Di huyên thấy hạo nhiên ngủ ngon lành, nơi nào còn nhẫn tâm lại đánh thức nàng, chính là như vậy ngủ...... Nàng vốn dĩ liền có thương tích trong người, bởi vậy, chẳng phải là bệnh càng thêm bệnh? Lập tức cũng cố không được nhiều như vậy, duỗi tay qua đi liền phải cấp hạo nhiên cởi áo.
Liền vào lúc này, ngoài cửa bỗng nhiên vang lên đàm tuyết oánh thanh âm nói: "Sở tiểu thư, hạo nhiên ở sao?"
Di huyên nhất thời hoảng sợ, lấy chăn cấp hạo nhiên một cái, tùy tay xử lý một chút quần áo, đứng dậy đi mở cửa, ấp úng nói: "Đàm tiểu thư? Nàng, ở...... Bất quá......"
Đàm tuyết oánh sắc mặt chỉ hơi hơi trầm xuống, tùy cười nói: "Ở liền hảo! Ta còn tưởng rằng nàng lại xảy ra chuyện gì." Dứt lời đã là muốn vào đi, di huyên thấy nàng phía sau còn theo một cái dáng người cao dài, quần áo thuần tịnh nam tử, trong lòng nghi hoặc, hỏi: "Vị này chính là?"
Đàm tuyết oánh đạm đạm cười nói: "Hắn? Hắn là hạo nhiên cứu tinh!"
Di huyên sửng sốt, sườn khai thân mình mặc niệm nói: "Cứu tinh?"
Đàm tuyết oánh cũng không trả lời, đối mặt sau nam tử nói: "Hà tiên sinh, thỉnh!"
Kia họ hà nam tử cười, nho nhã lễ độ gật gật đầu nói: "Đàm tiểu thư cũng thỉnh!"
Ba người cùng nhau vào phòng, đàm tuyết oánh xem hạo nhiên trên người ướt dầm dề, hỏi: "Này, Sở tiểu thư, sao lại thế này?"
Di huyên nhất thời đỏ mặt, nhỏ giọng nói: "Là, là không cẩn thận lộng ướt."
Đàm tuyết oánh nhìn nàng thần sắc hoảng loạn, liền cũng không hề truy vấn, đối kia nam tử nói: "Hà tiên sinh, mau cho nàng nhìn xem, nàng uống lên Ngũ Độc giáo rượu độc, không biết hiện tại thế nào!"
Di huyên lúc này mới thấy rõ ràng kia nam tử diện mạo, thanh tú tuấn sảng, xem chi dễ thân. Kia nam tử nói: "Ngũ Độc giáo, thế nhưng chạy đến trung nguyên lai giương oai? Không biết lượng sức!"
Di huyên nhịn không được hỏi: "Vị này, Hà tiên sinh là?"
Nam tử nhìn di huyên liếc mắt một cái, nhưng thấy nàng đôi mắt sáng xinh đẹp, bạch ngọc không tì vết, tóc còn chưa làm, hơi mang hơi ẩm, càng có vẻ kiều diễm ướt át, khó có thể che giấu trong ánh mắt khen ngợi chi tình, sửng sốt một chút, mới tự báo gia môn nói: "Tại hạ hà húc, bách dược môn đệ tử."
Di huyên nào biết cái gì "bách dược môn", chỉ quan tâm nhìn hạo nhiên nói: "Kia, Hà tiên sinh, ngươi mau cho nàng nhìn xem, quan trọng không quan trọng."
Hà húc gật gật đầu, lôi ra hạo nhiên tay phải, nghiêm túc mà bắt mạch, khi thì nhíu mày, biểu tình âm trầm, khi thì lại nhẹ nhàng mỉm cười. Di huyên, tuyết oánh xem cả kinh một trá, sợ hạo nhiên có cái cái gì sơ xuất.
Rốt cuộc, hà húc thở phào nhẹ nhõm, lại đem hạo nhiên tay thả trở về, chậm rãi đứng dậy, chắp tay sau lưng dạo bước đến phía trước cửa sổ, lại không nói lời nào.
