Chương 67: Tiết hạo nhiên ngươi muốn đưa chết sao

95 3 0
                                    

Triệu Vũ cũng là khoái ý ân cừu hỏa bạo tính tình, nghe được hạo nhiên năm lần bảy lượt mở miệng châm chọc, thật là nói không nên lời nén giận, phẫn nộ quát: "Thật to gan! Ngươi này tai họa, thiên địa bất dung! Để mạng lại!" Dứt lời đôi tay run lên, hành nếu giao long, tay cầm to bằng miệng chén gậy gỗ, thẳng đỉnh hạo nhiên ngực.

Hạo nhiên tự nhập giang hồ tới nay, tuy rằng liên tiếp tao hiểm, nhưng ỷ vào chính mình võ nghệ siêu quần, mỗi lần đều là hóa hiểm vi di. Liền tính lần trước bại bởi đằng hiền thành, lại cũng là nhất thời đại ý, thua ở ván cờ phía trên, nếu đơn lấy trên tay công phu mà nói, hạo nhiên lại là chưa thực bại quả. Phải biết mai hoa hương tự khổ hàn lai, không trải qua một phen trắc trở, làm sao biết thế sự gian khổ. Hạo nhiên mới ra đời, khó tránh khỏi khí thịnh, kẻ tài cao gan cũng lớn, hơn nữa cảnh ngộ kỳ lạ, thế nhưng cũng đã quên "Thiên ngoại hữu thiên" câu này lão tục ngữ, một mặt kiêu ngạo lên. Lúc này nàng thấy Triệu Vũ bổng tới, đôi tay vừa lật, nhắc tới chân khí, khí rót toàn thân, đứng vững hình thần, lại là vẫn không nhúc nhích.
Triệu Vũ tuy rằng làm người tục tằng, tâm tư lại là không kém, thấy được hạo nhiên không tránh không né, thầm nghĩ: "Nàng xoát cái gì đa dạng? Nga, đúng rồi, nàng nói qua làm ta ba chiêu. Người này quỷ kế đa đoan, hay là có trá?" Triệu Vũ rốt cuộc chịu quá hạo nhiên một tay chi viện, rồi lại tận mắt nhìn thấy hạo nhiên nơi đây việc làm, thật sự là đại đại mâu thuẫn. Nhưng mà võ công luận bàn, thay đổi trong nháy mắt, tận dụng thời cơ, kia dung đến Triệu Vũ tư tiền tưởng hậu? Hắn huy bổng rùng mình, cả giận nói: "Tiết hạo nhiên, ngươi tiểu tiết tuy ở, lại mất chí lớn, đừng trách Triệu mỗ vô tình!" Dứt lời kén khí mộc bổng, vận đủ mười thành sức lực, nhất chiêu "Trầm hương phá núi", triều hạo nhiên trên lưng chụp đi.
"Trầm hương phá núi" chính là xuất từ trầm hương bổ ra Hoa Sơn, cứu ra này mẫu Tam Thánh Mẫu chuyện xưa. Này bổng pháp tạp xoa ý này, tuy rằng không có hoa lệ chiêu thức, lại thật là phá núi trảm hải, chìm nổi thiên địa cương mãnh bổng pháp. Nếu là này một bổng triều hạo nhiên não bộ đánh xuống, liền tính là đồng đầu thiết vách tường sợ cũng muốn bị tạp ra một cái lỗ thủng tới. Nhưng Triệu Vũ chung quy không hạ nhẫn tâm, chỉ triều hạo nhiên sau lưng đánh đi.
Hạo nhiên bên tai nghe được gậy gộc hồn tiếng gió mà đến, tự nhiên biết này một bổng lợi hại, thầm nghĩ: "Âm dương hỗ sinh, cương nhu cũng tế, ta cần phải lấy nhu thắng cương, hóa hắn bổng lực." Hạo nhiên tâm tư chưa định, lại chợt nghe đến đàm tuyết oánh thanh âm vang lên nói: "Tiết hạo nhiên, ngươi ra chiêu a! Làm gì không ra chiêu, ngươi muốn đưa chết sao, ngươi không nghĩ cứu Sở tiểu thư cùng Tô tiểu thư sao?"
