WBAHLG Chappie 17

2.1K 48 11
                                    

WBAHLG Chappie 17

Araw ng sabado, nasa bahay lang si Suzy. Nakakulong sa kwarto , gusto sana niyang tumulong sa paglilinis ng bahay kaso mahigpit na mahigpit na pinagbawal ng kuya Myungsoo niya sa mga katulong na bawal siyang tumulong dahil iyon ay gawain ng mga katulong.

Namimilit si Suzy kaso ayaw talaga ng mga katulong, takot silang mapagalitan ni Myungsoo. Kaya naman nagpunta na lang siya sa garden para dun magdrawing. Nag-iisip naman siya kung ano ang magandang e-drawing.

Pero --------->      >///////////////////////< Suzy

Tanging ang mukha ni Luhan ang pumapasok sa isip niya kaya di maiwasan na maalala niya bigla yung hinalikan siya ni Luhan.

Yung first kiss niya. Nakuha ni Luhan.

Lub Dub

Lub Dub

' Ano bang nangyayari sa puso ko.... ' sabay lagay ng kamay sa dibdib niya.

After 15 minutes....

Dinrawing niya ang garden nila habang subo-subo ang isang lollipop. Nang malapit na siyang matapos may biglang nagtakip ng mga mata niya.

" Nandito ka lang pala ^__^ "

" Kuyaaaaa :3 "

" Wow.." nakita ni Myungsoo yung drawing ni Suzy.

" Galing mo talagang magdrawing *sabay gulo ng buhok ni Suzy* "

" Syempre mana sa'yo ee ^___^ "

(<<,)--(,>>) Suzy

" Bakit??? " Myungsoo

" Umm kuya...nasaan sila oppa??? "

" Nasa kwarto nagpapahinga...napagod sa rehaersal namin "

" Ganun ba. "

Kinuha naman ni Myungsoo ang drawing book ni Suzy at tiningnan ang mga drawing dun. At nagulat siya nang makita ang isa sa mga drawing ni Suzy.

' HALF-WOLF HALF HUMAN '

" Bat mo naman naisipang iguhit ang g-ganito....??"

" Yan ba...wala naisip ko kasi dati na baka mayrung nag-eexist na ganyang mga nilalang ^__^ "

Sumeryuso ang mukha ni Myungsoo na tumingin kay Suzy.

" Kung mayrun man...huwag na huwag mong hahayaan ang sarili mo na mahulog sa kanya "

" Huh?? Diba di naman yung sila totoo...mga kathang isip lamang sila...kuya "

Nagtataka naman si Suzy sa sinabi ni Myungsoo. Parang sa pananalita kasi nito parang mayrun talagang nag-eexist na mga nilalang na yun. Ang seryuso naman kasi ng mukha neto.

" Sabi ko nga eh ^___^. Huwag mo na lang pansinin yung sinabi ko kanina "

" Okay. "

At bakit di siya pwedeng mahulog dito kung mayrun man????

Hinawakan naman siya ni Myungsoo.

" Teka kuya saan tayo??? "

" Magde-date. Tara na boring dito sa bahay ^^. "

" Baka dumugin tayo ng mga fangurls mo kuya "

" Ako na bahala dun :) " Myungsoo

============================================================================

WOLF BOY AND HIS LOLLIPOP GIRL ( EXO FANFICTION ) ON-GOINGTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon