Chương 55: Thắng bại chưa phân, lại so một hồi!

97 3 0
                                    

Diệp hoàn linh vốn là rũ kiếm mà đứng, lúc này bỗng nhiên nghe được đằng bằng phi vừa uống, mới hồi phục tinh thần lại, nhìn chăm chú nhìn lại, chỉ thấy đằng bằng liếc mắt đưa tình giác mỉm cười, hạo nhiên lại là sau lưng hư không, không hề phòng bị. Diệp hoàn linh liền không hề nghĩ ngợi, cũng là rút kiếm nhảy lên.

Đằng bằng phi trong lòng hứng khởi, quát: "Ngươi này tiểu tặc, hôm nay đó là ngươi ngày chết!" Không ngờ đằng bằng phi vừa dứt lời, lại bỗng nhiên cảm thấy trước mắt hàn quang chợt lóe, một phen trường kiếm thẳng chỉ hắn yết hầu. Lần này biến hóa quá nhanh, đằng bằng phi trong lòng vui còn chưa biến mất, trong lúc nhất thời cũng không biết là hỉ là bi, hoảng hốt nói: "Tiểu sư muội, ngươi đây là ý gì?"
Nguyên lai ra tay người đúng là diệp hoàn linh. Lần này sự ra quá mức đột nhiên, chẳng những đằng bằng phi, còn lại mọi người cũng là trợn mắt há hốc mồm. Hạo nhiên lúc này đã là xoay người ngăn địch, thấy tình cảnh này, cũng không biết là nên ra tay hảo vẫn là dừng tay hảo.
Diệp hoàn linh thấy hạo nhiên đã thoát hiểm, lúc này mới chậm rãi thu trường kiếm, cũng không xem hạo nhiên liếc mắt một cái, lạnh như băng đắc đạo: "Vừa rồi ngươi ra tay cứu ta một lần, cái này ta cũng cứu ngươi một lần, chúng ta thanh toán xong, lẫn nhau không thiếu nợ nhau!"
Hạo nhiên nghe nàng nói chuyện ngữ khí, chỉ cảm thấy giống như đã từng quen biết, trong miệng lẩm bẩm nói: "Gậy ông đập lưng ông, thanh toán xong?"
Diệp hoàn linh chém đinh chặt sắt nói: "Không tồi!"
Hạo nhiên đem trong tay cây chổi gậy gộc hướng trên mặt đất một chọc nói: "Kia thắng bại như thế nào đâu?"
Một câu liền đem diệp hoàn linh hỏi trụ. Diệp hoàn linh nhìn nhìn hạo nhiên, trong mắt cao ngạo chi khí không giảm, nâng lên đôi mắt nói: "Hừ, cùng lắm thì lại đánh một hồi, chúng ta một chọi một tới, công bằng đối chiến."
Hạo nhiên ngoài miệng không nói, trong lòng lại nói: "Chỉ sợ một chọi một ngươi là phải thua không thể nghi ngờ!" Nhưng hạo nhiên thấy nàng ngạo khí mười phần, hồn không đem chính mình để vào mắt, lại cũng không đành lòng lại đả kích nàng, cười cười nói: "Kia một khi đã như vậy, hạo nhiên ứng chiến đó là!"
Diệp hoàn linh gật đầu cười nói: "Hảo, một lời đã định!" Trong lòng thầm nghĩ: "Hạo nhiên? Nàng kêu hạo nhiên sao?"
Hai người mới vừa thương lượng hảo, đằng hiền thành, vân trung hạc lại trăm miệng một lời nói: "Không thể!"
Hạo nhiên, diệp hoàn linh hai người đồng thời quay đầu lại, vân trung hạc tiến lên giữ chặt hạo nhiên nói: "Tới tới, đồ đệ, không thể cùng nàng đánh!"
Hạo nhiên ngạc nhiên nói: "Vì sao?"
Vân trung hạc nói: "Ngươi cùng nha đầu này so cái gì, không thú vị!"
Đằng hiền thành nhịn không được nói: "Vân tửu quỷ, chớ có đem nói đến quá vẹn toàn! Hừ, liền tính là đơn đả độc đấu, ngươi đồ đệ cũng chưa chắc thắng được Linh Nhi!"
