Hạo nhiên cầm trong tay roi dài, giống như thật dài hỏa long giống nhau, rít gào mà đi. Lấy tiên trường vì bán kính, quyển lửa đưa bọn họ bốn người bao quanh vây quanh, tiên phong nơi đi đến, mỗi người đều là né xa ba thước, sợ một cái không cẩn thận bị kia roi dài đánh tới đi đời nhà ma. Hạo nhiên nội lực xưa nay hậu phát chế nhân, càng tỏa càng cường, lúc này càng là tùy ý rơi, phát huy đến vô cùng nhuần nhuyễn.
Đang ở này đương khẩu, chợt nghe đến một tiếng "Ha" thanh khiếu, chứa đầy một chút tò mò, theo sau đó là không kiêng nể gì tiếng cười to. Kia trong tiếng cười tựa hồ hàm súc vô cùng vô tận nội lực, nhất thời trăm điểu tề phi, tiếng vang một mảnh, toàn bộ sơn cốc tựa hồ đều bị này tiếng cười chấn động, tràn ngập "Ha ha" tiếng động. Mọi người trung có chút nội lực thường thường, kinh không được thanh âm này, đã là ngồi xổm xuống thân mình, đôi tay che nhĩ, thậm chí còn có lỗ tai đã ào ạt chảy ra máu tươi, mặt bộ biểu tình dữ tợn, thoạt nhìn thật là khủng bố. Ngay cả pháp tin, pháp tịnh, đàm thừa đạo bực này cao thủ, cũng đốn giác ù tai ngực buồn, khó chịu dị thường.
Hạo nhiên trong lòng kinh hãi nói: "Quả nhiên nhân ngoại hữu nhân, thiên ngoại hữu thiên, người này nội lực sâu không lường được, ta không kịp hắn nhiều rồi! Nếu là hắn tới giúp đỡ Thiếu Lâm Tự hòa thượng, hôm nay sợ là khó đi!" Lập tức thu roi dài, đôi mắt cảnh giác nhìn bốn phía.
Nàng như vậy nhìn quanh, lơ đãng triều đàm tuyết oánh vừa thấy, lại thấy nàng tuy rằng bị thanh âm chấn khó chịu, nhưng trên mặt lại tiệm lộ ý cười, ngạc nhiên nói: "Tuyết oánh, ngươi nhạc cái gì kia?"
Đàm tuyết oánh đối hạo nhiên xinh đẹp cười, cũng không trở về lời nói, duỗi tay bưng kín chính mình lỗ tai, kéo ra giọng lớn tiếng kêu lên: "Vân lão gia tử, ngài liền mau mau hiện thân đi!"
Nàng lời này một phát, đàm thừa đạo tâm trung cũng là cả kinh, thầm nghĩ: "Vân lão tiền bối? Là hắn tới?"
Kia tiếng cười quả nhiên đột nhiên im bặt, hạo nhiên nhưng giác thấy hoa mắt, một cái lão nhân tóc dài râu dài, tùy ý khoác ở trước ngực. Quần áo hỗn độn, bên hông treo một chuỗi tửu hồ lô, trong tay cũng cầm một cái, hãy còn uống, trên mặt một mảnh đà hồng, hiển thị uống rượu uống đến, đen như mực con ngươi, trong mắt lóe tinh quang, đảo qua tuyết oánh, bắt lấy bầu rượu, mang theo ba phần men say, cười nói: "Mấy năm không thấy, Tiểu Tuyết Nhi lại xinh đẹp a!" Dứt lời lại là rầm một ngụm.
Tuyết oánh cười nói: "Lão tửu quỷ, ngươi vẫn là một chút không thay đổi! Ngày nào đó đem ngươi phao đến rượu lu mới hảo! Làm ngươi uống cái đủ!"
Đàm thừa đạo gấp giọng quát to: "Tuyết oánh, làm càn! Như thế nào cùng vân lão tiền bối nói chuyện đâu?" Lập tức đôi tay một củng, giơ lên cao quá mức, tất cung tất kính đắc đạo: "Vân lão tiền bối, tiểu nữ mạo phạm! Đàm mỗ nhận lỗi!"
