Chương 20: Đăng đồ tử tiểu dâm tặc

280 7 0
                                    

Hạo nhiên trong tay ôm di huyên, thầm nghĩ: "Di huyên bị thương, không thể lại chịu xóc nảy, vì nay chi kế, yêu cầu trước tìm một chỗ trị thương mới là!" Nàng đưa mắt nhìn bốn phía, thấy chung quanh một mảnh hỗn loạn, chỉ có Sở gia đại môn nhắm chặt. Hạo nhiên loạn trung lấy tĩnh, liền ôm di huyên, thả người nhảy tới. Nàng mới vừa vừa tiến đến, liền cùng một cái nha hoàn đụng phải một cái đầy cõi lòng. Kia nha đầu cảnh tượng vội vàng, thấy cái đầy người là huyết người trong lòng ngực ôm một cái khác đầy người là huyết người, chính là hù không nhẹ, mới vừa nhanh chân muốn chạy, hạo nhiên một phen ngăn lại nàng nói: "Ngươi kêu tiểu cầm đi? Mau cho ngươi gia tiểu thư tìm cái phòng, mau!"

Kia tiểu cầm nhìn chăm chú nhìn lại, mới nhận ra tới hạo nhiên trong lòng ngực người đúng là nhà nàng tiểu thư, lập tức lãnh hạo nhiên vào di huyên khuê phòng.
Tiểu cầm thấy di huyên hôn mê bất tỉnh, hoảng nói: "Công tử, tiểu thư nàng như thế nào như vậy? Muốn hay không đi thỉnh đại phu?"
Hạo nhiên nói: "Đại phu, hiện tại liền đi thỉnh,. Còn có, lấy chút kim sang dược tới, còn có thủy, khăn lông, mau đi!"
Tiểu cầm nghe xong nhanh chân liền chạy ra đi. Hạo nhiên lấy lại bình tĩnh, giữ chặt di huyên cánh tay, thế nàng bắt mạch, nhưng giác nàng mạch tượng còn tính vững vàng, cuối cùng thở phào nhẹ nhõm, chỉ là miệng vết thương vẫn luôn đổ máu, yêu cầu kịp thời xử lý, lại muộn không được nửa phần.
"Ta...... Chúng ta đây là ở kia?" Di huyên tỉnh lại, phát hiện chính mình nằm ở trên giường.
Hạo nhiên duỗi tay lau lau di huyên trên mặt tóc rối, thấp giọng nói: "Đây là nhà ngươi a! Ta hiện tại cho ngươi xử lý miệng vết thương, ngươi muốn kiên nhẫn một chút đau! Một lát liền hảo!" Di huyên sắc mặt trắng bệch, dịu ngoan gật gật đầu.
Hạo nhiên hơi hơi mỉm cười, tay đặt ở di huyên cổ áo nút thắt thượng, hơi chần chờ một chút, mới đưa kia nút thắt giải khai, xé mở di huyên áo ngoài, chỉ thấy kia quần áo đã bị huyết nhuộm thành màu đỏ thẫm, nội y cũng đã hồng thấu, trong lòng không cấm lại là đau xót, nhưng thấy kia lưỡi đao nhập thịt có ba bốn tấc thâm, may mà không có đâm đến trái tim.
Lúc này tiểu cầm cầm nước trong cùng kim sang dược lại đây, bỗng nhiên nhìn đến tiểu thư nửa thân trần thượng thân, mà kia công tử đang ngồi ở trên giường nhìn tiểu thư, không cấm hét lớn: "Ngươi làm gì?"
Hạo nhiên vốn dĩ không cảm thấy thế nào, bị tiểu cầm như vậy một kêu, mới xấu hổ lên, vội đứng dậy nói: "Ngươi đã đến rồi? Mau cho ngươi gia tiểu thư rửa sạch miệng vết thương, trước dùng thủy sát một chút, lại đắp thượng kia thuốc mỡ. Ngàn vạn nhẹ điểm! Đừng làm đau nàng!"
Tiểu cầm gật gật đầu, cầm khăn lông cấp di huyên thanh sang. Chính là tiểu cầm nơi nào gặp qua này trận thế, nhìn đến di huyên trên người miệng vết thương, sớm đã là dọa hồn phi phách tán, tay không nghe sai sử mà run rẩy lên, có khi vừa vặn run ở di huyên miệng vết thương, di huyên liền nhịn không được "Nha" một tiếng, đôi tay nắm chặt chăn đơn. Như thế vài lần, hạo nhiên đau lòng lo lắng, sau lại thật sự là nhĩ không đành lòng hỏi, đối tiểu cầm nói: "Ngươi đi đem thủy thay đổi, nơi này giao cho ta đi."
Tiểu cầm chần chờ nói: "Chính là tiểu thư nhà ta như vậy......"
"Ngươi còn không tin được ta sao? Mau đi đi!"
Hạo nhiên thanh âm tuy nhẹ, ngữ khí lại kiên định, tiểu cầm chỉ phải rời khỏi tới. Hạo nhiên ngồi xuống nhẹ giọng nói: "Ngươi đừng sợ, ta trước điểm ngươi huyệt, làm ngươi hôn mê qua đi, như vậy rịt thuốc thời điểm liền không đau."
Di huyên nửa ngủ nửa tỉnh, chỉ cảm thấy trước mắt người quen thuộc thân thiết, mạc danh tín nhiệm.
Hạo nhiên dùng sức cầm di huyên tay, điểm di huyên thần khuyết, khí hải mấy chỗ huyệt vị, trước đem di huyên miệng vết thương lý sạch sẽ, sau đó đem kim sang dược đồ ở thương chỗ, lại dùng bố đem miệng vết thương băng bó hảo, mới đưa di huyên huyệt đạo cởi bỏ, thở dài nhẹ nhõm một hơi. Hạo nhiên này một loạt động tác tốc độ kỳ mau, chỉ vì này mấy chỗ huyệt đạo đều là liên quan đến tánh mạng nhậm mạch đại huyệt, có thể trí người trọng thương thậm chí tử vong. Hạo nhiên thật sự là sợ cấp di huyên thượng dược khi di huyên đau đớn khó nhịn, này đây ra thứ hạ sách. Còn hảo hạo nhiên trên tay lực đạo nắm chắc gãi đúng chỗ ngứa, không bị thương di huyên nửa phần.
