần ác sát, chính là khó đối phó a!" Hắn này một ngữ dứt lời, có không ít người phụ họa gật gật đầu. Di huyên đột nhiên tới hứng thú, thầm nghĩ: "Xem bọn hắn luận võ cũng hảo, chỉ không biết là cái nào đồ ngốc được này điềm có tiền, cưới một cái không tân nương! Vì thế xoay người, lại hướng trong đám người tễ đi.
Lúc này, kia Cái Bang hộ pháp trưởng lão đã hạ lôi đài, trong lúc nhất thời, mọi người khiếp sợ hạo nhiên thần công, thế nhưng không người lên đài, độc lưu hạo nhiên một người ở nặc đại trên đài, thanh phong thổi bay nàng đỉnh đầu khăn chít đầu, áo dài cũng theo gió phiêu động, hạo nhiên hơi một chỉnh y quan, chắp tay nói: "Còn có vị nào lên đài chỉ giáo?"
"Tiết công tử, ta tới cùng ngươi thi đấu như thế nào?" Dứt lời chỉ thấy một người chậm rãi lên đài, đúng là từ hàm vũ. Hạo nhiên cười nói: "Từ công tử, hôm nay rượu, còn chưa hết hưng đâu!"
Từ hàm vũ cũng cười nói: "Đúng vậy, chúng ta so qua lúc sau lại uống không muộn!" Nói chợt một cái bước xa tiến lên, nắm lấy hạo nhiên tay nhỏ giọng hỏi: "Ngươi rốt cuộc là muốn Tô Nhược Yên vẫn là sở di huyên? Như thế nào ta nhìn trúng nữ nhân ngươi đều phải đoạt? Cố ý cùng ta đối nghịch sao?"
Hạo nhiên nói: "Ta khi nào cùng ngươi đoạt Nhược Yên cô nương? Từ huynh nói đùa, ta hôm nay tới này lôi đài, chính là vì di huyên luận võ tới, Nhược Yên cô nương, tại hạ tưởng đều không có nghĩ tới!"
Từ hàm vũ vừa nghe mặt lộ vẻ vui mừng, nhỏ giọng nói: "Hạo nhiên, lời này thật sự?"
"Thiên chân vạn xác!"
Từ hàm vũ nói: "Tuy là như thế, tại hạ vẫn là rất muốn lãnh giáo Tiết công tử biện pháp hay! Đến đây đi!" Vừa dứt lời, hai người đã là giao thủ. Hạo nhiên xem từ hàm vũ ngày thường lưu luyến pháo hoa liễu hẻm, còn nói hắn đây là cái phong lưu lang thang công tử, không nghĩ võ công cũng là không tồi. Đấu quá 30 hiệp, hạo nhiên đã phát giác, từ hàm vũ võ công quá mức hoa lệ, thật nhiều chiêu thức không thực dụng, chỉ là đồ đẹp. Hạo nhiên nhỏ giọng nói: "Từ huynh, đắc tội!" Toại tụ lực với tay phải ngón trỏ cùng ngón giữa chi gian, sấn từ hàm vũ toàn lực tiến công là lúc, xem chuẩn hắn đàn trung huyệt điểm qua đi. Từ hàm vũ đang toàn lực tiến công, nhất thời không bắt bẻ, bị hạo nhiên điểm trúng huyệt đạo, nhất thời cảm thấy nội lực tan rã, lại vô nửa điểm sức lực ra chiêu. May mà hắn nội lực có chút bản lĩnh, còn không đến mức ngất qua đi. Hạo nhiên nói: "Từ huynh, ngươi chính là thua!"
Từ hàm vũ tuy thua, lại vẫn không mất khí độ, nói: "Tiết công tử còn sẽ điểm này huyệt phương pháp? Ngày khác hàm vũ còn phải hảo hảo thỉnh giáo thỉnh giáo!" Dứt lời lại là để sát vào hạo nhiên nhỏ giọng nói: "Uống rượu mừng thời điểm đừng quên kêu lên ta!"
Hạo nhiên nghe xong, bất giác mặt đỏ lên, cúi đầu nói: "Từ công tử đừng nói giỡn!"
Từ hàm vũ cười nói: "Ngượng ngùng ngượng ngùng, giống cái cô nương giống nhau. Tiết công tử da mặt thật đúng là mỏng! Kia hảo, Từ mỗ liền chờ ngươi tin tức tốt! Cáo từ!"
Mắt thấy "Lạc Dương Tam Thánh" đã có một cái bại hạ trận tới, đám người tức khắc khai nồi. Nguyên lai lần này chiêu thân đại hội, không ít người là hạ đánh cuộc, đánh cuộc từ hàm vũ thắng không ở số ít, cái này đột nhiên toát ra tới một cái Tiết hạo nhiên, chắn bọn họ hảo vận đầu. Các ủ rũ cụp đuôi. Những cái đó vốn là mua Vương Nhất Đạt, lục minh, nhìn này thế, chạy nhanh ồn ào muốn đổi mua Tiết hạo nhiên, hội trường nhất thời loạn thành một đống.
Di huyên xem càng ngày càng nhập thần, thầm nghĩ: "Cái này Tiết hạo nhiên là nhân vật nào? Thế nhưng đem cha trong miệng văn võ song toàn từ hàm vũ đều đánh bại?" Lập tức cũng đã quên chính mình trốn đi kế hoạch, thế nhưng không tự giác tễ tới rồi đám người phía trước, tưởng tiến lên nhìn kỹ xem. Nàng này vừa thấy, trong lòng nhất thời sáng ngời, nguyên lai người này đúng là ngày ấy Lạc hà phía trên ra tay cứu giúp công tử. Sao hắn cũng tới tham gia này buồn cười chiêu thân đại hội? Bỗng nhiên lại nghĩ tới tiểu cầm câu kia "Lấy thân báo đáp", không khỏi đầy mặt đỏ bừng, tim đập như hươu chạy, toại lại lấy lại bình tĩnh, ảo não nói: "Ta miên man suy nghĩ cái gì đâu!" Tưởng bãi liền phải xoay người, nhưng thân thể còn không có chuyển qua đi, trong đầu lại tưởng: "Nói tốt tại đây nhìn xem cuối cùng là ai thắng, cũng không vội, xem xong lại đi!" Nghĩ đến đây, liền lại vui tươi hớn hở đứng yên, triều kia trên đài nhìn không chớp mắt mà nhìn lại.
Lúc này, Vương Nhất Đạt cũng đã thượng đài tới, cùng hạo nhiên giao khởi tay tới. Vương Nhất Đạt vốn là vô tâm thắng thua, cùng hạo nhiên một trận chiến này, cũng chỉ là quân tử chi chiến, cho nên ra tay khi cũng có vẻ không chỗ nào cố kỵ. Hắn quen thuộc các phái võ công, các loại chiêu thức hạ bút thành văn, như nước chảy mây trôi giống nhau. Hạo nhiên như thế nào không biết Vương Nhất Đạt đáy, ứng phó này tạp học, biện pháp tốt nhất chính là bất biến ứng vạn biến. Hạo nhiên không câu nệ với chiêu thức, giặc tới thì đánh, nước lên nâng nền. Kể từ đó, Vương Nhất Đạt dù cho là chiêu thức lại nhiều, cũng có cuối cùng thời điểm, đấu đến trăm qua lại hợp, hắn đã là chiêu thức dùng hết. Vương Nhất Đạt thầm nghĩ: "Hạo nhiên công phu hồn nhiên thiên thành, tự nhiên mà vậy, muốn thắng hắn nói dễ hơn làm?" Lập tức thu chiêu thức, một cái ôm quyền nói: "Không đánh, ta chính là căng không nổi nữa, nhận thua nhận thua!" Hắn này một nhận thua không quan trọng, những cái đó mua hắn thắng người mua các kêu khổ không ngừng.
Lạc Dương Tam Thánh đã thượng ba cái, chỉ còn lục minh một người ở dưới đài gấp đến độ thẳng dậm chân. Hắn thấy Vương Nhất Đạt cũng đã nhận thua, liền nhắc tới trường kiếm, liền phải thượng lôi đài. Kia bạch y thiếu chủ nhân nói: "Gấp cái gì? Ngươi đi lên còn không phải giống nhau muốn thua? Thượng cũng bạch thượng."