Tuyết oánh vội la lên: "Hà tiên sinh, đến tột cùng là cái cái gì trạng huống? Ngươi nhưng thật ra nói a!"
Hà húc nặng nề nói: "Trên người nàng hiểu rõ loại độc tố, tùy tiện dùng dược, chỉ biết tăng thêm bệnh tình. Cho nên, chúng ta không thể làm bất luận cái gì trị liệu......"
Di huyên sau khi nghe xong, một lòng trầm đi xuống, run giọng nói: "Kia, kia nàng còn......"
Hà húc vội nói: "Cô nương đừng nóng vội, ta lời nói còn không có nói xong! Ta vừa rồi cho nàng bắt mạch thời điểm, cảm thấy nàng trong cơ thể chân khí thật là thâm hậu, ta tưởng, nàng nếu là có thể sử dụng trong cơ thể chi chân khí đem này vài loại kịch độc điều hòa, nói không chừng, sẽ xuất hiện lấy độc trị độc kỳ hiệu."
Tuyết oánh vừa nghe có tinh thần, cười nói: "Kia chạy nhanh a, đừng lại kéo!" Nói liền phải đi đánh thức hạo nhiên.
Hà húc bất đắc dĩ đắc đạo: "Xin nghe Hà mỗ đem nói cho hết lời! Này phương pháp là hảo, chính là cũng nguy hiểm, phải biết nội công càng là thâm hậu, liền càng dễ dàng tẩu hỏa nhập ma. Nếu nàng phải dùng này pháp, trong cơ thể vạn phần thống khổ tất nhiên là không cần phải nói, hơn nữa tất yếu một cái võ công cao thủ ở một bên bồi, để tránh nàng vào nhầm lạc lối, nhưng mà vừa rồi tại hạ nghe được đàm tiểu thư ngôn ngữ nói, hiện giờ các đại môn phái đều bị Ngũ Độc giáo bắt đi, này...... Thật là khó làm a!"
Di huyên ngơ ngẩn hỏi: "Kia, tẩu hỏa nhập ma, có gì hậu quả?"
Hà húc thấp giọng nói: "Cái này sao, nhẹ thì bất tỉnh nhân sự, nặng thì tứ chi tàn phế, nếu là không người điều trị, ném mệnh cũng là khả năng."
Tuyết oánh truy vấn nói: "Kia có không còn có mặt khác phương pháp? Đúng rồi, ngươi đâu? Ngươi là bách dược môn đại đệ tử, công phu khẳng định hảo!"
Gì húc hơi hơi mỉm cười nói: "Đàm tiểu thư nói đùa. Bách dược môn từ trước đến nay này đây sử dược xưng, công phu tại hạ tuy cũng sẽ, nhưng tuyệt phi cao thủ, càng đừng nói vì vị này Tiết thiếu hiệp khán hộ. Đến nỗi mặt khác biện pháp, Hà mỗ tạm thời thật là không nghĩ ra được."
Di huyên thế mới biết, nguyên lai bách dược môn cũng là cao thủ về dụng độc, liền nói: "Hà tiên sinh, ta tuy không hiểu này độc, nhưng lại biết độc dược tương thông, tiên sinh nghĩ lại biện pháp, xem có thể hay không phối ra giải dược?"
Hà húc nghe được di huyên mở miệng muốn nhờ, trong lòng nóng lên, nói: "Cái này, Hà mỗ tự nhiên tận lực! Nhưng là Tiết thiếu hiệp bệnh tình thật sự là càng kéo càng hư, cho nên, còn thỉnh tiểu thư sớm cho kịp chuẩn bị sẵn sàng."
Lúc này hạo nhiên nghe được phòng trong hỗn độn, từ từ tỉnh lại, lại nghe có người nói muốn làm cái gì chuẩn bị, mở miệng nói: "Chuẩn bị? Di huyên, ngươi muốn chuẩn bị cái gì?" Khởi thân, lại thấy phòng trong không duyên cớ nhiều cái xa lạ nam tử, hỏi: "Vị này chính là?"