Hạo nhiên đột nhiên trong lòng chấn động, đưa mắt nhìn lại, chỉ thấy đàm tuyết oánh gấp đến độ tung tăng nhảy nhót, lại là bị mấy cái đại hán sinh sôi ngăn lại. Hạo nhiên không biết làm sao, lại sinh ra một loại tiêu điều bi thương cảm giác, thầm nghĩ: "Từ các nàng gặp được ta, thật sự là họa vô đơn chí, ta lại cho các nàng mang đến cái gì chỗ tốt sao? Có lẽ không có ta ở, các nàng sẽ sống được càng tốt. Chẳng lẽ ta thật sự sai rồi? Thôi, ta hành sự chỉ cầu không thẹn với tâm, vô câu vô thúc, sai liền sai rồi! Liền tính sai, ta cũng muốn sai thống khoái!" Nàng tâm sinh ý này, đốn giác nhân sinh đần độn vô vị, mắt thấy Triệu Vũ bổng tiêm đã đến, ngẩng đầu nói: "Ta mệnh tại đây, ngươi cầm đi đó là!"
Triệu Vũ bỗng nhiên cả kinh, lại không kịp nghĩ lại, bổng lực toàn đến. Chỉ nghe "Phanh" một tiếng lôi đình vạn quân vang lớn, gậy gỗ đã là đánh hạ. Triệu Vũ sửng sốt, lại xem kia to bằng miệng chén gậy gỗ, đã là chiết thành hai đoạn.
Hạo nhiên lúc đầu còn vận lực chống cự, nhưng vừa rồi tâm thần buông lỏng, nội lực cũng lỏng bốn năm thành. Hạo nhiên liền tính vận đủ nội lực, cũng cần cố sức hóa giải, mới có thể ngạnh sinh sinh tiếp được này một bổng. Lúc này một tả chân khí, nơi nào còn lại đĩnh đến trụ. Hạo nhiên chỉ cảm thấy trên lưng một trận xuyên tim đau đớn, dưới chân mềm nhũn, đã là ngã xuống dưới. Đàm tuyết oánh hao hết sức của chín trâu hai hổ, vọt ra, nâng dậy hạo nhiên, nhưng thấy hạo nhiên hai mắt hơi mở, hơi thở mong manh, chỉ cảm thấy thể xác và tinh thần đều toái, hận không thể kia một bổng đánh vào trên người mình.
Hạo nhiên tuy rằng bị thương lợi hại, thần trí thượng thanh, thấy đàm tuyết oánh lại đây, nói: "Ngươi...... Ngươi lại đây làm gì! Mau...... Trở về......" Nói xong mấy chữ này, nhưng giác yết hầu một ngọt, rốt cuộc nhẫn không đi xuống, phun ra một ngụm máu tươi tới.
Đàm tuyết oánh kinh hãi, khóc ròng nói: "Ngươi...... Ngươi còn không tin ta sao?"
Liền vào lúc này, đàm thừa đạo vung tay một hô: "Tiết hạo nhiên này loạn thần tặc tử đã bị thương nặng, mọi người liên thủ, cùng nhau trừ bỏ nàng, chính là chặt đứt chu lão tặc một cái cánh tay, công lớn một kiện!"
Mọi người nhìn đến rõ ràng, Tiết hạo nhiên thương quyết định không phải giả vờ. Lập tức đều là trong lòng nóng lên, trong miệng quát to: "Bắt sống này tặc, công lớn một kiện!"
Triệu Vũ cả giận nói: "Đàm giáo chủ, nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của, tính đến hảo hán sao? Tiết hạo nhiên đã trọng thương đến tận đây, ngươi còn muốn như thế nào?"
Đàm thừa đạo cười lạnh nói: "Đối nhân nghĩa người, chúng ta ánh sáng tự nhiên minh chính đại, nhưng đối Tiết hạo nhiên này chờ tội ác tày trời tội nhân, không cần nói cái gì giang hồ đạo nghĩa! Loạn côn đánh chết cũng thế!"
