Chương 56: Này tiền đặt cược có điểm lớn đi

89 2 0
                                    

Hạo nhiên nghe xong vân trung hạc sở ngâm, cười nói: "Sư phụ cảnh giới, xác thật so đồ đệ cao hơn khá hơn nhiều! Thánh nhân chi đạo, vô vi không tranh, vốn nên như thế."

Vân trung hạc nói: "Ai có chí nấy, miễn cưỡng không được. Ngươi lòng dạ thiên hạ, có tế thế thương sinh lăng vân tráng chí, vốn cũng là khó được. Ai, không giống ta như vậy nhàn vân dã hạc a!"
Hạo nhiên cười nói: "Sư phụ nói đùa! Hạo nhiên chỉ là tưởng này thiên hạ có thể thiếu một chút giết chóc, nhiều một chút bình tĩnh, thương sinh lê dân, không cần lại giống như ta giống nhau, nhận hết nhân gian này ly biệt chi khổ thì tốt rồi."
Vân trung hạc cười nói: "Ta tuổi trẻ thời điểm, cũng là cùng ngươi giống nhau, không xu dính túi, lại là tâm ưu thiên hạ. Ha ha, ta còn tưởng ở triều đình nhất triển hoành đồ, đúc thành bá nghiệp, vang danh thanh sử. Đáng tiếc, gian nịnh giữa đường, chính trị hắc ám, ta buồn bực thất bại, cuối cùng vẫn là bá nghiệp yên tiêu, hùng tâm ngăn thủy, ẩn cư núi rừng." Hắn nói đến chỗ này đột nhiên trong mắt tinh quang hiện ra, đột nhiên nói: "Giăng buồm vượt sóng sẽ có khi, thẳng quải vân phàm tế biển cả! Lý Thái Bạch cũng có kiêm tế thiên hạ ý tưởng a, chỉ tiếc sinh không gặp thời, không có gặp được hiền quân danh chủ, cuối cùng cũng chỉ đến rải phát lộng phiên thuyền. Một thế hệ kỳ tài cũng chỉ rơi xuống cái cái này tràng! Chính cái gọi là thiên lý mã thường có, mà Bá Nhạc không thường có. Thiên hạ vốn chính là năng giả cư chi, có câu nói nói rất đúng, vương hầu khanh tướng, há cứ phải là con dòng cháu giống!"
Hạo nhiên đại kinh thất sắc nói: "Sư...... Sư phụ, ngươi đây là ý gì? Chẳng lẽ...... Chẳng lẽ ngươi thật muốn tạo phản?"
Vân trung hạc một đốn, nói: "Ta lão nhân một cái, những cái đó góc cạnh cũng đã sớm bị ma bình, kia còn có cái gì khát vọng? Chỉ là ta cảm thấy, này thế đạo...... Ai......" Vân trung hạc hình như có thiên ngôn vạn ngữ, rồi lại nói không nên lời, chỉ lại ngâm nói: "Vỗ kiếm đêm ngâm khiếu, hùng tâm ngày ngàn dặm, thề dục trảm kình nghê, làm sáng tỏ Lạc Dương thủy."
Hạo nhiên thở dài: "Nhân sinh khổ đoản, quốc gia đại sự, vốn không phải ta nên tưởng. Ta chỉ cầu...... Sớm ngày đại thù đến báo đi!" Nàng nhìn sơ thăng mặt trời mới mọc, nhìn trước mắt sông ngòi, nghe từng trận tiếng thông reo, nghĩ năm xưa chuyện xưa, đạp dưới chân đại địa, trong lúc nhất thời trăm mối cảm xúc ngổn ngang, chỉ cảm thấy chính mình cá nhân tình thù ân oán, cùng này tuyên cổ bất biến nhật nguyệt thanh phong một so, là như vậy bé nhỏ không đáng kể, đốn giác trong lòng hư không đến cực điểm, không biết đi con đường nào, lại là ngơ ngẩn rơi lệ.
Đàm tuyết oánh vẫn phát ngốc, thấy hạo nhiên đột nhiên rơi lệ, lại cũng không biết vì sao, nhẹ giọng kêu: "Hạo nhiên, ngươi làm sao vậy?"
