WBAHLG Chappie 48
Tnx kina fanexozy, jsashisoneyo, youaremyangel01, ammakim_lee, jormie22, BiancaBelgica74, MissweetLips, ByunBianca04, EXO1309BaeSuzy , cutechris, my_mich05, MsBlueBerry143, SujiChloe, jane_gwiyeoun, APink_Chorong , JudelynGabica, BuingBuingBlink, KatrinaTaba at sa mga silent readers dyan :)))) Heres the uppdate. Enjoy!!!
===========================================================================
" Akin ka lang Suzy " ulet niya.
Napamulat ako. Napanaginipan ko na naman yung gabing yun kung saan sobrang pinapatay ako ni Luhan
Sa kilig. At nakakahiya talaga. Tama lang ba yung ginawa ko. Ang hayaan siya at gumanti dito.
GROOOOOOOWL
Nakadama ako ng gutom kaya bumaba na ako mula sa kwarto at nagpunta sa kusina. " Goodmorning Ms. Suzy " bati sa akin ng mga kasambahay. " Goodmorning din :) " naupo na ako at inasikaso nila.
" Ms. Suzy may dumating pong mga package para po sa inyo " napatingin ako kay Flor. " Kanino daw galing? " tanong ko sa kanya. " Galing kina sir Myungsoo po Ms. Suzy " Kina Kuya....napakagat ako ng labi. Nalulungkot at naiiyak ako. Matapos nilang umalis ng hindi man lang nagpapaalam sa akin kahit tumawag man lang hindi nila ginawa, padadalhan nila ako ng ano regalo. Hindi ba nila alam na hindi regalo ang kailangan ko kundi SILA.
" Ah Ms. Suzy ayos lang ba kayo? " Pinilit kong pakalmahin ang sarili ko at pilit na ngumite at tumango sa kanya. Minadali ko na lang ang pag-ubos ng pagkain ko para makaakyat na ako sa kwarto dahil naiiyak na talaga ako.
Nang nasa kwarto na ako, ibinuhos ko sa pah-iyak ang nararamdaman ko ngayon. Naiinis ako kina kuya. Oo alam ko napakaimportante ng ginagawa nila pero ganun na lang ba ako kawalang halaga para sa kanila na kahit kamusta man lang sa tawag o kahit text na lang hindi nila nagawa.
Isang oras na rin siguro akong umiiyak kaya mukhang naubos na yata yung luha ko. Ang sakit na rin ng mata ko. Nakatingin lang ako sa kisame. Gusto kong bumalik na lang sa nakaraan......yung mga panahong lagi ko silang nakakasama, selfish man kung tutuusin mas gusto ko yung mga panahon na tanging sa akin lang nakatuon ang buong atensyn nila. Dahil sa panahong yun sobrang saya ng nararamdaman ko dahil lagi ko silang kasa-kasama, hindi tulad ngayon.
Ang saya-saya ng batang Suzy na nakikipaghabulan sa mga oppa niya. " Suuuuzy huwag kang masyadong lalayo! " sigaw ni Sunggyu
" Tama na , pagod na ako bukas na lang ulit. " sabi ni Sungyeol siya kasi ang taya.
Tumigil naman si Suzy tapos umiiyak. " Eh? Suzy anong problema? " bigla naman nagsilapit yung pito sa kanya.
" Ayokong tumigil, gusto ko pang maglaro ng habulan!! " sigaw ni Suzy habang umiiyak pa rin. Binatukan naman ni Sunggyu si Sungyeol. " Aray hyung! Ano bang ginagawa ko? " hinawakan naman ni Sungyeol yung ulo niya.
" Nagtanong ka pa. " Sunggyu " O sige na joke lang yun Suzy, di ka na nasanay kay Sungyeol. " dagdag ni Sunggyu.
Bigla naman tumigil si Suzy at ngumite. " Oi oppa habulin mo ko....kung kaya mo :p " Suzy at tumakbo papalayo kay Sungyeol.
Napakamot naman ng ulo si Sungyeol. " Naman e pagod na ako >_< "
" Gusto mo bang umiyak si Suzy? " Sungjong. Umiling naman si Sungyeol " Oo na. Alam ko. " Napangite ito. " Naku kung hindi ko lang mahala ang batang to e "
BINABASA MO ANG
WOLF BOY AND HIS LOLLIPOP GIRL ( EXO FANFICTION ) ON-GOING
Hombres LoboWritten By: msdreamer02 Cover Photo : Bad_gangstergirl ANO KAYANG MANGYAYARI KUNG MAGTAGPO ANG LANDAS NG ISANG HALF-HUMAN HALF-WOLF NA GANGSTER AT NG ISANG ADDICT NA ADDICT SA LOLLIPOP NA BABAE SA IISANG LUGAR NA PAREHO NILANG GUSTO. MATAGPUAN KAYA...