WBAHLG Chappie 62
[ Kikwangs's POV ]
Kumatok ako sa pinto nila. Ang tagal namang buksan. Sirain ko to e. Kakatok na sana ulet ako ng magbukas na ito at inluwa si Eunji. Kahit magulo ang buhok ng babaeng to napakaganda pa rin niya sa paningnin ko <3 _ <3
" Magandang buhay, Ji ! " bati ko sa kanya na may malapad na ngite. Siya naman biglang sumimangot.
" Psh. Magandang buhay magandang buhay, sirain ko buhay mo e " at inirapan niya ako at " Umalis ka na nga lang " Aba kadadating ko nga lang paalisin na niya ako.
" A-Y-O-K-O Ayoko nga " Isasarado na sana niya ang pinto nang maharangan ko." Mayrun ka ba ngayon? Ang su-- "
" None of your damn business "
" Oh E di wow, makikikain lang naman ako dito, walang pagkain sa bahay e "
" Psh. Di na namin yun problema at...at saka bat di ka magpadala dun sa babae mo! " Babae ko? Mayrun ba? Wala naman ah, naghahalucinate yata ang babaeng to.
" Wag mo ng e-deny "
" Teka galit ka? Selos ka no? " natigilan naman siya saglit. " Ayiee selos siya "
" Tsk. Di ah kaya tigilan mo nga ako "
" Denial " asar ko sa kanya " " Ambisyoso! May boyfriend na ako " umalis siya at mukhang pissed off, nakita ko siyang pumunta sa kwarto niya kaya nakapasok na ako sa bahay nila.
" Inano mo na naman yun? " Oi ^____^ pagkain!!!
" Wala akong gginagawa dun ah, siya nga tong nagsusungit masyado " naupo na ako at sinaluhan sa pagkain si Doojoon.
" Kagabi pa yun ganun "
" Talaga? " ano kayang nanagyari dun? Di kaya nag-away sila ni Luhan???
[ END OF POV ]
Hindi naman mawala-wala sa isip ni Suzy ang lahat ng sinabi ni Kikwang sa kanya kagabi. Gulong-gulo na siya sa kung ano man ang dapat ang gagawin niya. Buong araw lang siya nagkulong sa kwarto niya at nagdrawing ng puro mukha ni Luhan.
" AAAAAAAH!!!! " sa pagsigaw niya biglang pumasok si Flor na nag-aalala. " Anong nangyari ms. Suzy? " nahiya naman siya bigla. " W-wala naman >/////< "
" Ang akala ko mayrun kasi narinig kitang sumigaw " nakita naman ni Flor yung mga dinrawing ni Suzy. " Teka, diba siya yung isa sa mga gwapo niyong kaibigan? " bigla namang itinago yun ni Suzy. " Ah...e....oo "
" Crush niyo? "
" Hindi " maikling sagot niya.
" Wag na kayong magkaila ms. Suzy napaghahalataan kayo e "
' Hindi naman talaga e. Hindi ko siya crush kasi sobra pa dun ang nararamdaman ko para sa kanya' sigaw ng isip niya.
" Ano bang gagawin ko? "
" Ano yun prinsesa? "
" Ah e wala-wala "
" Ganun po ba. Sige aalis na ako baka nadistorbo ko po kayo. Basta tawagin niyo lang ako kung may kelangan po kayo " bago umalis si Flor may sinabi pa ito " Kung ano man ang gumugulo sa isip niyo, tanging kayo lang po ang makakasagot dun. Magpakatatag po kayo at huwag sumuko agad ^__^ "
Napahawak naman siya sa pendant niya at napatingin sa dinrawing niya.
NEXT DAY
Napilit ni Flor si Suzy na lumabas ng mansyon at mag-galagala. Hindi naman alam ni Suzy kung saan siya pupunta. napadaan naman siya sa isang bubble tea shop kaya bumili siya at naglakad-lakad ulet nang may biglang umakbay sa kanya.
BINABASA MO ANG
WOLF BOY AND HIS LOLLIPOP GIRL ( EXO FANFICTION ) ON-GOING
WerwolfWritten By: msdreamer02 Cover Photo : Bad_gangstergirl ANO KAYANG MANGYAYARI KUNG MAGTAGPO ANG LANDAS NG ISANG HALF-HUMAN HALF-WOLF NA GANGSTER AT NG ISANG ADDICT NA ADDICT SA LOLLIPOP NA BABAE SA IISANG LUGAR NA PAREHO NILANG GUSTO. MATAGPUAN KAYA...