Ngày thứ hai sáng sớm dùng bữa, chỉ lan cùng di huyên nhìn nhau cười, cũng không quá nói nhiều. Thanh Nhi nhưng thật ra kỳ, nhìn xem chỉ lan, lại nhìn xem di huyên, thầm nghĩ: "Ngày hôm qua còn cùng kẻ thù dường như, như thế nào cả đêm công phu, hôm nay thì tốt rồi?" Chỉ lan nhìn Thanh Nhi mê mang bộ dáng, cảm thấy buồn cười, liền cầm cái trứng gà đến nàng trong chén nói: "Thanh Nhi a, ta xem ngươi muốn bổ bổ đầu óc, đi theo ta như vậy thông minh chủ tử, ngươi cả ngày mơ mơ màng màng sao được?"
Thanh Nhi bát trứng da nói: "Nga, đúng vậy, thiếu gia ngươi xác thật thông minh, bằng không như thế nào Sở tiểu thư nói dối ngươi đều biết? Ta chính là bội phục đâu!"
Chỉ lan, di huyên vừa nghe, đều xấu hổ lên. Trầm mặc một lát, di huyên hỏi: "Bá bá, các ngươi muốn đi đâu a?" Chỉ lan đang lo không đề tài, ăn đến buồn, nghe thấy di huyên hỏi chuyện, liền cướp đáp: "Chúng ta là muốn đi Thiếu Lâm Tự, ta muốn đi......"
"A, đối, Sở tiểu thư chúng ta thiếu gia muốn đi Thiếu Lâm Tự bái phật. Như thế nào hôm nay cha ngươi còn chưa tới nha?" Tiết Tần thấy chỉ lan muốn đi xuống nói, chạy nhanh đoạt lấy đề tài nói. Chỉ lan vốn dĩ không nghĩ đối di huyên có điều giấu giếm, nhưng nghe xong Tiết Tần nói, cũng liền chưa nói đi xuống.
"Nga! Ta tưởng cha ta hẳn là liền mau tìm tới đi. Bá bá, các ngươi hôm nay phải đi sao?" Di huyên hỏi.
"Không đi không đi, di huyên cha ngươi còn không có tới, chúng ta sao lại có thể đi a? Chúng ta giúp người giúp tới cùng, đưa Phật đưa đến tây, nhất định phải chờ di huyên cha tới lại đi, ngươi nói có phải hay không a bá bá?" Chỉ lan cũng mặc kệ di huyên có phải hay không hỏi chính mình, liền cướp đáp. Kỳ thật chỉ lan là sợ Tiết Tần nói phải đi, kia chính mình liền không thể cùng di huyên chơi. Tiết Tần bất đắc dĩ đến nhìn nhìn chỉ lan, chỉ lan triều hắn cười cười, Tiết Tần cũng liền không lời gì để nói, hướng di huyên nói: "Chúng ta nhất định đem ngươi đưa đến cha ngươi nơi đó lại đi." Di huyên cười đáp thanh "Đúng vậy", ánh mắt lại hướng chỉ lan đầu tới, chỉ lan nhướng nhướng chân mày, làm cái "Đại công cáo thành" biểu tình, di huyên triều nàng duỗi duỗi đầu lưỡi, cười cúi đầu ăn cơm, trong lòng mỹ tư tư.
Cơm sáng qua đi, Tiết Tần nói muốn đi Từ Châu đi dạo, thuận tiện mua chút lương khô quần áo. Di huyên muốn ở chỗ này chờ cha, tự nhiên là đi không thoát, chỉ lan liền muốn lưu lại bồi di huyên, Thanh Nhi lại muốn lưu lại bồi chỉ lan, cuối cùng chỉ phải Tiết Tần một người lẻ loi đi trên đường cái.
"Di huyên, ngươi người kia a?" Chỉ lan câu được câu không hỏi.