Triệu Vũ chỉ khí hai mắt trừng to, lại cũng không lời nói hảo thuyết.
Hạo nhiên thấy rõ chính mình đã là chúng chi thỉ, chạy trời không khỏi nắng, nào còn lại nhẫn tâm đàm tuyết oánh hướng hố lửa nhảy, lập tức đem hết cả người thủ đoạn, miễn cưỡng tụ một cổ chân khí, đề thanh nói: "Ta xem các ngươi ai dám lại đây! Tới...... Tới một cái chết một cái, tới hai cái chết một đôi!" Hạo nhiên nói xong câu đó, trong bụng quay cuồng, tim phổi nhiệt huyết đã là lại lần nữa nảy lên, huyết đến trong miệng, mấy dục lần thứ hai phun ra, lập tức một cái cắn răng, ngạnh sinh sinh đem kia khẩu huyết nuốt đi xuống, lại ngạnh khởi tâm địa đối đàm tuyết oánh nói: "Không sai, ta không tin ngươi, cho dù chết cũng không tin ngươi!"

Mọi người kiến thức quá hạo nhiên thần uy, chỉ cảm thấy hạo nhiên như quỷ mị, tựa du hồn, sâu không lường được, cao không thể phàn. Nàng lúc này tuy bị thương nặng, nhưng dư uy thượng ở, chỉ này một câu, lại sợ tới mức mọi người lui về phía sau vài bước.
Đàm tuyết oánh băng tuyết thông minh người, nghe được hạo nhiên vài câu quyết tuyệt chi lời nói, chỉ lạnh lùng cười, nói: "Ngươi cho ta là ba tuổi tiểu hài tử sao? Ngươi muốn ta đi, ta liền càng không đi......"
Hạo nhiên trong lòng đau nhức, không khỏi rơi lệ. Nàng vừa rồi xuất khẩu tương bức, thật là tưởng đàm tuyết oánh dưới sự giận dữ, trở lại đàm thừa đạo bên người, còn nhưng toàn thân mà lui. Không ngờ lại đừng đàm tuyết oánh liếc mắt một cái nhìn thấu, chỉ cười khổ nói: "Tuyết oánh, ngươi thông minh hơn người, ta lại là lừa bất quá ngươi......"
Đàm tuyết oánh trong lòng trong lúc nhất thời ngũ vị đều toàn, vừa khóc vừa cười, trong mắt nước mắt chớp động, dỗi nói: "Ta thông minh hơn người, ngươi chính là cái đại ngu ngốc! Chẳng lẽ ngươi sẽ không trốn tránh sao?"
Hạo nhiên hai mắt một bế, thầm nghĩ: "Thôi, dù sao hôm nay dù sao vừa chết!" Lập tức cất cao giọng nói: "Giết người bất quá đầu chỉa xuống đất, các ngươi muốn giết cứ giết, ta Tiết hạo nhiên không một câu oán hận! Nhưng nếu các ngươi hôm nay giết không được ta, hừ, chậm thì một hai năm, nhiều thì mười năm tám năm, ta cũng muốn kêu các ngươi sống yên ổn không được!"
Mọi người nào liêu hạo nhiên chết đã đến nơi còn có thể nói ra như vậy mạnh miệng, đều là da đầu tê dại, trong tai phát ong. Đàm tuyết oánh nhắc tới một hơi, đem hạo nhiên cõng lên tới nói: "Cha, nữ nhi cầu ngài, phóng chúng ta một con đường sống!"
Đàm thừa đạo cả giận nói: "Chúng ta? Tuyết oánh, ngươi nhất định phải cùng nàng ở bên nhau? Ngươi không nghe nàng lời nói mới rồi sao? Hôm nay không giết nàng, nàng còn sẽ đến trả thù. Ngươi từ trước đến nay lấy đại sự làm trọng, làm sao ở chuyện này liền như thế xem không khai đâu?"
Đàm tuyết oánh thở dài: "Cha, chuyện tình yêu, vốn dĩ chính là như vậy không thể nói lý, khó có thể dùng lẽ thường suy đoán! Cha, nữ nhi thề, nếu là ngài chịu giơ cao đánh khẽ, thả hạo nhiên, nàng về sau tuyệt đối sẽ không lại tìm phiền toái!"