Di huyên thấy hạo nhiên tỉnh, vội ngồi lại đây đỡ lấy nàng nói: "Hắn kêu hà húc, là bách dược môn, tới cấp ngươi xem bệnh đâu!"
Hà húc đối hạo nhiên gật gật đầu. Hạo nhiên thấy hắn, trong lòng cũng không hảo cảm, mặt trầm xuống nói: "Ta nào có bệnh? Hà húc? Là người phương nào?"
Hà húc cười nói: "Tại hạ vô danh tiểu bối, nào cập Tiết thiếu hiệp lực khắc Thiếu Lâm cao tăng, hiệp danh lan xa a!"
Hạo nhiên chắp tay nói: "Quá khen!"
Di huyên nhẹ giọng nói: "Hạo nhiên, Hà tiên sinh là đặc biệt tới cấp ngươi xem bệnh!"
Hạo nhiên lạnh băng đắc đạo: "Nga? Đúng không? Ta đây cảm ơn Hà tiên sinh hảo ý. Hiện tại không có việc gì, mời trở về đi!"
Tuyết oánh cả giận nói: "Hảo tâm trở thành lòng lang dạ thú! Hà tiên sinh, chúng ta đừng lý nàng, đi một chút! Ta thỉnh ngươi ăn ly rượu đi!"
Hà húc cười gật gật đầu, tùy tuyết oánh ra cửa phòng, trước khi đi còn không quên lưu luyến nhìn di huyên liếc mắt một cái. Hạo nhiên nhìn thấy càng là khó chịu lên, đơn giản hướng trên giường một nằm, đưa lưng về phía di huyên không hé răng.
Di huyên tiễn đi khách nhân, ngồi xuống đối hạo nhiên nói: "Cái kia Hà tiên sinh như thế nào chọc ngươi? Hắn chính là đàm tiểu thư cố ý tìm tới bách dược môn đệ tử, thoạt nhìn thực hiểu y thuật bộ dáng. Ngươi như thế nào......"
Hạo nhiên trong lòng phiền muộn, nhưng lại thấy di huyên đầy mặt quan tâm, nhất thời cũng không hảo bác nàng mặt mũi.
Di huyên một năm một mười đem kia nói cho hạo nhiên nghe, hạo nhiên thầm nghĩ: "Kia hà húc nói đích xác thật có đạo lý, vừa rồi vận công là lúc xác có điểm tẩu hỏa nhập ma dấu hiệu, may mắn ta kịp thời ngừng. Nếu thật muốn dùng nội lực điều hòa, cần thiết phải có cao nhân ở mới được."
********
Mấy ngày nay, hạo nhiên mỗi khi độc tính phát tác là lúc, liền dùng nội lực miễn cưỡng áp xuống, chính là mỗi áp quá một lần, tiếp theo độc tính nhất định càng kịch liệt. Hạo nhiên trong lòng biết việc này không thể lại kéo, vì thế khớp hàm một cắn, thầm nghĩ: "Hiện giờ chỉ có hợp lực thử một lần, có lẽ còn có một đường sinh cơ!" Lập tức kêu di huyên, tuyết oánh, nhược yên đều lại đây, nói quyết định của chính mình.
Di huyên lo lắng nói: "Chính ngươi hành sao?"
Hạo nhiên nói: "Vì nay chi kế, chỉ có thử một lần, đến nỗi thành cùng không thành, ai, ta chính mình cũng không nhiều lắm nắm chắc." Lại hơi dừng một chút, hướng tô nhược yên nói: "Nhược yên cô nương, trên người của ngươi độc thế nào?"
Tô nhược yên cười nói: "Nhận được công tử quan tâm, nhược yên đã là khá hơn nhiều."
Hạo nhiên ngượng ngùng nói: "Cô nương cũng đừng lại kêu ta cái gì công tử. Ngươi nếu không chê, đã kêu tên của ta đi?"
Tô nhược yên mặt đỏ lên, nhỏ giọng nói: "Kia nhược yên liền tòng mệnh, Hạo... Nhiên......"
Hạo nhiên cười cười làm như trả lời. Đàm tuyết oánh giận dữ nói: "Ngươi nhược yên cô nương độc còn không phải là Hà tiên sinh cấp giải, ngươi còn không cảm kích?"