"Ta là Thiểm Châu người, cha ta là điều nhiệm đến Từ Châu tới nhậm tri phủ, ta cùng nương cũng liền đi theo tới. Tiết chí ngươi đâu?"
"Thiểm Châu người, khó trách tiếng phổ thông nói được địa đạo. Ta là Dương Châu người, Dương Châu chính là cái hảo địa phương! Lần sau ta mang ngươi đi chơi! Chúng ta đi gầy Tây Hồ thượng chèo thuyền, còn có...... Có tặc!" Chỉ lan cùng di huyên nói chuyện tào lao, mắt cũng không chịu ngồi yên, không ngừng ngắm, bỗng nhiên thấy một cái 30 tới tuổi trung niên nam tử, lén lút căn ở một người mặt sau, muốn đi bắt người bạc, vì thế liền hét to một tiếng.
"Cái gì? Có tặc? Đi Dương Châu xem tặc sao?" Di huyên khó hiểu hỏi.
"Bổn ngươi chết bầm! Là này khách điếm có tặc a! Ta vừa mới thấy được! Nói không chừng chính là trộm ngươi bạc cái kia đâu! Ta nhất định phải bắt được hắn! Ngươi nhìn, chính là cái kia, bộ dáng liền không giống người tốt!" Chỉ lan chỉ vào hán tử kia nói. Hán tử kia vốn là có tật giật mình, nghe được có người hô thanh "Có tặc", liền không đi xuống tay. Chính là lại không cam lòng, nhìn chung quanh mà tìm kiếm cơ hội xuống tay. Chỉ lan vì thế khom lưng, muốn cùng qua đi. Di huyên vội lôi kéo nàng quần áo nói: "Tiết chí đừng đi! Quá nguy hiểm, chúng ta vẫn là chờ bá bá trở về rồi nói sau!"
Chỉ lan bị nàng lôi kéo, không thể động đậy, liền xoay người lại nói: "Chờ bá bá trở về, tặc cũng không biết chạy chạy đi đâu đâu! Chạy nhanh đuổi kịp đi! Chúng ta đi theo này tặc, nói không chừng còn có thể tìm được ổ cướp đâu! Khi đó cha ngươi còn không được thật mạnh cảm tạ ta sao?" Nói trái lại kéo di huyên tay, di huyên xem chỉ lan một bộ định liệu trước bộ dáng, liền cũng theo đi lên. Kia tặc đợi trong chốc lát, thấy không có cơ hội, liền xoay người ra khách điếm. Chỉ lan, di huyên nhanh như chớp theo đi lên.
****************
Chỉ lan di huyên đi theo tặc thượng đường cái. Kia tặc rất là nhạy bén, tựa hồ biết có người theo đuôi. Cũng mất công chỉ lan di huyên phản ứng nhanh chóng, tặc quay người lại, nàng hai không phải ở sạp thượng chọn đồ vật, chính là cho nhau đùa giỡn, cũng không khiến cho tặc chú ý. Mắt thấy đã tới rồi giữa trưa, tặc vẫn là không thu hoạch được gì. Chỉ lan triều di huyên đưa lỗ tai nhỏ giọng nói: "Thấy không, chúng ta hôm nay tạo phúc nhiều ít Từ Châu bá tánh, làm cho bọn họ khỏi bị trộm cướp chi khổ nha!" Kia tặc xem hôm nay vận may không thuận, đơn giản không hề đánh người đi đường chủ ý, lập tức triều thành nam đi đến, dần dần ly khu náo nhiệt, càng đi dân cư càng ít, chỉ lan di huyên vẫn là thật cẩn thận mà đi theo. Nửa đường di huyên muốn rút lui có trật tự, bị chỉ lan chết thác ngạnh túm theo đi lên. Lại đi rồi hai ba mà, núi hoang thượng có một tòa phá miếu, tặc liền đi vào. Chỉ lan cùng di huyên sớm đã là thở hồng hộc, nếu là kia tặc lại đi phía trước đi, chỉ sợ là chỉ lan cũng muốn rút lui có trật tự. Nàng hai người ngồi xổm bụi cỏ trung, chậm rãi khí, chỉ lan nói: "Đi, đi xem đó có phải hay không ổ cướp! Nếu đúng vậy lời nói, chúng ta liền đi bẩm báo cha ngươi, làm cha ngươi bưng nó!" Di huyên vỗ tay cười nói: "Hảo, đến lúc đó xem cha còn nói không nói ta cái gì đều không biết, liền biết chơi!" Chỉ lan gật gật đầu, nắm di huyên tay chân nhẹ nhàng mà đến gần rồi cửa miếu.