Kia họ vân lão giả nao nao, chợt cười nói: "Đàm tiểu tử, ngươi chính là cái đồ cổ! Vẫn là ngươi khuê nữ hảo!" Dứt lời vãn tuyết oánh tay nói: "Tiểu Tuyết Nhi, hai ta đi nơi khác đi, ngươi bồi ta uống rượu! Ai, ta lão vân đều vài tháng không uống rượu ngon, thèm ăn muốn mệnh a!"
Tuyết oánh tránh ra hai tay của hắn, mắt lăn long lóc vừa chuyển, tặc cười nói: "Không được, này đó Thiếu Lâm Tự hòa thượng, còn có cái gì Võ Đang a, Nga Mi a, bọn họ kết phường khi dễ chúng ta, ngươi nếu là đem bọn họ đều đánh lùi, ta mới bồi ngươi đi uống rượu, hơn nữa là đỉnh tốt trăm năm rượu ngon!" Dứt lời vươn cái mũi, hít sâu một hơi, vỗ tay cười nói: "Ai nha, thơm quá a! Ta hiện tại đều ngửi được kia rượu hương khí đâu!"
Họ vân bị tuyết oánh như vậy một đậu, càng là chảy nước dãi ba thước, dùng sức nuốt một ngụm nước bọt, vươn đầu lưỡi thêm thêm môi nói: "Tiểu Tuyết Nhi, ngươi cũng không thể nói lời nói không giữ lời a!"
Tuyết oánh vui tươi hớn hở gật gật đầu nói: "Đó là tự nhiên!"
Mọi người đều là không thể hiểu được. Hạo nhiên càng sờ không được đầu óc, kéo kéo tuyết oánh vạt áo. Tuyết oánh triều nàng chớp chớp mắt, một bộ định liệu trước bộ dáng.
Kia họ vân cười khúc khích, chà xát tay nói: "Hảo, Tiểu Tuyết Nhi, ta giúp ngươi!" Dứt lời đối với mọi người cất cao giọng nói: "Các ngươi, làm gì khi dễ chúng ta Tiểu Tuyết Nhi? A? Sống không kiên nhẫn đi?"
Pháp tin lúc này cũng đã đoán được bảy tám phần, chắp tay trước ngực nói: "Nói vậy vị này chính là danh chấn đại giang nam bắc vân trung hạc vân lão tiền bối đi? Chưa từng xa nghênh, thất kính thất kính!"
Vân trung hạc tăng lên ngẩng đầu lên, thấp mí mắt đánh giá pháp tin một phen nói: "Cái gì chó má tiền bối? Ta chính là vân con ma men! Nghênh? Nghênh ngươi bà ngoại! Ta muốn tới, ngươi có thể nghênh trụ sao? Ai ai, kia minh không lão lừa trọc đâu? Như thế nào không thấy hắn?"
Vương nhất đạt, từ hàm vũ đều biết vân trung hạc đại danh, hôm nay nhìn thấy chân nhân, đều là một mảnh sùng kính chi tình. Vân trung hạc thiếu niên thành danh, vốn là nhàn du giang hồ người, bình sinh ái rượu ái võ, rượu si võ si, đã đến xuất thần nhập hóa chi cảnh giới. Chỉ là hắn võ công tuy cao, lại không yêu quản này loạn thế việc, lại nào biết đâu rằng minh không đại sư đã viên tịch việc. Hắn này nhắc tới, pháp tin không cấm một trận phiền muộn, ảm đạm nói: "Vân lão tiền bối, phương trượng hắn...... Đã viên tịch......"
Vân trung hạc hiển nhiên cũng là cả kinh, hồng hồng trên mặt nổi lên sầu bi chi sắc, thấp giọng nói: "Kia lão bất tử thế nhưng đi trước! Cũng không đợi chờ ta lão tửu quỷ!" Dứt lời rải một bầu rượu trên mặt đất, thì thào nói: "Kia lão lừa trọc là thượng phương tây cực lạc, ta kính hắn một bầu rượu!"
Hạo nhiên nghe hắn vừa rồi tuy rằng miệng đầy thô tục, nhưng lại là người có cá tính, hơn nữa hắn cùng tuyết oánh thật là thân cận, bất giác hơi hơi mỉm cười, đối vân trung hạc sinh ra vài phần hảo cảm tới.
Vân trung hạc trầm mặc một lát, phục lại nói: "Kia...... Các ngươi làm gì đâu? Ta chính là đại thật xa liền nhìn đến các ngươi nhóm người này người vây công này mấy cái oa oa! Giống lời nói sao?"
