Đêm đẹp khổ đoản, đảo mắt công phu đã là phương đông vi bạch, gà gáy lọt vào tai. Hạo nhiên cười nói: "Đêm nay thật là ảnh hưởng cô nương nghỉ ngơi, hiện tại thiên đã đem minh, cô nương cũng nên thu thập một chút."
Tô Nhược Yên gật gật đầu, trong lòng tức khắc dâng lên một loại mất mát giác, không biết qua đêm nay, còn có cơ hội cùng ngươi ở chung một phòng vì ngươi xướng khúc nhi sao? Ngươi còn sẽ lại vì Nhược Yên vẩy mực múa bút sao? Người đều nói đêm dài từ từ thần tới nói: "Kia công tử... Công tử đi thong thả."
Hạo nhiên hơi hơi mỉm cười, nhẹ tay đẩy ra cửa phòng, Tô Nhược Yên theo sát sau đó, hạo nhiên nói: "Cô nương không cần tiễn! Ta chính mình đi liền......"
"Tiết công tử, Tiết công tử ở sao?"
Hạo nhiên lời còn chưa dứt, bỗng nhiên nghe thế sao một tiếng, hoảng sợ, nhìn chăm chú nhìn lại, nguyên lai là từ hàm vũ sáng sớm tinh mơ ở gõ chính mình môn. Hạo nhiên nhất thời hoảng sợ, thầm nghĩ: "Nếu là cho nhân gia thấy ta ở Nhược Yên cô nương trong phòng, di huyên hiểu lầm không nói, chỉ sợ là tin đồn nhảm nhí, kia Nhược Yên cô nương trong sạch......" Nghĩ đến đây, trong lòng càng là không có chủ ý, âm thầm oán trách từ hàm vũ sớm như vậy liền tới gõ nàng cửa phòng. Hạo nhiên đang do dự gian, bỗng nhiên cảm thấy mu bàn tay nóng lên, Tô Nhược Yên nhu đề không biết khi nào phụ đi lên. Hạo nhiên xoay đầu đi nói: "Nhược Yên cô nương, này......"
Tô Nhược Yên cũng không nói lời nào, nhẹ nhàng mà đem hạo nhiên lại lôi trở lại nhà ở. Hạo nhiên trong lòng dở khóc dở cười, hai người thanh thanh bạch bạch, lại muốn như vậy trốn đông trốn tây, đều nói có tật giật mình, như thế nào lần này không làm tặc cũng chột dạ? Từ từ, không làm tặc? Kia đêm qua...... Hạo nhiên không cấm nhớ tới tối hôm qua Tô Nhược Yên gắt gao ôm chính mình, này xem như "Làm tặc" sao? Nghĩ đến đây, không khỏi đỏ mặt, tựa hồ hiện tại phía sau lưng còn ở nóng lên.
Tô Nhược Yên nào biết hạo nhiên lúc này trong lòng suy nghĩ, còn nói nàng là sợ bị người gặp được ngượng ngùng, liền nói: "Công tử lại chờ một lát, chờ Từ công tử đi rồi ngươi lại đi ra ngoài không muộn."
Hạo nhiên chỉ gật gật đầu, lời nói cũng nói không nên lời.
Từ hàm vũ gõ một hồi lâu cửa phòng cũng không thấy hạo nhiên mở cửa, trong lòng kỳ quái, đang chuẩn bị rời đi, chợt thấy một cái cô nương đón đi lên, cũng muốn gõ hạo nhiên cửa phòng. Từ hàm vũ nhớ mang máng kia cô nương là kêu "Đàm tuyết oánh", là thanh liên giáo đàm giáo chủ nữ nhi, giống như cùng hạo nhiên rất quen thuộc bộ dáng, liền nói: "Đàm tiểu thư cũng là tới tìm Tiết công tử? Nàng không ở."
Đàm tuyết oánh vừa nghe hạo nhiên không ở, nhất thời nóng nảy, còn nói nàng là tối hôm qua giờ Hợi đi ra ngoài cứu người, hiện tại còn không có trở về, hoảng nói: "Kia...... Kia nàng đi nơi nào sao!"