Hạo nhiên vốn dĩ cũng chỉ là sính miệng lưỡi cực nhanh, lúc này lại nghe được đàm tuyết oánh này một phen lời nói, thầm nghĩ: "Nếu là lần này thật có thể may mắn chạy thoát, vì tuyết oánh, ta liền...... Ta liền buông thù hận, rồi lại như thế nào?" Hạo nhiên tưởng bãi, không khỏi ngực nóng lên, chảy xuống vài giọt nước mắt tới. Đàm tuyết oánh chỉ cảm thấy trên cổ giống như tích vài giọt sáp thủy giống nhau, nóng rực nóng lên.
Đàm thừa đạo lúc này một lòng muốn sát hạo nhiên, lấy trừ hậu hoạn, lập tức hạ quyết tâm, nói: "Tuyết oánh, ngươi chớ có thị phi hắc bạch chẳng phân biệt! Ngươi cái này kêu trợ Trụ vi ngược, tiếp tay cho giặc!"
Đàm tuyết oánh đang muốn mở miệng, hạo nhiên chợt thấy bên tai "Pi pi" một vang, minh thanh thê lương. Hạo nhiên bỗng nhiên tâm như tuyết lượng, thầm nghĩ: "Ta vừa chết không quan trọng, liên luỵ tuyết oánh, lại là trăm triệu không thể!" Nàng nghĩ đến đây, cầu sinh chi tâm lại khởi, nắm lấy đàm tuyết oánh tay nói: "Tuyết oánh, trước...... Chớ có cùng cha ngươi nháo phiên! Ta...... Ta đều có biện pháp thoát thân! Trước đem ta buông xuống!"
Đàm tuyết oánh nửa tin nửa ngờ, hạo nhiên yên lặng lắc đầu, trong ánh mắt đều có một cổ kiên định chi sắc. Đàm tuyết oánh chỉ phải phóng nàng xuống dưới. Hạo nhiên ngồi dưới đất, thở hổn hển mấy hơi thở nói: "Đàm giáo chủ, ngươi không phải vẫn luôn muốn kia 《 Kinh Kim Cương 》 sao? Kia kinh thư hiện tại liền ở ta trên người. Ngươi nếu là muốn giết ta, ta tự nhưng trước huỷ hoại này kinh thư, đến lúc đó chỉ sợ ngươi...... Khụ khụ...... Chỉ sợ ngươi bồi nữ nhi lại chiết binh a!" Hạo nhiên dứt lời không quên cười gượng hai tiếng, thê lương nếu cuối thu ve sầu mùa đông, mơ hồ không chừng, đàm tuyết oánh lại là tâm như đao cắt.
Đàm thừa đạo hơi hiện co quắp, thần sắc hoảng loạn. Nhưng hắn lòng dạ sâu, hơn xa hạo nhiên ngàn lần không ngừng, cười nói: "Tiết hạo nhiên, ngươi đem lòng tiểu nhân đo dạ quân tử! Ngươi cho rằng ngươi coi như bảo bối đồ vật, lão phu liền nhất định hiếm lạ sao? Chê cười!"
Hạo nhiên thong dong từ trong lòng lấy ra kia kinh nghiệm năm tháng 《 Kinh Kim Cương 》, lắc lắc nói: "Nếu đàm giáo chủ vô tâm, thôi, ta đây xé nó đó là, để tránh lại có người vì này đồ bỏ đánh đánh giết giết!" Dứt lời đôi tay giao nhau, "Xuy" một tiếng đem kia kinh thư một xé hai nửa, đang muốn lại xé, đàm thừa đạo bỗng nhiên đoạt lấy thân tới, một phen đoạt qua đi, nghiêm túc khâu lên.
Hạo nhiên cười nói: "Đàm giáo chủ, ngươi không phải không hiếm lạ sao? Ha ha, làm sao vậy, đẹp sao?"
Đàm thừa đạo dưới cơn thịnh nộ, nắm lên kia kinh thư vung lên, kinh thư nhất thời như tuyết hoa rơi xuống đất giống nhau, phiêu phiêu mà xuống, cả giận nói: "Này tiểu tặc, quá đáng giận! Dám lấy giả gạt ta?"
