Hạo nhiên lại cẩn thận nhìn nhìn kia tin, mới chậm rãi yên tâm lại. Chỉ cần không phải không hề manh mối, người liền hảo tìm. Nếu đối phương là đòi tiền, như vậy ở giờ Hợi phía trước Tô Nhược Yên hẳn là sẽ không xảy ra chuyện. Hiện tại duy nhất có thể làm cũng chính là đợi. Này đàn kẻ bắt cóc lá gan cũng quá lớn, rõ như ban ngày cư nhiên đem người cấp bắt cóc, một hai phải hảo hảo thu thập bọn họ một đốn không thể! Chỉ là Tô Nhược Yên, tuy rằng tánh mạng tạm thời không ngại, nhưng hạo nhiên liền sợ kia giúp kẻ bắt cóc cùng hung cực ác, muốn vạn nhất lại ham Nhược Yên sắc đẹp...... Hạo nhiên bị ý nghĩ của chính mình hoảng sợ, không thể hiểu được lo lắng lên.
Hạo nhiên đem từ hàm vũ lãnh đến chính mình trụ khách điếm, kêu hắn hơi chút giải sầu, giờ Hợi cùng đi trước thành bắc đầu cầu. Lại kêu Bạch Hổ, chỉ vì hắn ở Đăng Phong đãi thời gian trường chút, đối với địa hình tương đối quen thuộc. Bạch Hổ tự nhiên là mãnh vỗ ngực đảm bảo. Mắt thấy giờ Hợi đã đến, ra cửa trước di huyên lại là không ngừng dặn dò, thật là ngàn vạn tình ti tất cả hệ ở hạo nhiên trên người. Tiểu liên dù chưa mở miệng, trong mắt quan tâm chi tình cũng là biểu lộ không thể nghi ngờ. Hạo nhiên nhất thời trăm mối cảm xúc ngổn ngang, thầm nghĩ: "Các nàng đối ta ân trọng như núi, cái này kêu ta như thế nào cho phải a?"
Hạo nhiên ba người đang muốn ra cửa, đàm tuyết oánh đột nhiên đuổi theo, ngăn lại bọn họ nói: "Như thế nào chuyện tốt đều không gọi ta? Tiết hạo nhiên, ngươi quá không nghĩa khí!"
Hạo nhiên cau mày, đẩy ra nàng nói: "Ngươi đừng hồ nháo, chúng ta đây là đi cứu người, há có thể trò đùa? Ngươi mau tránh ra, đừng chậm trễ thời gian!"
Đàm tuyết oánh nhất thời cảm thấy đầy mình ủy khuất, cái mũi đau xót, nước mắt suýt nữa lưu lại. Nhưng nàng trời sinh hảo cường, cúi đầu chịu đựng ở hốc mắt đảo quanh nước mắt nói: "Kia...... Ngươi tiểu tâm là được, thanh kiếm này ngươi cầm đi, phòng thân."
Hạo nhiên cũng cảm thấy vừa rồi khẩu khí hơi trọng, hơi có chút xin lỗi tiếp nhận bảo kiếm, triều từ hàm vũ, Bạch Hổ hai người vẫy vẫy tay, bước ra môn đi.
********
Ba người sức của đôi bàn chân cực nhanh, không bao lâu liền tới tới rồi thành bắc đầu cầu, đợi một hồi lâu cũng không thấy có người lộ diện. Từ hàm vũ hoảng nói: "Tiết công tử, bọn họ như thế nào còn chưa tới? Không phải là ra cái gì ngoài ý muốn đi?"
Hạo nhiên nói: "Từ công tử đừng vội. Chúng ta như vậy, chờ lát nữa bọn họ người tới, ngươi một người đi sẽ bọn họ, ta cùng bạch đại ca trước ẩn nấp lên, để tránh rút dây động rừng. Nếu là giống nhau kẻ bắt cóc còn hảo, ta liền sợ là một ít giang hồ bại hoại, Từ công tử cũng muốn cẩn thận, chúng ta hành sự tùy theo hoàn cảnh!"
Từ hàm vũ gật gật đầu, Bạch Hổ lại nói: "Từ công tử, này □□ cũng có □□ quy củ, nói ra không sợ ngươi chê cười, yêm lão bạch cũng trước cũng trải qua này hoạt động, tiền không tới tay, bọn họ là quyết định sẽ không giết con tin!"
Từ hàm vũ thở dài nói: "Chỉ hy vọng như thế đi!"