Từ hàm vũ không rõ liền lý, gãi đầu nói: "Ta còn tưởng rằng nàng ở trong phòng đâu, kia nếu không ở, ta cũng không được biết rồi."
Đàm tuyết oánh càng là luống cuống, kêu lớn: "Ngươi không biết? Kia nàng đi nơi nào? Hạo nhiên!" Vốn dĩ lúc này khách điếm người cũng đều tỉnh, nàng thanh âm lại vang, những cái đó quen biết hay không, cũng không có việc gì toàn dũng lại đây xem náo nhiệt, người càng ngày càng nhiều.
Hạo nhiên vốn định chờ từ hàm vũ đi rồi liền đi ra ngoài, không nghĩ đàm tuyết oánh lại tới trộn lẫn loạn, thật là càng trộn lẫn càng loạn, lập tức giận dữ nói: "Nha đầu này, hạt ồn ào cái gì"
Lại nghe đến phía sau Tô Nhược Yên "Xì" một tiếng bật cười, hạo nhiên vội la lên: "Cô nương còn cười được? Nếu là ta hiện tại từ cô nương phòng đi ra ngoài, kia... Ai!"
Tô Nhược Yên xinh đẹp cười, đưa cho hạo nhiên một ly trà, nửa trêu ghẹo nói: "Nhược Yên đều không sợ, công tử sợ cái gì? Là sợ Sở tiểu thư phát giận, vẫn là sợ vị này đàm tiểu thư nháo tâm a?"
Hạo nhiên bị nàng đoán trúng tâm sự, nhất thời không có lời nói, liền má mang nhĩ đều đỏ lên. Tô Nhược Yên cười nói: "Xem ra ngươi thật là sợ đến không nhẹ a, liền ngươi khinh công đều đã quên."
Hạo nhiên mới vừa hạp một miệng trà ở trong miệng, nghe thấy Nhược Yên này một câu, nhất thời bế tắc giải khai, kia khẩu trà cũng không hướng trong cổ họng nuốt, trực tiếp phun ra cười nói: "Ai! Ta như thế nào liền không có nghĩ đến đâu, này không có cửa đâu đi ra ngoài, còn có cửa sổ sao!" Dứt lời đã là đẩy ra cửa sổ, ngoài cửa sổ là đường cái, kia nhà ở bất quá là ở tầng thứ hai, như vậy độ cao đối hạo nhiên mà nói như giẫm trên đất bằng giống nhau.
Tô Nhược Yên chậm rãi lại đây, vươn tay đi cấp hạo nhiên chỉnh quần áo nói: "Cho nên, công tử ngươi gấp cái gì. Nhìn ngươi kia quần áo bất chỉnh bộ dáng! Nếu là như thế này đi ra ngoài bị các nàng gặp được, chỉ sợ thật là hết đường chối cãi lạc."
Tô Nhược Yên một tới gần, hạo nhiên chỉ cảm thấy cả người khẩn trương đến đổ mồ hôi, chỉ chờ Tô Nhược Yên đem nàng trường bào chỉnh một lần sau, vội nói: "Kia...... Cô nương bảo trọng, ta liền đi trước một bước!" Lập tức một cái thả người, nhảy ra Tô Nhược Yên phòng.
Thật là vô xảo không thành thư. Hạo nhiên hai chân vừa rơi xuống đất đứng vững, nghênh diện đi tới một cái người vạm vỡ, rất xa gọi lại nàng nói: "Huynh đệ, ngươi như thế nào tại đây a? Đại gia hỏa đều ở tìm ngươi đâu!"
Hạo nhiên không cấm ninh khởi mi tới, căng da đầu đón nhận đi nói: "Bạch đại ca, tiểu đệ ở... Tiểu đệ ở luyện khinh công đâu......"
Kia Bạch Hổ ngẩng đầu nhìn nhìn nói: "Luyện khinh công? Luyện đến nhân gia trong phòng đi? Giống như chính là ngày hôm qua chúng ta cứu cái kia cô nương a!"
Hạo nhiên cả kinh, ngẩng đầu vừa thấy, Tô Nhược Yên còn ở cửa sổ bên nhìn chính mình, lập tức tụ lực với chỉ, dùng sức bắn ra, nhất chiêu cách không đánh ngưu, đem kia cửa sổ bắn trở về nói: "Bạch đại ca nhìn lầm rồi đi? Nơi nào có cái gì cô nương a? Ta là từ nóc nhà hạ 0 tới!"
