Hạo nhiên trở về tòa nhà, cũng bất chấp ngủ, lấy bút đem kia sáu cái tự viết xuống, lại luyện trong chốc lát, thầm nghĩ: "Mỗi lần luyện tập là lúc, tổng cảm thấy ở hấp thu linh khí. Nếu như ở trong núi luyện tập, không biết có thể hay không hiệu quả càng tốt." Lập tức cũng mặc kệ giờ nào, liền ra tòa nhà đi vào sơn gian, ngồi xếp bằng ngồi xuống luyện lên, quả nhiên càng cảm thấy thần thanh khí sảng, càng hơn phòng trong gấp mười lần. Hạo nhiên luyện xong, nhịn không được kêu nhỏ một tiếng, lại ở trong núi chạy như điên trong chốc lát, mới xoay người trở về tòa nhà.
Như thế mấy ngày, hạo nhiên ban ngày cùng thường nhân giống nhau, tụng kinh lễ Phật, buổi tối chính mình đến sơn gian luyện tập này sáu tự tâm pháp. Qua nửa tháng, hạo nhiên cảm thấy sáu tự tâm pháp chính mình đã nắm giữ không sai biệt lắm, liền lại đến minh không đại sư bên trong thiện phòng. Minh không đại sư lần này đang ở gõ mõ niệm kinh. Hạo nhiên đành phải lại chờ. Nghe đại sư tụng kinh, thời gian tựa hồ quá đến đặc biệt mau. Đại sư niệm xong kinh Phật, đã là hai cái canh giờ lúc sau. Minh không thấy hạo nhiên lại đứng ở cửa, nói: "Hạo nhiên, vào đi!"
"Đại sư, kia sáu tự phương pháp thật là dùng được, ta y theo luyện tập, cảm thấy toàn thân rực rỡ hẳn lên!"
Minh không mỉm cười nói: "Kia sáu tự châm ngôn chính là tu thân chi căn bản, về sau còn muốn cần thêm luyện tập mới là!"
"Hạo nhiên minh bạch! Đại sư, có không lại truyền hạo nhiên một ít tu thân chi đạo?"
"Nga? Lần này không phải tới cầu võ công, là tới cầu này tu thân chi đạo?"
Hạo nhiên ngượng ngùng sờ sờ đầu nói: "Hạo nhiên đều tưởng cầu, chỉ là võ công đại sư không cho, cũng liền không mặt mũi mở miệng! Đại sư đã nói ra, kia hạo nhiên liền lại cả gan một cầu!"
Minh không đại sư nói: "Ngươi cũng biết Thiếu Lâm võ công vì sao danh dương thiên hạ?"
"Hạo nhiên không biết! Nguyên nghe này tường!"
"Thiếu Lâm tố bỉnh lấy thiền nhập võ, tập võ tu thiền, văn võ đều xem trọng, này đây, Thiếu Lâm chi võ công, quyết phi tự vệ cường thân chi tiểu kỹ. Lui tắc tham thiền dưỡng tính tu đạo hành, tiến tắc hộ chùa báo quốc cứu chúng sinh. Nguyên nhân chính là như thế, Thiếu Lâm mới được gọi là lọt mắt xanh sử, vì thế nhân kính ngưỡng."
"Hạo nhiên nhớ kỹ, lấy thiền nhập võ, tập võ tu thiền."
"Hảo, một khi đã như vậy, ngươi lại cầu cái gì võ công đâu? Thả tu thiền đi."
Hạo nhiên rốt cuộc thiếu niên tâm tính, nghe được đại sư như thế vừa nói, lại đem chính mình vòng tới rồi tu thiền đi lên, sắc mặt nhất thời kéo xuống dưới. Minh không đại sư xem rõ ràng, cười nói: "Lão nạp liền lại dạy ngươi ngươi mấy bộ tu thân chi đạo đi! Ngồi xuống."
Hạo nhiên theo lời ngồi xuống, nghiêm túc nghe qua.