Tiểu cầm sớm đã cầm tắm rửa quần áo lại đây. Hạo nhiên làm tiểu cầm giúp di huyên thay, chính mình vừa định rời khỏi tới, lại thấy sở thiên vân, Sở phu nhân nghênh diện đi tới. Sở phu nhân đột nhiên thấy nữ nhi như thế, sớm đã là rơi lệ thành hà, hạo nhiên lại không khỏi tiến lên an ủi một phen, lại cùng sở thiên vân nói kỹ càng tỉ mỉ tình huống, như vậy lăn lộn, đã là tới rồi giờ Tuất. Nàng vừa thấy canh giờ không còn sớm, liền muốn đứng dậy cáo lui hồi Vương gia. Sở thiên vân nơi nào chịu y, tất yếu lưu hạo nhiên dừng chân.
Hạo nhiên thấy thoái thác bất quá, lại thực sự lo lắng di huyên thương thế, liền cũng từ. Nàng phòng vừa vặn ở di huyên phòng đối diện. Hạo nhiên thầm nghĩ: "Như vậy cũng hảo, phương tiện ta chiếu cố di huyên, Vương huynh bên kia, ngày mai đi theo hắn nói một tiếng liền hảo." Thiếu khuynh, nha hoàn tặng sạch sẽ quần áo lại đây, còn nói đã bị nước ấm.
Hạo nhiên tiếp nhận quần áo, ngơ ngẩn nhìn trong chốc lát, mới đứng dậy, đem chính mình trên người mang huyết trường bào cởi xuống dưới. Rửa mặt xong sau, hạo nhiên cầm lấy kia chiều cao bào, nhìn kia vết máu phát ngốc, từng bước từng bước chính là đàm tuyết oánh, từng mảnh từng mảnh chính là sở di huyên. Đàm tuyết oánh huyết là phun đi lên, vừa mới bắt đầu chỉ là một đám tiểu điểm đỏ, hiện tại đã khuếch tán khai, ở kia áo bào trắng phía trên, phảng phất từng đóa lăng tuyết nộ phóng hồng mai. Hạo nhiên dùng tay xúc xúc vết máu, hôm nay từng màn phảng phất lại về tới trước mắt. Hạo nhiên tưởng đông tưởng tây, cũng không ngủ hảo giác, ngơ ngác ghé vào cửa sổ, lại là nhìn di huyên phòng nhìn một đêm, này một đêm, di huyên phòng ngọn nến sáng vài lần, có thể là bị miệng vết thương đau tỉnh, có thể là đổi dược, có thể là ăn cái gì, mỗi một lần lượng, hạo nhiên tâm cũng đều đi theo sáng ngời, bất tri bất giác, gà gáy thanh lọt vào tai, trời đã sáng choang.
****************
Sở thiên vân thứ nhất đối hạo nhiên thân phận nhiều có hoài nghi, thứ hai hạo nhiên lôi đài đoạt giải quán quân, trên danh nghĩa là chính mình chuẩn con rể, liền cũng không cho hạo nhiên lại trở về trụ, liền lưu tại Sở gia. Hạo nhiên ngoài miệng tuy rằng thoái thác, trong lòng vẫn là thực nguyện ý mỗi ngày thủ di huyên. Nhoáng lên mười mấy ngày qua đi, di huyên thương thế cũng hảo cái đại khái. Ngày này, hạo nhiên sấn sở thiên vân không ở, trộm lưu vào di huyên phòng.
Hạo nhiên thật cẩn thận mà khai cửa phòng, thấy trong phòng một người cũng cũng không có, chỉ có di huyên chính mình ở trên giường nghỉ ngơi. Nàng tay chân nhẹ nhàng mà ngồi vào di huyên mép giường, nhưng thấy di huyên hai mắt nhắm nghiền, đang ngủ say, lúc này mới yên tâm mà thở phào một hơi.
Hạo nhiên chính si ngốc nhìn di huyên, thình lình di huyên bỗng nhiên phiên một cái thân, hạo nhiên tưởng chính mình đánh thức nàng, ở một bên bất động thanh sắc, nhưng thấy di huyên □□ một tiếng, lại hồn hồn mà đã ngủ. Hạo nhiên mới thở dài một hơi, phục lại muốn đi xem di huyên khi, mới phát hiện nàng là đưa lưng về phía chính mình. Hạo nhiên khóe miệng lộ ra một tia giảo giải mỉm cười nói: "Ai kêu ngươi không phối hợp ta đâu! Hắc hắc, vậy đừng trách ta không khách khí!"
Hạo nhiên tưởng bãi trừ bỏ chính mình trên chân giày, một cái lảo đảo xoay người nằm tới rồi di huyên giường nội sườn. Kia giường còn tính rộng mở, hai người nằm vừa vặn tốt. Cái này hạo nhiên mặt đối mặt đối với di huyên, di huyên hô hấp vững vàng, nhả khí như lan, hạo nhiên nhiệt huyết sôi trào, tim đập gia tốc, bất giác mặt đỏ lên, muốn xuống giường đi, rồi lại luyến tiếc, liền lại nằm trở về, lấy lại bình tĩnh, cẩn thận thưởng thức khởi di huyên tới. Đó là một trương phi thường tinh xảo mặt, ngũ quan phối hợp chỉ có thể dùng hoàn mỹ cái này từ. Hạo nhiên chính xem nhập thần, bỗng nhiên cảm thấy bên hông căng thẳng, nguyên lai là di huyên ngủ không thành thật, tay một đáp vừa vặn ôm lấy hạo nhiên.
Bởi vậy, hạo nhiên cùng di huyên thật là kề sát ở bên nhau, di huyên không ngừng bật hơi, tuy rằng thật ra vô tâm, hạo nhiên vẫn cảm thấy ý loạn tình mê, trên người một trận nóng bức. Nàng chậm rãi thở phào nhẹ nhõm, hung hăng đến nuốt mấy khẩu nước miếng, vẫn là cảm thấy miệng khô lưỡi khô, lại nhìn nhìn ngủ say di huyên, càng là tâm ngứa khó nhịn. Lúc này, hạo nhiên đầu óc hoàn toàn chỗ trống, không cấm thăm quá thân đi, hướng giai nhân ngọc thần thấu qua đi.