Hai người tránh ở cửa miếu mặt sau, chỉ lan triều trong miếu nhìn lướt qua, ước chừng mười mấy người. Chỉ lan thầm nghĩ: "Xem ra thật là tìm được tặc hang ổ lạc!" Nghĩ đến đây, trong lòng một trận hưng phấn, đem lỗ tai đi phía trước thấu thấu.
"Thế nào? Hôm nay cấp gia gia nhóm lộng nhiều ít bạc?"
Kia tặc nói: "Trưởng lão, ta...... Hôm nay cái gì cũng không lộng tới." Chỉ lan ở ngoài cửa tuy nhìn không tới tặc biểu tình, nhưng nghĩ đến hắn kia vẻ mặt ủy khuất bộ dáng vẫn là nhịn không được cười.
"Cái gì? Vậy ngươi hôm nay đều làm gì ăn?" Một cái khác âm dương quái khí thanh âm vang lên. Chỉ lan cùng di huyên nghe được không cấm đồng thời nhíu nhíu mày.
Chỉ nghe một cái già nua một ít thanh âm nói: "Tính, các ngươi cũng đừng uy hiếp hắn. Chúng ta lưu lạc nói nơi đây bước, đã là cho Cái Bang mất hết mặt, hiện tại còn muốn đi trộm. Nếu bị trên giang hồ bằng hữu biết, chúng ta sau này còn như thế nào làm người?"
Chỉ lan nghe được "Cái Bang" hai chữ, tâm niệm vừa động, yên lặng thầm nghĩ: Cái Bang là giang hồ đệ nhất đại bang, như thế nào ngược lại uy hiếp người khác trộm đồ vật tới? Trong lòng kỳ quái, liền muốn nghe cái minh bạch.
"Thôi đi! Ngươi còn tự nhận Cái Bang con cháu? Chúng ta nếu bị đuổi ra tới, kia còn quản được nhiều như vậy? Hừ, trách chỉ trách chúng ta lão bang chủ không biết điều, một hai phải cùng ' đại nhân vật ' đối nghịch. Như thế rất tốt, bảo bối không vớt được không nói, mắt thấy nhân gia ăn thịt, chúng ta lại rơi vào cái uống gió Tây Bắc kết cục. Hiện giờ mọi người đều là người trên một chiếc thuyền, ai xem ai không vừa mắt a?" Cái kia âm dương quái khí thanh âm lại vang lên.
"Được rồi được rồi, đều đừng sảo! Tiểu hắc, không đắc thủ liền tính, ăn cơm lại đi! Ngươi nếu là còn chưa đắc thủ, liền đừng trách gia gia nhóm trở mặt không biết người! Còn có, tang vật không thể đều phóng nơi này, ăn cơm xong sau, mọi người đều cầm điểm, chúng ta về sau tách ra hành động, đến lúc đó khác tuyển địa phương hội hợp, nơi này mục tiêu quá lớn, dễ dàng bại lộ, bị quan phủ đã biết liền không hảo! Ăn cơm đi ăn cơm đi!"