Vân trung hạc cười nói: "Vốn dĩ chính là các ngươi kia một bên thua, càng muốn chống chế! Không phải ta đồ đệ ra tay, ngươi kia tiểu Linh Nhi bây giờ còn có mệnh sao? Còn có mặt mũi ở chỗ này nói bốc nói phét?"
Đằng hiền thành nói: "Nhất phái nói bậy! Nếu không phải Linh Nhi cứu giúp, ngươi đồ đệ liền tính bất tử cũng muốn nửa tàn! Lại cũng không biết là ai nói ngoa a?"
Hạo nhiên thấy bọn họ hai người đấu võ mồm thú vị, lập tức cười nói: "Nhị vị tiền bối đừng muốn sảo. Hiện tại xác thật thắng bại chưa phân, lại đánh một hồi rồi lại như thế nào?" Nói lại nhìn xem diệp hoàn linh cười nói: "Cùng lắm thì ta thủ hạ lưu tình, điểm đến mới thôi sao!"
Diệp hoàn linh cả giận nói: "Tiểu tặc lại ở bậy bạ!" Nói tay vừa lật, một chưởng liền hướng đánh qua đi, hạo nhiên gắt gao tiếp được tiếp được một chưởng này, trở tay nhẹ nhàng ở nàng trên vai đẩy. Diệp hoàn linh cầm giữ không được, liên tục lui về phía sau.
Hạo nhiên cười nói: "Ngươi gấp cái gì? Còn không có bắt đầu tỷ thí đâu! Chừa chút sức lực đi."
Diệp hoàn linh từ nhỏ y tới duỗi tay, cơm tới há mồm, mỗi người đối nàng phủng che chở, thuận buồm xuôi gió quán. Lại bỗng nhiên đụng tới hạo nhiên, ngoài miệng không địch lại, trên tay công phu cũng không thắng, tức khắc rất là phiền muộn, một loại xưa nay chưa từng có thất bại cảm nảy lên trong lòng, lại là nửa điểm khóc nức nở nói: "Ngươi...... Khi dễ người! Ta, ta......"
Hạo nhiên thấy diệp hoàn linh ngạo khí toàn tiêu, lại là biểu lộ bản tính, khóc lên. Vốn dĩ hạo nhiên cố ý tỏa nàng nhuệ khí, lúc này mục đích đạt tới, lại thấy nàng một bộ nhu nhược đáng thương bộ dáng, liền mềm lòng nói: "Thua liền thua, còn khóc cái mũi sao? Ai, kỳ thật đơn đả độc đấu, ta cũng chưa chắc sẽ thắng ngươi đâu! Ngươi kiếm thuật tinh vi, xuất thần nhập hóa, ta thật sự là bội phục ngũ thể đầu địa đâu!"
Diệp hoàn linh lơ đãng lưu lại nước mắt, đã là đại đại ngượng ngùng, hạo nhiên này vừa nói, càng là thẹn quá thành giận nói: "Ai...... Ai khóc nhè? Bổn cô nương là trong ánh mắt tiến hạt cát, không được sao?"
Hạo nhiên nhìn nàng hơi hơi sưng khởi đôi mắt, nhịn không được cười nói: "Nga, nguyên lai là tiến hạt cát! Là! Ta nhìn lầm rồi! Ngươi nói là tiến hạt cát, đó chính là! Chỉ là này hạt cát quá kỳ cục, tịnh hướng mỹ nhân trong mắt đi toản."
Diệp hoàn linh trên mặt nước mắt chưa khô, lại là nín khóc mà cười nói: "Ngươi này tiểu tặc, nhưng thật ra xảo quyệt thật sự!"
Hạo nhiên bĩu môi, trắng diệp hoàn linh liếc mắt một cái, không nói chuyện nữa.
Vân trung hạc nhìn nàng hai người khó khăn an tâm, mới cười nói: "Này liền hảo, các ngươi là muốn giải hòa sao? Vậy vừa lúc, không cần so!"
Diệp hoàn linh đề thanh nói: "So, thắng bại quan thiên, như thế nào có thể làm qua loa?"
Hạo nhiên cũng cười nói: "Không tồi, ta còn tưởng tái kiến hiểu biết thức Diệp cô nương biện pháp hay đâu!"
Vân trung hạc nói: "Kia...... Hai người các ngươi tâm ý đã quyết, cũng hảo! Bất quá hôm nay mọi người đều mệt mỏi, ba ngày lúc sau lại tỷ như gì?"
