WBAHLG Chappie 53
T_T NAPAKAHEARTBREAKING TALAGA ANG NANGYARI SA GRUPONG LADIES CODE. DI MAN AKO FAN NILA PERO NAKAKALUNGKOT TALAGA AT NAPAKABIGAT SA FEELING LOSING TWO OF THE MEMBERS.ANO PA KAYA DUN SA PAMILYA NILA AT MGA MALALAPIT NA TAO SA KANILA. NAKAKAIYAK SOBRA. T------T #RIPRISE #RIPEUNB
BY THE WAY Thank you kina UltraLover , ShielaMarieAlota ,Miss_Simple14 , Fanny, blueyedmaknae ,tao_exoweareone, floryannpaguican- sa flood likes mo, Silent_Girl123- sa flood likes mo :))), chinkyfatty , fatimagrace222, BuingBuingBlink, JanetDimayuga, AngelicaDelaCruz471 , MissAigo, KatrinaTaba, , Kobegirl14 , jane_gwiyeoun at kittycind11 at sa mga silent readers dyan hehehehe :)))))
[ SUZY'S POV ]
1 week na ang nakalipas pero pakiramdam ko kahapon lang yun nangyari.
Flashback
"Tiyak kapag nalaman ito ng leader ng Infinity , tiyak na hindi na tayo masisinagan pa ng araw "
End of Flashback
Napatingin ako sa left wrist ko kung saan may markang infinity symbol. Bakit ganun na lang din ang reaksyon nila nung nakita to tulad nung mga tao sa bayan namin? Ano namang kinalaman ng leader ng Infinity sa akin? Yan ang mga katanungang gumugulo sa isip ko.
" GOODMORNING SUZY!!!!! " ningitian ko sila Baekhyun na may dala-dalang pagkain para sa akin. " Breakfast delivery ^___^ Si D.O ang nagluto niyan at tumulong din kami " at inilabas naman ni Chen yung mga pagkain. " Hmmmm...Ang bango. Tiyak na masarap yan. " sabi ko. Tumingin ako sa kanila. " Salamat sa inyo ha nag-abala pa talaga kayo na dalhan ako ng pagkain " Umiling-iling naman sila." Wala yun Suzy " Xiumin na nakangite. " At alam mo na mas masarap ang luto ni D.O kaysa sa pagkain dito sa hospital " halos pabulong na sinabi ni Tao pero tama lang na marinig naming lahat. " Oo naman D'BEST among the REST ang mga luto ni D.O " dagdag ko.
Nakita ko namang namula yung cheeks ni D.O. Ang cute niya tuloy tingnan. " Nagbablush si D.O oh " pambubuking ni Chen dito. " Ha? E.... " nahihiyang si D.O. " Huwag ka ng mahiya. Tama naman si Suzy e " Suho.
Hay panu na lang kaya ako kung wala sila sa tabi ko. Kung hindi dahil sa kanila baka namatay na ako sa lugar na yun. Kahit wala sila kuya nagpapasalamat pa rin ako dahil nandyan sila, ang mga matatawag kong KAIBIGAN.
" Sabi ng doctor maaari na daw akong umuwi " bigla naman akong naconcious sa ginagawa nila. Inisa-isa nilang tingnan yung mga sugat at galos ko. " Ayos na ako. Huwag na kayong mag-alala " yung mga galos wala na, ang tanging naiwan na lang yung sugat ko sa braso. " Okay " napatingin naman ako sa orasan. " Di pa ba kayo papasok, male-late na kayo oh " paalala ko sa kanila. " Naku oo nga pala, buti pinaalala mo sa amin, Suzy " bigla namang nataranta si Suho.
" Huwag na lang kaya tayo pumasok. Dito na lang tayo sa tabi ni Suzy " suggest naman ni Sehun. " Oo nga. " sang-ayon naman yung iba pero umiling ako. Araw-araw na kaya nila akong dinadalaw bago pumasok sa skwela at pag-uwian. Ayokong umabsent sila nang dahil lang sa akin. " Magagalit ako sa inyo kapag umabsent kayo " sabi ko sa kanila.
" Ay di na nga pala kami aabsent hehehehe " sila. napangite naman ako. " Good boys " ^__^ " Kaya sige na pumasok na kayo at baka mapagalitan pa kayo ni sir. " Tumango naman sila.
" Kelan ka pwedeng makalabas dito? " napatingin ako kay estanghero. Kanina pa kasi siya tahimik at nanonood lang sa amin. " Ngayong araw daw pwede na sabi ng doctor " ningitian ko siya. Siya naman iniwas yung tingin " Mga anong oras? " tanong niya. " Umm... sabi nung nurse sa akin kanina mga 4pm daw " tumango-tango naman siya. " Good. Huwag kang aalis ng di pa kami dumadating ha " bilin niya. " Pero kasama ko naman sila Flor--- "
BINABASA MO ANG
WOLF BOY AND HIS LOLLIPOP GIRL ( EXO FANFICTION ) ON-GOING
WerewolfWritten By: msdreamer02 Cover Photo : Bad_gangstergirl ANO KAYANG MANGYAYARI KUNG MAGTAGPO ANG LANDAS NG ISANG HALF-HUMAN HALF-WOLF NA GANGSTER AT NG ISANG ADDICT NA ADDICT SA LOLLIPOP NA BABAE SA IISANG LUGAR NA PAREHO NILANG GUSTO. MATAGPUAN KAYA...