Chỉ lan tâm tư tuy rằng nhạy bén, trong lúc nhất thời cũng tham không ra bọn họ trong lời nói thâm ý, liền ghé vào cửa, còn tưởng tiếp tục nghe đi xuống, di huyên vỗ vỗ nàng vai, làm cái phải đi thủ thế. Chỉ lan cũng giác nguy hiểm, gật gật đầu, hai người lặng lẽ ly phá miếu. Đi ra vài chục bước, di huyên liền hưng phấn mà nói: "Có thu hoạch! Xem ra ta lần này ra tới vẫn là không có một chuyến tay không, nhận thức các ngươi, còn tóm được tặc, trở về nói cho cha, hắn nhất định sẽ khen ta! Còn có ngươi, Tiết chí, cha ta khẳng định thích ngươi! Ngươi nghĩ muốn cái gì? Ta cùng cha ta nói, hắn nhất định cấp! Nga, đúng rồi, còn có ta bạc, ngươi nói có thể phải về tới sao? Bọn họ nếu là đem bổn tiểu thư bạc hoa, ta nhất định hảo hảo trừng trị bọn họ! Ngươi nói phạt bọn họ cái gì hảo đâu? Uy, Tiết chí, ngươi nói chuyện a! Ta hỏi ngươi lời nói đâu! Tiết chí!" Di huyên ngừng thao thao bất tuyệt thao thao bất tuyệt, thấy chỉ lan một bộ trầm tư trạng, giống như căn bản là không có nghe được chính mình nói chuyện, liền bĩu môi, nhỏ giọng nói: "Xú Tiết chí, chết Tiết chí, đều không phản ứng ta!"
Chỉ lan chỉ cảm thấy này nhóm người tuyệt phi trộm đạo tiền tài đơn giản như vậy, nhưng lại nghĩ không ra cái nguyên cớ tới. Nàng lại suy nghĩ trong chốc lát, bỗng nhiên nói: "Di huyên, ngươi còn nhớ rõ con đường từng đi qua đi? Mau đi tìm cha ngươi, làm cho bọn họ chạy nhanh tới này phá miếu, nhất định phải mau!" Nói xong quay đầu liền trở về chạy. Di huyên vội tiến lên giữ chặt nàng nói: "Vậy còn ngươi? Ngươi làm gì đi?"
"Ngươi không nghe những người đó nói muốn đổi địa phương sao? Bọn họ một phân tán, liền không hảo trảo lạp! Ta đi bám trụ bọn họ, ngươi mau đi viện binh!"
"Chính là, ngươi muốn vạn nhất xảy ra chuyện gì làm sao bây giờ? Không được, ta không thể cho ngươi đi! Quá nguy hiểm!" Dứt lời liền vội vàng vội vội vàng kéo chỉ lan tay.
"Ngươi yên tâm, ta có biện pháp. Ta nguy hiểm không nguy hiểm liền xem ngươi, ngươi cứu binh nếu là kịp thời xuất hiện, ta khẳng định không có việc gì! Nếu là chậm nói...... Cho nên a! Di huyên, ngươi liền nghe lời mau đi đi!"
Di huyên nhất thời không biết như thế nào cho phải, chỉ là gắt gao lôi kéo chỉ lan, gấp đến độ muốn khóc bộ dáng. Chỉ lan ôn nhu nói: "Di huyên mau đi a! Nghe lời, lần này cha ngươi khẳng định sẽ đại đại khích lệ ngươi!" Di huyên chần chờ trong chốc lát, chậm rãi buông lỏng tay, dặn dò nói: "Kia, ngươi vạn sự cẩn thận!"
"Hảo, đã biết!" Chỉ lan đối với di huyên tự tin cười. Di huyên cũng không biết vì sao, nhìn đến chỉ lan tự tin bộ dáng, liền thở dài nhẹ nhõm một hơi, lại có cổ mạc danh tín nhiệm. Nàng triều chỉ lan phất phất tay, từ trước đến nay khi phương hướng chạy như bay qua đi.