Như thế mỗi cách mấy ngày, hạo nhiên liền đến minh không đại sư thiện phòng bên trong, nghe đại sư giáo thụ chính mình dưỡng sinh chi đạo. Bắt đầu hạo nhiên vẫn chưa phát hiện, chính là càng đến sau lại, hạo nhiên luyện được càng sâu, liền càng cảm thấy có rất nhiều không hiểu địa phương, không giống bắt đầu luyện được như vậy nhẹ nhàng, vì thế lại lâu lâu chạy đến phương trượng thất thỉnh giáo. Minh không đại sư cũng vui truyền thụ. Hạo nhiên ngày thường tu thân đọc sách, tham thiền ngộ đạo, nhật tử cũng quá sung sướng.
****
Như thế đông đi xuân tới, mấy phen hàn thử, đảo mắt đã là 5 năm qua đi. Hạo nhiên cũng từ một cái chín tuổi hài đồng trưởng thành mười bốn tuổi thiếu niên.
Ngày này, hạo nhiên ở trong núi đả tọa tu thiền, luyện tập minh không đại sư truyền thụ chính mình tâm pháp, chợt thấy đến đan điền trong vòng một cổ chân khí, không ngừng va chạm, nói không nên lời khó chịu. Lập tức ngừng vận công, tĩnh tâm trật tự một chút, mới miễn cưỡng đem kia cổ chân khí đè ép đi xuống. Hạo nhiên trong lòng kỳ quái, liền thẳng đến phương trượng trong nhà, cũng không gõ cửa, xông thẳng đi vào nói: "Đại sư, sao ta hôm nay luyện tập là lúc......" Chợt thấy phương trượng trong nhà có vị khách lạ, toại ngượng ngùng cười, lui đi ra ngoài.
Kia khách lạ thấy bỗng nhiên xông tới một cái phiên phiên thiếu niên, cũng không quy y, không tăng bào, trong lòng kỳ quái, liền hướng minh không đại sư hỏi: "Vị tiểu huynh đệ này là?"
Minh không đại sư nói: "Nàng là ta chùa phụ cận thôn dân, xưa nay cùng ta chùa tăng lữ quen thuộc chút, không quá giữ lễ tiết. Đàm giáo chủ chớ trách!"
Kia đàm giáo chủ nắn vuốt chòm râu nói: "Thôn dân? Ta xem thiếu niên này tư thế oai hùng xuất chúng, không giống phàm nhân, thả ánh mắt chi gian, lớn lên giống như ta một vị cố nhân. Chỉ sợ vị này cố nhân, đại sư ngài cũng nhận được!"
Minh không khẩu tụng Phật pháp, nghiêm mặt nói: "Đàm giáo chủ nói đùa, kia có cái gì cố nhân, chỉ có lão nạp cùng giáo chủ thôi!"
"Nga? Kia xem ra là đàm mỗ nhiều lo lắng, đại sư, vừa rồi đàm mỗ theo như lời việc......"
Hạo nhiên trở ra chùa tới, thầm nghĩ: "Như thế nào vẫn là không đổi được hấp tấp bệnh cũ? Hôm nay chùa ngoại nhiều nhiều như vậy ngựa xe, hiển nhiên là có khách quý tới chơi. Lại không biết là cái gì khách quý, lớn như vậy cái giá?" Chính cân nhắc gian, bỗng nhiên một cái cầu trạng đồ vật chợt lóe, không lo bất chính, vừa vặn đánh tới trán. Kia cầu lực đạo không nhỏ, tạp hạo nhiên trán sau, lại bay ra mấy trượng ngoại. Hạo nhiên "Ai da" một tiếng kêu lên, lớn tiếng nói: "Cái kia không trường mắt? Như thế nào ở Phật môn trọng địa đá khởi cầu tới? Cũng không sợ Phật Tổ trách tội?"