Lục minh vội la lên: "Kia làm sao bây giờ? Trơ mắt xem tiểu tử này đem Sở tiểu thư cướp đi?"
Thiếu chủ nhân mỉm cười nói: "Không vội, người này, ta đi gặp!"
"Ngài? Chính là ngài là......"
"Thiếu lắm miệng!" Thiếu chủ nhân lược hạ những lời này, một bước sải bước lên lôi đài nói: "Vị này Tiết thiếu hiệp, nhiều năm không thấy, ngươi còn hảo?"
Hạo nhiên nhìn kỹ xem kia thiếu chủ nhân, lại nghiêm túc hồi ức một phen, lại là không hề ấn tượng, liền nói: "Hạo nhiên ngu dốt, xin hỏi thiếu hiệp tôn tính đại danh."
Thiếu chủ nhân xinh đẹp cười nói: "Tên của ta, theo như ngươi nói ngươi vẫn là không nhận biết! Đừng nói nhảm nữa! Ra chiêu đi!"
Hắn này cười, hạo nhiên lại trong giây lát có loại giống như đã từng quen biết cảm giác. Đang cân nhắc, kia thiếu chủ nhân chưởng phong đã đến. Hạo nhiên không dám lại nghĩ nhiều, chuyên tâm nghênh chiến. Này thiếu chủ nhân xuống tay là chút nào không lưu tình, chiêu chiêu đều là tàn nhẫn tay, tựa hồ muốn đẩy hạo nhiên vào chỗ chết giống nhau. Chỉ là hắn võ công tuy hảo, cùng Vương Nhất Đạt, từ hàm vũ so thượng có chênh lệch, càng thêm không phải hạo nhiên đối thủ.
Hạo nhiên mắt thấy hắn không lưu tình, trong lòng càng kỳ: "Ta từ nhỏ ở Thiếu Lâm Tự, không đắc tội người nào a! Như thế nào người này như vậy hận ta. Chẳng lẽ là ta kẻ thù giết cha?" Ý tưởng vừa ra, nhất thời cả kinh, không sai, hắn đúng là cùng lục minh cùng nhau tới! Hạo nhiên nghĩ đến đây, cũng không hề làm kia thiếu chủ nhân nửa phần, toàn lực đối phó với địch. Hạo nhiên dùng một chút toàn lực, kia thiếu chủ nhân chống đỡ không được, chỉ phải từng bước cẩn thận phòng thủ. Hạo nhiên thầm nghĩ: "Cần phải cho hắn điểm nhan sắc nhìn một cái." Lập tức nhắc tới chân khí, khinh thân đến kia thiếu chủ nhân bên người, dò ra tay đi đem người nọ song quyền hư cấu, lại sấn này không kịp hồi phòng là lúc, song chưởng đẩy, triều người nọ ngực chụp đi.
Kia thiếu chủ nhân lúc này chỉ có chống đỡ chi công, không có đánh trả chi lực. Hạo nhiên một chưởng đẩy đi, hắn nơi nào còn tiếp được trụ, hạo nhiên chưởng lực chưa tới, hắn đã là đứng thẳng không xong, cơ hồ muốn ngã xuống lôi đài. Hạo nhiên trong lòng đắc ý, càng hận hắn ra tay độc ác, liền càng là không lưu tình chút nào, một chưởng đẩy đến kia thiếu chủ nhân ngực.