Nguyên lai hạo nhiên trong lòng ngực nguyên liền có tam bổn kinh thư, là ở Thiếu Lâm Tự minh không đại sư thiện phòng hạ địa đạo tìm được. Nhưng ngày thường hạo nhiên chỉ nghe người ta nói 《 Kinh Kim Cương 》, mặt khác hai bổn chưa bao giờ đề cập, nghĩ thầm có lẽ mặt khác hai sách vở chính là bình thường kinh thư. Lúc này nghìn cân treo sợi tóc, nàng cũng chỉ có buông tay một bác.
Hạo nhiên cười nói: "Ta nơi nào lừa ngươi? Này bổn 《 Địa Tạng kinh 》 nhớ tẫn mười tám tầng địa ngục các loại khổ hình, lại giảng tẫn thế gian luân hồi báo ứng, Bồ Tát, thiên vương, la sát không chỗ nào không có, giáo chủ chính là nên hảo hảo đọc đọc! Nói nữa, ta không thử một chút, làm sao biết giáo chủ bức thiết chi tâm tình đâu?"
Đàm thừa đạo sớm đã là trong cơn giận dữ. Nhưng hắn đường đường giáo chủ, nếu là khi dễ một cái thân bị trọng thương người sắp chết, thật sự là mặt mũi quét rác sự, này đây đàm thừa đạo cũng chỉ đến cắn chặt răng, một đôi tay nắm ca ca rung động, lạnh lùng nói: "Tiết hạo nhiên, chớ có lại chơi đa dạng, lấy ra tới!"
Hạo nhiên ánh mắt sắc bén, hướng mọi người đảo qua. Mọi người không khỏi sợ hãi. Hạo nhiên cười cười, nói: "Chư vị, các ngươi không cần sợ ta!" Nàng run run rẩy rẩy đứng lên, nói: "Đàm giáo chủ phải bị thư gì dùng, không ngại nói đến nghe một chút. Ta Tiết hạo nhiên không có chí lớn, lại rất là chiêm ngưỡng có hùng tâm tráng chí nhân vật! Nếu là giáo chủ ngôn chi có lý, hạo nhiên nhất định hai tay dâng lên, hơn nữa......" Nàng nhìn tuyết oánh liếc mắt một cái, mãn nhãn toàn là ôn nhu chi sắc, nói: "Ta quyết sẽ không lại đến trả thù, cũng quyết không hề bước vào giang hồ một bước!" Nàng lúc này tuy rằng dùng kế trong lòng, mặt sau mấy câu nói đó lại là xuất từ phế phủ, từng quyền thiệt tình.
Đàm thừa đạo âm hiểm cười nói: "Ngươi cảm thấy ngươi còn sẽ thấy mặt trời của ngày mai sao?"
Hạo nhiên nghĩ ngợi nói: "Xem ra này lão tặc tám chín phần mười cũng còn không biết kinh thư bí mật? Ta thả lừa hắn một lừa, có lẽ còn có cơ hội!" Vì thế nói: "Ngươi nếu hiện tại một chưởng chụp chết hạo nhiên, liền như ngắt chết một con con kiến giống nhau. Ai, đáng tiếc bởi vậy, ngươi lại là vĩnh viễn không biết này kinh thư quý ở nơi nào! Liền như tay phủng hoàng kim, lại không biết như thế nào đi hoa, chẳng phải buồn cười?"
Đàm thừa đạo tâm tư thận mật, cười nói: "Lão phu không biết, ngươi liền biết sao? Ta tiễn ngươi về Tây thiên, lại tự hành hiểu thấu đáo không muộn!"
Hạo nhiên tâm thần rùng mình, mặt không đổi sắc, nói nói cười cười nói: "Này kinh thư bí mật, sợ ngươi tham cả đời cũng tham không ra!"
Liền vào lúc này, bỗng nhiên nghe một người kêu lên: "Không hảo, chu lão tặc người tới!"