Pháp tin hơi hơi một đốn, hoãn thanh nói: "Vân tiền bối có điều không biết......" Vì thế liền đem hôm nay việc nói cái đại khái, chỉ là hắn trong lòng thống hận hạo nhiên bị thương pháp luật cùng liên can Thiếu Lâm đệ tử, này đây nhận định hạo nhiên đó là giết người hung thủ, trần thuật trung không khỏi thêm chủ quan sắc thái. Hạo nhiên trong lòng tự nhiên không phục, vừa muốn mở miệng biện bạch, lại nghe đến vân trung hạc vỗ đùi cười nói: "Hảo tiểu tử! Cư nhiên có này bản lĩnh? Nhiều người như vậy vây công ngươi một cái cũng bắt không được tới? Tới tới tới, hai ta thi đấu!" Dứt lời cũng bất chấp tất cả, nhảy đến hạo nhiên trước mặt, giá khai đôi tay liền muốn đánh đi.
Hạo nhiên mắt cấp nhanh tay, thấy người khác đã qua tới, không kịp nghĩ lại, đề tiên vung lên. Vân trung hạc kiểu gì công phu, hai chân ở hạo nhiên roi dài thượng một chút, tứ bình bát ổn rơi xuống trên mặt đất, đãi lại muốn ra chiêu, không ngờ tuyết oánh đôi tay cản lại, bĩu môi nói: "Lão tửu quỷ, ngươi lớn như vậy người cũng nói chuyện không giữ lời? Vừa rồi rõ ràng nói tốt giúp ta đánh đuổi những người này, hiện tại như thế nào động thủ đánh lên người một nhà?"
Vân trung hạc dùng cổ quái ánh mắt nhìn tuyết oánh liếc mắt một cái, lại nhìn xem tuyết oánh phía sau hạo nhiên, quỷ dị cười nói: "Người một nhà? Tiểu Tuyết Nhi, nàng là ngươi cái gì người một nhà a?"
Tuyết oánh nhất thời mặt như hỏa liệu, cúi đầu lời nói nhỏ nhẹ nói: "Dù sao...... Dù sao ngươi...... Ngươi nói chuyện không giữ lời, đã chết biến vương bát!"
Vân trung hạc nghe xong này mắng chửi người nói, không giận phản nhạc nói: "Biến vương bát liền biến vương bát! Ha ha...... Ngàn năm vương bát vạn năm ba ba, tiểu nha đầu, ngươi là chúc ta trường thọ đâu!"
Người trong giang hồ vốn dĩ nhất nhìn trúng đó là danh dự, từ trước đến nay quảng cáo rùm beng "Nhất ngôn cửu đỉnh", đối với lật lọng người cực kỳ khinh thường, nhưng mà này vân trung hạc cố tình là tùy tâm sở dục, nghĩ đến đó là kia, làm theo cách trái ngược. Hạo nhiên lúc này thấy nhiều miệng đầy nhân nghĩa chi từ, lại vì dâm tà việc ngụy quân tử, đốn giác người này suất tính thiên chân, tiêu sái không kềm chế được, càng là vui mừng lên.
Tuyết oánh lại là không thuận theo không buông tha đắc đạo: "Lão tửu quỷ, chết tửu quỷ! Ta không bồi ngươi uống rượu, cũng không cho ngươi rượu ngon uống! Ngươi liền chờ thèm chết đi!"
Tuyết oánh những lời này mới điểm trúng vân trung hạc yếu hại. Vân trung hạc nhất thời vò đầu bứt tai nói: "Tiểu Tuyết Nhi, ngươi chớ có cái dạng này sao! Chúng ta...... Vạn sự hảo thương lượng a!"
Tuyết oánh lại chỉ là "Hừ" một tiếng, thiên quá đầu đi cũng không xem hắn. Vân trung hạc đầu óc quay nhanh, cười nói: "Kia bộ dáng này, có cái lưỡng toàn chi sách! Ta cùng nàng, nga, chính là Tiểu Tuyết Nhi ngươi" người một nhà" thi đấu, nếu là ngươi "Người một nhà" thắng, vậy các ngươi liền đi, Thiếu Lâm Tự bán cho ta cái mặt mũi, ngươi liền mời ta uống rượu. Nếu là lão tửu quỷ" ta thắng, vậy ngươi cũng bán cái mặt mũi, đem nàng lưu lại cấp Thiếu Lâm Tự điều tra, tốt không?"