Vân trung hạc thê lương cười, nói: "Bình sinh không rơi nước mắt, tại đây khóc vô cùng......"
Hạo nhiên lấy tay áo lau lau nước mắt, tạm thời gác xuống trong lòng sóng gió, nhìn xem đàm tuyết oánh, nhẹ giọng nói: "Không có việc gì, trong ánh mắt, tiến hạt cát......"
*************
Từ nay về sau hai ngày, hạo nhiên càng là gia tăng thời gian luyện tập. Hạo nhiên đối với đối khẩu đồ vật tiếp thu kỳ mau, không đối khẩu đó là tiêu tốn mấy năm chỉ sợ cũng là học không tốt. Chỉ này ba ngày công phu, liền đã đem vân trung hạc lão trang nhất phái võ công thông hiểu đạo lí, thâm đến này tinh túy. Chỉ là ba ngày thời gian rốt cuộc quá mức hấp tấp, hạo nhiên trong lòng lĩnh ngộ tuy nhiều, lại không thể nhất nhất bao hàm võ công chiêu thức bên trong, là trong lòng có thiên địa, trên tay thiếu càn khôn. Nhưng mà này công phu kiểu gì tuyệt diệu, hạo nhiên ngày này ngộ ra này võ công cao thâm, lại là tinh tiến không ít.
Đảo mắt luận võ ngày đã đến, di huyên vốn dĩ ở nhà cũng không sự, nghe được hạo nhiên muốn luận võ, tự nhiên cũng sẽ không sai quá này cơ hội tốt. Ngày này hạo nhiên, di huyên, tuyết oánh tùy vân trung hạc thượng đến Hương Sơn phía trên. Kia Hương Sơn bổn ở Lạc Dương y Hà Đông ngạn, nhân trên núi "Hương Sơn chùa" được gọi là. Này Hương Sơn tuy rằng không cao, lại là danh khí lan xa. Thời Đường Võ Tắc Thiên nữ hoàng đế từng ở chỗ này lưu lại "Hương Sơn phú thơ đoạt áo gấm" giai thoại. Sau lại đại thi nhân Bạch Cư Dị cực hỉ Hương Sơn chùa thanh u thanh nhã, lúc tuổi già ẩn cư tại đây, tự hào "Hương Sơn cư sĩ", thường thường cùng "Hương Sơn chín lão" đám người du sơn ngoạn thủy, ngâm thơ câu đối, nhàn nhã sống quãng đời còn lại.
Hạo nhiên trước kia chỉ phải thư trung tự, hôm nay thật thấy này "Long Môn mười chùa đứng đầu", chỉ cảm thấy hai bên thanh sơn tương đối, trung gian đường sông nhẹ nhàng, hoa rụng rực rỡ, khí lạnh che mặt, sương sớm bắn y, bạch điểu tề minh, làm người đột nhiên thấy thoải mái thanh tân, cười nói: "Sư phụ, ngươi cũng thật sẽ tuyển địa phương! Ta nhớ rõ bạch yên vui có thơ vân: Lạc đều ngoại thành sơn thủy chi thắng, Long Môn đầu nào; Long Môn mười chùa, xem du chi thắng, Hương Sơn đầu nào. Hôm nay nhìn thấy, quả nhiên không giống người thường, phong linh tuấn tú!"
Di huyên tiếp lời nói: "Hạo nhiên, ngươi chừng nào thì nhìn như vậy nhiều thư?"
Tuyết oánh căm giận nói: "Sở tiểu thư, đừng lý nàng! Bọn họ hai thầy trò gần nhất phạm ngây ngốc, động bất động liền lão tử thôn trang, hiện giờ lại kéo lên Bạch Cư Dị! Chúng ta đi chúng ta!" Nói lôi kéo di huyên đi đến vân trung hạc thầy trò phía trước.
Vân trung hạc cười to, cũng không để ý tới tuyết oánh, hỏi: "Nga, vậy ngươi lại nói nói, có cái gì đặc biệt?"