Hạo nhiên một kỳ, lại nhìn nhìn di huyên, mới hỏi nói: "Là cái kia hà húc? Hắn đến tột cùng là người nào?"
Đàm tuyết oánh nói: "Hắn là bách dược môn chưởng môn phó trường bình phó lão gia tử đại đệ tử. Bách dược môn là Trung Nguyên sử độc cao thủ, cùng Ngũ Độc giáo từng người xưng bá nam bắc. Lần này Thiếu Lâm Tự xảy ra chuyện, bách dược môn vốn là không có đi. Sau lại chúng ta chạy ra tới, ta liền bồ câu đưa thư cấp phó lão gia tử, phó lão gia tử biết sự tình khẩn cấp, liền trước phái Hà tiên sinh lại đây. Hà tiên sinh thông hiểu thiên hạ trăm độc, dùng dược càng là thiên hạ nhất lưu!"
Hạo nhiên cười nói: "Đàm tiểu thư quả nhiên thần thông quảng đại, lợi hại như vậy nhân vật đều có thể tìm tới!" Trong lòng thầm nghĩ: "Chẳng lẽ là ta nhiều lo lắng? Nhưng hắn xem di huyên ánh mắt kia......" Hạo nhiên bên này đang nghĩ ngợi tới, bên kia hà húc đã là tới rồi. Di huyên vui vẻ nói: "Hà tiên sinh, có phải hay không giải dược phối ra tới?"
Hà húc cười nói: "Kia đảo không phải, bất quá ta nơi này có một khác dạng hảo dược!"
Ba vị mỹ nữ đều là ánh mắt sáng lên, tề tiến đến hà húc bên người. Hạo nhiên lại chau mày, ngồi xếp bằng ngồi vào trên giường, vẻ mặt khinh thường mắt lé bọn họ bốn người, thầm nghĩ: "Hắn có thể có cái gì hảo dược?"
Chỉ thấy hà húc chậm rãi từ tay áo trung lấy ra một bình nhỏ đồ vật, tuyết oánh tò mò đoạt lại đây mở ra vừa nghe, chỉ cảm thấy một cổ ma vị xông vào mũi, vội hộp thượng nút lọ che lại cái mũi, đem kia dược bình còn cấp hà húc nói: "Thứ gì a? Hương vị như vậy hướng?"
Hà húc nói: "Đây là gây tê tán, ta đem nó chế thành có thể khẩu phục. Nếu trong chốc lát Tiết thiếu hiệp thật sự bất hạnh tẩu hỏa nhập ma, liền đem này dược rót cho nàng ăn, làm nàng hôn mê qua đi, liền có thể bảo mệnh."
Di huyên cười tiếp nhận tới nói: "Xác thật thứ tốt. Hà tiên sinh, cảm ơn ngươi!"
Nhược yên cũng phụ họa nói: "Bách dược môn xác thật danh bất hư truyền a!" Kỳ thật nàng nguyên lai nào từng nghe quá "Bách dược môn" chi danh, làm sao tới "Giả" nói đến? Bất quá là lời khách sáo mà thôi.
Hạo nhiên nhảy xuống giường nói: "Ta mới không cần phải này dược đâu! Hà tiên sinh, hảo ý tâm lĩnh, đồ vật ngươi lấy về đi thôi!" Dứt lời từ di huyên trong tay đoạt lấy kia dược ném cho hà húc.
Di huyên vội la lên: "Hạo nhiên, ngươi muốn bắt mệnh nói giỡn sao?" Vì thế lại ngượng ngùng cười cười, từ hà húc trong tay trảo quá kia dược bình tới gắt gao nắm chặt ở trong tay, sợ lại bị hạo nhiên đoạt qua đi. Hạo nhiên chỉ hung hăng trừng mắt nhìn di huyên liếc mắt một cái, lại biết rõ việc này không phải đùa giỡn, cũng không lại kiên trì.