Hạo nhiên tay vừa đến người nọ trên người, bỗng nhiên cảm thấy lòng bàn tay mềm nhũn, hạo nhiên trong lòng giật mình nói: "Hắn, không đúng, là nàng! Như thế nào...... Cũng là cái nữ tử?" Lúc này hạo nhiên mới hiểu được, vì cái gì xem nàng thời điểm cảm thấy quen thuộc, đơn giản là nàng cùng chính mình giống nhau, cũng là nữ giả nam trang. Lại xem kia ' thiếu chủ nhân ' lúc này mày liễu trói chặt, mặt đẹp thượng hiện ra thống khổ chi sắc, hiển nhiên đã bị hạo nhiên một chưởng bị thương không nhẹ. Hạo nhiên đồng tình chi tâm đẩu khởi nói: "Nàng cùng ta giống nhau nữ giả nam trang, tự nhiên có nàng khó xử, ta không hỏi xanh đỏ đen trắng, một chưởng này xác thật quá nặng!" Nhưng mà hạo nhiên lúc này đôi tay đặt ở người nọ trước ngực, xấu hổ không nói, muốn lập tức thu hồi nội lực, tất bị chính mình chưởng lực gây thương tích. Hạo nhiên trong lòng một chần chờ, mắt thấy kia thiếu chủ nhân một ngụm máu tươi phun ra. Nàng ly hạo nhiên vốn dĩ chỉ có một tay khoảng cách, này khẩu máu tươi không nghiêng không lệch, tích tích bắn tung tóe tại hạo nhiên áo dài thượng. Hạo nhiên thấy thế, nơi nào còn có nửa phần do dự, đột nhiên rút về nội lực. Kia lực lượng giống một phen đại chuỳ giống nhau, thật mạnh đánh vào hạo nhiên trên người, chấn đến nàng nội lực tan rã, ngũ tạng lục phủ một trận quay cuồng.
Thiếu chủ nhân chợt thấy hạo nhiên triệt nội lực, trong lòng cũng là cả kinh, một bàn tay chống mà, một bàn tay che lại ngực, hai mắt nhìn chằm chằm hạo nhiên thầm nghĩ: "Hắn vì sao không thương ta lại thương chính mình?". Hạo nhiên bị chính mình nội lực gây thương tích, lập tức ngồi xếp bằng ngồi ở trên lôi đài, tự hành điều trị lên.
"Lớn mật cuồng đồ, thế nhưng thương nhà ta thiếu chủ nhân! Để mạng lại!" Kia gọi là Lý long hán tử la lên một tiếng, xông lên lôi đài, rút ra bội đao liền hướng hạo nhiên trên đầu chém tới, chính là hạo nhiên lúc này vừa mới nhập định, nào có nhàn hạ ứng phó này một đao. Kia thiếu chủ nhân tâm như hỏa liệu, la lên một tiếng "Dừng tay", tưởng đứng dậy đi cản, nhưng nàng thương thế không nhẹ, tay vừa rời mà, thân mình đã duy trì không được, ngã vào trên đài.
Dưới đài mọi người cũng đều tiếc hận nói: "Ai, như vậy một thanh niên tài tuấn, liền như vậy danh tang hoàng tuyền, đáng tiếc đáng tiếc!" Di huyên tâm sớm đã là nhắc tới cổ họng nhi, kia thiếu chủ nhân lên đài khi, nàng liền ẩn ẩn cảm thấy có điểm không ổn. Hiện giờ thấy hạo nhiên mệnh ở sớm tối, càng là lo lắng sốt ruột. Nàng đẩy ra đám người, triều lôi đài chạy đi, trong lòng chỉ có một ý niệm, chính là chính mình che ở người nọ phía trước, cũng đoạn không thể làm người nọ bị thương. Chỉ là di huyên tốc độ như thế nào có thể mau quá kia đao? Mắt thấy kia một đao đã tới rồi hạo nhiên bị gió thổi khởi khăn chít đầu thượng, lại vãn một bước, hạo nhiên nhất định đầu rơi xuống đất.
Đúng là nghìn cân treo sợi tóc là lúc, một phen trường kiếm thẳng tắp phiêu ra, đặt tại kia đao thượng, sử kiếm nhân thủ có ích lực, nhẹ nhàng mà đẩy ra Lý long đao nói: "Có ta Vương Nhất Đạt ở, há dung đến ngươi bị thương hạo nhiên nửa phần?"
Nguyên lai Vương Nhất Đạt ở dưới đài nhìn lên, cảm thấy hạo nhiên tất thắng không thể nghi ngờ, lại thấy nàng đột nhiên thu hồi nội lực, sớm đã là lòng tràn đầy nghi hoặc, lại thấy hạo nhiên ngồi xuống vận công điều tức, liền triển khai khinh công thượng lôi đài, đợi đến Lý long xứng đao rơi xuống khi, vừa vặn ra tay, cứu hạo nhiên tánh mạng.