Bạch Hổ vẫn là vẻ mặt mê mang, chỉ chỉ kia cửa sổ nói: "Ta rõ ràng thấy ngươi là......"
Hạo nhiên không đợi hắn nói cho hết lời liền nói: "Đại ca nhìn lầm rồi, ngươi xem ngươi, hoa mắt đều, đi một chút, chạy nhanh trở về, ngươi không nói bọn họ ở tìm ta sao?" Dứt lời kéo không hiểu ra sao Bạch Hổ trở về khách điếm.
*******
Thấy hạo nhiên trở về, mọi người lúc này mới an tâm.
Từ hàm vũ vừa thấy hạo nhiên đã trở lại, vội nói: "Tiết công tử, ta này sáng sớm tới tìm ngươi, chính là bỗng nhiên nhớ tới một sự kiện, cùng tối hôm qua hắc y nhân có quan hệ."
Hạo nhiên nói: "Hắc y nhân? Ngươi có phải hay không lại tra ra cái gì manh mối?"
Từ hàm vũ hơi dừng lại, nói: "Kia đảo không phải. Chỉ là đêm đó ta bóc người nọ che mặt sa, liền cảm thấy hắn có vài phần quen mắt, nhưng khi đó lại không có nhớ tới, tối hôm qua ta lại cẩn thận hồi ức, người nọ ta ở cẩm tú sơn trang Lục gia gặp qua. Những người đó ngày thường cũng rất ít lộ diện, chỉ là ngày ấy ta phụng gia phụ chi mệnh đi có chút cấp, mới bị ta vô tình gặp được."
Hạo nhiên vừa nghe lại là Lục gia, không khỏi nổi trận lôi đình, thầm nghĩ: "Khó trách tối hôm qua ta cảm thấy bọn họ cùng mười năm trước đám kia người phong cách hành sự tương tự, nguyên lai thật là Lục gia!" Hạo nhiên nắm chặt nắm tay, cũng không nói lời nào, chỉ là trên mặt biểu tình trở nên có chút dữ tợn lên.
Di huyên nhìn hạo nhiên, tâm đều nắm lên. Nàng nơi nào gặp qua như vậy hạo nhiên, bất giác đi ra phía trước, đôi tay giữ chặt hạo nhiên cánh tay trái thở nhẹ nói: "Hạo nhiên, ngươi làm sao vậy?"
Hạo nhiên nhìn di huyên, trên mặt biểu tình mới chậm rãi bình tĩnh trở lại nói: "Ta không có việc gì!"
Nhưng thật ra Vương Nhất Đạt vừa nghe là kia Lục gia, khinh miệt nói: "Lại là kia không thành khí hậu gia hỏa, hạo nhiên, chúng ta không cần sợ hắn, một giới vũ phu mà thôi. Này Lục gia, phải hảo hảo dọn dẹp một chút!"
Chính nhàn thoại gian, Tô Nhược Yên từ trên lầu xuống dưới. Từ hàm vũ thấy, vội đón nhận đi nói: "Nhược Yên cô nương như thế nào không hề nghỉ ngơi trong chốc lát?"
Hạo nhiên lúc này mới chú ý tới Tô Nhược Yên xuống dưới, nhất thời trở nên mất tự nhiên lên.
Tô Nhược Yên mặt vô biểu tình đắc đạo: "Ta vừa rồi nghe thấy có người kêu Tiết công tử không thấy, cố ý đến xem, này không phải êm đẹp ở chỗ này sao?"
Bạch Hổ đầu óc đơn giản, nghe xong Tô Nhược Yên nói như vậy, tâm một khoan cười nói: "Hải, nguyên lai cô nương không biết a? Vừa rồi hạo nhiên huynh đệ nói nàng luyện khinh công, ta còn nói là từ ngươi trong phòng ra tới đâu! Thật là hồ đồ!"