Hạo nhiên đợi nửa ngày không ai ứng nàng, một bụng khí không chỗ phát, liền triều kia cầu đá mạnh một chân, kia cầu quá nhẹ, hạo nhiên này một đá, "Tạch" một chút bay đi ra ngoài, không có bóng dáng. Hạo nhiên vừa lòng cười, mới vừa quay người lại, thấy một người đang ở chính mình phía sau không đủ một thước, này quay người lại, thiếu chút nữa cùng nàng đụng vào cái mũi, chỉ hù hạo nhiên đột nhiên thả người sau này nhảy, định rồi định hồn nói: "Ngươi người này, như thế nào đứng ở nhân gia phía sau cũng không rên một tiếng? Làm ta sợ muốn chết!" Dứt lời còn không quên tay trái dùng sức vỗ vỗ chính mình ngực, mặc niệm nói: "A di đà phật, Phật Tổ phù hộ!"
"Ngươi đem ta cầu đá đến nào? Ngươi đi cho ta tìm trở về, nếu như tìm trở về, Phật Tổ tự nhiên phù hộ ngươi, nếu tìm không trở lại, ta liền trực tiếp đưa ngươi đi Tây Thiên gặp ngươi Phật Tổ!" Nghe người nọ thanh âm cũng bất quá là cái mười mấy tuổi tiểu cô nương, lại nói ra như thế ngoan độc nói tới, hạo nhiên trong lòng không cấm đánh cái rùng mình, hướng người nọ nhìn lại. Nhưng thấy nàng quần áo trang điểm, hoa đoàn cẩm thốc, diễm lệ dị thường, trên mặt lược phiếm hồng quang, ánh mắt sắc bén, Nga Mi nhíu lại. Hạo nhiên thầm nghĩ: "Đẹp thì đẹp đó, đáng tiếc lại là hoa dung nguyệt mạo, rắn rết tâm địa!" Kia thiếu nữ thấy nàng chậm chạp không nói lời nào, cho rằng chính mình một lời đem nàng dọa sợ, liền lại quát: "Ngươi tiểu tử này, nghe không hiểu lời nói sao!"
Hạo nhiên ha hả cười nói: "Cô nương, ngã phật từ bi, sẽ tự phù hộ nên phù hộ người, dùng không được cô nương lao tâm, ta xem nhưng thật ra ngươi, nên về nhà nhiều tụng tụng thiền cúi chào Phật, tự cầu nhiều phúc hảo! Miễn cho về sau là cực lạc không thu, địa phủ không cần, làm du hồn dã quỷ!"
Kia thiếu nữ nghe xong sớm đã xanh cả mặt, nói: "Hảo, đây là ngươi tự tìm, ta đảo muốn nhìn, là ai làm dã quỷ!" Dứt lời một chưởng liền hướng hạo nhiên đẩy tới. Này thiếu nữ tuổi tuy nhỏ, lại trong tay mang phong, tựa hồ hàm chứa một cổ kéo dài nội lực. Hạo nhiên không hề có luyện qua một chiêu nửa thức, như thế nào tiếp được một chưởng này, vì thế vội vàng hướng một bên trốn đi.
Kia thiếu nữ thấy hạo nhiên tả trốn hữu tàng, bước đi tập tễnh, không hề có võ công đáy, trong lòng buông lỏng, chưởng phong đột biến, lại hướng hạo nhiên đánh tới. Hạo nhiên trốn rồi một lần, thiếu nữ nơi nào còn dung nàng trốn lần thứ hai, một chưởng đánh tới hạo nhiên ngực trái trước. Một chưởng này kia thiếu nữ dùng tám phần công lực, nếu như đặt ở ngày thường, đừng nói là giống hạo nhiên như vậy thiếu niên, đó là một cái hai mươi mấy tuổi tráng hán, bị một chưởng này cũng muốn nói ra máu tươi ngất qua đi. Chính là lúc này, hạo nhiên chỉ cảm thấy trong cơ thể tự nhiên có một cổ lực lượng, đem kia thiếu nữ chưởng khí lui trở về, chính mình trên người cũng không cực đau xót. Nhưng thật ra kia thiếu nữ, một chưởng đánh đi, chỉ cảm thấy hạo nhiên trên người chi lực cường với chính mình mấy lần, lập tức duy trì không được, về phía sau ước chừng lui bốn bước mới đứng yên.