Hạo nhiên nhìn non xanh nước biếc, lược một trầm tư, nói: "Này Hương Sơn chùa, so với Thiếu Lâm, tự nhiên là oai hùng chi khí không đủ, hùng hồn chi thế không kịp. Nhưng mà nơi này phi các lăng không, kiều nằm hành lang hồi, trúc thúy tùng mậu, kính u lâm thâm, tú sắc khả xan. Chùa âm với núi sâu, hương khói đan xen, khách khứa thiếu đến, tựa nhân gian tiên cảnh, càng có cổ tháp phong phạm, thật là thanh tu hảo địa phương. Nếu là Thiếu Lâm Tự là nùng trang diễm mạt mẫu đơn, kia Hương Sơn chùa đó là tiểu gia bích ngọc u lan; Thiếu Lâm Tự nếu là khí nuốt núi sông dũng sĩ, Hương Sơn chùa đó là hãy còn ôm tỳ bà thiếu nữ...... Ha hả, cũng không biết hạo nhiên như vậy cách khác đúng không? Vẫn là chớ có đường đột cảnh đẹp!"
Vân trung hạc cười nói: "Oa oa nói không tồi! Chung bàn ít ỏi nửa bầu trời xanh, đúng là này Hương Sơn đặc sắc. Oa oa, ngươi là thích Thiếu Lâm Tự thâm thúy, vẫn là thích nơi này nhẹ nhàng?"
Hạo nhiên trong lòng bình tĩnh tự nhiên, cười nói: "Ngô du tâm với vật chi sơ. Thiên địa nhân vật, nhật nguyệt núi sông, hình tính bất đồng. Hạo nhiên bất tài, xá bất đồng mà xem này cùng, toàn hỉ chi, bác ái với tự nhiên vạn vật, các đến này mỹ." Hạo nhiên nói xong, bất giác triều di huyên, tuyết oánh nhìn lại, chỉ cảm thấy trong lòng vui mừng, lâu dài tới nay khúc mắc, lại là bị chính mình cấp giải khai.
Vân trung hạc gật đầu nói: "Rất tốt rất tốt! Oa oa, thế gian vạn vật, đều có này đáng yêu chỗ. Vạn không thể được cái này mất cái khác!"
Hạo nhiên cười cười, không hề ngôn ngữ, bước nhanh đuổi theo phía trước hai người. Mấy người đàm tiếu gian, đã là lên núi đỉnh tới. Lại không thấy đằng hiền thành thầy trò bóng dáng. Vân trung hạc chơi tính nổi lên, ở trong núi tán loạn. Tuyết oánh vốn dĩ cũng không thành thật, thấy cảnh đẹp cũng là tâm ngứa khó nhịn, theo vân trung hạc chạy đi rồi.
Hạo nhiên cũng không vội, đứng ở đỉnh núi hít sâu một hơi nói: "Sơn gian không khí chính là hảo! Ta về sau nhất định phải ẩn cư núi sâu! Dẫm thiên địa chi linh khí, hút nhật nguyệt chi tinh hoa, sống lâu trăm tuổi, tự do tự tại, chẳng phải vui sướng?"
Di huyên nhìn xem hạo nhiên, tưởng nàng vừa rồi tử rằng thơ vân, liền cố ý hoảng đầu ngâm nói: "Hỏi dư chuyện gì tê bích sơn, cười mà không đáp tâm tự nhàn. Đào hoa nước chảy yểu nhiên đi, có khoảng trời riêng phi nhân gian. Hạo nhiên ngươi thật đúng là hảo tâm cảnh!"
Hạo nhiên duỗi tay đem di huyên kéo đến trong lòng ngực, điểm điểm nàng đầu nói: "Ta nhưng không có thi tiên nhàn nhã nột! Có thể đem chính mình tiểu nhật tử quá hảo là được! Hắc hắc, khi đó chúng ta cùng nhau tìm cái hảo địa phương đi, không hỏi thế sự, sống quãng đời còn lại cả đời tốt không?"
Di huyên ngượng ngùng cười, vừa muốn mở miệng, lại nghe đến phía sau một người đáp: "Không nghĩ tới ngươi thế nhưng cũng là như vậy không có chí lớn, không phụ một thân hảo võ công!"
Hạo nhiên nghe thế thanh âm một nhạc, xoay người chắp tay cười nói: "Đằng tiền bối! Hạo nhiên có lý!"