Lý long nơi nào chịu dễ dàng dừng tay, tay trái vung lên, ra lệnh một tiếng nói: "Các huynh đệ, thượng!" Những cái đó người mặc màu xanh lá quần áo hai mươi mấy người đại hán một đám càng đến trên đài, Vương Nhất Đạt xem đến rõ ràng, bọn họ các đều là hảo thủ. Dưới đài từ hàm vũ cũng sớm đã lên đài, cùng Vương Nhất Đạt kề vai chiến đấu. Hai người bọn họ tuy rằng võ công không kém, nhưng một bên phải bảo vệ hạo nhiên, một bên lại muốn ứng phó này hơn hai mươi cái hảo thủ, mắt thấy cũng đã là khó có thể chống đỡ.
Dưới đài sớm đã loạn thành một đoàn, nhát gan hướng gia chạy, lá gan đại đi phía trước thấu xem náo nhiệt. Kia Cái Bang hộ pháp trưởng lão quát: "Các huynh đệ, vị này Tiết thiếu hiệp trạch tâm nhân hậu, lão phu liều mạng cũng muốn bảo nàng chu toàn! Để mắt lão phu, đều cùng ta thượng, quét thanh liên giúp này đó phản bội chúng!"
Nguyên lai, này đó thanh y nhân đúng là thanh liên bang giáo đồ, kia "Thiếu chủ nhân" đó là bốn năm trước Thiếu Lâm Tự ngoài cửa, roi mềm bị thương hạo nhiên đàm tuyết oánh. Hạo nhiên ở trên lôi đài công phu nhân phẩm, cùng nàng đã giao thủ tự nhiên minh bạch, những cái đó phía dưới người tuy rằng không lắm rõ ràng, nhưng thấy nàng dùng lực các đại môn phái, trong lòng đều có ngưỡng mộ chi tình, này đây hộ pháp trưởng lão như vậy một kêu, Cái Bang đệ tử cùng vừa rồi bái ở hạo nhiên thủ hạ các môn phái đệ tử ùa lên, cùng những cái đó thanh y đại hán chém giết lên.
******
Di huyên dùng hết toàn thân sức lực, đẩy ra rồi cuối cùng một cái che ở nàng phía trước người, thượng lôi đài. Nàng cũng mặc kệ mọi người như thế nào chém giết, như thế nào liều mạng, ở trong mắt nàng, chỉ có cái kia khoanh chân mà ngồi, nhắm mắt vận công Tiết hạo nhiên. Di huyên chạy vội tới hạo nhiên bên người, thấy nàng trên trán mồ hôi như hạt đậu không ở lại lạc, trong lòng đau xót, ôn nhu nói: "Ngươi, ngươi làm sao vậy?"
Hạo nhiên vốn dĩ nội công cực cường, chỉ là vừa rồi sự quá đột nhiên, lại không có bất luận cái gì phòng bị, cho nên mới chấn một chút, cũng không lo ngại, lúc này tự hành điều trị, đã khôi phục bảy tám thành, lại chợt nghe có người cùng chính mình nói chuyện, mở to mắt vừa thấy, thế nhưng là chính mình ngày đêm tơ tưởng sở di huyên, trong lòng như thế nào không kích động, chỉ là nàng này một kích động, trong cơ thể chân khí có điều dị động, vừa định mở miệng nói chuyện, rồi lại nhịn không được ho khan vài tiếng. Di huyên nào biết đâu rằng trong đó nguyên do, còn nói là bị vừa rồi cái kia thiếu chủ nhân thương, vội thế hạo nhiên đấm đấm lưng nói: "Ngươi không sao chứ? Vốn dĩ không phải hảo hảo sao? Như thế nào lập tức liền......"