"Ngươi làm gì?!" Không biết khi nào di huyên thế nhưng tỉnh, trừng mắt nhìn mắt thấy liền phải tiến đến chính mình trên mặt người.
Hạo nhiên bị bất thình lình thanh âm hoảng sợ, cũng mở to hai mắt nhìn. Hai song đôi mắt đẹp liền như vậy lẫn nhau nhìn, lại là nhất thời đều không phục hồi tinh thần lại. Quá đến một lát, hạo nhiên mới lục thần hồi khiếu, vội xấu hổ đến nằm trở về, nàng lúc này thật hận không thể tìm cái khe đất chui vào đi.
Di huyên cũng là xấu hổ không biết làm sao, dùng sức một véo hạo nhiên nói: "Ngươi như thế nào ở ta trên giường? Ngươi...... Ngươi như thế nào lên đây? Ai muốn ngươi đi lên?"
Hạo nhiên bị nàng vừa hỏi, càng là không chỗ dung thân, ấp úng nửa ngày, liền chính mình cũng không biết chính mình đang nói cái gì.
Di huyên mang theo khóc nức nở nói: "Vậy ngươi còn không đi xuống?"

Hạo nhiên nhất thời tỉnh ngộ, vừa định muốn xuống giường, bỗng nhiên truyền đến một trận tiếng bước chân, nghe được cửa tiểu cầm thanh âm vang lên nói: "Phu nhân, ngài đã tới? Tới xem tiểu thư đi?"
Hạo nhiên nhất thời có loại trời sụp đất nứt cảm giác, nha hoàn tới còn hảo, nhưng lúc này là Sở phu nhân, chính là nàng tương lai mẹ vợ a! Làm nàng thấy chính mình ở di huyên trên giường, nhưng như thế nào cho phải a?
Di huyên trong lòng kinh hách tuyệt đối không thua gì hạo nhiên, hoảng nói: "Ta nương, là ta nương, ngươi, ngươi làm sao bây giờ?" Hạo nhiên định định thần, cái khó ló cái khôn, chỉ chỉ ổ chăn nói: "Ta liền trốn nơi này, ngươi nương ngươi liền phụ trách ứng phó đi! Càng nhanh càng tốt, đừng đem ta nghẹn chết ở bên trong!" Dứt lời co rụt lại thân mình, chui vào di huyên ổ chăn.
Di huyên vừa định nói nữa, bỗng nhiên nghe kẽo kẹt một tiếng môn đã khai, di huyên quýnh lên, lại là dùng sức ở hạo nhiên mu bàn tay thượng một véo, hạo nhiên cố nén không kêu ra tiếng tới, bính trụ hô hấp, chính mình tiếng tim đập rõ ràng có thể nghe.

[BH][NP] Giang hồ nữ nhi hànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