Di huyên không dự đoán được phía sau có người, không cấm đỏ mặt lên, chậm rãi xoay đầu tới, chỉ thấy trước mắt ba người, một lão nhị thiếu. Di huyên đối kia hai người cũng không để ý, lại cẩn thận nhìn khởi nàng kia tới. Nhưng thấy nàng cẩm y hoa phục, trong tay cầm kiếm, mặt nếu băng sương, thịnh khí lăng nhân, một đôi đôi mắt đẹp nhìn quanh rực rỡ, thường thường ngừng ở hạo nhiên trên người, rồi lại cố ý dịch khai.
Di huyên vỗ vỗ hạo nhiên phía sau lưng, bám vào nàng bên tai nhẹ giọng nói: "Cô nương này gọi là gì đâu? Ta cảm thấy nàng có chút quen mắt!"
Hạo nhiên cười bắt lấy di huyên tay cất cao giọng nói: "Ai, hỏi liền hỏi sao! Không cần như vậy lén lút!" Nói nhất nhất chỉ cấp di huyên nói: "Vị này chính là đằng lão tiền bối, thế ngoại cao nhân! Cái này là hắn đại đồ đệ, đằng bằng phi đằng huynh, đến nỗi vị này sao, chính là hôm nay muốn cùng ta luận võ......" Hạo nhiên bỗng nhiên đỏ mặt lên nói: "Này...... Linh Nhi sao? Ngươi tên đầy đủ gọi là gì?"
Diệp hoàn linh giận dữ nói: "Làm càn! Linh Nhi cũng là ngươi tùy tiện kêu?"
Hạo nhiên chạm vào một cái mũi hôi, quẫn nói: "Tại hạ thật phi cố ý mạo phạm, chẳng qua...... Ta thật sự không biết các hạ tên huý...... Bất tài Tiết hạo nhiên, còn chưa thỉnh giáo các hạ tôn tính đại danh!"
Diệp hoàn linh thấy hạo nhiên lễ khiêm, bình bình cả giận: "Ngươi không biết tính, cũng không cần biết!"
Hạo nhiên mỉm cười nói: "Ta đây tổng muốn xưng hô ngươi đi? Ngươi lại không cho ta kêu ngươi Linh Nhi, tổng như vậy các hạ các hạ, ngươi không chê phiền ta đều ngại phiền!"
Diệp hoàn linh nhíu mày nói: "Kêu ta diệp hoàn linh đó là!"
Hạo nhiên nói: "Nga! Tốt! Diệp hoàn linh!" Vì thế liền lại đối di huyên nói: "Cái này, chính là hôm nay đối thủ của ta, diệp hoàn linh!"
Di huyên thầm nghĩ: "Diệp hoàn linh? Diệp hoàn linh? Diệp......" Suy nghĩ nửa ngày lại cũng không có nửa điểm manh mối, nhưng lại càng xem càng quen thuộc.
Diệp hoàn linh phát hiện di huyên vẫn luôn xem chính mình, không rõ nàng là ý gì, lại cũng lười đến suy đoán. Lơ đãng thấy nàng cùng hạo nhiên trước sau nắm tay, trong lòng hoặc nói: "Các nàng cái gì quan hệ? Làm sao như vậy thân cận?" Nhịn rồi lại nhịn, vẫn là hỏi: "Vậy ngươi bên người là ai?" Lại cảm thấy hỏi như vậy quá mức đường đột, bổ sung nói: "Không phải là ngươi mời đến giúp đỡ đi?"
Hạo nhiên cười nói: "Ta liền tính thỉnh giúp đỡ cũng sẽ không thỉnh di huyên a! Nàng chính là một chút võ công cũng sẽ không, mời đến làm ngươi khi dễ sao?"
Mấy người chính khi nói chuyện, vân trung hạc túm tuyết oánh đã là đuổi trở về. Diệp hoàn linh cười lạnh nói: "Nga, vị này đàm tiểu thư cũng tới. Ta còn tưởng rằng ngươi ném nhân gia đâu!" Hạo nhiên bị nàng nói được sờ không được đầu óc, chỉ phải trầm mặc.
Vân trung hạc thấy được đối phương ba người đến đông đủ, nhíu mày nói: "Đằng lão đầu nhi, nói tốt chỉ cần hai người so, ngươi như thế nào mang như vậy nhiều người tới?"
Đằng hiền thành cả giận nói: "Lão tửu quỷ, ngươi mang theo bao nhiêu người tới? Còn nói ta?"