Chính khi nói chuyện, hạo nhiên nghe được có tiếng bước chân, vội làm cái im tiếng thủ thế, triều từ hàm vũ gật gật đầu, liền cùng Bạch Hổ cùng nhau tránh ở bên cạnh trong bụi cỏ.
Quả nhiên, không bao lâu, tới một béo một gầy hai cái hắc y che mặt người, kia béo trong tay cầm đao, nâng một cái quần áo hoa lệ cô nương, hạo nhiên nương ánh trăng nhìn lại, kia cô nương tuy rằng tóc rối bù, hơi mang mỏi mệt, nhưng vẫn là duyên dáng yêu kiều, gặp nguy không loạn, không phải Tô Nhược Yên là ai? Hạo nhiên lại thấy nàng quần áo tuy dơ, lại vẫn là hoàn chỉnh, cuối cùng là thở dài nhẹ nhõm một hơi, thầm nghĩ: "May mắn các ngươi không đối Nhược Yên cô nương động thủ, bằng không chỉ sợ hôm nay các ngươi mạng nhỏ khó bảo toàn!".
Từ hàm vũ ở chỗ sáng, thấy Tô Nhược Yên, sớm đã là gấp không chờ nổi đón đi lên. Kia mập mạp hắc y nhân trong tay dao nhỏ vung lên, chỉ vào Tô Nhược Yên cổ nói: "Đợi chút, bạc đâu?"
Từ hàm vũ cười nói: "Vị này đại ca, bạc sự hảo thuyết, ngươi trước thả người."
Kia người gầy có vẻ có chút không kiên nhẫn nói: "Chúng ta không rảnh cùng ngươi dài dòng, không bạc liền chạy lấy người!" Dứt lời kéo Tô Nhược Yên muốn đi. Từ hàm vũ nơi nào còn có thể thả hắn đi. Hắn vươn tay đi vốn dĩ tưởng một tay đem Tô Nhược Yên kéo trở về, chính là kia mập mạp cách hắn khá xa, này duỗi ra tay lại là không có kéo đến. Người gầy thấy từ hàm vũ động khởi tay tới, chút nào không sợ hãi, một phen túm quá Tô Nhược Yên tới che ở chính mình thân mình phía trước. Từ hàm vũ ném chuột sợ vỡ đồ, ra tay rất là cẩn thận, hắn này một cố kỵ, địch nhân càng kiêu ngạo lên, trong lúc nhất thời lại là cứu không dưới người.
Bạch Hổ ở bụi cỏ trung sớm đã là tâm như miêu trảo, vội la lên: "Huynh đệ, ta còn không ra đi a?"
Hạo nhiên chỉ gắt gao nhìn chằm chằm kia hai cái hắc y nhân, lắc đầu nói: "Bạch đại ca đừng có gấp, chờ một chút, này hai người không có gì công phu, Từ công tử còn chịu đựng được. Ta là sợ bọn họ mặt sau còn có người!"
Từ hàm vũ cùng hai người bọn họ đấu một lát, quả nhiên mặt sau tới một đội nhân mã, mênh mông cuồn cuộn lại có mười mấy người, đều là miếng vải đen che mặt, đột nhiên xuất hiện tại đây đêm tối bên trong, như bầy sói giống nhau. Hạo nhiên xem đến cẩn thận, này nhóm người võ công đáy cực hảo, hiển nhiên là luyện qua nội công cao thủ, bất giác trong lòng cả kinh, trong đầu bỗng nhiên lại hiện lên khởi mười năm trước ở Dương Châu bên trong thành Tiết phủ trước cửa kia một màn, cũng là cái dạng này hắc y người bịt mặt. Hạo nhiên không cấm nắm chặt nắm tay, trong ánh mắt ẩn ẩn lộ ra ít có sát khí. Những người đó võ công là so bắt đầu hai người mạnh hơn nhiều, từ hàm vũ chung quy là quả bất địch chúng, mắt thấy liền phải bị thua. Hạo nhiên thầm nghĩ: "Việc cấp bách, cần trước cứu Nhược Yên cô nương lại đi giúp Từ công tử." Lập tức vươn tay đi, nhặt khởi trên mặt đất mấy cái hòn đá nhỏ, nhắm ngay kia bắt cóc Tô Nhược Yên người gầy phần vai huyệt Kiên Tỉnh, vận đủ công lực ném đi ra ngoài.
Người khác bận về việc cùng từ hàm vũ đánh nhau, thế nhưng không có người chú ý cái này quan trọng con tin. Kia người gầy huyệt Kiên Tỉnh bị hạo nhiên đá một tạp, nhất thời toàn thân chết lặng, liền kêu cũng chưa kêu ra một tiếng liền không thể động đậy. Hạo nhiên đối Bạch Hổ nói: "Bạch đại ca, xem ngươi!"