Hạo nhiên, Nhược Yên vốn dĩ trong lòng liền có việc, nghe xong lời này tức khắc đều là đầy mặt đỏ bừng. Di huyên, tuyết oánh càng là nhìn đến rõ ràng, nàng hai người kiểu gì cơ linh, trong lòng đã là có bảy tám phần phỏng đoán, nhưng như cũ là bất động thanh sắc. Bạch tiểu liên cũng nhìn ra chút manh mối, vội vàng kéo Bạch Hổ nói: "Cha, ngươi lại nói bừa cái gì đâu?" Bạch Hổ còn muốn mở miệng biện giải, sớm bị nữ nhi liền kéo mang túm đỗ lại xuống dưới.
Di huyên nhìn trộm đánh giá Tô Nhược Yên một lát, trầm giọng nói: "Sớm nghe nói Tô Nhược Yên Tô cô nương danh mãn Lạc đô, diễm áp hoa thơm cỏ lạ. Hôm nay vừa thấy, quả nhiên danh bất hư truyền a! Di huyên hiện giờ mới hiểu được cái gì kêu trầm ngư lạc nhạn, bế nguyệt tu hoa." Nàng nói lời này, đôi mắt lại là đình tới rồi hạo nhiên trên người, vốn là nhẹ nắm hạo nhiên tay mãnh dùng một chút lực. Hạo nhiên thầm nghĩ: "Về sau nàng hai vẫn là hiếm thấy thì tốt hơn!"
Tô Nhược Yên đạm đạm cười, không nhanh không chậm nói: "Sở tiểu thư tiểu thư khuê các, xuất thân danh môn. Có Sở tiểu thư ở, nơi nào có ta Tô Nhược Yên nói chuyện phân a!"
Hai người ngươi một lời ta một ngữ, tuy nho nhã lễ độ, cũng là đối chọi gay gắt, mùi thuốc súng mười phần. Mọi người khó hiểu, trong chốc lát nhìn xem cái này, trong chốc lát lại nhìn một cái cái kia, chỉ cảm thấy hai người mạo nếu thiên tiên, khí chất như lan, thế nhưng đều hoa mắt lên.
Hạo nhiên nghe được càng là một cái đầu hai cái đại, lại không biết như thế nào khuyên giải, chính phiền não gian, chỉ thấy đàm thừa đạo vội vàng tới rồi nói: "Tiết thiếu hiệp, chúng ta này liền đi Thiếu Lâm Tự, không thể lại trì hoãn nửa phần! Tuyết oánh, ngươi liền không cần đi đi, ngoan ngoãn lưu lại nơi này đi!"
Đàm tuyết oánh nghe xong trong lòng không phục nói: "Dựa vào cái gì không cho ta đi? Cha......" Lại thấy đàm thừa đạo biểu tình nghiêm túc, tựa hồ còn có chút khẩn trương, liền im miệng.
Hạo nhiên thấy hắn thần sắc hoảng loạn, cái trán còn hơi hơi chảy ra mồ hôi mỏng, lấy đàm thừa đạo gặp nguy không loạn định lực đều hoảng thành như vậy, nhất định là ra thiên đại sự! Vì thế thật cẩn thận hỏi: "Đàm giáo chủ, rốt cuộc ra chuyện gì?"
Đàm thừa đạo nhìn nhìn hạo nhiên, hít sâu một hơi nói: "Tiết thiếu hiệp, tin dữ! Thiếu Lâm Tự phương trượng minh không đại sư chỉ lí tây đi. Hắn...... Viên tịch!"
Hạo nhiên nhất thời toàn thân xụi lơ, tim đập cùng máu đều đình chỉ giống nhau, may mắn di huyên đỡ mới nỗ lực đứng, hai mắt dại ra, trong miệng chỉ lẩm bẩm nói: "Không có khả năng! Sao có thể?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][NP] Giang hồ nữ nhi hành
RastgeleĐêm mưa, Dương Châu Tiết gia chịu khổ diệt môn. Tiểu nữ nhi Tiết Chỉ Lan may mắn chạy thoát sau, nữ giả nam trang, lên Thiếu Lâm khổ tu võ công. Mười năm sau, Tiết Chỉ Lan học thành rời núi, sửa tên Tiết Hạo Nhiên, bắt đầu rồi nàng giang hồ hành trì...