Vân trung hạc cười nói: "Người mù, ngươi lỗ tai thật là linh, hắc hắc, ta bội phục!"
Đằng hiền thành nói: "Nhàn thoại ít nói, như thế nào cái so pháp, ngươi nói!"
Vân trung hạc vừa muốn mở miệng, hạo nhiên xen mồm nói: "Chờ một chút! Đằng tiền bối, ta muốn biết, ngươi vì sao một hai phải kia bổn 《 Kinh Kim Cương 》 không thể. Kia bổn kinh thư, hạo nhiên cũng xem qua, bất giác có cái gì ảo diệu, vì sao ngươi lại nhất định phải được đến?"
Đằng hiền thành vừa nghe 《 Kinh Kim Cương 》 ba chữ, nhất thời như đứng đống lửa, như ngồi đống than, vội la lên: "Như thế nào, ngươi cũng biết này kinh thư?"
Hạo nhiên nhìn nhìn vân trung hạc, đúng sự thật đáp: "Kỳ thật...... Kỳ thật kinh thư liền ở ta trên người. Chỉ là...... Này bổn kinh thư sự tình quan hạo nhiên thù nhà đại thực, thật không dám tùy tiện đưa ra, còn thỉnh đằng tiền bối thông cảm!" Hạo nhiên dừng một chút, lại nói: "Đến nỗi diệp hoàn linh tiểu thư, là tiền bối ái đồ, quân tử giúp người thành đạt, quyết định không làm thọc gậy bánh xe sự! Cho nên, võ công thi đấu cũng có thể, này đánh cuộc liền thôi bỏ đi!"
Vân trung hạc quát: "Oa oa, ngươi làm gì, hỏng rồi sư phụ ngươi chuyện tốt! Đánh cuộc không phải do ngươi, kia họ Diệp oa oa, vi sư muốn định rồi!"
Hạo nhiên hai mắt đại trương, ổn định chính mình cảm xúc nói: "Sư...... Phụ, sư phụ, ngươi làm gì một hai phải nhân gia? Có ý tứ gì a? Chẳng lẽ...... Chẳng lẽ ngươi......"
Vân trung hạc giận cực, một cái tát chụp đến hạo nhiên trán thượng nói: "Oa oa, ngươi hiểu sai! Sư phụ ngươi ta nửa thanh thân mình đều chôn đến trong đất người, còn sẽ dính một cái tiểu cô nương tiện nghi?"
Hạo nhiên tặc cười nói: "Nga? Đúng không? Kia nhưng nói không chừng a!"
Vân trung hạc nghiến răng nghiến lợi nói: "Ngươi lại nói bậy, cẩn thận ta phế đi ngươi võ công!"
Hạo nhiên cười ngâm ngâm nói: "Không dám không dám! Sư phụ thứ tội!"
Diệp hoàn linh nghe bọn hắn hai người đối thoại, trong lòng sóng gió mênh mông, nước cuồn cuộn mạch nước ngầm, giận dữ nói: "Các ngươi chớ có vô lễ! Họ Tiết, bổn cô nương đáp ứng sự, đổi ý không được! Hừ, chỉ lo khoa tay múa chân đó là, thắng bại chưa phân, còn không biết đâu!"
Hạo nhiên vội la lên: "Này kinh thư sự tình quan trọng đại, trăm triệu không thể cầm đi đánh cuộc! Khinh nhờn đại sư lâm chung gửi gắm, tội lỗi tội lỗi!"
Diệp hoàn linh thấy hạo nhiên đem kinh thư xem so với chính mình còn quan trọng, không biết làm sao, hỏa khí càng là không đánh vừa ra tới, cả giận nói: "Ngươi muốn giữ được kinh thư, thắng bổn cô nương đó là!" Dứt lời rút kiếm ra khỏi vỏ, triều hạo nhiên ngực đâm tới.
Di huyên, tuyết oánh kinh hô một tiếng "Cẩn thận", nhưng thấy hạo nhiên cử trọng nhược khinh, cong lưng đi né qua kiếm phong, bớt thời giờ lại triều vân trung hạc cười nói: "Sư phụ, chiêu này gọi là gì?"