Thiếu nữ vốn là tới tìm hạo nhiên phiền toái, không nghĩ chính mình lại ăn mệt, thẹn quá thành giận nói: "Tiểu tử thúi, rõ ràng nội công thâm hậu, còn muốn trang vô tội! Bổn tiểu thư hôm nay liền thử xem ngươi thật bản lĩnh!" Dứt lời từ bên hông rút ra một cái roi mềm, hướng hạo nhiên đánh đi. Kia roi mềm triền ở thiếu nữ bên hông vài vòng, so nàng thân thể còn cao hơn một ít, nhưng nàng này vừa kéo động tác anh tư táp sảng, không hề có ướt át bẩn thỉu, hạo nhiên xem cũng là âm thầm kêu một tiếng hảo, chỉ là hạo nhiên còn chưa tới kịp cẩn thận thưởng thức, một roi đã trừu đến chính mình cánh tay thượng. Hạo nhiên ăn đau, cúi đầu vừa thấy, quần áo lạn không nói, cánh tay trái sớm đã da tróc thịt bong. Kia thiếu nữ "Khanh khách" cười, nói: "Ngươi không phải rất lợi hại sao? Mau ra chiêu nha!" Dứt lời đệ nhị tiên liền phải hướng hạo nhiên rút đi.
"Tuyết oánh, không được hồ nháo, mau dừng tay!"
Thiếu nữ nghe được này vừa uống thanh, nhất thời ngừng tay, kia roi ngừng ở giữa không trung, mềm mại rơi xuống hạo nhiên dưới chân. Hạo nhiên lòng còn sợ hãi nhìn nhìn kia roi, phục lại nhìn nhìn chính mình cánh tay, phiết miệng nhấc chân đem kia roi đi phía trước đá đá. Chỉ thấy minh không đại sư không biết khi nào đã tới rồi cửa, bên cạnh còn đứng vừa mới ở phương trượng trong nhà họ đàm khách lạ.
Thiếu nữ thu roi xoay đầu đi, một trương hung thần ác sát mặt đột nhiên biến đổi, đầy mặt tươi cười hướng kia đàm giáo chủ chạy tới, nói: "Cha, ngươi như thế nào đi lâu như vậy!" Kia biểu tình giống một cái dịu ngoan tiểu miêu, cùng vừa rồi hung thần ác sát nàng khác nhau như hai người.
Đàm giáo chủ lại không để mình bị đẩy vòng vòng, lạnh giọng hỏi: "Tuyết oánh, ngươi vừa rồi là làm gì? Này Thiếu Lâm Tự cửa, há dung đến ngươi làm càn?"
"Cha, hắn khi dễ nữ nhi, đem nữ nhi cầu đá bay! Nữ nhi lúc này mới giáo huấn hắn!" Cái kia gọi là tuyết oánh thiếu nữ vẻ mặt ủy khuất nói.
Hạo nhiên thấy nàng bộ dáng, lòng tràn đầy không phục, vài bước sải bước lên tiến đến nói: "Một cái cầu mà thôi, cũng không cần phải đưa ta đi Tây Thiên đi? Vị này đại thúc ta xem ngươi là hiểu lý lẽ người, ngươi hãy nói xem!"
Đàm giáo chủ cẩn thận đoan trang hạo nhiên một lát, nghiêm mặt nói: "Việc này tiểu nữ làm đích xác có không ổn, đàm mỗ đại tiểu nữ hướng thiếu hiệp bồi tội, mong rằng thiếu hiệp thứ lỗi!"