Đằng hiền thành nói: "Quản ngươi làm cái gì đa dạng, ta cùng ngươi chơi rốt cuộc! Ba ngày liền ba ngày! Địa điểm liền ở Hương Sơn như thế nào?"
Vân trung hạc cao giọng nói: "Hảo! Quân tử nhất ngôn......"
Đằng hiền thành nói tiếp: "Khoái mã một roi!"
Hạo nhiên, diệp hoàn linh đều là sửng sốt nói: "Làm sao hai chúng ta tỷ thí, bọn họ hai người kích động như vậy?"
Vân trung hạc cười cười, vỗ vỗ đằng hiền thành bả vai thấp giọng nói: "Cũng đừng quên chúng ta hảo điềm có tiền, ngươi tiểu Linh Nhi a! Hắc hắc......" Dứt lời một tay kéo hạo nhiên, một tay dắt đàm tuyết oánh nói: "Hảo thuyết hảo thuyết! Ba ngày sau tái kiến!" Lập tức lại từ trong lòng tùy tay lấy ra một thỏi nguyên bảo, ở trong tay ước lượng ước lượng, đối tú bà nói: "Tiếu muội tử, hôm nay mượn quý bảo địa dùng một chút, này thỏi nguyên bảo xem như lão tửu quỷ bồi cho ngươi! Lấy hảo!"
Tú bà vốn là tránh ở đại cây cột mặt sau nhút nhát sợ sệt nhìn, lúc này thấy nguyên bảo, lập tức mặt mày hớn hở, hết sức nịnh nọt khả năng sự nói: "Gia, ngài hảo tẩu, lại đến a!"
Hạo nhiên vội bớt thời giờ quay đầu đối tô nhược yên nói: "Nhược yên cô nương, trước như vậy đừng quá, về sau ta chắc chắn nghĩ cách chuộc ngươi đi ra ngoài, có rảnh tới di huyên gia ngồi ngồi cũng có thể......" Lại nghĩ đến chính mình vẫn là tượng phật đất qua sông, lại ngượng ngùng đối nhược yên cười cười.
Tô nhược yên nhoẻn miệng cười nói: "Đã biết!"
Vân trung hạc cười ha ha, ngâm nói: "Nhân sinh tự thị hữu tình si, thử hận bất quan phong dữ nguyệt!" Chỉ nháy mắt công phu liền biến mất vô tung vô ảnh.
Đằng hiền thành cười khổ nói: "Này vân tửu quỷ, vẫn là bộ dáng cũ! Hắn kia nữ đồ đệ, lại thật là khó được nhẹ nhàng mỹ ngọc! Đáng làm chi tài a!"
Đằng bằng phi kinh hãi nói: "Nữ đồ đệ? Sư phụ, ngươi nói chính là cái nào?"
Đằng hiền thành như cũ ốm đau bệnh tật đắc đạo: "Còn có thể có ai, chính là suýt nữa muốn thắng các ngươi cái kia a!"
Đằng bằng phi nói: "Nàng? Như thế nào? Chẳng lẽ nàng là nữ giả nam trang? Ai nha, ta lại là không có nhìn ra, sư...... Nga, tiểu thư có từng nhìn ra sao?" Hắn vốn là kêu diệp hoàn linh sư muội, lúc này lại bỗng nhiên đổi giọng gọi "Tiểu thư".
Đằng bằng phi vốn dĩ chỉ là thuận miệng vừa hỏi, lại không nghe được diệp hoàn linh trả lời, lúc này mới quay đầu lại đi, thật sự là hù nhảy dựng. Chỉ thấy diệp hoàn linh ánh mắt lỗ trống, ánh mắt liền tiêu cự đều không có, chỉ yên lặng vô ngữ nhìn sàn nhà.
Đằng bằng phi vội duỗi tay vỗ vỗ diệp hoàn linh phía sau lưng nói: "Tiểu thư, như thế nào?"
Diệp hoàn linh một tay vung lên, vẫn cứ lạnh lùng đắc đạo: "Không...... Không cần! Ta không có việc gì!" Nói lấy lại bình tĩnh, đi đến đằng hiền thành bên cạnh, sam trụ hắn nói: "Sư phụ, chúng ta đi thôi!"
Đằng hiền thành lỗ tai lại linh cũng đoạn lường trước không đến diệp hoàn linh trên mặt biểu tình, chỉ gật gật đầu nói: "Ân, Linh Nhi trở về, vi sư lại dạy ngươi mấy chiêu, chớ có bị kia vân lão đầu nhi đồ đệ chiếm tiên cơ."