****************
Kỳ thật chỉ lan trong lòng cũng không có thập phần nắm chắc, chỉ là tưởng thác đến nhất thời là nhất thời. Thật sự không được liền khai lưu. Nàng ở cửa miếu ngoại xem đến bọn họ mau ăn xong rồi cơm, chuẩn bị phân công nhau hành động thời điểm, tâm một hoành, nhắc tới một hơi vọt đi vào. Những người đó thấy bỗng nhiên toát ra tới một cái tiểu mao hài tử, đều là cả kinh. Chỉ lan một đám đưa bọn họ đánh giá một phen, cũng không nói lời nào. Trong đó một cái béo lùn người trước lên tiếng nói: "Nơi đó tới tiểu mao hài? Mau cút mau cút!"
Chỉ lan nghe được ra đây là vừa rồi âm dương quái khí người thanh âm, liền lớn tiếng nói: "Ta là tới tìm tiểu hắc! Tiểu hắc, tiểu hắc, ngươi ở chỗ này sao? Tiểu hắc?"
Người nọ vội bắt lấy vừa mới cái kia tặc hỏi nhỏ giọng hỏi: "Ngươi nhưng nhận thức này hài đồng?"
Kia tặc nghe được chỉ lan kêu tên của mình, hơn nữa bị kia tên lùn mập một trảo, nhất thời luống cuống, nói: "Ta nơi đó nhận thức hắn a? Thấy cũng chưa gặp qua!"
"Kia hắn như thế nào biết tên của ngươi? Còn biết ngươi ở chỗ này? Chẳng lẽ là ngươi cấp người ngoài mật báo, tưởng độc chiếm này bút bạc?"
Kia tiểu hắc vẻ mặt vô tội, hoảng nói: "Trưởng lão, ta làm sao dám a! Nói nữa, ta liền tính mật báo, cũng không có khả năng kêu cái tiểu hài tử tới a! Ngài nói có phải hay không lý lẽ này?"
Tên lùn mập nghe tiểu hắc nói có đạo lý, liền lỏng hắn, đối chỉ lan nói: "Hài tử, tiểu hắc không ở nơi này, ngươi đến nơi khác tìm đi! Đi nhanh đi!"
Chỉ lan vội nói: "Không có khả năng, ta tận mắt nhìn thấy đến hắn tiến vào, như thế nào không có? Khẳng định là các ngươi đem hắn ẩn nấp rồi! Tiểu hắc, đáng thương tiểu hắc, ta nhất định phải tìm được ngươi!" Nói liền ở trong miếu nơi nơi chạy loạn lên, vừa chạy vừa kêu: "Tiểu hắc, tiểu hắc, ngươi ở nơi đó a? Nghe được liền đáp ứng một tiếng, ta là tới cứu ngươi! Tiểu hắc......" Chỉ lan chạy đến Phật phía sau đầu, nhìn đến một đám bao lớn, nói vậy chính là bọn họ trộm tới bạc châu báu, trong lòng thầm nghĩ: "Hảo hắc tâm a, cư nhiên trộm nhiều như vậy!"
Kia tên lùn mập thấy nàng tới rồi mặt sau, vội nói: "Các ngươi còn thất thần làm gì, bắt lấy hắn a! Bị nàng thấy được...... Mau!"
Vì thế mấy cái đại hán liền tóm được chỉ lan, đem nàng đưa tới sảnh ngoài. Chỉ lan nói: "Các ngươi ẩn giấu tiểu hắc, còn bắt ta! Tiểu tâm chờ một chút cha ta tới thu thập các ngươi!"
Kia tên lùn mập nói: "Cha ngươi? Cha ngươi là ai? Dựa vào cái gì tới thu thập chúng ta?"
"Cha ta là...... Cha ta là thôn đông lí trưởng, nơi đó người đều sợ hắn! Cũng không dám chọc ta!" Chỉ lan cũng bất chấp tất cả, tin khẩu hồ tưu lên, chỉ mong di huyên cứu binh sớm một chút đến.