Tuyết oánh trầm tư nói: "Hạo nhiên võ công tuy mạnh, chính là muốn cùng lão tửu quỷ đánh, chưa chắc liền có thập toàn đến nắm chắc, nhưng nếu là không đánh, kia hạo nhiên một người đối này trăm tới hào cao thủ, càng là không có nửa phần phần thắng." Đang do dự khi, lại nghe đến hai thanh âm đồng thời vang lên nói: "Hảo!"
Tuyết oánh cả kinh, ngẩng đầu nhìn lại, lại thấy là hạo nhiên cùng pháp tin đồng thời ứng. Pháp tin tưởng nói: "Vân lão tiền bối danh quán giang hồ ngày, chỉ sợ ngươi Tiết hạo nhiên còn xuyên khai đương quần đâu. Ngươi võ công tuy rằng lợi hại, nhưng nếu là cùng hắn so chiêu, chính là phải thua không thể nghi ngờ!"
Tuyết oánh vội vàng triệt thoái phía sau, lôi kéo hạo nhiên nói: "Lão tửu quỷ thật sự là thế gian này nhất đỉnh nhất cao thủ, ngươi......"
Hạo nhiên hơi hơi mỉm cười nói: "Cùng với cùng này đó đám ô hợp lì lợm la liếm, chi bằng cùng vân tửu quỷ nhiều lần, cũng không uổng công ta này một thân võ nghệ!"
Hạo nhiên những lời này ngữ khí thật là khinh cuồng, một đám người chờ đều bị tí mục dục nứt, oán hận trừng mắt hạo nhiên. Hạo nhiên thản nhiên cười, cất cao giọng nói: "Này đó danh môn chính phái, cả ngày đem giúp đỡ chính nghĩa, đỡ nói □□ treo ở bên miệng, lại có mấy cái là thật hào kiệt? Nhưng thật ra vân tửu quỷ, siêu thoát vật ngoại, hành vi phóng đãng, rượu ngon an ủi cuộc đời, mới là thật tiêu dao tự tại, không chỗ nào ki bạn! Hạo nhiên chính là thưởng thức như vậy nhàn vân dã hạc! Hôm nay cùng vân tửu quỷ so chiêu mới không lỗ ta!"
Vân trung hạc cất tiếng cười to nói: "Hảo! Cực hảo!! Ngươi đứa bé này, hợp ta ăn uống! Tới, chúng ta tay chân thượng thi đấu!" Dứt lời chân dùng một chút kính, bay lên không bay ra, đôi tay tề vũ, tay trái hình nếu ưng trảo, tay phải lại là thật quyền, trảo trước quyền sau, triều hạo nhiên mãnh liệt đến công tới.
Hạo nhiên nhất định thần sắc, chân trái triệt thoái phía sau, tại chỗ vẽ một cái hình cung vòng, trầm ổn hạ bàn, chờ đến vân trung hạc tay trảo đến lúc đó, duỗi khai hai tay, hướng vân trung hạc đầu vai chộp tới. Vân trung hạc tuổi tuy đại, phản ứng lại thật là nhanh nhạy, lập tức thân mình một bên, tay trái ưng trảo tiếp tục vươn, tay phải hóa quyền vì chưởng, đem hạo nhiên tay trái giá khai. Hạo nhiên một công không thành, chuyển động thân mình, nhìn chuẩn vân trung hạc trước ngực không đương, một chưởng chụp đi ra ngoài.
Vân trung hạc khen: "Hảo chưởng lực!" Lại cũng không duỗi tay đi tiếp, lập tức đong đưa thân hình, một chưởng một chưởng đánh ra, tốc độ cực nhanh, thật là nhất chiêu chưa xong, nhất chiêu lại ra, mật như mưa phùn giống nhau, hạo nhiên nhất thời hoa mắt lạo loạn, trước mắt tất cả đều là vân trung hạc bàn tay, đúng như Thiên Thủ Quan Âm giống nhau. Hạo nhiên tả lóe hữu tránh, cái trán đã là chậm rãi chảy ra mồ hôi mỏng, chỉ cảm thấy này vân trung hạc thật là chính mình xuống núi tới nay hiếm khi gặp một cái kình địch, võ công đã đến xuất thần nhập hóa cảnh giới. Nếu là ngày thường tầm thường tỷ thí, hạo nhiên nhất định cúi đầu nhận thua, nhưng mà giờ phút này sự tình quan trọng đại, lại há có thể dễ dàng ngôn bại? Lập tức đánh lên tinh thần, nhìn chăm chú nhìn lại, càng xem càng hoa, thầm nghĩ: "Thường nói trong nhà chưa tỏ, ngoài ngõ đã tường, ta bị hắn bao quanh vây quanh, cần phải tìm mọi cách xông ra đi mới được!" Lập tức khoác khai hai tay bảo vệ toàn thân, nhảy vài thước cao, tinh linh linh phiên cái té ngã vượt qua đi ra ngoài.
Vân trung hạc trong lòng cả kinh nói: "Đứa bé này nhưng thật ra thông minh vô cùng!" Lập tức ngưng thần tụ khí, liền đẩy tam chưởng, một chưởng so một chưởng chậm. Này tam chưởng trước sau lần lượt, sóng sau đè sóng trước, nếu là người bình thường không chịu nổi tính tình trực tiếp tiếp này đệ nhất chưởng, tất bị mặt sau hai chưởng bị thương nặng. Này liền sử cái gọi là tích lũy đầy đủ, lực ở phía sau phát chế người, bại trung cầu thắng.
Hạo nhiên thiếu niên tâm tính, thấy vân trung hạc một chưởng thường thường vô kỳ đẩy ra, trong lòng cũng không e ngại, nhắc tới song chưởng, chỉ nghe được "Phanh" leng keng hữu lực một tiếng trầm vang, bốn chưởng giao hội, nhất thời kình khí tứ tán, mọi người bị này chưởng lực một chắn, độn độn rời khỏi mấy trượng có hơn.
Vân trung hạc thầm nghĩ: "Tuy là ngươi thông minh, lại là nóng nảy, cái này còn không trúng nói nhi?" Này chỉ khoảng nửa khắc, đệ nhị cổ chưởng lực đã đến. Hạo nhiên trong lòng trầm xuống, thầm kêu khổ nói: "Không tốt, còn có hậu chiêu nhi!" Lập tức cũng không dám nữa đại ý, đan điền tụ khí, hai người đua khởi nội lực tới.
Hạo nhiên nội lực một tả, vân trung hạc không cấm "Y" một tiếng, nhưng giác hạo nhiên trong cơ thể chi chân khí giống như nước sông cuồn cuộn giống nhau, cuồn cuộn về phía trước, sinh sôi không thôi, một phát không thể vãn hồi. Hạo nhiên sở tập nội lực vốn dĩ cũng chú ý chính là kéo dài chi lực, trọng ở phía sau tới, giống như giọt nước giống nhau, càng tích càng cường. Nàng lần này chó ngáp phải ruồi, vừa vặn khắc vân trung hạc này liên hoàn tam chưởng. Vân trung hạc hơi hơi mỉm cười, bỗng nhiên vừa thu lại lực, hai người đều là đứng ở tại chỗ vẫn không nhúc nhích, người ở bên ngoài xem ra, là đánh cái ngang tay, nhưng hạo nhiên thật này đây một chưởng chi lực tiếp vân trung hạc tam chưởng chi lực, càng là có vẻ hơn một chút.
Vân trung hạc đánh tới nơi này, cũng là khí phách hăng hái, kéo xuống bên hông bầu rượu, uống lên tràn đầy mấy mồm to, dương tay đem kia bầu rượu hướng lên trời ném đi, dùng không thế nào sạch sẽ tay áo một mạt miệng, ôm bụng cười cười to nói: "Có ý tứ có ý tứ! Lão tửu quỷ đã lâu không như vậy vui sướng qua! Tiểu oa nhi, ngươi chính là lợi hại khẩn a! Này thân công phu nơi đó học được?" Sau lại trầm tư một lát, lẩm bẩm nói: "Ân, so với kia minh không con lừa trọc cao minh. So với ta sao, còn kém như vậy một chút!"