Đằng hiền thành không đề cập tới hạo nhiên còn hảo, hắn này vừa nói, diệp hoàn linh lại ảm đạm xuống dưới, thấp giọng nói: "Sư phụ nói chính là!"
Tô nhược yên vẫn luôn ở một bên mắt lạnh nhìn, thầm nghĩ: "Vị này đằng tiên sinh đôi mắt tuy mù, lại so với chúng ta này đó người sáng suốt xem rõ ràng!" Lại nhìn đi xa diệp uyển linh liếc mắt một cái, lộ ra hơi hơi một tia cười khổ.
********
Hạo nhiên, đàm tuyết oánh hai người bị vân trung hạc lôi kéo đi ra ngoài, hạo nhiên lòng hiếu kỳ thắng, không đi rồi vài bước lại hỏi: "Sư phụ, những người này cái gì địa vị? Bọn họ dùng chính là cái gì công phu? Quá tuấn! Ta xem đến mắt đều hoa! Thật sự là bội phục đâu!"
Đàm tuyết oánh nửa hàm toan nói: "Đúng vậy, đặc biệt là kia diệp hoàn linh, kinh vi thiên nhân, nhìn thấy mà thương a!"
Hạo nhiên gật đầu cười nói: "Không tồi không tồi, tuyết oánh ngươi cũng đã nhìn ra? Kia Diệp cô nương kiếm pháp đặc biệt xuất sắc, thay đổi bất ngờ, dường như bao gồm hết vũ nội, thiên hạ to lớn, không chỗ nào không chứa. Nói ra thật xấu hổ, ta tự xưng là lấy thiên địa vi sư, lại là không kịp Diệp cô nương một phần mười."
Đàm tuyết oánh vốn là mở miệng châm chọc, không nghĩ hạo nhiên lúc này mãn đầu óc là kinh thế tuyệt diệu võ công, như đi vào cõi thần tiên với ngoại, căn bản không để ý nàng lời nói ngoại âm. Đàm tuyết oánh mày nhăn lại, tự cố đá dưới chân cục đá, cũng không nói lời nào.
Vân trung hạc nói: "Kia đằng lão nhân ta là nhận thức! Năm đó chính là hắn bức cho ta qua Trường Giang hạ Giang Nam. Ai, vốn dĩ cũng là một thế hệ tông sư, lại cam nguyện vì kia chu lão tặc bán mạng! Đằng bằng phi là hắn đại đệ tử, năm đó ta cũng gặp qua, không nghĩ hiện tại thế nhưng cũng là đỉnh đầu ô sa. Đến nỗi kia diệp hoàn linh, ta lại là chưa bao giờ nghe nói qua. Khả năng đằng lão đầu nhi nhàn tới tịch mịch, lại thu đệ tử đi?"
Đàm tuyết oánh ở hạo nhiên sau lưng một thọc, xen mồm nói: "Đó chính là cùng ngươi giống nhau!"
Hạo nhiên ngạc nhiên nói: "Như thế nào cùng ta giống nhau lạp?"
Đàm tuyết oánh hừ một tiếng nói: "Ngươi không phải cũng là vân tửu quỷ nhàm chán thu đồ đệ sao?"
Hạo nhiên cười nói: "Ân, nói như vậy, ta đảo cùng nàng đồng bệnh tương liên!"
Vân trung hạc nói: "Oa oa, ngươi cùng kia tiểu Linh Nhi luận võ, tự nghĩ có vài phần phần thắng?"
Hạo nhiên trầm tư sau một lúc lâu, nói: "Sư phụ, hạo nhiên bảo thủ nói, có tám phần!"
Đàm tuyết oánh bĩu môi nói: "Thiết, khoác lác! Cũng không e lệ! Ngươi vừa rồi còn nói ngươi không bằng người gia một phần mười đâu!"
Hạo nhiên nghiêm mặt nói: "Ai khoác lác! Kia không kịp nàng là nói chiêu thức, nhưng ta sở trường liền tại nội lực. Nếu là đánh bừa nói, nhậm nàng chiêu thức lại tinh diệu, không có nội lực vì đế, vẫn là phải thua không thể nghi ngờ!"
Vân trung hạc gật đầu nói: "Oa oa nói không tồi! Ta vừa rồi ở một bên quan chiến, lại cũng nhìn ra chút tên tuổi. Ta cố ý về phía sau đẩy ba ngày, chính là muốn truyền cho ngươi chút gia hỏa!"
Hạo nhiên vui mừng nói: "Hảo a! Kia chúng ta hiện tại liền luyện!"
Đàm tuyết oánh vội la lên: "Lão tửu quỷ, ngươi nói giỡn sao? Nếu sau này đẩy, cũng không nhiều lắm đẩy mấy ngày? Ba ngày, hạo nhiên có thể học được thứ gì?"
Vân trung hạc hơi hơi mỉm cười, gỡ xuống trên người tửu hồ lô hướng trong miệng rót một ngụm rượu, nói: "Người không hiểu thấy khó, người hiểu thì thấy dễ. Ta lão tửu quỷ công phu, có ngộ tính người ba ngày liền có thể đến này tinh túy, không có ngộ tính người, cả đời cũng khó học được! Ha ha, cái này kêu làm, chỉ có thể hiểu ngầm, không thể ngôn truyền! Diệu ở trong đó, biết giả nhạc chi."
Đàm tuyết oánh bực nói: "Khoe chữ, lười đến theo như ngươi nói!"
Hạo nhiên cười nói: "Kia hảo, sư phụ, hạo nhiên nguyện ý thử một lần!"

Vân trung hạc thấy hạo nhiên cầu võ sốt ruột, liền cũng bất chấp nghỉ ngơi, đem hạo nhiên, tuyết oánh đưa tới một chỗ yên lặng nơi. Người trong võ lâm kiêng kị nhất học trộm võ công, này đây đàm tuyết oánh chỉ rất xa đứng ở một bên. Vân trung hạc nói: "Tiểu Tuyết Nhi, chớ có đi rồi, ngươi cùng hạo nhiên cùng nhau học học, nhìn một cái hai người các ngươi ai ngộ tính cao chút!"
Đàm tuyết oánh do dự nói: "Không thành đi...... Cái kia......"
Vân trung hạc cười nói: "Sợ ngươi lão cha sao? Ta giáo, kia đàm tiểu tử dám phóng cái rắm sao? Còn nữa, chẳng lẽ là sợ so bất quá ta đồ đệ sao?"
Đàm tuyết oánh bị hắn một kích, đứng yên nói: "Ai sợ! Học đi học!"
Hạo nhiên vỗ tay hì hì cười nói: "Ha ha, cái này hảo! Ngươi chính là ta sư muội!"
Đàm tuyết oánh bạch nàng liếc mắt một cái nói: "Xú mỹ!"
Hai người sóng vai ngồi xuống, vân trung hạc tinh tế nói: "Ta công phu, tất cả đều là sư phụ một tay truyền lại. Sư phụ ta chính là cái tiên phong đạo cốt đạo sĩ, vân du tứ phương. Hắn võ công, toàn từ Chu Dịch, lão trang ngộ ra." Hắn nói đến chỗ này một đốn nói: "Oa oa, ngươi nhưng xem qua Chu Dịch, lão trang sao?"
Hạo nhiên đáp: "Ta ở Thiếu Lâm Tự thời điểm cũng xem qua một ít, bất quá chỉ là xem qua vừa thấy, qua loa đại khái. Sau lại ở vương nhất đạt Vương đại ca gia trụ thời điểm, cũng nghiên cứu quá chút ngũ hành bát quái đồ vật, cũng chỉ là có biết một vài, không có miệt mài theo đuổi."
Vân trung hạc nói: "Như thế...... Cũng thế, hết thảy thuận theo tự nhiên đi! Chúng ta cầu chính là tùy hứng mà làm!"
Hạo nhiên thật là vui mừng, càng là dựng lên lỗ tai nghe xong lên.
Vân trung hạc chậm rãi nói: "Có thiên địa, sau đó vạn vật sinh nào. Doanh thiên địa chi gian giả, duy vạn vật, cố chịu chi lấy truân; truân giả doanh cũng, truân giả vật chi thủy sinh cũng. Đây là nói trước có thiên địa, lại có vạn vật, vạn vật y thiên địa chi linh khí mà sinh. Lão tử lại nói, nhân pháp địa, địa pháp thiên, thiên pháp đạo......"
Hạo nhiên tiếp lời nói: "Đạo pháp tự nhiên!"