Hạo nhiên lần đầu nghe được người khác xưng hô chính mình "Thiếu hiệp", vừa mới trong lòng không phục nhất thời hóa thành hư ảo, ha hả cười, phất tay nói: "Hảo thuyết hảo thuyết!" Trái lại kia tuyết oánh đầy mặt không phục nói: "Cha, làm gì cho nàng xin lỗi? Rõ ràng là nàng có sai trước đây!"
Đàm giáo chủ quát nhẹ nữ nhi một tiếng, liền không hề lý nàng, chắp tay cùng minh không đại sư cáo biệt, lôi kéo đàm tuyết oánh lên xe ngựa. Đàm tuyết oánh hung hăng mà nhìn chằm chằm hạo nhiên liếc mắt một cái, hạo nhiên triều nàng cười cười, vẻ mặt bất cần đời bộ dáng, lại là tức giận đến đàm tuyết oánh thẳng dậm chân.
Bên trong xe ngựa, đàm tuyết oánh căm giận nói: "Cha, hôm nay là làm sao vậy? Ngược lại cấp một cái vô lại xin lỗi? Ngươi chính là đường đường thanh liên giáo giáo chủ a! Hơn nữa nữ nhi làm cũng không sai a!"
"Ngươi biết cái gì? Thiếu Lâm Tự chính là thiên hạ võ học nơi tụ tập, ngươi kia công phu mèo quào lấy ra đi cũng không sợ nhân gia chê cười? Chớ nói cha ngươi ta là thanh liên giáo giáo chủ, chính là đương kim Võ lâm minh chủ, chỉ sợ cũng muốn làm phương lớn lên sư ba phần nha." Dứt lời lại là lay động đầu.
"Đúng vậy cha, vừa mới nữ nhi chỉ lo đến sinh kia tiểu tử thúi khí, cũng đã quên hỏi, cha chính sự nói thế nào?"
"Phương trượng đại sư xem ra là thực không tán đồng, xem ra muốn khác tìm hắn pháp!" Đàm giáo chủ xoa xoa huyệt Thái Dương, tựa hồ lại nhớ tới cái gì, đột nhiên hỏi: "Oánh oánh, vừa rồi cùng ngươi đánh nhau cái kia thiếu niên, ngươi nhưng nhận thức?"
Nhắc tới khởi hạo nhiên, đàm tuyết oánh lập tức nổi trận lôi đình lên: "Ta mới không quen biết hắn đâu! Hừ, có gì đặc biệt hơn người! Hôm nay ta thua tại trên tay hắn, là ta xui xẻo, chỉ đổ thừa ta học nghệ không tinh! Chờ xem, một ngày nào đó, ta muốn hắn đẹp!"
"Nga? Học nghệ không tinh? Nói như vậy, ngươi đánh không lại nàng?"
"Nữ nhi bắt đầu đẩy nàng một chưởng, bị nàng nội lực chấn trở về!"
"Chính là ta xem nàng vừa rồi bị ngươi roi mềm vừa kéo, trốn tránh bất quá, chút nào không biết võ công bộ dáng, đây chính là trang không ra! Ta xem thiếu niên này cùng hắn lớn lên rất có vài phần tương tự. Việc này rất có kỳ quặc a!"
"Kia cha, nàng với ai lớn lên giống?"
"Tiết thế huy!"
"A? Kia Tiết gia không phải bị......"
******
Thiếu Lâm Tự phương trượng thiện phòng bên trong, minh không tự mình vì hạo nhiên băng bó hảo miệng vết thương. Hạo nhiên nói: "Đại sư, này đàm giáo chủ là người nào? Thật lớn khí phái!"
"Hắn chính là thanh liên giáo giáo chủ, người giang hồ xưng ' ngọc diện phán quan ' đàm thừa nói."
"Ngọc diện phán quan? Vì cái gì kêu ngọc diện phán quan? Phán quan không đều là mặt đen sao?"