Hạo nhiên trong lòng vui mừng, cười to nói: "Hảo, tới hảo! Phượng hoàng, làm tốt lắm!"
Nguyên lai khi đó hạo nhiên mông lung trung, nghe được "Pi pi" tiếng kêu, liền biết là kia phượng hoàng diều hâu tới. Nàng vốn dĩ cùng phượng hoàng không hợp, muốn kêu nó đi viện binh cũng khó. Nhưng sự có vừa khéo, ngày ấy hạo nhiên giúp diệp hoàn linh vấn tóc búi tóc là lúc, một cái kim thoa cắm không khẩn. Sau lại hai người nhĩ tấn tư ma, kia kim thoa không cẩn thận chảy xuống, chỉ là lúc ấy hai người các hoài tâm sự, một cái nhu tình mật ý, một cái cảm khái thân thế, cũng không để ý. Sau lại diệp hoàn linh giận dỗi mà đi, hạo nhiên lơ đãng phát hiện, liền tùy tay đặt ở trong lòng ngực, vốn định chờ nàng hết giận liền còn cho nàng. Không nghĩ nàng hai người dọc theo đường đi biệt nữu, hạo nhiên cũng ngượng ngùng mở miệng, liền cũng vẫn luôn không có lấy ra tới. Vừa rồi hạo nhiên nghe thấy phượng hoàng tiếng kêu, nghĩ thầm này linh điểu pha đồng nghiệp tính, lấy nó chủ nhân kim thoa cho nó, nói không chừng có thể giúp chính mình một phen. Vì thế liền sấn người không đề phòng, đem kia kim thoa lặng lẽ ném đi ra ngoài. Phượng hoàng từ nhỏ liền từ diệp hoàn linh chăm sóc, tình cảm thâm hậu, lúc này nhìn đến chủ nhân kim thoa, lại cũng mặc kệ rất nhiều, hàm liền đi. Hạo nhiên xem rõ ràng, cố ý phân tán đàm thừa nói lực chú ý, dùng kinh thư dụ hắn thượng câu. Không nghĩ một công đôi việc, thí ra hắn mơ ước này bí ẩn thật mạnh 《 Kinh Kim Cương 》.
Đàm thừa đạo lược hơi trầm ngâm, cười nói: "Hảo ngươi cái Tiết hạo nhiên, cư nhiên chuyển đến cứu binh?" Dứt lời đoạt thân qua đi, một chưởng đẩy ra đàm tuyết oánh, phong nàng huyệt đạo, trở tay chế trụ hạo nhiên mạch máu nói: "Có ngươi làm yểm hộ, ta còn sợ ai dám đi lên?" Lập tức cất cao giọng nói: "Chư vị minh hữu, chu lão tặc phái người tới, định là vì Tiết hạo nhiên! Hiện tại người ở chúng ta trên tay, lượng hắn cũng không dám làm bậy!"
Hạo nhiên cười khổ nói: "Ngươi cho rằng ta là ai? Kia họ Chu căn bản là không quen biết ta, làm sao tới kiêng kị nói đến? Bọn họ chính là tới bắt của các ngươi! Ngươi bắt trụ ta cũng là uổng công!"
Đàm thừa nói cả giận nói: "Ngươi câm miệng! Bắt lấy ngươi, liền tính không thể đem kia họ Chu thế nào, cũng có 《 Kinh Kim Cương 》, bực này chuyện tốt, ta lại sao lại buông tha?"
Hạo nhiên cười mà không nói, hãy còn lắc đầu. Đàm thừa đạo không rõ này lý, lại vẫn là nắm chặt hạo nhiên. Chỉ trong chốc lát gian, này đen nhánh vùng hoang vu nhất thời đèn đuốc sáng trưng, một đôi nhân mã đã đem liên can người võ lâm chờ bao quanh vây quanh, cầm đầu đó là đằng hiền thành đại đồ đệ đằng bằng phi. Hắn lúc này áo giáp chiến bào, một thân nhung trang, thân vượt chiến mã, huy tiên chỉ huy ngàn quân, rất có tướng soái chi tài, hảo không uy phong.