Vân trung hạc gật đầu mỉm cười nói: "Không tồi! Cho nên môn võ công này, thừa thiên địa chi đạo, pháp tự nhiên phương pháp, không chỗ nào câu thúc. Thôn trang lại rằng: Thừa thiên địa chi chính, ngự sáu khí chi biện, lấy du vô cùng cũng! Oa oa, ngươi hiểu chưa?"
Hạo nhiên ánh mắt linh động, trong miệng thì thầm: "Vô cậy mà du, đúng là thôn trang theo đuổi. Luyện võ cũng là như thế, cảnh giới cao nhất chính là "Vô ngã, quên mình". Chính là đến người vô mình, thần nhân vô công, thánh nhân vô danh! Sư phụ, ta nói nhưng đúng không?"
Vân trung hạc cười to nói: "Không tồi không tồi, vui sướng, vui sướng! Oa oa, ngươi này đồ đệ, ta thật là thu đúng rồi!" Lại hướng tuyết oánh nói: "Tiểu Tuyết Nhi, ngươi nhưng đã hiểu sao?"
Đàm tuyết oánh nhíu nhíu mày nói: "Chính là thôn trang 《 tiêu dao du 》?"
Vân trung hạc gật đầu nói: "Ngươi có thể ngộ ra "Tiêu dao" hai chữ, cũng là không dễ!"
Hạo nhiên vội la lên: "Sư phụ chớ có đình, tiếp tục a!"
Hạo nhiên từ nhỏ ở Phật gia chùa chiền trung lớn lên, bị Phật giáo cảm hóa, trong lòng đều có "Phổ độ chúng sinh, nhân quả tuần hoàn" tư tưởng, nhưng kia bộ sinh tử luân hồi, tiêu trừ nghiệp chướng đạo lý cũng thật sự không hợp nàng ăn uống. May mà minh không đại sư làm người khai sáng, cũng không chỉ câu nệ với kinh Phật, nho, nói, pháp, mặc, chư tử bách gia tất cả đưa cho hạo nhiên tìm hiểu. Này đây hạo nhiên sở học cực tạp, các gia tư tưởng cùng có đủ cả, suy luận, lại là không có một nhà sở trường. Nhưng mà chư tử bách gia trung, hạo nhiên trong lòng yêu nhất Đạo gia, vô vi tiêu dao, không trệ với vật, không câu nệ lễ nghĩa, theo đuổi tinh thần tự do, rất hợp hạo nhiên tì vị. Lúc ấy nàng cũng chỉ là sơ thông da lông, nói sơ lược, lúc này bị vân trung hạc một chút, bế tắc giải khai, bừng tỉnh đại ngộ.
Vân trung hạc thấy hạo nhiên ngộ tính cực cao, tự nhiên vui mừng thật sự. Này thầy trò hai người một cái lời nói và việc làm đều mẫu mực, một cái học mà không biết mỏi mệt, dạy và học cùng tiến bộ, vui vẻ vô cùng. Đảo mắt phương đông bong bóng cá vi bạch, gà trống phá đề. Đàm tuyết oánh vốn dĩ ngộ đến không kịp hạo nhiên nhiều, đã sớm héo nhi xuống dưới, đánh lên ngáp tới. Lúc này thấy mặt trời mọc, tinh thần đẩu khởi, nhảy dựng lên nói: "Mau xem mau xem, mặt trời mọc!"
Hạo nhiên đạm đạm cười, nhìn thái dương chậm rãi lộ ra, kim quang tưới xuống, chiếu khắp vạn vật, cảm thấy trong lòng sảng khoái vô cùng, thì thầm: "Mặt trời mới mọc mọc lên ở phương đông ai chìm nổi, vật đổi sao dời ta tung hoành! Càng nói anh hùng nghèo con đường cuối cùng, cam sái nhiệt huyết tế thương sinh!"
Vân trung hạc thét dài một tiếng, chấn nhĩ phát hội, cười to nói: "Kim qua thiết mã nay ở đâu, chỉ dư phía sau bụi đất danh. Vô vướng bận vọng vân mạc, bạch lộc thanh nhai nhậm ta du!"
Đàm tuyết oánh có chút không biết làm sao đến nhìn hai người, đôi mắt bị ánh mặt trời một bắn, lại đóng trở về.

[BH][NP] Giang hồ nữ nhi hànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