"Đơn giản là hắn mặt như quan ngọc, sở trường binh khí là một chi phán quan bút, bởi vậy được gọi là, lại có người nói hắn làm người làm việc công đạo, cũng không bất công, tựa như kia Minh giới phán quan giống nhau công chính. Người này giang hồ uy vọng không nhỏ, thật nhiều danh môn chính phái có uy tín danh dự nhân vật, đều cam tâm duy hắn đầu ngựa là chiêm, rất có giang hồ lãnh tụ phong phạm. Hắn thanh liên giáo giáo chúng càng là trải rộng đại giang nam bắc, cho nên trên giang hồ thịnh truyền một câu, gọi là ' bắc Cái Bang, nam thanh liên, có thể kêu giang hồ đổi tân thiên '"
"Có như vậy thần sao? Theo ta thấy, cũng bất quá như thế! Đem nữ nhi giáo đến như thế điêu ngoa." Hạo nhiên nhìn chính mình miệng vết thương nói.
Hạo nhiên lúc này cùng minh không đã là thân như cha con giống nhau, minh không cũng không tức giận, chỉ nói: "Ngươi không bảo sao hay vậy, như thế rất tốt. Chính là nhớ lấy, chính ngươi tận mắt nhìn thấy, có khi cũng chưa chắc có thể tin, yêu cầu cẩn thận mới là!"
Hạo nhiên cái hiểu cái không gật gật đầu, bỗng nhiên nhớ tới chính mình hôm nay đả tọa khi kỳ quái cảm giác, liền hướng đại sư nói ra. Minh không đầu tiên là một kỳ, kêu hạo nhiên vươn tay tới, vì hạo nhiên bắt mạch, theo sau trầm mặc một lát, nói: "Hạo nhiên, ngươi đều khi nào đả tọa, luyện tập này dưỡng sinh phương pháp?"
"Ta cảm thấy này biện pháp rất tốt, vì thế ngày đêm cần thêm luyện tập. Có đôi khi thượng sớm muộn gì khóa thời điểm, còn biên nghe đại sư nhóm giảng thiền biên luyện tập. Đại sư, có cái gì không đúng không?"
Minh không không đáp hỏi ngược lại: "Ngươi cũng biết ngươi học chính là cái gì?"
"Không phải tu thân phương pháp sao?"
"Đây là ta Thiếu Lâm Tự nội công tâm pháp. Cái gọi là ' ngoại luyện gân cốt da, nội luyện một hơi ', ngươi hiện tại luyện chính là này nội bộ một hơi."
Hạo nhiên nghe xong vui mừng đến nhảy lên, nói: "Đại sư ngài truyền ta chính là nội công tâm pháp? Ta đây trong cơ thể một hơi......"
Minh không đem hạo nhiên ấn xuống nói: "Ngươi chớ có kích động, nghe ta từ từ nói tới. Ngươi học cơ bản nhất nội công tâm pháp, ngươi một năm trước sớm đã học xong, năm nay này một năm gian, ngươi sở làm bất quá là củng cố luyện tập. Mục đích là tăng lên nội lực tu vi. Chỉ là những năm gần đây, ngươi tu hành nội công toàn bằng chính mình cân nhắc, cũng không người khác chỉ điểm. Ngươi tuy thiên tư thông minh, nhưng trong đó cũng có không ít địa phương là đi nhầm, này đây hôm nay ngươi trong cơ thể chân khí dị động. Còn có, này luyện tập nội công phương pháp, phải tránh nhất tâm nhị dụng, ngươi biên nghe giảng bài biên luyện tập, dễ dàng tẩu hỏa nhập ma! Cũng may ngươi thiên tính hiền hoà, không để tâm vào chuyện vụn vặt, luyện không đi xuống liền tự nhiên dừng lại, mới may mắn thoát khỏi kiếp nạn này."
Hạo nhiên nghe kinh hồn táng đảm, thẳng hô là Phật Tổ phù hộ. Minh không lại nói: "Ngươi chân chính kiếp số còn chưa tại đây, vừa rồi nói đều là nhánh cuối, ngươi về sau tự hành điều trị liền có thể, chính là có một chút, thật là liên quan đến tánh mạng, lão nạp không thể không nói!"