Hạo nhiên nhìn thấy đằng bằng phi, trong lòng không khỏi một trận kinh hoàng, thầm nghĩ: "Hắn đều đến kinh thành, kia di huyên cùng nhược yên hẳn là cũng......"
Đằng bằng phi thanh thanh giọng nói, quát: "Các ngươi này đàn kẻ cắp, đêm hôm khuya khoắt, tụ chúng nháo sự? Vẫn là có khác tính toán?"
Này liên can người trung, võ công hời hợt giả chiếm đa số, cao thủ không có mấy cái. Vừa rồi lại bị hạo nhiên một dọa, càng là ý chí chiến đấu toàn vô, lúc này thấy quan binh, nhất thời thành năm bè bảy mảng, toàn tâm toàn ý chỉ nghĩ chạy trốn cầu sinh, lại vô tâm nghênh chiến. Đàm thừa đạo mắng thầm: "Phế vật!" Xoay người đối đằng bằng phi nói: "Ngươi chậm đã! Tiết hạo nhiên hiện tại ở ta trên tay, ngươi nếu là......"
"Ha ha ha ha......" Đàm thừa đạo lời còn chưa dứt, đằng bằng phi đã là cười ha hả, nói: "Nàng sống hay chết, cùng ta có quan hệ gì đâu? Hôm nay bắt sống ngươi, cũng coi như vì Chu đại nhân diệt trừ một cái tai họa, công lớn một kiện!" Dứt lời duỗi đủ ở bàn đạp thượng một đá, thừa dịp phi thân đi ra ngoài, rút kiếm ra khỏi vỏ, tùy tay nhéo cái kiếm quyết, triều đàm thừa đạo đâm tới.
Đàm thừa đạo bị đằng bằng phi một bức, chỉ phải lỏng hạo nhiên, toàn lực ứng phó đằng bằng phi. Hạo nhiên vừa được tự do, lập tức chạy vội tới đàm tuyết oánh bên người, thấy nàng huyệt đạo bị phong, muốn duỗi tay đi giải, chính là trên tay một chút sức lực cũng không dùng được, chỉ gấp đến độ đầy đầu là hãn, mọi nơi đảo qua, cầm Triệu Vũ bẻ gãy cây gậy, đối tuyết oánh thấp giọng nói: "Ta dùng cái này cho ngươi giải, ngươi kiên nhẫn một chút đau là được!"
Dứt lời gắt gao nắm gậy gộc, triều đàm tuyết oánh huyệt vị điểm ra. Hạo nhiên tuy rằng bị thương, nhận huyệt công phu còn tại, như vậy qua lại điểm vài lần, rốt cuộc đem đàm tuyết oánh trệ trụ huyệt đạo giải khai, hạo nhiên đã là mệt đến thở hồng hộc.
Đàm tuyết oánh huyệt đạo một giải, vội sam khởi hạo nhiên nói: "Chạy nhanh sấn loạn đi rồi!"
Hạo nhiên gật gật đầu. Đàm tuyết oánh tùy tay sao ra trường kiếm, phóng đổ một cái kỵ binh, đỡ hạo nhiên lên ngựa, chính mình giữ chặt dây cương, yên lặng quay đầu lại nhìn thoáng qua phụ thân, không còn có do dự, phát túc chạy như điên, nước mắt giống như trân châu giống nhau, theo gió thổi đi.
Hai người giục ngựa chạy mấy chục dặm, kia con ngựa đã là rốt cuộc nâng không dậy nổi chân tới. Đàm tuyết oánh chỉ phải thả chậm tốc độ, đang muốn mở miệng dò hỏi hạo nhiên thương thế, lại thấy một người bỗng nhiên từ nhỏ nói chạy ra, cưỡi ngựa cười ngâm ngâm gọi được hai người trước mặt nói: "Tiết thiếu hiệp, đàm tiểu thư, đi được như vậy cấp, vội vàng đi thân thiết sao?"
Hạo nhiên vốn dĩ hôn hôn trầm trầm, lúc này nghe xong người này thanh âm, không cấm mở to đôi mắt, mày một ninh, quát: "Hà húc, ngươi muốn làm gì?"

[BH][NP] Giang hồ nữ nhi hànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