Mọi người nghe xong, cười ha ha lên. Chỉ lan thầm nghĩ: "Thả trước làm cho bọn họ nhạc thượng một nhạc, chờ lát nữa có bọn họ khóc thời điểm!" Liền còn nói thêm: "Các ngươi mạc cười, cha ta hắn nhưng lợi hại! Các ngươi không có một cái là đối thủ của hắn!"
"Nga? Kia hắn như thế nào lợi hại? Nói đến nghe một chút!" Tên lùn mập nói.
"Hắn đều là bạch dao nhỏ tiến hồng dao nhỏ ra, đao pháp nhưng hảo!"
"Phải không? Kia hắn thật đúng là có điểm bản lĩnh a!"
"Cũng không phải là sao! Hắn giết heo thời điểm, heo đều không rên một tiếng! Các ngươi có biết vì cái gì?" Chỉ lan nghiêm trang nói.
"Ha ha, nguyên lai là cái giết heo! Đó là vì cái gì? Ngươi nói!" Tên lùn mập nói.
"Các ngươi đoán xem xem!"
"Ta xem a, tám phần là giết lợn chết đi?"
"Ha ha, kia heo chỉ sợ cũng là bị cha ngươi cấp dọa đi?"
"Có phải hay không sấn heo ngủ thời điểm giết?"
............ Những người đó mồm năm miệng mười đoán lên, chỉ lan cũng không nói lời nào, liền như vậy nhìn bọn họ, chỉ mong bọn họ nhiều đoán một lát, đoán được cứu binh tới mới hảo.
"Được rồi, ngươi đừng úp úp mở mở, nói nói, rốt cuộc là vì cái gì?"
"A? Các ngươi không đoán? Các ngươi đều không có nói đúng! Kỳ thật a, là bởi vì cha ta hắn xuất đao quá nhanh, heo còn không kịp kêu liền đã chết, cho nên liền không hé răng sao!"
"Ân...... Quả nhiên hảo đao pháp a!"
Chỉ lan liền như vậy theo chân bọn họ nói chuyện tào lao, đảo mắt đã là qua nửa canh giờ, chính là vẫn là không có một chút cứu binh động tĩnh. Chỉ lan trong lòng có điểm luống cuống, thầm nghĩ: "Như thế nào còn chưa tới a?"
Lại sau một lúc lâu, kia cầm đầu lão giả nói: "Việc này không nên chậm trễ, chạy nhanh phân công nhau hành động. Vẫn là tìm đồ vật quan trọng!"
"Kia đứa nhỏ này làm sao bây giờ?"
Tên lùn mập ngăm đen tay sờ sờ chỉ lan đỉnh đầu, cười nói: "Như vậy cơ linh tiểu quỷ, ta cũng luyến tiếc, nhưng ai kêu hắn hướng vết đao thượng đâm đâu?" Dứt lời bức đến chỉ lan trước mặt, nói: "Nhìn xem là ta chưởng pháp mau vẫn là cha ngươi đao pháp mau!" Dứt lời nhắc tới hữu chưởng, mắt thấy liền phải triều chỉ lan đỉnh đầu ném tới. Chỉ lan trăm triệu không nghĩ tới hắn sẽ giết chính mình diệt khẩu, lập tức đôi mắt một bế, sống chết trước mắt, bỗng nhiên linh cơ vừa động, hô lớn: "Tiểu hắc! Tiểu hắc, nguyên lai ngươi ở chỗ này! Bảo bối ta đã ẩn nấp rồi, chúng ta mau đi tìm đi!"
Tiểu hắc đứng ở cửa, không khỏi run lập cập nói: "Ngươi đừng nói bậy, ta nơi nào tìm được bảo bối? Ta căn bản là không quen biết ngươi, không quen biết!"