Vân trung hạc nghĩ ngợi nói: "Tiềm long chớ dùng, dương tại hạ cũng."
Hạo nhiên hiểu ý cười, thầm nghĩ: "Long đức mà ẩn giả cũng. Nàng đã ra Càn, ta cần đối Khôn, thiên địa tương ứng, chính là chính đạo!" Lập tức cũng không thẳng eo, nhưng thật ra cong đến càng thấp, đôi tay trên mặt đất một chống, hai chân nương tay kính, hướng diệp hoàn linh hạ bàn đá đi ra ngoài. Diệp hoàn linh không ngờ hạo nhiên thế nhưng không dậy nổi thân mình, liền đem trường kiếm một hoành, bảo vệ quanh thân, quát: "Ngươi đây là chiêu thức gì?"
Hạo nhiên tranh thủ lúc rảnh rỗi, cười nói: "Tạm vô danh tự. Bất quá đã là Khôn quẻ, kia đó là địa thế thâm, quân tử lấy hậu đức tái vật. Chiêu này đã kêu "Hậu đức tái vật" đi!"
Đằng hiền cố ý trung cả kinh, nói: "Làm sao nàng cũng sẽ bát quái chi biến? Đúng rồi, định là lão tửu quỷ từ giữa chỉ điểm! Hừ, liêu nàng ba ngày trong vòng, có thể học được cái gì cao thâm đạo lý? Bất quá là da lông mà thôi!" Lập tức quát: "Linh Nhi, chớ có lý nàng, tốn vị, khảm vị!"
Diệp hoàn linh cẩn tuân sư mệnh, đứng ở tốn vị, trường kiếm từ trong tay phun ra, lưỡi dao sắc bén bắn ra bốn phía. Hạo nhiên liêu đến nàng lúc sau tất đổi khảm vị, lại là uổng tự thác đại, cũng không tránh kiếm, trước diệp hoàn linh một bước đứng ở khảm vị đi lên. Nàng này nhất chiêu phi công phi thủ, di huyên, tuyết oánh đều là mê mê hoặc hoặc.
Diệp hoàn linh một công không thành, bổn muốn lui về khảm vị, không ngờ hạo nhiên đứng ở nơi đó đôi tay sau lưng, hảo không tiêu sái. Diệp hoàn linh cả giận nói: "Ngươi......"
Hạo nhiên cười nói: "Ta liền nói chậm đã, chúng ta thương lượng hảo lại động thủ không muộn! Ngươi lại là như vậy tính nôn nóng, so với ta càng sâu!"
Đằng hiền thành chợt trong lòng trầm xuống, vội vàng kéo thịnh nộ diệp hoàn linh nói: "Linh Nhi, trước từ từ!" Lại hướng hạo nhiên nói: "Ngươi vừa rồi nói ngươi muốn biết kinh thư bí mật?"
Hạo nhiên gật đầu nói: "Không tồi!"
Đằng hiền thành cười nói: "Kia hảo, vừa rồi cái kia đánh cuộc là lão tửu quỷ khai, ngươi là đương sự, nếu không muốn, liền tính. Ngươi ta lại đánh cuộc như thế nào?"
Hạo nhiên một kỳ, hỏi: "Như thế nào cái đánh cuộc pháp?"
Đằng hiền thành sờ sờ cằm, nói: "Nếu là ngươi thắng, ta liền đem kinh thư bí mật nói cho ngươi. Nếu là ta thắng......" Hắn nói nơi này hơi hơi mỉm cười, nói: "Cũng là giống nhau, đem chính ngươi bại bởi ta như thế nào? Ta cũng không cần ngươi cả đời, chỉ cần một năm, một năm lúc sau, ngươi tự nhưng tự do."
Vân trung hạc nhất thời oa oa hét lớn: "Ngươi đánh rắm! Ngươi kia bí mật tính cái cái gì cẩu đồ vật? Thế nhưng muốn đến lượt ta đồ đệ? Ngươi lấy ta đồ đệ làm gì đi? Ngươi nha lão tiểu tử, cáo già xảo quyệt, định không an cái gì hảo tâm! Không được không được, một ngàn cái một vạn cái không được! Ta không muốn!"