Này vân trung hạc chính là trong chốn võ lâm đứng đầu nhân vật, nhưng đến hắn một câu "Công phu thượng nhưng" vậy đã là cực cao đánh giá, đương thời cũng ít có người có thể đương. Hạo nhiên lại chỉ đạm đạm cười nói: "Hạo nhiên lấy thiên địa vi sư, cầu học tự nhiên bên trong, vạn vật toàn vì ta sở dụng!"
Vân trung hạc càng là đột nhiên cười to nói: "Sư từ thiên địa! Ha ha, ngươi thật lớn khẩu khí!" Dứt lời vẫn cấp hạo nhiên một cái hồ Lư nói: "Uống lên này rượu, chúng ta lại so một lần binh khí!"
Hạo nhiên chỉ cảm thấy cùng trước mắt này lão giả thật là hợp ý, không mang theo một tia do dự rút ra nút bình, đem kia một hồ lô rượu uống một hơi cạn sạch, cũng học vân trung hạc đem kia bầu rượu ném đi, nhất thời trong ngực như hàm khối bàn ủi giống nhau nóng lên, chân hơi có chút lướt nhẹ, cơ hồ đứng thẳng không xong, ánh mắt cũng mê ly lên.
Tuyết oánh giận dữ nói: "Lão tửu quỷ, ngươi cấp hạo nhiên uống như vậy nhiều rượu, nàng say còn như thế nào đánh?"
Vân trung hạc cười hắc hắc nói: "Ngươi không biết Lý Bạch đấu rượu thơ trăm thiên sao? Say cũng chiếu đánh không lầm! Cái gọi là rượu tráng anh hùng gan, tất nhiên là có một phen tư vị, Tiểu Tuyết Nhi, ngươi liền nhìn hảo đi!" Dứt lời cúi đầu nhìn nhìn hạo nhiên dưới chân roi dài, cười nói: "Oa oa, ngươi liền dùng roi dài, ta lão tửu quỷ sao......" Hắn lời còn chưa dứt, sớm đã thao một cái xích sắt nơi tay, cũng không biết từ chỗ nào biến tới.
Tuyết oánh kêu lớn: "Ngươi dùng xích sắt, hạo nhiên dùng roi, không công bằng...... Ngươi, khi dễ người!"
Vân trung hạc đâu thèm nhiều như vậy, trong tay xích sắt run lên, "Xôn xao" một tiếng, một trượng tới lớn lên xích sắt thế nhưng thẳng tắp đứng thẳng lên, như □□ giống nhau, đủ thấy vân trung hạc trên tay công phu chi cường.
Hạo nhiên vốn dĩ ngây thơ mờ mịt, lúc này thấy xích sắt triều chính mình đâm tới, không cấm đánh một cái rùng mình, một chân nhắc tới roi dài nắm trong tay, cử qua đỉnh đầu ra sức vung lên, chỉ thấy tác tiên triền miên đan chéo ở bên nhau, hai người đồng thời ra sức triệt thoái phía sau, ai cũng kéo bất quá ai. Hai người đều là bội phục đối phương công phu lợi hại, lập tức mã bộ một trát, liền như vậy giằng co lên.
Hai người cuồn cuộn không ngừng chuyển vận nội lực qua đi, chỉ sau một lúc lâu công phu, mọi người đều là duỗi dài cổ, tấm tắc kinh ngạc cảm thán lên nói: "Nội lực thế nhưng tới rồi như thế cảnh giới, thật là lợi hại, lợi hại!" Nguyên lai hai người bọn họ từng người dùng sức ở tiên, tác thượng, lực đạo to lớn, nhị vật thế nhưng lẫn nhau dây dưa ở bên nhau, từng người khảm nhập đối phương trong vòng, muốn biết vân trung hạc dùng chính là xích sắt, hạo nhiên roi dài hãy còn có thể như xuyên miếng băng mỏng giống nhau, quả nhiên là thế gian hiếm thấy. Kỳ thật đây là hỗ trợ lẫn nhau, hai người hợp lực kết quả, nhưng ở ngoài người xem ra, đều là đối hạo nhiên rất là kính nể. Lại xem hai người dưới chân, đã là bước ra bốn cái một tấc tới thâm hố ra tới, có thể thấy được bọn họ đều là trầm ổn hạ bàn, bằng không người đều phải bay ra đi.