Bạch Hổ sớm đã là tâm ngứa khó nhịn, nghe được hạo nhiên rốt cuộc nhả ra, nhắc tới sức lực nhảy mà đi. Lúc này lại nhiều một người tham chiến, những người đó càng là không rảnh nhiều cố, toàn lực ứng phó từ hàm vũ cùng Bạch Hổ hai người, chút nào không biết kia người gầy đã bị hạo nhiên điểm huyệt. Hạo nhiên triển khai khinh công, lặng yên không một tiếng động mà đi đến Tô Nhược Yên phía sau, nhẹ nhàng sợ chụp Tô Nhược Yên bả vai. Tô Nhược Yên xoay đầu đi, thấy đúng là thương nhớ ngày đêm nhân nhi, trong lòng vui vẻ, cơ hồ kêu ra tiếng tới, hạo nhiên vội che lại nàng miệng, hơi hơi lắc lắc đầu, lại vì Tô Nhược Yên giải dây thừng, lôi kéo nàng tránh ở một bên bụi cỏ trung đi. Tô Nhược Yên lúc này kinh hồn chưa định, lập tức thấy hạo nhiên, ngày thường nói không nên lời chua xót, tương tư thế nhưng một chút nảy lên trong lòng, ngơ ngẩn rơi lệ.
Hạo nhiên vốn là gắt gao nắm lấy Tô Nhược Yên tay, nước mắt vừa vặn đánh vào hạo nhiên mu bàn tay thượng. Hạo nhiên quay đầu lại đi, nhìn thấy Tô Nhược Yên một đôi mắt to ngậm nước mắt, tràn đầy nhu tình, chính nhìn chính mình. Thịnh tình không thể chối từ dưới, hạo nhiên ôn nhu trấn an nói: "Nhược Yên cô nương, đừng sợ. Hiện tại không có việc gì!"
Tô Nhược Yên chợt thấy hạo nhiên như thế đãi chính mình, chợt thấy đến kia chua xót, đau lòng cùng tương tư đều có hồi báo, rốt cuộc nhịn không được, một đầu bổ nhào vào hạo nhiên trong lòng ngực. Hạo nhiên trong lòng cả kinh, chỉ là ngơ ngác nhìn trong lòng ngực giai nhân, cánh tay ở giữa không trung nâng cũng không phải, thả cũng không xong, chỉ phải ngơ ngác lưu tại nơi đó, phảng phất bị người điểm huyệt giống nhau.
Hạo nhiên sở dĩ chậm chạp không có tiến lên viện thủ, thật là tưởng thăm thăm này nhóm người hư thật. Nàng xem sau lại này nhóm người công phu thân thủ, cao hơn phía trước kia hai người mấy lần, hơn nữa võ công kịch bản hoàn toàn bất đồng, hẳn là không phải một đường người. Chính là nếu không phải một đường người, lại vì sao vì hai người kia vung tay đánh nhau? Chẳng lẽ có khác ẩn tình? Hạo nhiên đầu óc không ngừng chuyển, thầm nghĩ: "Không phải một đường người, kia bọn họ khẳng định là vì Nhược Yên cô nương a! Ai, Nhược Yên a, ngươi lại là như thế nào tranh tiến lần này hỗn trong nước tới?"
Đấu mấy trăm hiệp, từ hàm vũ, Bạch Hổ hai người đã dần dần thể lực chống đỡ hết nổi, bại tương đã lộ. Hạo nhiên nhẹ giọng nói: "Nhược Yên cô nương ở chỗ này chờ chúng ta, không cần lộn xộn, để tránh bị bọn họ phát hiện!" Nhược Yên trên mặt nước mắt chưa khô, chỉ yên lặng nói: "Ngươi muốn ta chờ ta liền chờ."
Hạo nhiên hít sâu một hơi, cầm đàm tuyết oánh cấp bội kiếm vượt qua đi ra ngoài. Này nhóm người mắt thấy đã đắc thủ, lập tức liền phải giam giữ từ hàm vũ cùng Bạch Hổ hai người, chợt nghe một người kêu lên: "Không tốt, kia tiểu nương tử không thấy!"