Đằng hiền thành liễm sắc nói: "Lão tửu quỷ ngươi chớ có thêm phiền, đây là ta cùng Tiết hạo nhiên sự, luân không được ngươi nói chuyện! Ngươi có nguyện ý hay không, quan ta điểu sự!"
Vân trung hạc sửng sốt, lại giữ chặt di huyên cùng tuyết oánh nói: "Kia...... Oa oa, ngươi tiểu tình nhân cũng không muốn! Sở cô nương, Tiểu Tuyết Nhi, đúng không đúng không?"
Di huyên cười nói: "Hạo nhiên muốn như thế nào liền như thế nào, ta cũng chưa ý kiến." Kỳ thật cũng là di huyên đối hạo nhiên quá mức tín nhiệm, hạo nhiên mỗi lần nhất định hóa hiểm vi di, phúc lớn mạng lớn. Nếu là hạo nhiên thật sự thua qua đi, chỉ sợ di huyên khóc nhè đều không còn kịp rồi.
Tuyết oánh cũng nhạc nói: "Chính là chính là, hạo nhiên còn có thể thua sao? Ta cũng nguyện ý!"
Diệp hoàn linh đại ngạc nhiên nói: "Tiểu...... Tiểu tình nhân? Như thế nào các nàng hai người thật là......"
Vân trung hạc đã là tức giận đến thổi râu trừng mắt, rút ra hồ lô nút lọ uống rượu giải sầu.
Hạo nhiên do dự nói: "Kia......"
Đằng hiền thành cười to nói: "Ngươi đứa nhỏ này, một chút cũng không sảng khoái! Không kịp ta Linh Nhi! Hảo đi, ta thả nói cho ngươi, này kinh thư trung thật là thiên đại bí mật! Thật không dám giấu giếm, ta là đương triều thừa tướng Chu đại nhân gia thần, này bổn kinh thư, mười mấy năm trước bị một cái tiểu tặc trộm đi, Chu đại nhân tiềm lực bài tra xét mười năm, mới tìm được nơi này! Đủ thấy này kinh thư quan trọng. Lại nói, ngươi nếu là thua, ta chỉ lo muốn ngươi người này, kinh thư ngươi tự nhưng chính mình bảo quản, ta cũng không đoạt ngươi."
Hạo nhiên bĩu môi nói: "Ngươi nếu là chu lão tặc gia thần, còn không phải giúp đỡ chủ tử làm việc, gạt ta thư sao?"
Đằng hiền thành cười nói: "Đó là không tồi! Bất quá đây là hai chuyện khác nhau. Nói nữa, này kinh thư vốn là không phải ngươi. Đừng nói nhảm nữa, ngươi rốt cuộc đánh cuộc là không đánh cuộc?"
Hạo nhiên thầm nghĩ: "Nếu là thắng, tự nhiên là giai đại vui mừng. Liền tính là thua, cùng hắn đi liền đi sao, ta cũng không có gì tổn thất, có cái gì nguy hiểm, ta chính mình còn không thể ứng phó sao?" Lại nghĩ đến Tiết gia diệt môn thảm án cùng minh không đại sư không minh bạch nguyên nhân chết, tựa hồ đều cùng này kinh thư có thiên ti vạn lũ liên hệ, lập tức tâm một hoành, nói: "Hảo, một lời đã định, liền cứ như vậy!"
Đằng hiền thành nhạc nói: "Ha ha, ngươi đáp ứng rồi? Hảo, ta xem ngươi ta đều là hiểu biết chữ nghĩa người, chúng ta không thể so công phu, tới điểm văn nhã như thế nào?"
Hạo nhiên cười nói: "Hảo thuyết, ta phụng bồi!"
Đằng hiền thành cười nói: "Vừa rồi chỉ nói tỷ thí, lại chưa nói so cái gì, này cũng không tính chơi xấu? Ân, có nói là cờ như nhân sinh, thiên quân vạn mã, toàn bao hàm hắc bạch nhị tử bên trong, chúng ta liền tới cờ cờ, tốt không?"
Hạo nhiên thầm nghĩ: "Vừa rồi một cái đại ý, lại là trứ hắn nói nhi!" Nhưng lúc này hạo nhiên đã xuất khẩu, há có lại đổi ý chi lý, lập tức cất cao giọng nói: "Hảo!"

[BH][NP] Giang hồ nữ nhi hànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