Hạo nhiên vừa nghe là tánh mạng du quan việc, vội truy vấn đi xuống. Minh không nói: "Luyện công chú ý chính là nội ngoại kiêm tu. Nhưng hôm nay, ngươi chỉ tu nội công, lại không ngoại lực, ngươi ngũ tạng thất khiếu chưa thông, đến lúc đó nội công không được phát tiết, chỉ sợ là tích tụ trong cơ thể, tánh mạng khó bảo toàn a!"
Hạo nhiên vừa nghe, vội la lên: "Đại sư, ta đây làm sao bây giờ? Hiện tại đi học ngoại công sao? Cái gì quyền cước đao kiếm, ngài mau dạy ta a!"
"Hạo nhiên, mới đầu truyền cho ngươi nội công tâm pháp, lão nạp cũng không nghĩ tới này một tầng, ai, nhưng thật ra lão nạp hại ngươi! Hiện giờ ngươi nội lực đã có chút sở thành, lại luyện tập ngoại công, chỉ sợ cũng là không thay đổi được gì a!"
Hạo nhiên nghe xong thần sắc ảm đạm xuống dưới, nghĩ đến chính mình tánh mạng ăn bữa hôm lo bữa mai, thật là như ngũ lôi oanh đỉnh giống nhau, lại nghe được minh không tự trách, nói: "Đại sư chớ như vậy, hạo nhiên này 5 năm ít nhiều đại sư chiếu cố, đại sư đãi hạo nhiên, liền như thân sinh phụ thân giống nhau, chính là muốn hạo nhiên này mệnh, hạo nhiên cũng không thể nói gì hơn!"
"Khó được ngươi như thế rộng rãi, sinh tử cũng có thể không để ý. Hiện giờ còn có một pháp có thể dùng, ngươi có bằng lòng hay không thử một lần?"
Hạo nhiên ngẩng đầu nói: "Hạo nhiên mệnh đều mau đã không có, chết còn không sợ, còn có cái gì không dám thí? Đại sư có gì cứ nói!"
Minh không đại sư gật đầu nói: "Hảo! Duy nay phương pháp, chỉ có dùng ta nội lực vì ngươi giải khai ngũ tạng thất khiếu, kêu ngươi trong cơ thể chân khí tự do lưu thông. Lúc sau ngươi lại cần thêm điều trị, đem ta nội công hóa thành mình dùng."
"Không được, đại sư, trăm triệu không thể! Kể từ đó, kia ngài nội công chẳng phải là, chẳng phải là đều tới rồi hạo nhiên trong cơ thể, đó là ngài khổ luyện cả đời đoạt được, hạo nhiên trăm triệu không thể tiếp thu!"
"Sinh tử luân hồi, nhân quả có báo. Lão nạp là sớm hay muộn là muốn nhập luân hồi, mang theo này một thân nội công, ngược lại là gánh nặng, sao không đem nó truyền với hữu dụng người? Cũng coi như là đối Tiết đại hiệp có cái công đạo."
"Đại sư, ta......"
"Vô cần nhiều lời, ngươi theo ta tới!" Minh không dứt lời đem hạo nhiên một phen kéo đến giường phía trên, không biết duỗi tay ấn cái nào cơ quan, giường nhất thời hãm đi xuống. Hạo nhiên chỉ cảm thấy trước mắt một mảnh hắc ám, chỉ phải nắm chặt minh trống không tay, tùy hắn hướng kia hắc ám đi đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][NP] Giang hồ nữ nhi hành
De TodoĐêm mưa, Dương Châu Tiết gia chịu khổ diệt môn. Tiểu nữ nhi Tiết Chỉ Lan may mắn chạy thoát sau, nữ giả nam trang, lên Thiếu Lâm khổ tu võ công. Mười năm sau, Tiết Chỉ Lan học thành rời núi, sửa tên Tiết Hạo Nhiên, bắt đầu rồi nàng giang hồ hành trì...