Lại giằng co một lát, hai người đều tiệm cảm chống đỡ hết nổi. Vân trung hạc đã là thân mình trước khuynh đi ra ngoài, bằng vào chính mình thể trọng ngăn chặn dây thừng, hạo nhiên còn lại là trọng tâm triệt thoái phía sau, giống như kéo co giống nhau. Lúc này thắng bại đã phân, vân trung hạc khẽ thở dài: "Oa oa, ngươi thắng! Chúng ta cùng triệt lực!" Hạo nhiên cũng đang có ý này, gật gật đầu. Vân trung hạc một tiếng "Đi", hai người đồng thời thu tay lại, chỉ thấy kia xích sắt roi dài nhất thời nổ tung, mảnh nhỏ đạn hướng không trung, sau đó đầy trời bay múa, rực rỡ rơi xuống.
Vân trung hạc thở gấp nói: "Từ xưa anh hùng xuất thiếu niên! Oa oa, ngươi đi đi!"
Hạo nhiên vừa chắp tay nói: "May mắn mà thôi! Bất quá, tại hạ còn có hai vị bằng hữu còn ở trong chùa, Thiếu Lâm Tự không thả người, ta có thể nào đi luôn?"
Pháp tịnh thở dài: "Tiết thí chủ, ta Thiếu Lâm Tự sao lại khó xử nhị vị cô nương? Các nàng định là khác bị người giam giữ đi! Chuyện tới hiện giờ, ngươi lại vẫn là không tin sao?"
Vân trung hạc ngạc nhiên nói: "Như thế nào, còn có hai vị cô nương? Oa oa, ngươi cùng Tiểu Tuyết Nhi nàng......"
Hạo nhiên mặt đỏ lên, quẫn nói: "Vân lão gia tử, tại hạ......" Tuyết oánh sớm đã là nhào lên tiến đến giữ chặt vân trung hạc nói: "Lão gia tử!"
Vân trung hạc đảo cũng thức thời, không hề hé răng. Pháp tin nói: "Chúng ta Thiếu Lâm Tự nếu xuất khẩu, định sẽ không nuốt lời, nếu ngươi thắng vân lão tiền bối, tự đi đó là, nhưng hai vị cô nương, chúng ta thật sự giao không ra!"
Hạo nhiên ong thanh nói: "Ta không tin! Trừ phi...... Trừ phi ta chính mình đi tìm!"
Pháp tin nhíu mày nói: "Ngươi muốn lục soát chùa? Thật to gan! Ngươi......" Pháp tịnh lắc lắc đầu, ở pháp tin bên tai nói nhỏ vài câu, pháp tin kéo xuống mặt tới do dự đã lâu, mới nói: "Kia hảo, hôm nay xem ở vân lão tiền bối mặt mũi thượng, ngươi tự đi tìm xem xem, nếu là tìm đến ra tới, ta không lời nào để nói, tùy ngươi dẫn người đi......"
Hạo nhiên gật gật đầu, vừa muốn đi vào, lại thấy từ chùa sau chạy ra một cái tiểu sa di, đầy mặt hưng phấn đắc đạo: "Không cần thối lại, không cần thối lại, hai vị cô nương tìm được rồi! Liền ở nguyên lai bên trong thiện phòng!"
Hạo nhiên nhất thời vui mừng khôn xiết, đẩy ra đám người bôn nhập thiện phòng bên trong. Chỉ thấy di huyên cùng nhược yên ngồi nghiêm chỉnh, hai song đôi mắt đẹp nhìn quanh rực rỡ, xuân sóng liễm diễm, cũng chính liếc mắt đưa tình nhìn chính mình. Hạo nhiên khó có thể tin xoa xoa đôi mắt, trong lúc nhất thời buồn vui tất cả nảy lên trong lòng. Nàng vừa rồi đại chiến quần hùng hao tổn cực đại, chỉ nương một cổ men say chống, lúc này đột nhiên thấy người trong lòng, lại là yết hầu một đổ, một câu cũng nói không nên lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][NP] Giang hồ nữ nhi hành
AcakĐêm mưa, Dương Châu Tiết gia chịu khổ diệt môn. Tiểu nữ nhi Tiết Chỉ Lan may mắn chạy thoát sau, nữ giả nam trang, lên Thiếu Lâm khổ tu võ công. Mười năm sau, Tiết Chỉ Lan học thành rời núi, sửa tên Tiết Hạo Nhiên, bắt đầu rồi nàng giang hồ hành trì...