Hạo nhiên y hà húc chỉ điểm, vận công điều trị. Lúc này trong cơ thể độc tố va chạm, thật là nước đắng hướng trong bụng nuốt, trên mặt mồ hôi cũng dần dần chảy ra hãn tới. Sở, tô, đàm ba người cũng là cùng hạo nhiên cùng nhau phập phồng thoải mái lên, các lòng nóng như lửa đốt. Hà húc nhìn xem cái này, lại nhìn nhìn cái kia, thầm nghĩ: "Này Tiết thiếu hiệp rõ ràng là cái nữ tử, như thế nào các nàng ba người lại vẫn là tình chi sở chung bộ dáng? Thật sự là kỳ......"
Hạo nhiên vận đủ chân khí ở trong bụng, chỉ cần phá tan bảy gân tám mạch, đem trong cơ thể các loại dị độc dung hợp ở bên nhau. Việc này hà húc nói không sai, nếu là đặt ở người khác trên người, tất nhiên là cực dễ tẩu hỏa nhập ma. Nhưng hắn chỉ biết hạo nhiên nội công thâm hậu, lại không biết nàng ngày thường sở tập chính là 《 Dịch Cân kinh 》, chuyên tấn công phun nạp phương pháp, đối với đả thông gân mạch có kỳ hiệu. Hạo nhiên bắt đầu vận công khi chỉ vì nội lực chưa hoàn toàn khôi phục, cho nên chỉ là đem độc khí tạm thời áp, lúc này nội lực đã là khôi phục □□ thành, hơn nữa tâm vô tạp niệm, toàn lực vận công, không đến nửa canh giờ, những cái đó độc khí đã bị hạo nhiên hoàn toàn dung hợp. Thật là trời không tuyệt đường người, vốn dĩ kia Ngũ Độc đều là thiên hạ kịch độc, đụng tới bất luận cái gì một cái đều sẽ mệnh tang hoàng tuyền, nhưng mà hạo nhiên lại Ngũ Độc toàn nếm, xác thật này đây độc công độc, thế nhưng đang không ngừng bài xích dung hợp hạ cho nhau hóa giải. Chính cái gọi là "Trừ khước vu sơn bất thị vân", đã trải qua này thiên hạ lợi hại nhất độc, hạo nhiên lại là nhờ họa được phúc, luyện liền bách độc bất xâm chi thân, chỉ sợ đây là kia thành nham như thế nào cũng không thể tưởng được.
Hạo nhiên chậm rãi mở to mắt, mọi người tâm lúc này mới thả lại trong bụng. Hà húc lại cấp hạo nhiên bắt mạch, cười to nói: "Tiết thiếu hiệp, ngươi...... Cư nhiên thật đem này độc cấp giải! Hơn nữa lại có như vậy định lực, Hà mỗ bội phục, bội phục!"
Hạo nhiên trong lòng thực sự cũng là đổ mồ hôi, thầm nghĩ: "Mạng nhỏ đến bảo, về sau muốn nhiều bái Bồ Tát!" Trên mặt lại bất động thanh sắc, cười cười, nắm lấy di huyên tay nói: "Ta liền nói sao, không cần phải kia cái gì gây tê tán!"
Di huyên hỉ cực mà khóc, chỉ một cái kính gật đầu. Tô nhược yên lẩm bẩm nói: "Không có việc gì liền hảo!" Đàm tuyết oánh cười nói: "Không có việc gì còn khóc cái gì? Hạo nhiên, Hà tiên sinh, ta......" Lại chỉ thấy hà húc phức tạp ánh mắt nhìn hạo nhiên di huyên hai người, đôi mắt gắt gao dừng ở các nàng nắm chặt trên tay, tuyết oánh đến bên miệng nói lại thu trở về.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][NP] Giang hồ nữ nhi hành
DiversosĐêm mưa, Dương Châu Tiết gia chịu khổ diệt môn. Tiểu nữ nhi Tiết Chỉ Lan may mắn chạy thoát sau, nữ giả nam trang, lên Thiếu Lâm khổ tu võ công. Mười năm sau, Tiết Chỉ Lan học thành rời núi, sửa tên Tiết Hạo Nhiên, bắt đầu rồi nàng giang hồ hành trì...