Đám kia hắc y nhân nghe xong đều là hoảng hốt, có người rời khỏi vây công vòng, khắp nơi tìm khởi Tô Nhược Yên tới. Hạo nhiên sấn loạn lẫn vào trong đám người, lợi dụng khinh công chi tiện, lại thừa dịp đám kia người thất thần, trường kiếm cũng không ra khỏi vỏ, đã là duỗi tay điểm những người đó nhậm mạch đại huyệt, kia "Mau, chuẩn, tàn nhẫn" ba chữ quyết ứng dụng đến vô cùng nhuần nhuyễn, thật sự là thân như tia chớp, chỉ như gió mạnh. Hắc y nhân một đám ngây ra như phỗng, nội công hảo điểm thượng còn có thể mở miệng nói chuyện, nội công kém đã là ngất đi qua.
Hạo nhiên này vừa ra tay, không cần một binh một tốt đem mười mấy võ lâm cao thủ phóng đảo, từ hàm vũ Bạch Hổ đều là xem đến trợn mắt há hốc mồm, kính nể chi tâm đột nhiên sinh ra. Bạch Hổ cười to nói: "Lão đệ, ngươi này tay điểm huyệt công phu chính là tuấn thật sự a! Gì thời điểm cũng giáo giáo ta a!"
Hạo nhiên chỉ là cười, cũng không trở về lời nói. Lúc này kia hắc y nhân trung một cái nội lực so cường mở miệng nói: "Hôm nay chúng ta thua ở thiếu hiệp trên tay cũng tâm phục, chỉ là không biết thiếu hiệp môn phái nào? Chúng ta về sau gặp lại?"
Hạo nhiên "Hừ" một tiếng nói: "Còn không có thỉnh giáo các hạ đại danh, ngươi đảo hỏi trước khởi ta tới? Nói ra các ngươi thân phận lai lịch, đêm nay tới đây có mục đích gì, liền tha các ngươi."
Kia hắc y nhân cười nói: "Thiếu hiệp là cái sảng khoái người, ta liền thích giao ngươi bằng hữu như vậy, bất quá hôm nay việc chủ nhân thật có công đạo, không thể tiết lộ nửa phần! Thứ không phụng cáo!"
Từ hàm vũ cả giận: "Các ngươi bắt đi Nhược Yên, có thể là cái gì sáng rọi sự? Ta thả bóc các ngươi hắc khăn che mặt, nhìn xem các ngươi gương mặt thật!"
Dứt lời vươn trường kiếm, chọn người nọ khăn che mặt, này một chọn mới thấy rõ ràng, người nọ là cái 40 tới tuổi trung niên hán tử. Từ hàm vũ thầm nghĩ: "Người này như thế nào có vài phần quen mắt, đã gặp qua ở đâu?" Chính là suy nghĩ nửa ngày, vẫn là không có một chút manh mối.
Hạo nhiên nói: "Ta xem ngươi cũng là tiền bối, như thế nào làm nổi lên cường đoạt dân nữ hoạt động? Cũng không sợ mất mặt?"
Kia hắc y nhân im miệng không nói hồi lâu, mới nói: "Chúng ta cũng biết việc này không sáng rọi, chính là chủ tử có phân phó, chúng ta chỉ lo làm theo. Thiếu hiệp mạc vô nghĩa, muốn sát muốn quát tự nhiên muốn làm gì cũng được, ta nếu cầu một tiếng tha không coi là hảo hán!"
Hạo nhiên bổn vô tình giết hắn, cất cao giọng nói: "Tiền bối nói quá lời, ngươi ta cũng không ân oán, ta cần gì phải trí ngươi vào chỗ chết? Đến nỗi các ngươi lai lịch, ngươi không nói đã là vì bảo toàn mặt mũi, lại là ngươi gia chủ người mệnh lệnh, ta làm sao khổ làm khó dễ ngươi? Bất quá ngươi nhớ kỹ, về sau nếu lại khó xử Nhược Yên cô nương, cũng đừng trách ta không cho mặt mũi! Ngươi huyệt đạo nửa canh giờ lúc sau liền sẽ cởi bỏ, chúng ta liền trước cáo từ!" Hạo nhiên mới vừa xoay người phải đi, bỗng nhiên nhớ tới bắt đầu kia hai cái một béo một gầy, rõ ràng theo chân bọn họ bất đồng lộ, lại nói: "Không biết vừa rồi kia hai người, tiền bối nhưng nhận thức?"
Kia hắc y nhân nói: "Chúng ta bất đồng lộ, bọn họ chỉ là chút du côn vô lại mà thôi, không nhận biết."