Hạo nhiên cười nói: "Đừng lo lắng, ta không có việc gì, chỉ là, chỉ là......" Lời còn chưa dứt, chỉ cảm thấy phía sau một trận gió lạnh, lại nghe được Vương Nhất Đạt từ hàm vũ đồng thời hét lớn: "Hạo nhiên cẩn thận!" Nguyên lai Lý long vừa rồi bị Vương Nhất Đạt đả đảo, lúc này thể lực khôi phục, nhìn đến hạo nhiên không hề phòng bị, liền cầm đao hướng hạo nhiên bổ tới. Vương Nhất Đạt, từ hàm vũ lúc này ly hạo nhiên mấy trượng ở ngoài, lại bị mấy cái đại hán quấn lấy, □□ quá khứ là quyết định không thể.
Hạo nhiên trong lòng biết không ổn, vừa định quay đầu lại, di huyên lại một phen giữ chặt nàng, đem nàng sau này một lui, chính mình một cái bước xa như sao băng giống nhau, che ở hạo nhiên phía trước. Lý long sớm đã giết đỏ cả mắt rồi, quản hắn người tới là ai, một đao đâm tới. Hạo nhiên vội vàng xoay người, thấy Lý long vết đao đã đến di huyên trước ngực, trong lòng không khỏi một nắm, hét lớn một tiếng, một cái phi thân chân, dùng hết toàn lực siêu Lý long bụng nhỏ đá vào. Nói thì chậm, khi đó thì nhanh, Lý long cùng di huyên cơ hồ là đồng thời "A" một tiếng. Chỉ thấy Lý long bị hạo nhiên kia một chân, như tung ra đi ám khí giống nhau, tốc độ cực nhanh, đụng vào lôi đài trên giá, miệng phun máu tươi, đã là gân cốt đứt đoạn.
Hạo nhiên tiếp được di huyên, nhưng thấy nàng ngực trái một mảnh đỏ thắm, trước duỗi tay phong di huyên trên người mấy chỗ huyệt vị, cho nàng dừng lại huyết, bảo vệ tâm mạch. Lần này thỏ khởi thước lạc, hạo nhiên trong lòng như kim đâm giống nhau, nhiệt lệ trào ra, thầm nghĩ: "Di huyên, ngươi vì ta, thế nhưng phấn đấu quên mình, ngươi muốn ta như thế nào nhận được khởi a?". Di huyên nằm ở hạo nhiên trong lòng ngực, miễn cưỡng bài trừ một cái tươi cười nói: "Ngươi...... Ngươi không có việc gì liền hảo! Ta cũng coi như báo ngươi ân cứu mạng, chúng ta...... Không ai nợ ai!" Mông lung trung, tựa hồ là nhìn đến khi còn nhỏ "Tiết chí", lập tức rốt cuộc duy trì không được, hôn mê bất tỉnh.
Hạo nhiên nơi nào còn lo lắng này trên lôi đài ngươi tranh ta đấu, hoành khởi đôi tay bế lên di huyên nói: "Di huyên, lại nhẫn trong chốc lát, lại nhẫn trong chốc lát, ta cho ngươi trị thương!" Triển khai khinh công nhảy đi ra ngoài.
Đàm tuyết oánh bị thương trong người, không thể động đậy, chính là trên lôi đài tình thế nàng lại thấy rõ. Nàng xem một cái đẹp như thiên tiên cô nương phấn đấu quên mình tiến lên, bất giác ngây ngốc, thầm nghĩ: "Cô nương này chịu vì Tiết hạo nhiên toi mạng, vì nàng toi mạng!" Nhất thời trong lòng đau đớn cùng chua xót hối đến cùng nhau, nói không nên lời khó chịu.
Hai bên giằng co một lát, sở thiên vân quan binh đã đến. Thanh liên giáo đồ mắt thấy quả bất địch chúng, lại rước lấy quan binh, chỉ sợ không hảo xong việc, vì thế cõng lên ngơ ngẩn sững sờ đàm tuyết oánh, xông ra mọi người trùng vây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][NP] Giang hồ nữ nhi hành
RandomĐêm mưa, Dương Châu Tiết gia chịu khổ diệt môn. Tiểu nữ nhi Tiết Chỉ Lan may mắn chạy thoát sau, nữ giả nam trang, lên Thiếu Lâm khổ tu võ công. Mười năm sau, Tiết Chỉ Lan học thành rời núi, sửa tên Tiết Hạo Nhiên, bắt đầu rồi nàng giang hồ hành trì...