WBAHLG Chappie 61
WAAAAAAAAAH IS IT REAL IS IT REAL NA TOLOGO. SUZY AND LEE MIN HO :))) I'M HAPPY PERO MAS MAGIGING HAPPY AKO KUNG SI MYUNGSOO YUN HEHEHEHE PEACE.
THANYOU NGA PALA KINA 365KIM143LUHAN -BAESUZY- JANYZX143 MELROSE29 AT KATRINATABA FOR THEIR COMMENTS!!!
[ Suho's POV ]
" Tic Toc Tic Toc Tic Toc " Baekhyun
" Kriiiiiiing Kriiiiiiiing " Chen
" Broooooooom Brooooooom Broooooooooom " Chanyeol
(,>>) ----------( ^o^)( ^o^)( ^o^)
Ano bang trip ng tatlong to at nag-iingay.
" Tic Toc Tic Toc Tic Toc " Baekhyun
" Kriiiiiiing Kriiiiiiiing " Chen
" Broooooooom Brooooooom Broooooooooom " Chanyeol
" Shhhhhhhhh..tumahimik nga kayo. marinig kayo ng iba, pagkamalan kayong baliw " sabi ko sa kanila " Nagwawarm up lang naman kami :3 " Baekhyun
" Nagtatago tayo para di makita ni Suzy pag lumabas siya pero ayan kayo ang ingay-ingay " sermon ko sa kanila. Hay sana naman makinig na sila sa akin pero yung tatlo ayun hindi man lang nakinig dahil " AYUN LUMABAS NA SI SUUUZY!!! " sigaw naman ni Tao kung kaya naman napatingin si Suzy sa amin saka biglang
Tumakbo.
" Naku naman Tao " frustrtaed nilang sabi saka hinabol si Suzy. " Ano bang ginawa ko hyung? " tanong niya sa akin. " =_= Nagtanong ka pa. Tara na nga, iniwanan na nila tayo "
" Okay" saka siya tumakbo at iniwanan akong mag-isa. >_< Langya naman oo " Ang bagal mo hyung! " siya Di ako papatalo. Kelangan kong bilisang tumakbo.
" SUUUZY! "
" TEKA SUZY HINTAAAAY! "
" HUWAG MO NAMAN KAMING IWASAAAN!! "
" HUWAG NIYO NA LANG AKONG SUNDAN! " basag ang boses niya.
" PABAYAAN NIYO NA LANG AKO AT SAKA...... " confirm umiiyak siya pero patuloy pa rin siya sa pagtakbo.
" KALIMUTAN NIYO NA LANG AKO! "
Ano? Kalimutan? Pero bakit?
" SUUUUUUZY HINDI NAMIN PWEDENG GAWIN ANG SINASABI MO DAHIL....
KAIBIGAN KA NAMIN! " sigaw naming lahat pareho. ^___^ Mukhang iisa lang talaga ang nasa isip namin, bigla naman siyang bumagal sa pagtakbo at tumigil pero hindi pa rin siya lumilingon sa amin.
Malapit na sana kami nang may biglang humarang sa aming mga nakamotorbike na mga lalaking nakaitim. " Mga pre huwag niyo na siyang pilitin kung ayaw niya " sabat nung isa sa kanila
" Sino ba kayo? " maangas na tanong ni Kai. Isa-isa naman silang nagtanggal ng mga helmet nila. Sila ang " BEAST AT YOUR SERVICE " sabi ni Yoseob kung di ako nagkakamali. " kami na ang bahala sa kanya " hyungseong " tara na. Di pa tayo tapos " yung leader nilang si Dojoon.
" Ano bang kelangan nila? Kilala ba sila ni Suzy?
Hindi naman siguro niya mga kaibigan ang ikatlo sa ranking na pinakamapanganib na gangster sa gangster world.
" Suzy sumakay ka na" si Kikwang na binigyan ng helmet si Suzy. " Wag kang sumama sa kanila! " sigaw ni Sehun. Napatingin siya kay Sehun na emetionless.
Tama siya. Huwag kang sumama sa kanila Suzy!
Pero kinuha ni Suzy yung helmet at " Sorry " isinuot at sumakay sa motorbike ni Kikwang.
BINABASA MO ANG
WOLF BOY AND HIS LOLLIPOP GIRL ( EXO FANFICTION ) ON-GOING
WerewolfWritten By: msdreamer02 Cover Photo : Bad_gangstergirl ANO KAYANG MANGYAYARI KUNG MAGTAGPO ANG LANDAS NG ISANG HALF-HUMAN HALF-WOLF NA GANGSTER AT NG ISANG ADDICT NA ADDICT SA LOLLIPOP NA BABAE SA IISANG LUGAR NA PAREHO NILANG GUSTO. MATAGPUAN KAYA...