Hạo nhiên gật gật đầu, đi đến kia bị chính mình ném đá điểm trúng huyệt Kiên Tỉnh người gầy trước mặt nói: "Ta đảo muốn nhìn, cái gì du côn vô lại, lại là như vậy đại lá gan, khi dễ đến Nhược Yên cô nương trên đầu tới!" Dứt lời duỗi tay tháo xuống người nọ che mặt hắc sa, nàng này một trích, nhất thời sững sờ ở nơi đó, nửa ngày nói không nên lời một chữ tới. Thật lâu sau, mới căm giận đắc đạo: "Như thế nào, như thế nào là ngươi? Ngươi......"
Kia người gầy nhìn hạo nhiên hồi lâu, ánh mắt từ sợ hãi đến kinh hoảng lại đến kinh hỉ, đôi mắt không ngừng đảo quanh, cuối cùng cơ hồ là tràn ra nước mắt, muốn há mồm nói chuyện, chỉ là bị hạo nhiên phong huyệt đạo, khai không được khẩu.
Từ hàm vũ khí này hai người bắt đi nếu nào, nắm tay nắm đến gắt gao, lại thấy hạo nhiên chậm chạp không động thủ, một cái cất bước đi đến người nọ trước mặt nói: "Để cho ta tới thu thập ngươi!" Dứt lời nắm tay mang phong, đã là tới rồi người nọ thể diện, kia người gầy chỉ mắt nhắm lại, vẫn không nhúc nhích.
Hạo nhiên mắt cấp nhanh tay, dò ra tay đi ngăn lại từ hàm vũ nói: "Từ công tử còn thỉnh thủ hạ lưu tình, hắn là, hắn là ta đại ca!"
Kia người gầy mày rậm mắt to, đúng là Hàn siêu. Tuy rằng ngoài miệng không thể nói chuyện, nước mắt sớm đã trào ra.
Hạo nhiên duỗi tay giải Hàn siêu huyệt đạo, lại nhìn nhìn cái kia béo một chút, có chút châm chọc cười cười nói: "Vị này, hẳn là hạ đông hạ đại ca đi? Đã lâu không thấy, biệt lai vô dạng a!" Dứt lời cũng là bóc hạ đông che mặt sa, kia hạ đông thấy hạo nhiên, cực mất tự nhiên cười cười.
Từ hàm vũ vẻ mặt mê mang nhìn bọn họ ba người nói: "Tiết công tử, các ngươi nhận thức?"
Bạch Hổ cười to nói: "Ngươi cũng là ta huynh đệ đại ca? Hôm nay cái này kêu chuyện gì nhi a? Lũ lụt vọt Long Vương miếu!"
Hạo nhiên chỉ khẽ gật đầu, cũng không lớn để ý tới Hàn siêu cùng hạ đông hai người, đỡ Tô Nhược Yên, cùng từ hàm vũ Bạch Hổ đi ở phía trước.
Hàn siêu thấy hạo nhiên vốn dĩ thật là vui mừng, nhưng lại ngẫm lại hôm nay làm sự, thật sự là không chỗ dung thân, liền ngừng bước chân nói: "Hạo nhiên, ta, ta còn là đi trước đi, hôm nay sự là ta hồ đồ, ta cho ngươi cùng vị tiểu thư này xin lỗi!" Dứt lời kéo hạ đông xoay người liền đi.
Hạo nhiên buồn bã nói: "Ta biết hôm nay sự ngươi khẳng định cũng là có khó xử, chúng ta ở bên nhau đã bao lâu, ta còn không hiểu biết ngươi? Nói những cái đó khách khí nói làm gì, ngươi đã quên, chúng ta là nhất sinh nhất thế hảo huynh đệ! Ngươi vĩnh viễn là ta đại ca!"
Hàn siêu đã là nước mắt như suối phun, nắm lấy hạo nhiên tay nói: "Ngươi còn nhận ta cái này đại ca? Ta......"
Hạo nhiên thầm nghĩ: "Đại ca ngày thường có từng lạc quá nước mắt? Hôm nay lại như vậy." Chỉ nhẹ giọng thở dài một hơi nói: "Đại ca, ngươi đừng có gấp, cùng chúng ta cùng nhau về trước khách điếm rồi nói sau!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][NP] Giang hồ nữ nhi hành
AcakĐêm mưa, Dương Châu Tiết gia chịu khổ diệt môn. Tiểu nữ nhi Tiết Chỉ Lan may mắn chạy thoát sau, nữ giả nam trang, lên Thiếu Lâm khổ tu võ công. Mười năm sau, Tiết Chỉ Lan học thành rời núi, sửa tên Tiết Hạo Nhiên, bắt đầu rồi nàng giang hồ hành trì...