Chỉ lan sớm nhìn ra hắn nhát gan, lúc này hắn nói chuyện một nói lắp, ở giữa chỉ lan lòng kẻ dưới này, liền lớn tiếng nói: "Ngươi còn không thừa nhận? Ngươi nói ngươi tìm được cái kia bảo bối, muốn ta cha tới nơi này tìm ngươi. Nói có thật nhiều tiền tài, chúng ta cùng nhau phân! Cha ta không tin ngươi lòng tốt như vậy, làm ta trước đến xem, nguyên lai là ngươi thiết bộ! Đến lúc đó cha ta mang theo người tới, đi theo vài vị đại thúc đại bá nhóm đánh lên tới, ngươi liền ở một bên độc chiếm bảo bối! Tiểu hắc a tiểu hắc, ngươi thật tàn nhẫn a!" Chỉ lan cuối cùng mấy chữ nói trung khí mười phần, tên lùn mập nhìn chỉ lan liếc mắt một cái, liền hướng tiểu hắc đi đến. Kia tiểu hắc nào còn có nửa điểm lá gan, nhất thời mềm chân, nói: "Trưởng lão ngươi nhưng mạc tin tiểu hài tử này nói a! Ta thật sự không có......" Tên lùn mập đao đã nhắm ngay tiểu hắc, nói: "Ta biết ngươi ngày thường đối chúng ta mấy cái bất mãn, ta vốn định được bảo bối liền thả ngươi về nhà, nhưng không nghĩ tới ngươi sẽ làm ra loại sự tình này!"
Đang ở lúc này, cửa miếu ngoại một trận tiếng bước chân, chỉ lan trong lòng vui mừng, nói: "Hảo, rốt cuộc tới!" Lớn tiếng kêu lên: "Cha ta tới! Ngươi còn không tin ta?"
Kia tên lùn mập không còn có nửa điểm hoài nghi, cử đao hướng tiểu hắc đâm tới. Chợt nghe đến ngoài cửa hét lớn một tiếng: "Dừng tay! Đều đừng nhúc nhích!" Lời còn chưa dứt, một đội quan binh vọt tiến vào, tên lùn mập cùng lão giả xuất thân Cái Bang, thân phụ võ công, thấy sự tình kinh động quan phủ, sợ nháo đại, liền vận khởi khinh công lưu. Chỉ là dư lại một đám đám ô hợp không một người may mắn thoát khỏi. Lại không lâu sau, di huyên chạy như bay lại đây, ôm chặt chỉ lan nói: "Tiết chí, ngươi không sao chứ?"
Chỉ lan thấy di huyên quần áo bất chỉnh, còn hơi mang bùn đất, hiển nhiên là trên đường chạy quá nhanh, giống như còn quăng ngã ngã, cười nói: "Hữu kinh vô hiểm, còn hảo ngươi cứu binh tới kịp thời, ta mới bảo vệ mạng nhỏ a!"
"Là vị nào tiểu anh hùng phát hiện này hang giặc? Bản quan còn muốn đích thân nói lời cảm tạ đâu!" Chỉ lan đang cùng di huyên khi nói chuyện, thấy một người thân xuyên màu lam vân nhạn quan bào, đầu đội màu đen mũ cánh chuồn nam tử đi vào miếu tới. Di huyên vừa thấy liền đón đi lên, kêu lên: "Cha, chính là vị này Tiết chí tiểu anh hùng a!" Lại hướng chỉ lan nói: "Tiết chí, mau tới gặp qua cha ta a!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][NP] Giang hồ nữ nhi hành
De TodoĐêm mưa, Dương Châu Tiết gia chịu khổ diệt môn. Tiểu nữ nhi Tiết Chỉ Lan may mắn chạy thoát sau, nữ giả nam trang, lên Thiếu Lâm khổ tu võ công. Mười năm sau, Tiết Chỉ Lan học thành rời núi, sửa tên Tiết Hạo Nhiên, bắt đầu rồi nàng giang hồ hành trì...